Bao cao su có gai là gì? Có nên sử dụng bao cao su có gai?

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bao cao su có gai không chỉ được biết đến là giải pháp bảo vệ cặp đôi khi quan hệ mà còn là công cụ tăng khoái cảm cho cuộc yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến sản phẩm độc đáo này cũng như cách sử dụng của nó ra sao. Do đó, trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức cần biết về loại bao cao su đặc biệt này. 

1. Bao cao su có gai là gì? Bao nhiêu loại?

1.1. Định nghĩa

Bao cao su có gai hay còn gọi là bao dương vật có gai, condom có gai hay áo mưa có gai. Về cơ bản, thiết kế của sản phẩm này vẫn giữ nguyên kết cấu như bao cao su truyền thống. Điểm khác biệt chính là các gai lớn nhỏ, bi hoặc râu nằm dọc trên thân bao. Mục đích chính của sản phẩm này là tăng thêm kích thích, khoái cảm trong lúc quan hệ. Góp phần tăng cuộc yêu, tạo sự mới mẻ cho các cặp đôi. 

bao cao su có gai nhẹ
Bao cao su có gai là loại bao cao su có thiết kế thêm các gai lớn nhỏ trên thân

Bên cạnh đó, bao cao su có gai thường chứa thành phần giúp kéo dài thời gian quan hệ. Chất liệu siêu mỏng của sản phẩm cũng cải thiện khả năng truyền nhiệt, tăng độ chân thật khi quan hệ. 

1.2. Phân loại

Bao cao su có gai hiện được phân loại theo 2 hình thức là theo gai và theo công dụng. Cụ thể như sau:

– Phân loại theo gai

  • Bao cao su gai nhỏ: Các chấm gai sẽ có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng ½ hạt gạo và trải đều khắp thân bao. Để nhìn rõ, có lẽ bạn sẽ phải quan sát thật kỹ mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.  
  • Bao cao su gai to: Các chấm gai sẽ có kích thước bằng hạt đậu, nằm chi chít khắp thân bao. Loại bao này không phổ biến trên thị trường và ít được các hãng sản xuất do lo ngại gây tổn thương cho người sử dụng.  

– Phân loại theo chức năng

  • Bao siêu mỏng làm tăng khoái cảm: Bao được làm với kết cấu siêu mỏng kết hợp các chấm gai li ti giúp kích thích cảm giác cho cặp đôi. 
  • Bao giúp kéo dài thời gian quan hệ: Bao sẽ có phần gai trên thân kết hợp với chất gây tê nhẹ. Mục đích nhằm tăng thời gian quan hệ lên từ 15 – 20 phút.
  • Bao siêu mỏng kết hợp kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao tích hợp 2 công dụng trong 1 sản phẩm và được coi là sản phẩm cái tiến nhất hiện nay. Khi sử dụng bao, cặp đôi sẽ có cuộc yêu mãnh liệt hơn với khoái cảm dâng trào hơn.  

2. Công dụng của bao cao su có gai có thể bạn không biết

2.1. Tránh mang thai  

Tránh thai là công dụng cơ bản và quan trọng nhất dù là bao cao su truyền thống hay có gai. Bao có thiết kế ôm sát, dẻo dai và đàn hồi, giúp ngăn cản tinh trùng tiến vào âm đạo.  

bao cao su có gân gai
Bao cao su có gai giúp bảo vệ cặp đôi khỏi những hậu quả không mong muốn

2.2. Ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV/AIDS, sùi mào gà, giang mai,… xuất hiện ở độ tuổi sinh sản với các mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Sử dụng bao cao su sẽ là giải pháp an toàn nhất bảo vệ cặp đôi khỏi các căn bệnh nguy hiểm này.  

2.3. Tăng khoái cảm và mang lại cảm giác mới mẻ 

Với nhiều cặp đôi, việc sử sử dụng bao cao su khiến cuộc vui bị ngăn cản. Hứng thú quan hệ vì vậy mà mất dần cho đến khi bao cao su có gai xuất hiện. Nó như một làn gió mới, mang lại cho người dùng cảm giác mới lạ, tăng “màu sắc” cho cuộc yêu. Nhờ vậy, tình cảm được hâm nóng và mối quan hệ được củng cố.  

Bên cạnh đó, các chấm gai trên bao cao su có gai còn có khả năng tăng khoái cảm cho cặp đôi, nhất là với nữ giới. Sự kích thích sẽ khiến nữ giới dễ “lên đỉnh”, nam giới thoải mái hơn.  

bao cao su có gai loại nào tốt
Bao cao su có gai – Cho cuộc chơi thêm thăng hoa

3. Bao cao su có gai tốt không? Dùng có tác dụng phụ không?

Với những công dụng lý tưởng, bao cao su được khẳng định là sản phẩm an toàn cho cả nam và nữ. Sản phẩm được làm từ các thành phần silicon và mủ cao su tự nhiên nên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. 

Tuy nhiên, trong trường hợp mua phải bao cao su không rõ nguồn gốc, là hàng giả hàng nhái chất lượng sẽ không đảm bảo. Sản phẩm có thể không phát huy tác dụng, thậm chí mang lại các nguy hại về sức khỏe. Do đó, hãy lựa chọn các hiệu thuốc hay các địa chỉ có uy tín để mua hàng nhé! 

4. Bao cao su có gây đau đớn cho bạn nữ? 

Bao cao su có gai làm từ silicon hoặc mủ cao su cao cấp nên dẻo dai, mềm mại. Đây đều là thành phần an toàn, không gây đau rát hay gây ra bất kỳ tổn thương nào cho âm đạo nữ giới. Đặc biệt, gel bôi trơn có trên bao cao su cũng sẽ giúp nữ giới thoải mái hơn khi sử dụng. 

bao cao su gai có đau không
Bao cao su an toàn cho cả nam và nữ

5. 4 bao cao su có gai tốt nhất thị trường

5.1. Durex Love

Durex Love là sản phẩm bao cao su có gai đến từ thương hiệu Durex. Sản phẩm được chiết suất từ thành phần mủ cao su tự nhiên, chất lượng đã được kiểm tra nghiêm ngặt. Với thiết kế có gân dọc thân, phái đẹp sẽ cảm nhận được sự mới lạ trong cuộc yêu. Với phái mạnh, Durex Love sẽ giúp nam giới lâu dài hơn, bền bỉ hơn, hưởng trọn giây phút cuồng nhiệt nhất. 

5.2. Durex Sensation

Bao cao su Durex Sensation gây ấn tượng với thiết kế 500 hạt nổi bọt phủ đều quanh thân bao tăng cao sự khoái cảm và kích thích cuộc vui thêm mãnh liệt. Đặc biệt, chất bao chứa gel bôi trơn giúp chị em dễ chịu hơn khi thăng hoa.   

bao cao su loại có gai
Bao cao su Durex Sensation

5.3. Durex Pleasuremax

Durex Pleasuremax tiếp tục là dòng bao cao su có gai hot nhất của Durex. Trên thân bao có đến hàng trăm hạt gai nổi li ti trên thân bao kết hợp cùng các đường gân nổi cuộn  tròn mang lại kích thích mãnh liệt cho cặp đôi.  

5.4. Okamoto DotHot

Okamoto DotHot sản phẩm bao cao su có gai siêu hạt, tăng cường lên đến 1350 hạt nổi mịn trên thân bao. Đặc biệt, công nghệ truyền nhiệt đỉnh cao giúp tăng cường kích thích chưa từng có, giúp bạn và người yêu dâng tràn cảm xúc. 

các loại bao cao su có gai
Okamoto DotHot

6. Hướng dẫn cách dùng bao cao su gai an toàn

Để sử dụng bao cao su có gai an toàn, đúng cách hãy làm theo các hướng dẫn sau nhé!

  • Bước 1: Kiểm tra vỏ bao có bị rách, nhăn nheo hay còn hạn sử dụng không. Điều này đảm bảo chất lượng cơ bản của sản phẩm tránh các tác hại và hậu quả không mong muốn xảy ra. 
  • Bước 2: Bóc vỏ bao và dùng tay bóp núm bên trong để đẩy hết không khí ra ngoài.
  • Bước 3: Cho bao cao su vào đầu dương vật, sau đó vuốt nhẹ đến khi lớp bao bao trọn dương vật. 
  • Bước 4: Đảm bảo trong thời gian quan hệ bao không bị tuột. Nếu xảy ra tình trạng tột nên dừng lại và nhanh chóng dùng tay kéo lại. 
  • Bước 5: Sau khi xuất tinh, nên dùng 1 tay giữ chặt phần đầu bao rồi kéo bao ra ngoài bằng tay còn lại. 
  • Bước 6: Thắt nút miệng bao cao su đã sử dụng rồi vứt vào trong thùng rác.

>> Xem thêm: 

Như vậy Vua Nệm vừa chia sẻ đến bạn những kiến thức quan trọng về bao cao su có gai. Chắc hẳn bạn đã biết tác dụng và cách sử dụng rồi! Hãy lưu ý sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn cho bạn và người ấy nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vua Nệm để được hỗ trợ giải đáp nhé! Ngoài ra, đừng quên theo dõi Chúng tôi mỗi ngày để được chia sẻ thêm những kiến thức mới nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM