TOP 10 chiếu điều hòa cao cấp được lựa chọn nhiều nhất 

CẬP NHẬT 03/06/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Những năm gần đây, chiếu điều hòa được nhiều người lựa chọn vì khả năng làm mát vượt trội của nó. Tuy nhiên, cũng có không ít người mua phải các sản phẩm kém chất lượng, khiến kết quả không như kỳ vọng. Chính vì thế, trong bài viết này Vua Nệm sẽ tổng hợp lại top 10 chiếu điều hòa cao cấp được lựa chọn nhiều nhất, để những ai đang có nhu cầu có thể chọn được mẫu chiếu tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp top 8 chiếu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp top 8 chiếu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Chiếu điều hòa là gì?

Chiếu điều hòa là thuật ngữ dùng để chỉ một loại chiếu ngủ có khả năng làm mát tốt, êm ái và tạo sự thoáng mát cho người dùng. Một số người đến nay vẫn nhầm tưởng rằng: chiếu điều hòa được tích hợp thiết bị làm mát bên trong. Tuy nhiên, sự thật là do sản phẩm sử dụng các chất liệu như: sợi lụa, sợi mây,… có khả năng điều tiết nhiệt độ tốt, nên tạo cảm giác mát mẻ hơn những dòng chiếu thông thường khác.

Vào mùa hè, khi dùng chiếu điều hòa kết hợp cùng điều nhiệt độ thì khả năng làm mát của nó còn thể hiện rõ hơn nữa. Đặc biệt, nó làm mát mà không gây lạnh sống lưng như dòng chiếu trúc. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu hơn, có được giấc ngủ ngon hơn.

2. Tại sao chiếu điều hòa được nhiều người lựa chọn?

Chỉ cần nhắc đến khả năng làm mát vượt trội của chiếu điều hòa cũng đủ khiến nhiều người sẵn sàng chi trả để sở hữu nó. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, chiếu điều hòa còn có các ưu điểm nổi bật khác khiến ngày càng có nhiều người lựa chọn nó như:

2.1. Chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng

Có thể bạn chưa biết, các chất liệu được sử dụng để làm chiếu điều hòa cao cấp hiện nay đều là chất liệu từ tự nhiên như: sợi vải lụa, sợi tencel, sợi mây,… đã qua các bước khử trùng và làm sạch nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Chính vì thế, chiếu điều hòa có thể sử dụng cho mọi đối tượng: từ người lớn, trẻ nhỏ cho tới người già và người có làn da nhạy cảm.

Chiếu điều hòa được làm từ các chất liệu thiên nhiên
Chiếu điều hòa được làm từ các chất liệu thiên nhiên

2.2. Độ bền cao

Một ưu điểm nữa của chiếu điều hòa cao cấp là độ bền cao, trung bình mỗi tấm chiếu điều hòa có tuổi thọ từ 4-6 năm. Vì các chất liệu làm chiếu điều hòa đều khá dẻo dai, khó bị rách và rất bền màu.

Do đó, khi mua chiếu điều hòa bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền đẹp của nó trong thời gian dài sử dụng.

2.3. Dễ làm sạch

Đây có lẽ là ưu điểm mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng yêu thích ở dòng chiếu điều hòa cao cấp này. Vì bề mặt chiếu không bám bụi bẩn, rất dễ làm sạch. Người dùng chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc khăn khô để lau là đã có thể làm sạch chiếu một cách nhanh chóng và an toàn. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình dọn dẹp nhà cửa.

2.4. Giá thành rẻ

So với các dòng chiếu đang được bán tại thị trường Việt Nam thì chiếu điều hòa có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Giá thành của chiếu điều hòa cao cấp thường dao động từ 250.000đ – 800.000đ tùy kích thước, thương hiệu.

2.5. Mẫu mã, kích thước đa dạng

Nếu để ý bạn sẽ thấy những mẫu chiếu điều hòa hiện nay đều rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết cho khách hàng lựa chọn. Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm cùng tone với tone màu phòng ngủ của mình.

Chưa hết, kích thước của chiếu điều hòa cũng đủ để đáp ứng các mẫu giường với nhiều kích thước khác nhau.

Chiếu điều hòa có mẫu mã vô cùng đa dạng
Chiếu điều hòa có mẫu mã vô cùng đa dạng

2.6. Làm mát siêu tốt và mùa hè

Và một ưu điểm không thể thiếu của dòng chiếu điều hòa chính là khả năng làm mát siêu tốt vào mùa hè. Chiếu làm mát nhưng không làm lạnh sống lưng người dùng như dòng chiếu trúc, làm mát mà không bị bí như những dòng chiếu cói thông thường. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng cân bằng nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ của cơ thể người dùng rất tiện lợi.

=> Với những ưu điểm kể trên thì chiếu điều hòa xứng đáng là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng khi mùa hè tới. 

3. Top 8 chiếu điều hòa cao cấp nhất hiện nay

Nếu bạn đang e ngại mua phải những tấm chiếu điều hòa kém chất lượng, hãy tham khảo ngay top 8 chiếu điều hòa cao cấp mà Vua Nệm đã chọn lọc và giới thiệu dưới đây:

3.1. Chiếu điều hòa Muji

Muji là thương hiệu đồ dùng gia đình đến từ Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng, và chiếu điều hòa Muji cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, nếu chưa biết chọn mẫu chiếu điều hòa cao cấp nào thì đừng bỏ qua sản phẩm đến từ Muji này.

Chiếu được làm từ sợi mây tự nhiên vô cùng mỏng kết hợp với lớp vải lụa cao cấp lót phía dưới mang lại sự thoáng mát tối đa cho người dùng, có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Chiếu điều hòa Muji
Chiếu điều hòa Muji

3.2. Chiếu điều hòa mủ cao su non

Loại chiếu điều hòa thứ 2 mà bạn có thể lựa chọn là chiếu điều hòa làm từ mủ cao su non. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vừa mang lại cảm giác mát mẻ ngay khi chạm vào, vừa tạo sự êm ái, thoải mái cho người nằm.

Đặc biệt, loại chiều điều hòa này hiện có rất nhiều họa tiết hiện đại cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ khi sử dụng chiếu điều hòa làm từ mủ cao su non là không nên dùng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch chiếu.

3.3. Chiếu điều hòa vải lụa 3D

Chiếu điều hòa vải lụa 3D cũng là sản phẩm bạn có thể an tâm chọn lựa cho gia đình của mình. Vì sản phẩm được làm từ vải lụa cao cấp kết hợp với họa tiết in 3D vừa hiện đại, sang trọng lại vừa thoáng mát và điều hòa nhiệt độ linh hoạt, phù hợp với nhiệt độ cơ thể của người dùng.

Việc vệ sinh chiếu điều hòa vải lụa 3D cũng rất đơn giản và nhanh khô, nên không gây khó khăn cho người sử dụng.

>>>Tham khảo sản phẩm: Chiếu điều hòa Doona 3D

3.4. Chiếu điều hòa Kiko Việt Nam

Chiếu điều hòa KIKO là thương hiệu chiếu Việt Nam, được làm hoàn toàn từ sợi mây tự nhiên, có khả năng điều hòa nhiệt độ tốt nên có thể dùng cho cả mùa nóng và mùa lạnh. 

Mặt chiếu có độ mịn cao, không gây ra những vết hằn lưng kể cả khi nằm lâu. Một điểm cộng nữa của chiếu điều hòa Kiko là không bắt bụi, có thể làm sạch nhanh chóng chỉ với chiếc khăn bông ẩm nhẹ.

Chiếu có thể gấp lại gọn gàng nên có thể mang theo nhiều nơi khác nhau: picnic, chuyển nhà, du lịch, leo núi,…

3.5. Chiếu điều hòa tencel Lidaco

Đây là một trong những mẫu chiếu điều hòa cao cấp nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm vừa được làm từ 100% cao su tự nhiên, vừa được làm từ sợi tencel cao cấp, lớp cuối còn có các hạt cao su bám đệm chống xê dịch vô cùng hiệu quả. 

Với những chất liệu kể trên, chiếu điều hòa tencel Lidaco được đánh giá rất cao về khả năng làm mát và bền đẹp của nó. Ngoài ra, chất liệu này cũng an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

3.6. Chiếu điều hòa Najiren nội địa Trung

Chiếu điều hòa Najiren nội địa Trung tiếp tục là mẫu chiếu điều hòa mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ưu điểm của dòng chiếu này là giá thành khá rẻ, chỉ dao động trong 500.000đ – 600.000đ, nhưng màu sắc, kích thước vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, khả năng làm mát cũng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

3.7. Chiếu điều hòa Ánh Sao

Chiếu điều hòa Ánh Sao cũng là một thương hiệu Việt được đánh giá cao về khả năng làm mát. Nó được làm từ sợi mây tự nhiên, điều hòa nhiệt độ tốt, mùi hương dễ chịu, màu sắc hài hòa, trang nhã. Một ưu điểm nữa của mẫu chiếu này là rất dẻo dai và kháng khuẩn tốt, an toàn cho người nằm.

3.8. Chiếu điều hòa Doona Pachira

Chiếu điều hòa Doona Pachira là sản phẩm có phần mặt được làm từ 100% sợi vải cellulose, phân ruột làm từ cao su tự nhiên, còn mặt đáy tích hợp các hạt chống trượt hiệu quả. Nhờ vậy mà chiếu không bị xê dịch khi đặt trên mặt nệm hay mặt giường/ phản. Chưa hết, cả 4 góc chiếu đều có 4 đai chun dùng để cố định chiếu vào nệm tốt nhất.

Chiếu điều hòa Doona Pachira
Chiếu điều hòa Doona Pachira

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/chieu-doona-pachira.html 

3.9. Chiếu điều hòa cao su làm mát Doona Aqua

Chiếu điều hoà cao su Doona Aqua có phần lõi được làm từ cao su dẻo dai ấn tượng, đặc biệt chất liệu cao su an toàn và lành tính cho sức khoẻ. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng bị mẩn ngữa, dị ứng  với lớp lõi cao su này. Lớp lõi có độ dày 0.3cm sẽ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại cho người sử dụng.

Lớp vải bên ngoài được làm từ sợi vải Ice Silk ứng dụng công nghệ làm mát hiện đại, giúp toả nhiệt nhanh chóng, làm giảm tình trạng bí bách, ngăn ngừa các loại mụn, mẩn ngứa xuất hiện. Sản phẩm này hiện đang rất được yêu thích sử dụng trong mùa hè bởi tính năng làm mát tuyệt hảo, mua ngay để trải nghiệm bạn nhé!

3.10. Chiếu điều hòa làm mát, tản nhiệt Doona Wave 5D

Chiếu điều hoà Doona Wave 5D được cải tiến từ bề mặt dệt từ sợi vải thun làm mát, có khả năng tản nhiệt nhanh chóng, làm giảm thiểu tình trạng hầm nóng và bí bách cho người sử dụng. Theo đó, nhiệt độ cơ thể người nằm khi truyền vào bề mặt sợi vải sẽ được làm mát, chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, làm khô thoáng tức thì, ngăn vi khuẩn phát triển gây rôm sẩy hay bị mẩn ngứa. Phần lõi của chiếu điều hoà làm từ sợi tổng hợp dưới dạng lưới, giúp nhân đôi sự thoáng khí cho giấc ngủ của bạn.

Chiếu điều hòa làm mát, tản nhiệt Doona Wave 5D
Chiếu điều hòa làm mát, tản nhiệt Doona Wave 5D

Trên đây là những gợi ý của Vua Nệm về top 10 chiếu điều hòa cao cấp. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình!

Đánh giá post