Chuyên gia nệm

Top 10 địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngày nay, giường ngủ không chỉ được xem như một nơi ngả lưng sau khoảng thời gian mệt mỏi, mà còn là một vật dụng trang trí trong căn phòng bạn. Một chiếc giường ưng ý sẽ giúp bạn thoải mái và có những phút giây thư giãn tuyệt hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 10 địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất nhé!

1. Hệ thống Vua Nệm – địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng uy tín

cửa hàng vua nệm
Vua Nệm – địa chỉ mua giường và chăn ga gối nệm hàng đầu tại Hải Phòng

Vua Nệm sẽ là cái tên đầu tiên được chúng tôi giới thiệu trong top địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Đến mua hàng tại Vua Nệm bạn sẽ có được những lựa chọn phong phú bởi tại đây luôn bày bán các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, giá cả… Dù sở thích của bạn có thế nào đi chăng nữa cũng không cần lo không tìm được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại cửa hàng Vua Nệm đang cung cấp các sản phẩm chất lượng và cao cấp như giường gỗ, giường vải, giường sắt, giường điều khiển thiết kế công thái học

Đặc biệt, hiện tại Vua Nệm đang là nhà phân phối của nhiều thương hiệu giường ngủ nổi tiếng như: Amando, GoBy, Baya, Zip,… Vua Nệm cam kết cung cấp cho bạn những dòng đệm chính hãng, chất lượng cao, ưu đãi ngập tràn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân , Hải Phòng
  • BH 01 – 52 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng , Hải Phòng
  • 202-206 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng

Điện thoại: 18002093 

Website: https://vuanem.com/

2. Nội Thất Dodofu 

Nội thất Dodofu
Nội thất Dodofu là một trong những địa chỉ mua giường uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Nội thất Dodofu là một trong những địa chỉ mua giường uy tín, chất lượng tại Hải Phòng. Việc chọn một chiếc giường có kích thước, màu sắc phù hợp với không gian nhưng phải mang nét phong cách riêng của bạn tưởng chừng quá khó. Nhưng đến Dodofu mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng. Bởi tại đây có đa dạng các mẫu mã và kích thước từ đơn giản cổ điển đến hiện đại: Giường ngủ da, giường ngủ gỗ lim, giường ngủ gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ gội, gỗ sồi, …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 989 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0904 262 426
  • Website: https://dodofu.com.vn/

3. Nội Thất Phạm Đạt – Giường Ngủ Uy Tín Ở Hải Phòng 

Nội Thất Phạm Đạt
Nội Thất Phạm Đạt luôn tự hào rằng có thể đáp ứng những nhu cầu khó nhất của khách hàng với mức giá hợp lý

Nội Thất Phạm Đạt luôn tự hào rằng có thể đáp ứng những nhu cầu khó nhất của khách hàng với mức giá hợp lý, hợp túi tiền. Phần lớn các khách hàng đều có phản hồi tích cực về sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Sở hữu đội ngũ thiết kế lành nghề nên mỗi sản phẩm giường ngủ tại đây luôn đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Chính những điều này đã giúp Phạm Đạt ngày càng khẳng định được vị trí của mình cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 Trần Nhân Tông – Kiến An – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0913 538 854
  • Website: https://noithatphamdat.com/

4. Nội Thất Ngô Gia 

Là một đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, Ngô Gia luôn mong muốn sự tốt nhất cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiều phong cách giường ngủ kết hợp cùng nhiều chất lượng khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu bạn.Nội thất Ngô Gia cam kết đem đến chất lượng – độ bền sản phẩm, hài hòa về mặt thẩm mỹ và đem lại mức giá tiết kiệm nhất với túi tiền của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ được tham quan khám phá tận nơi các hệ thống showroom đem lại cái nhìn tổng quan nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

nội thất ngô gia
Là một đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, Ngô Gia luôn mong muốn sự tốt nhất cho khách hàng.
  • Địa chỉ: 75 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225.3611.558
  • Website: https://ngogianoithat.com/

5. Nội Thất Hà Cường 

Siêu thị nội thất Hà Cường là địa chỉ cung cấp giường ngủ đáng tin cậy tại Hải Phòng. Với những thiết kế cực kỳ đa dạng, lên đến hàng trăm hình dáng và mẫu mã mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Ngoài 2 phong cách thiết kế: tân cổ điển, hiện đại Hà Cường còn có các thiết kế giường ngủ thông minh tiết kiệm không gian. Các thiết kế tại Siêu thị nội thất Hà Cường luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 682 Nguyễn Văn Linh ( Ngã ba đường vòng Cầu Niệm) – Lê Chân – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 02253 840 260
  • Website: https://noithathacuong.vn/

6. DHome 

DHome
DHome là thương hiệu nội thất nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng, đặc biệt với các mẫu giường ngủ đẹp và giá rẻ.

DHome là thương hiệu nội thất nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng, đặc biệt với các mẫu giường ngủ đẹp và giá rẻ. Thế mạnh của DHome là cung cấp các mẫu bán sẵn và đóng mới theo yêu cầu riêng của khách hàng. Sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cửa hàng đảm bảo sẽ đem đến những sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 tổ 15 Thành Tô – Phường Thành Tô – Quận Hải An – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0914 660 685
  • Website: http://thietkenoithatdhome.com/

7. Dafuco 

Dafuco sở hữu bộ sưu tập giường ngủ đẹp, cao cấp với đa dạng kích thước, mẫu mã và giá thành rẻ phù hợp thị hiếu người dùng Việt. Tất cả các chất liệu nguyên liệu đầu vào để sản xuất giường ngủ tại đây luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Vì thế, không cần đâu xa vời, Dafuco chính là cửa hàng cung cấp giường ngủ tại Hải Phòng bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Hoàng Diệu, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 02253 746 705
  • Website: http://dafuco.vn/
Dafuco sở hữu bộ sưu tập giường ngủ đẹp
Dafuco sở hữu bộ sưu tập giường ngủ đẹp, cao cấp với đa dạng kích thước, mẫu mã và giá thành rẻ

8. Siêu Thị Nội Thất 285 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo Nội thất 285 đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất tại Hải Phòng. Những sản phẩm giường ngủ tại đây luôn được khách hàng đánh giá tốt về mặt hình thức và cả chất lượng. Các mẫu mã, kiểu dáng được nội thất 285 thường xuyên cập nhật liên tục, phù hợp với xu hướng mới nhất. 

Ngoài ra, chất liệu chính được cửa hàng sử dụng là gỗ tự nhiên vừa thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và còn đem lại sự bền chắc cho giường ngủ. Nội thất 285 còn tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư và tư vấn viên thiết kế chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nội thất. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 285 – Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0904 336 922 – 02253 828 636
  • Website: https://noithat285.com/

9. Nội Thất Xinh 

Bạn đang muốn mua giường ngủ Hải Phòng? Vậy tại sao không đến Nội Thất Xinh – một cửa hàng nội thất có tiếng ở Hà Nội chuyên cung cấp sản phẩm nội thất tại Hải Phòng. Ở đây có chương trình giao hàng miễn phí trong bán kính 200km. Vì thế, dù ở Hải Phòng nhưng bạn có thể được miễn phí vận chuyển, tiết kiệm tối đa chi phí.Đến đây bạn có thể tìm được các mẫu giường ngủ đẹp đa dạng phong cách như: Cổ điển, hiện đại, đơn giản tinh tế hoặc cầu kỳ sang trọng.

Nội Thất Xinh 
Nội Thất Xinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0246 327 8789 – 0243 905 9999
  • Website: http://www.noithatxinh.net.vn/

10. Cửa Hàng MoreSofa 

Bạn đang tìm địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng. Bạn vẫn còn loay hoay về chất lượng và giá cả. Vậy hãy tới MoreSofa – nơi quy tụ đa dạng rất nhiều mẫu mã nội thất cho căn nhà nhỏ của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn 24/7. Khách hàng dễ dàng được giải đáp thắc mắc trong thời gian nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 155 Đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0961 993 555
  • Website: https://sanxuatsofa.com/
Cửa Hàng MoreSofa
Cửa Hàng MoreSofa

Xem thêm:

Trên đây là top 10 địa chỉ mua giường ngủ Hải Phòng uy tín nhất được rất nhiều khách hàng tại thành phố đánh giá tốt, đã tin tưởng, hài lòng sau khi sử dụng. Hy vọng qua bài viết, các bạn có thể chọn ngay cho mình một đơn vị uy tín, tin cậy nhé.

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân