Chuyên gia nệm

Top 10 địa chỉ mua giường ngủ Cần Thơ đẹp, giá tốt

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút đông dân cư sinh sống và làm việc tại đây. Cùng với đó, nhu cầu tìm mua nội thất, đặc biệt là giường ngủ cũng tăng nhanh chóng. Tuy nhiên việc tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt không phải dễ dàng. Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý bạn top 10 địa chỉ mua giường ngủ Cần Thơ uy tín, giá tốt.

1. Hệ thống Vua Nệm

Vua Nệm – một địa chỉ uy tín, phân phối các sản phẩm giường ngủ chính hãng mà bạn không thể bỏ qua. Vua Nệm chuyên phân phối các sản phẩm nội thất phòng ngủ như: giường gỗ, giường sắt, giường vải, giường da, chăn-drap-gối-nệm… uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. 

vua nệm
Vua Nệm – địa chỉ cung cấp giường ngủ chính hãng, giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng

Những sản phẩm giường được bán tại Vua Nệm đều được phân phối từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng, uy tín như Amando, Goby, Baya, Zip,… những thương hiệu hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, độ bền cao, giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ngoài ra, tại Vua Nệm khách hàng còn được hưởng những chính sách bán hàng và ưu đãi như hỗ trợ miễn phí giao hàng, trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng, dùng thử 100 ngày đổi trả,… Vua Nệm sẽ là một lựa chọn sáng suốt của bạn.

  • Địa chỉ:
  1. 226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
  2. Số 11E đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
  3. 865 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
  4. 202 đường 3 tháng 2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ
  5. 461 đường 30/4 phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ

2. Nội Thất Tân Á 

Công ty TNHH Nội thất Tân Á không còn là cái tên xa lạ với khách hàng có nhu cầu mua nội thất. Tân Á đã có nhiều năm kinh doanh trên thị trường và hiện đã đưa vào hoạt động 5 showroom trong đó có Cần Thơ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nội thất Tân Á cung cấp đa dạng những bộ giường ngủ, được sản xuất với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp trang thiết bị nhân công lành nghề mang đến những sản phẩm tốt nhất, kỹ lưỡng về mặt chất lượng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Các sản phẩm của công ty luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Công ty TNHH Nội thất Tân Á
Công ty TNHH Nội thất Tân Á không còn là cái tên xa lạ với khách hàng có nhu cầu mua nội thất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 184 Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0988661060
  • Website: https://noithattana.vn/dia-chi-mua-bo-giuong-tu-dep-gia-re-tai-can-tho

3. Đồ Gỗ Việt Thái 

Công ty đồ gỗ Việt Thái là địa chỉ chuyên về sản xuất đồ gỗ. Công ty sở hữu hàng nghìn sản phẩm được bày bán với đa dạng mẫu mà, kích thước. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua bộ giường ngủ đẹp, chất lượng thì hãy đến ngay đồ gỗ Việt Thái. Sản phẩm công ty được bán với giá gốc không thông qua trung gian do đó tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 đường 3 tháng 2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại:  0976828620
  • Website: https://dogovietthai.com.vn

4. Nội thất Phan Gia 

Công ty nội thất Phan Gia
Công ty nội thất Phan Gia chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm giường tủ hiện đại, sofa tân cổ điển

Công ty nội thất Phan Gia chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm giường tủ hiện đại, sofa tân cổ điện, bàn trà bàn ăn, kệ tivi và các loại phụ kiện nội thất khác. Đặc biệt các sản phẩm giường ngủ tại công ty được nhiều khách hàng ưa thích. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường cùng dịch vụ tốt công ty hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất tại thị trường Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10A Nguyễn Ái Quốc, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0985696226
  • Website: https://noithatphangia.net

5. Nội Thất Ngô Gia 

Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là Công Ty Ngô Gia chuyên cung cấp nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất nhà bếp, nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ trẻ em với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất, dịch vụ vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu. Các sản phẩm nội thất tại Ngô Gia được khách hàng đánh giá cao cả về mẫu mã, chất lượng, công năng và giá cả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 326 Cái Sơn Hàng Bàng, An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần thơ
  • Điện thoại: 0903267119
  • Website:  http://www.noithatngogia.com.vn

6. Công Ty Sơn Đông 

Nội Thất Sơn Đông
Nội Thất Sơn Đông cái tên ngày một gần như quen thuộc với quý khách hàng trải dài từ Bắc ra Nam

Nội Thất Sơn Đông cái tên ngày một gần như quen thuộc với quý khách hàng trải dài từ Bắc ra Nam khi nhắc đến những dòng sản phẩm đồ gỗ uy tín, chất lượng đặc biệt là giường ngủ. Công ty đã có 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Hiện tại công ty đang sở hữu hai xưởng sản xuất và bảy chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam bao gồm Cần Thơ. Chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm với mức giá rẻ. Sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao, nhiều chủng loại sẽ mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

7. Nội Thất Toàn Phát  

Nội thất Toàn Phát mang lại cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới với các dòng sản phẩm giường ngủ về đồ gỗ nội thất chất lượng cao, chủng loại phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, công ty chuyên về sản xuất đồ gỗ nội thất, sản xuất giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi, bàn trà, tủ giầy, bàn phấn, sofa, giường tủ trẻ em, bàn học sinh, nội thất văn phòng… được khách hàng Cần Thơ tin tưởng.

Thông tin liên hệ

8. Nội Thất Ngọc Tân 

Công Ty Nội Thất Ngọc Tân
Công Ty Nội Thất Ngọc Tân

Một địa chỉ khác trong số các đơn vị cung cấp giường ngủ Cần Thơ uy tín, chất lượng đó là Nội Thất Ngọc Tân. Công ty mang đến 3 lựa chọn về chất liệu cũng như dòng sản phẩm giường ngủ là giường ngủ sắt, giường ngủ gỗ và giường ngủ tầng. Kích thước các sản phẩm phù hợp và theo chuẩn của các căn nhà. Công ty luôn mong muốn  đem đến một chiếc giường thật chất lượng và ưng ý cho khách hàng.

9.  Nội Thất Thiên Minh 

Phá bỏ tất cả giới hạn xưa cũ về các mẫu giường ngủ truyền thống, ngày nay không còn các thiết kế truyền thống giường 4 chân, thay vào đó là các kiểu giường hộp hết hợp ngăn kéo. Khi bạn đang phân vân về các mẫu nội thất giường ngủ, bạn không biết chọn mẫu nào là phù hợp với với phòng ngủ nhà mình. Hãy đến ngay với Nội Thất Thiên Minh để được hỗ trợ. Công ty là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, luôn tự hào với các công trình và sản phẩm của đơn vị mình khiến khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 28/3A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 746 76 66
  • Website: http://noithatthienminh.com/noi-that-go-soi-chau-au/tu-ao
Nội Thất Thiên Minh
Hãy đến ngay với Nội Thất Thiên Minh để được hỗ trợ.

10. Nội Thất Lợi Phát 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giường ngủ, để lựa chọn được một đơn vị uy tín là điều hết sức khó khăn. Nội Thất Lợi Phát là đơn vị tiếp theo mà bạn có thể tham khảo để tìm mua chiếc giường ưng ý tại Cần Thơ và toàn Việt Nam. Sản phẩm giường ngủ được thiết kế với nhiều kiểu cách và đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó còn  có nhiều mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 372/14 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932900680
  • Website: https://noithatloiphat.vn/noi-that-phong-ngu

Xem thêm: Top 10 địa chỉ mua giường ngủ TPHCM giá rẻ uy tín nhất

Giường ngủ không còn đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là món nội thất giúp gia chủ phần nào thể hiện cá tính, con mắt thẩm mỹ của bản thân. Hy vọng với bài viết về top 10 địa chỉ mua giường ngủ Cần Thơ mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn sở hữu phòng ngủ ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân