Bao cao su có gai là gì? Tác dụng như thế nào? TOP sản phẩm bao cao su có gai yêu thích nhất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sử dụng bao cao su khi làm tình chính là phương pháp an toàn nhất đến thời điểm hiện tại để tránh mang thai ngoài ý muốn và lây nhiễm các bệnh về tình dục. Trong đó, bao cao su có gai được xem là lựa chọn tuyệt vời để tăng khoái cảm, giúp bạn cảm thấy thăng hoa trong cuộc yêu. Vậy bao cao su có là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết nhất!

bao cao su có gai
Sử dụng bao cao su có gai giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa

1. Bao cao su có gai là gì?

Với xã hội ngày càng tiến bộ như hiện tại, hầu như cụm từ “bao cao su” đã không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Hầu như ngay từ khi bước vào giai đoạn thành niên các học sinh đều được giáo dục giới tính kỹ càng, từ đó nằm rõ sự nguy hiểm của các căn bệnh xã hội và biết cách ngăn chặn sự lây lan của chúng. 

Và chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản, bao cao su chính là “công cụ” giúp cho các cặp đôi cảm thấy an tâm hơn mỗi khi làm tình. Chúng vừa phòng tránh mai thai ngoài ý muốn lại vừa không phải lo bị lây nhiễm HIV hay các bệnh sinh lý khác từ đối phương.

Hiện tại, để đáp ứng được hết nhu cầu của người dùng các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nổi bật trong số đó là bao cao su có gai sở hữu thiết kế đặc biệt. So với những kiểu loại trơn nhẵn thông thường, chúng sẽ có những chấm gai li ti xung quanh thân bao được tạo thành từ chất liệu đồng nhất với chiếc bao cao su.

bao cao su có gai là gì
Bao cao su có gai sở hữu thiết kế đặc biệt hơn hẳn những sản phẩm thông thường

2. Phân loại bao cao su gai trên thị trường

2.1. Phân loại sản phẩm theo gai

  • Bao cao su gai nhỏ: Sản phẩm này sở hữu những chấm gai có kích thước nhỏ, chỉ bằng 1/2 hạt gạo và trải đều khắp bao. Thông thường người dùng phải quan sát kỹ mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.
  • Bao cao su gai to: Dòng sản phẩm này lại được thiết kế với những chấm gai có kích thước cực kì khủng, chúng to khoảng bằng hạt đậu và xuất hiện chi chít khắp thân.

2.2. Phân loại sản phẩm theo chức năng

  • Dạng bao cao su siêu mỏng làm tăng khoái cảm: Với dòng sản phẩm sở hữu các chấm li ti cùng độ mỏng như thế này sẽ giúp kích thích cảm giác cho cả nam và nữ khi làm tình.
  • Dạng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ: Sản phẩm này bao gồm gai trên thân bao kết hợp với chất gây tê nhẹ, nhờ đó chúng sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn từ 15 – 20 phút.
  • Dạng bao cao su siêu mỏng và kéo dài thời gian quan hệ: Từ tên gọi bạn cũng đã thấy, sản phẩm này tích hợp tính năng của cả 2 dòng sản phẩm kể trên, chúng sẽ giúp cho cuộc yêu của bạn trở nên mãnh liệt hơn.

3. Tác dụng của bao cao su có gai

Đâu chỉ có công dụng tránh thai như những dòng sản phẩm thông thường, bao cao su có gai còn gia tăng kích thích, giúp bạn và người ấy dễ dàng đạt được khoái cảm trong cuộc yêu. Nếu bạn đang có kế hoạch hâm nóng tình cảm với người ấy thì dòng sản phẩm này chính là lựa chọn tuyệt vời.

Hiện tại loại bao cao su này rất được giới trẻ yêu thích bởi chúng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Hơn hết, chất liệu mỏng góp phần nâng cao khả năng truyền nhiệt, giúp tăng độ chân thật, giúp bạn và người ấy trải qua cuộc yêu mãnh liệt, giàu cảm xúc nhất.

Công dụng củ bao cao su có gai
Bao cao su có gai giúp cuộc yêu thêm lãng mạn

4. Sử dụng bao cao su có gai có tốt không?

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều sự lựa chọn tốt dành cho các cặp đôi. Hơn hết, đa số các loại bao cao su có gai đều được làm từ vật liệu an toàn với thành phần thiên nhiên nguyên chất. Vì thế chúng hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho cả nam và nữ, tránh những kích ứng đáng tiếc.

Tuy nhiên, nếu ham rẻ và chọn mua những loại bao cao su không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc dùng sản phẩm giả thì bạn vẫn có thể đối diện với nhiều nguy cơ xấu. Những loại bao cao su chưa được kiểm định chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn. Tốt hơn hết quý người dùng nên chọn mua sản phẩm tại các nhà thuốc hay các trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo sức khỏe.

5. Sử dụng bao cao su có gai có làm chị em bị đau không?

Một trong những lý do khiến các cặp đôi cảm thấy e ngại khi chọn mua bao cao su có gai chính là sợ chị em phụ nữ bị đau. Tuy nhiên thực tế cho thấy sử dụng sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho cả nam và nữ. 

Vốn dĩ những chấm gai đều được tạo thành từ nguyên liệu mủ cao su thiên nhiên, kích thước nhỏ và còn có chất bôi trơn nên trong quá trình sử dụng không làm cho âm đạo bị khô rát hay trầy xước.

Hầu hết những trường hợp bị âm đạo bị ảnh hưởng đều bắt nguồn từ việc sử dụng bao dỏm, bao nhái không rõ nguồn gốc. Chính vì vậy đừng ngần ngại gì cả mà hãy chọn mua ngay dòng sản phẩm này nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp cho cuộc yêu của bạn và người ấy thêm phần thăng hoa.

Dùng bao cao su có gai có đau không
Sử dụng bao cao su có gai đảm bảo an toàn, không làm đau chị em

6. Các loại bao cao su có gai được yêu thích nhất hiện nay

6.1. Bao cao su Durex Love

Bao cao su Durex Love với thiết kế độc đáo, có gân chạy dọc thân bao mang đến các giác kích thích khó tả. Chúng giúp cho phái đẹp cảm nhận được sự mới lạ trong tình yêu. Chính những đường gân sẽ tăng sự cọ xát vào những dây thần kinh nhạy cảm nằm sâu trong âm đạo, từ đó gia tăng khoái cảm lên mức cao nhất.

6.2. Bao cao su Durex Sensation

Bao cao su Durex Sensation là dòng sản phẩm có tới 500 hạt nổi bọt phủ đều quanh bao. Thiết kế đặc trưng này của sản phẩm giúp tăng sự khoái cảm và kích thích cho các cặp đôi một cách mãnh liệt nhất. Không những thế bao còn có gel bôi trơn, đặc trưng này giúp cho các chị em dễ chịu, không bị khô rát.

6.3. Bao cao su Durex Pleasuremax

Đây là loại bao cao su có hàng trăm hạt gai nổi li ti trên thân bao. Chúng mang đến tác dụng kích thích mạnh lên thành âm đạo, giúp cho cả bạn và đối phương đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Duex là thương hiệu bao cao su được cặp đôi tin dùng
Duex là thương hiệu bao cao su được cặp đôi tin dùng

6.4. Bao cao su Okamoto DotHot

Okamoto DotHot cũng đang là dòng sản phẩm rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại. Với việc tăng cường 1350 hạt nổi mịn trên thân bao, chúng góp phần tăng cường độ “ma sát”, từ đó tạo cảm giác kích thích cao độ chưa từng có. Có thể nói đây chính là liều thuốc kích thích giúp bạn và người yêu dâng tràn cảm xúc.

7. Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su có gai an toàn

  • Bước 1: Đầu tiên, tiến hành kiểm tra xem bao có bị rách, nhăn nheo hay còn hạn sử dụng hay không để tránh những hậu quả về sau.
  • Bước 2: Trực tiếp bóc vỏ bao, sau đó dùng tay bóp núm bên trong bao để đẩy hết không khí ra ngoài.
  • Bước 3: Bắt đầu cho bao cao su vào đầu dương vật, vuốt từ từ cho lớp bao ôm hết dương vật.
  • Bước 4: Trong lúc đang quan hệ, nếu chẳng may bao bị trôi ngược lại hãy dừng ngay rồi dùng tay kéo xuống trở lại.
  • Bước 5: Sau khi xuất tinh, cần phải dùng 1 tay giữ phần đầu bao, tay còn lại kéo bao ra khỏi cậu bé. 
  • Bước 6: Thắt nút miệng bao lại vứt vào thùng rác.

Bạn thấy đấy, bao cao su có gai sẽ là lựa chọn tuyệt vời để gia tăng khoái cảm khi “làm tình”. Vì thế nếu có kế hoạch hâm nóng tình yêu cùng người ấy bạn hãy chọn mua dòng sản phẩm này ngay bây giờ nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM