Tình yêu - Gia đình

Top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 16/02/2023 | BỞI Tôn Vân

Bao cao su (BCS) là sản phẩm rất phổ biến được bày bán ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị nhưng không phải ai cũng biết cách chọn loại phù hợp. Nếu chọn nhầm loại không phù hợp sẽ rất dễ khiến bạn lẫn bạn tình cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến cảm giác khoái cảm khi quan hệ, đôi khi không thể giúp bạn tình tránh thai an toàn và gây ra một số loại bệnh viêm nhiễm. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm đã tổng hợp top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất hiện nay

thương hiệu bao cao su
Bao cao su là sản phẩm rất phổ biến được bày bán ở các cửa hàng

1. Bao cao su là gì?

Bao cao su (BCS) hay còn được gọi với cái tên là bao cao su dương vật, mũ cao su, ca pốt hay condom bằng tiếng Anh. Đây là một dụng cụ khá phổ biến được sử dụng để giảm thiểu khả năng có thai và nguy cơ lây nhiễm các bệnh khi quan hệ tình dục. Bao cao su được sản xuất dành riêng cho nam giới, là một biện pháp phòng tránh thai ngoài ý muốn đem lại hiệu quả cao mà không quá tốn kém.

Công dụng của bao cao su:

  • Ngừa thai hiệu quả và đảm đảm an toàn tình dục cho dương vật
  • Giúp tối ưu cảm giác thăng hoa khi quan hệ
  • Phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tính dục như HIV, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…
  • Ngăn cản sự xâm nhập từ bên ngoài của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới

2. Những tiêu chí lựa chọn bao cao su tốt nhất

  • Chất liệu: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bao cao su, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, những chất liệu phổ biến và an toàn nhất bao gồm cao su tự nhiên, Polyisoprene hoặc Polyurethane. Trong đó, cao su tự nhiên thường ít gây kích ứng và giá tương ứng cũng cao hơn hẳn so với các loại còn lại.
  • Thương hiệu: Sử dụng nhãn hàng nổi tiếng và uy tín sẽ khiến bạn an tâm hơn. Những sản phẩm bao cao su không rõ nguồn gốc xuất sứ dễ khiến bạn rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”. 
các thương hiệu bao cao su nổi tiếng
Yếu tố quan trọng khi lựa chọn bao cao su
  • Kích cỡ: Lựa chọn kích cỡ phù hợp là điều phái mạnh cần để ý khi chọn mua bao cao su. Bao cao su quá rộng hoặc quá chật đều khiến tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh tình dục hoặc gây ảnh hưởng tới “cậu bé”. Hãy kiểm tra và lựa chọn size vừa vặn nhất để cuộc “yêu” luôn thăng hoa nhé.
  • Thiết kế: Hiện nay, bao cao su được thiết kế rất đa dạng, từ loại trơn tới có rãnh, có hạt, bi hay gân, gai. Hãy chọn loại thật sự phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bạn tình, bạn không nên chọn sản phẩm có kích thước quá lớn so với kích thước bình thường.

3. Top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất hiện nay

3.1. Bao cao su Innova

Đứng đầu bảng xếp hạng trong top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc tới sản phẩm Innova Long Shock có xuất xứ từ Anh Quốc. Đây được coi là loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất được rất nhiều nam giới tin dùng. 

Điểm khác biệt và tạo nên sự hấp dẫn của Innova đó là hợp chất Lidocain 9% tích hợp trong bao cao su giúp các nam tới kéo dài thêm thời gian xuất tính đến tận 30 phút. Dòng bao cao su này có khả năng kéo dài thời gian tốt nhất, là con át chủ bài giúp các chàng ghi điểm và lấy lại được cảm hứng trong phòng ngủ cùng bạn tình. 

Bao cao su Innova
Bao cao su Innova

Ngoài ra bao cao su Innova còn có phần gai lớn, bị lõm dọc theo thân bao làm tăng sự kích thích tột độ cho các chị em. Bao cao su Innova 

 còn có  gai lớn được làm lõm dọc  thân bao  tăng  kích thích cực mạnh cho nữ giới. Với bao cao su Innova, cảm giác hưng phấn và khoái cảm bắt đầu rất nhanh, tạo nên  cuộc yêu thăng hoa nhất cho bạn và bạn tình. 

3.2. Bao cao su Durex – thương hiệu quốc dân

Nhắc đến các hãng bao cao su nổi tiếng thì không thể bỏ qua được thương hiệu từ Durex – một trong những thương hiệu bao cao su phổ biến và ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam. Các sản phẩm bao cao su Durex được sử dụng nguyên liệu là mủ cao su Latex nguyên chất, được chọn lọc và sản xuất theo dây chuyền hiện đại. 

Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Durex luôn là thương hiệu không ngừng nghỉ tìm kiếm và sản xuất những dòng bao cao su tốt nhất, đáp ứng đủ mọi cuộc yêu cho các cặp đôi, mang đến chất lượng yêu tuyệt vời nhất.

bao cao su từ thương hiệu Durex
Tổng hợp các sản phẩm bao cao su từ thương hiệu Durex

Thiết kế siêu mỏng mang đến cảm giác chân thật nhưng vẫn đảm bảo độ bền. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về độ tính an toàn khi sử dụng bao. Hơn nữa, trong bao cao su Durex còn chứa nhiều chất bôi trơn giúp chuyện tình diễn ra thật dễ dàng. 

3.3. Bao cao su Sagami 

Bao cao su Sagami là sản phẩm thương hiệu từ Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương bao cao su nổi tiếng nhất thế giới với độ siêu mỏng, co giãn gấp 2 lần và không có mùi cao su khó chịu.

Bao cao su Sagami là thương hiệu đầu tiên sử dụng thành công hợp chất Polyurethane đặc biệt thường được sử dụng trong cấy ghép tim mạch y khoa. Thu hút hơn hết là đặc điểm siêu mỏng, với độ mỏng đạt 0.01 mm. 

Sagami cũng là một trong những lời khuyên hàng đầu cho những ai đang phân vân không biết bao cao su loại nào tốt nhất. Đặc biệt, hãng bao cao su này được người dân ở Nhật rất tin dùng.

thương hiệu bao cao su nổi tiếng
Sagami Original 0,02mm

3.4. Bao cao su Okamoto

Okamoto là thương hiệu bao cao su từ xứ sở Nhật Bản, được phái mạnh sử dụng nhiều vì chất lượng tốt mặc dù giá hơi cao. Bao cao su Okamoto ra đời vào năm 1934, có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới với chất lượng tuyệt vời, tạo cảm giác yêu lâu và độ mỏng như da người.

Công dụng các sản phẩm bao cao su Okamoto được phân theo từng độ mỏng, điều này sẽ làm cảm giác chân thật hơn theo mong muốn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn.

3.5. Bao cao su OK

Bao cao su Ok là sản phẩm của DKT International, được sản xuất theo quy trình chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ và có mặt ở hầu khắp các quốc gia. Vì vậy, hãng bao cao su đã tạo vị thế đứng cho riêng mình.

Thương hiệu bao cao su OK có kích thước phổ biến là 49mm, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Ngoài hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mới lạ cho “cuộc yêu” thì OK sử dụng 100% mủ của cây cao su giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Vì vậy phái mạnh và phái nữ cực yên tâm về chất lượng và các bệnh lây qua đường tình dục cũng được ngăn ngừa hiệu quả.

thương hiệu bao cao su tốt
Bao cao su OK Original

3.6. Bao cao su PLAYAH

Bao cao su PLAYAH được thiết kế siêu mỏng giúp bạn tận hưởng cảm giác chân thật nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, PLAYAH là bao cao su nam được thiết kế không mùi bổ sung gel bôi trơn để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Nguyên liệu cao su thiên nhiên và gel chất lượng cao nhập khẩu từ Thái Lan đã tạo ra được loại bao cao su tốt nhất thuộc thương hiệu của Việt Nam ở hiện tại.

3.7. Bao cao su Power men

Bao cao su Power men còn được gọi là bao cao su cá ngựa, là loại bao cao su có xuất xứ từ Hàn Quốc. Chất lượng của Power men đạt tiêu chuẩn ISO 4074:2012. Power men được chiết xuất 100% từ mủ cao su thiên nhiên. Quá trình sản xuất bao cao su cũng được kiểm tra nghiêm ngặt như:

Bao cao su Power men
Bao cao su Power men
  • Thử điện tích nếu bị rò rỉ, lập tức loại ra khỏi dây chuyền
  • Thử áp lực với nước và sự biến dạng
  • Thử độ co giãn tối đa của bao cao su với khí
  • Được tiệt trùng tại nhiệt độ cao

3.8. Bao cao su Safefit 

Safefit là thương hiệu Việt Nam, mang sứ mệnh thay đổi thị trường bao cao su, giúp khách hàng không bị phân vân giữa những sản phẩm bao cao su vừa không có nguồn gốc rõ ràng vừa có thể gây nguy hại trong quan hệ mà chưa được kiểm chứng nghiêm ngặt.

Bao cao su Safefit được sản xuất từ nguồn latex cao cấp nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO nên có độ mỏng chỉ 0,029mm. Tuy Safefit mỏng nhưng độ bền bỉ rất cao, kết hợp với dầu bôi trơn cho cảm giác chân thực nhất. Đặc biệt hơn sản phẩm không có mùi nên đây là bao cao su lý tưởng cho ai dị ứng với mùi hương.

Bao cao su Safefit Comfortable
Bao cao su Safefit Comfortable S52 Size 52mm

3.9. Bao cao su Olo

Olo là thương hiệu bao cao su Việt Nam được sản xuất bởi Công ty TNHH công nghệ cao su Việt Nam. Sản phẩm này hiện  đạt tiêu chuẩn  an toàn, chất lượng và có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế.

Bởi vì hiểu những mong muốn của phái mạnh, bao cao su Olo ôm sát dương vật tạo cảm giác chân thực cho người dùng, giúp kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ tối đa cho những người có vấn đề về sinh lý và mang đến những giây phút mân mê cho người dùng.

Các dòng bao cao su Olo: Bao cao su Olo Family, Olo Smooth, UltraThin, Prolong, 4 in 1, 5 in 1…

3.10. Bao cao su Rocmen

Bao cao su Rocmen đến từ quốc gia Nam Mỹ – Brazil. Sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng  được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự độc đáo và ưu việt.

Bao cao su Rocmen
Bao cao su Rocmen size 52mm

Bao cao su có gai nhỏ li ti trên bề mặt giúp tăng ham muốn cho cuộc yêu của bạn. Với đặc tính 4 in 1 giúp bao cao su trở nên đa năng hơn, trong đó gồm gel bôi trơn, gai và mùi hương nhằm giúp người dùng cộng hưởng tối đa nhiều cung bậc cảm xúc. Hơn nữa bao cao su Rocmen được phái mạnh khá ưa thích sử dụng vì có khả năng giảm ma sát cũng như nguy cơ trầy xước đem đến “cuộc yêu” thoải mái hơn.

3.11. Bao cao su OZO

Bao cao su OZO được sản xuất với công nghệ Nhật Bản. Thương hiệu bao cao su OZO được sản xuất hoàn toàn bằng mủ cao su nguyên chất, có độ mỏng là 0,035mm – siêu mỏng, dai, độ đàn hồi, đem lại cảm giác chân thực nhất trong cuộc yêu. Vì vậy, đây là loại bao cao su nằm top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất được phái mạnh Việt ưa chuộng và tin dùng.

XEM THÊM: Mách bạn cách chọn size bao cao su phù hợp để cuộc yêu thăng hoa 

Trên đây danh sách top 11 thương hiệu bao cao su tốt nhất và được nhiều người tìm mua. Hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua bao cao su phù hợp. Đừng quên theo dõi Vua Nệm để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân