Hướng dẫn phân biệt bao cao su Durex thật giả nhanh chóng, chính xác

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bao cao su là sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và phổ biến hiện nay. Trong số đó, bao cao su Durex là thương hiệu quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều loại bao cao su Durex giả mạo. Cùng Vua Nệm tìm hiểu và phân biệt bao cao su Durex thật giả nhé!

1. Cách phân biệt bao cao su Durex thật giả

Sử dụng bao cao su là phương pháp quan hệ tình dục an toàn thông minh trong kỷ nguyên hiện đại. Việc đeo bao cao su vừa đảm bảo cho bạn và người bạn đời của mình vừa hạn chế việc có thai ngoài ý muốn khi cả hai chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, bao cao su chỉ phát huy đúng công dụng khi đó là hàng thật 100%, do đó, khi chọn mua sản phẩm, người tiêu dùng cần phải phân biệt được hàng thật và giả. 

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết các tiêu chí cơ bản giúp người dùng dễ dàng phân biệt bao cao su Durex thật giả. 

Cách phân biệt bao cao su Durex thật và giả
Cách phân biệt bao cao su Durex thật giả
Tiêu chí Bao cao su Durex thật Bao cao su Durex giả
Ngôn ngữ in trên bao bì 100% sản phẩm bao cao su Durex đều có chữ in trên bao bì là tiếng Anh. Đây cũng là ngôn ngữ của quốc gia sản xuất ra nó – Vương quốc Anh. Thường có tiếng Thái Lan hoặc tiếng Trung Quốc. Nhiều người mua hàng sẽ dễ bị dụ dỗ bởi những lời mời chào như “hàng xách tay” từ Thái hoặc Trung. Tuy nhiên, tất cả những loại này đều là hàng giả.
Màu sắc và cách đóng gói sản phẩm Cảm nhận bằng mắt thường, bạn sẽ thấy sản phẩm chính hãng có màu sắc nét, rõ ràng và có thêm phần dây niêm yết sản phẩm. Phần dây này chính là dây bao bóng để bọc sản phẩm.

Ở dưới đáy hộp, bạn sẽ thấy thông tin về hạn sử dụng, ngày sản xuất và số lô sản xuất, ví dụ: 2023 – 05 2018 – 05 1000004466.

Ở phía trên hộp có thông tin của đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Với hàng giả, hàng nhái, bao bì thường thiếu chỉn chu, kém thẩm mỹ hơn và màu sắc cũng không đẹp bằng hàng thật.

Ở đáy hộp không được in các thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô sản xuất.

Tuy nhiên, có một số loại cũng được in những thông tin này nhưng là thông tin sai. Mục đích chỉ để đánh lừa người tiêu dùng.

Trên vỏ hộp không có thông tin về công ty nhập khẩu, phân phối ở Việt Nam.

Đặc điểm bên trong sản phẩm
  • Hàng thật có màu sắc trắng trong.
  • Về hương thơm, loại hàng thật có mùi thơm dễ ngửi, tự nhiên.
  • Hàng chính hãng thường có độ giai, co giãn tự nhiên và khó bị rách.
  • Loại hàng giả có màu vàng đục như nước chè.
  • Hàng giả có mùi nồng hoặc đậm mùi cao su rất khó chịu.
  • Dễ bục, rách, không đảm bảo khi sử dụng.
Tờ hướng dẫn sử dụng        Tất cả bao cao su Durex đều có đi kèm hướng dẫn sử dụng phía trong hộp. Các thông tin được ghi cụ thể, chi tiết và kèm hình ảnh minh hoạ. Theo đó, chúng được thể hiện rõ ràng, cẩn thận giúp người dùng dễ hiểu và hình dung. Chữ nhỏ, hình ảnh thường mờ và không thể hiện được rõ ràng tính năng của sản phẩm. 

2. Mẹo mua bao cao su Durex chất lượng chính hãng

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là biện pháp thông minh nhằm hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục. Khi chọn mua, ngoài việc nắm chắc các kiến thức để phân biệt bao cao su Durex thật giả, bạn cần áp dụng các mẹo sau:

  • Chọn mua tại các cơ sở, hiệu thuốc phân phối uy tín. Việc này sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, tỷ lệ mua phải hàng giả, hàng nhái cũng được giảm tối đa. 
  • Trong quá trình mua sắm cần kiểm tra kỹ sản phẩm từ màu sắc, bao bì, các thông tin được in trên sản phẩm để chắc chắn bao cao su Durex bạn mua là hàng chuẩn chất lượng. 
Chọn mua bao cao su Durex chính hãng
Chọn mua bao cao su chính hãng thông qua phân biệt bao cao su Durex thật giả 

3. Cách bảo quản bao cao su Durex đúng cách

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản tốt bao cao su đồng thời giữ được chất lượng khi sử dụng sản phẩm.

  • Không để bao cao su trong túi quần hoặc ví vì khi chịu lực ép lớn vỏ sản phẩm dễ bị bục và ảnh hưởng tới chất lượng bên trong của sản phẩm.
  • Không để bao cao su ở cốp xe bởi nhiệt độ trong môi trường này thường cao và không đảm bảo điều kiện thuận lợi để giữ cho chất lượng sản phẩm được nguyên vẹn.
  • Bạn nên để bao cao su trong balo hoặc túi xách và nên để nguyên hộp nhằm giảm sức ép lớn đè lên sản phẩm. 

4. Dùng bao cao su Durex vẫn có thai có phải dính hàng giả không?

Nhiều người dùng thắc mắc họ dùng bao cao su Durex nhưng vẫn có thai thì liệu có phải họ đã dùng phải hàng giả không. Trường hợp dùng bao cao su nhưng vẫn không thể phòng tránh và có thai ngoài ý muốn là điều không hiếm gặp.

Trong số đó, có thể đã dùng phải hàng giả và sản phẩm bị rách, bục trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, một số trường hợp dùng hàng chính hãng 100% nhưng dùng sai quy cách.

dùng bao cao su vẫn có thai ngoài ý muốn
Trường hợp dùng bao cao su vẫn có thai ngoài ý muốn là điều không hiếm gặp

Vì vậy, để hạn chế, bạn cần sử dụng đúng theo những nguyên tắc sau:

  • Đeo đúng cách: Bao cao su phải ôm sát và dễ kéo. Nếu như bạn phải cố gắng dùng nhiều lực thì mới có thể kéo được thì bạn đã đeo sai cách. Lúc này, bạn chỉ có thể tháo ra và dùng chiếc mới.
  • Chỉ sử dụng 1 sản phẩm/lần: Nhiều người quan niệm rằng sử dụng 2 hoặc nhiều bao cùng một lúc chồng lên nhau sẽ làm tăng hiệu quả và bảo vệ tối ưu hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy, việc bạn sử dụng nhiều bao cùng một lúc sẽ làm tăng nguy cơ bao bị rách vì có nhiều lực ma sát.
  • Chọn sản phẩm đúng cỡ: Một điều rất quan trọng là bạn phải chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp. Bao quá nhỏ sẽ gây khó chịu và dễ bị thủng trong khi bao quá rộng sẽ dễ bị tuột.
  • Không tái sử dụng: Dù bạn dùng trong thời gian ngắn hay dài, sản phẩm vẫn có thể tiếp tục sử dụng thì bạn cũng tuyệt đối không nên sử dụng lần 2 nữa. Việc tái sử dụng vừa không đảm bảo vệ sinh, dễ gây bệnh và giảm hiệu quả bảo vệ cho tình dục an toàn.

5. Những sản phẩm bao cao su Durex chính hãng phổ biến hiện nay

Durex là một thương hiệu lớn được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. Thương hiệu có đa dạng các mặt hàng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phong phú của khách hàng.

Ngoài các cách phân biệt bao cao su Durex thật giả kể trên, việc biết và nhớ tên các loại sản phẩm bao cao su Durex cũng là một trong những cách giúp bạn mua đúng sản phẩm chính hãng.

Những sản phẩm bao cao su Durex
Những sản phẩm bao cao su Durex chính hãng phổ biến hiện nay

Dưới đây là những sản phẩm bao cao su Durex trên thị trường Việt Nam:

  • Bao cao su Durex Invisible (loại vô hình)
  • Durex Kingtex (sản phẩm kích thước nhỏ)
  • Durex Sensation (loại có hạt)
  • Durex Fetherlite Ultima (loại siêu mỏng)
  • Bao cao su Durex Performa
  • Durex Love (loại có gân)
  • Durex Pleasuremax (loại có gai)
  • Durex Comfort (Kích thước lớn, cảm giác thoải mái)
  • Durex RealFeel (tạo cảm giác thực)
  • Durex Jeans – Tăng cường gel bôi trơn
  • Durex Close Fit (sản phẩm kích thước nhỏ)
 tên các loại sản phẩm bao cao su
Nhớ tên các loại sản phẩm bao cao su Durex giúp tránh mua hàng giả

XEM THÊM:

Sản phẩm nào trên thị trường cũng đều có khả năng bị làm giả và bao cao su Durex cũng không ngoại lệ. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ chi tiết trên, bạn đã có thể nhanh chóng phân biệt bao cao su Durex thật giả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mình trong quá trình sử dụng, trải nghiệm. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM