Bao cao su đôn dên là gì? Có nên sử dụng bao cao su đôn dên hay không

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tình dục chính là chìa khóa quan trọng giúp giữ lửa trong hôn nhân. Bên cạnh đó, những biện pháp tránh thai an toàn cũng được nhiều cặp đôi quan tâm. Bao cao su là một trong những biện pháp phổ biến để tránh thai an toàn cũng như những bệnh lây qua đường tình dục.

Không những thế, việc lựa chọn được loại bao cao su ưng ý sẽ giúp cho cuộc yêu trở nên hưng phấn hơn. Khái niệm bao cao su đôn dên chắc hẳn sẽ là một khái niệm nhiều người chưa biết đến. Vậy bao cao su đôn dên là gì? Có nên sử dụng bao cao su đôn dên hay không?. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây.

1. Bao cao su đôn dên là gì?

Bao cao su đôn dên là một trong số trò chơi của người lớn, không chỉ có tác dụng bảo vệ như loại bao cao su thông thường mà còn đem lại khoái cảm và kích thích cho cả hai trong quá trình quan hệ.

tác dụng của bao cao su đôn dên
Bao cao su đôn dên có tác dụng bảo vệ đồng thời tăng thêm khoái cảm và sự kích thích

Chất liệu tạo nên bao cao su đôn dên chính là silicon trong suốt, dày hơn. Khi đeo bao vào sẽ tạo cho dương vật cảm giác to hơn và dài hơn, hạn chế được tiếp xúc trực tiếp giữa “cô bé” và “cậu nhỏ”, giúp cả hai thêm phần thăng hoa không bị mất khoái cảm ngay giữa chừng, kéo dài cuộc yêu.

Loại bao cao su này cũng đa dạng kích thước nhỏ, to khác nhau. Có loại sẽ giúp dương vật tăng kích thước từ 1 đến 2 cm, cũng có loại bao cao su đôn dên tăng đến 5cm. Không chỉ thế, ngoài việc tăng kích thước, bao cao su đôn dên còn có thêm gai, gân và tính năng rung kích thích. Đây chính là vũ khí tuyệt vời để cánh mày râu chinh phục phái nữ.

2. Có nên sử dụng bao cao su đôn dên không?

Bên cạnh những ưu điểm trên, nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng bao cao su đôn dên hay không? Mặc dù là loại bao cao su có tác dụng tránh thai hiệu quả cũng như tăng khoái cảm được nhiều cặp đôi tin tưởng, sử dụng những loại bao cao su này cùng tiềm ẩn một số nguy cơ như:

  • Khó chịu, đau rát “cô bé”, nếu trong trường hợp nặng có thể gây viêm nhiễm vùng kín, lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng viêm tử cung và ung thư tử cung.
  • Ở nam giới, nếu bị dị ứng với thành phần của bao cao su sẽ gây nên tình trạng ngứa rát, sưng đỏ, nổi mẩn dương vật, nặng có thể lở loét.
  • Nếu không may trúng hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng của nam giới, viêm nhiễm ở nữ giới trở nên nặng hơn thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy, việc lựa chọn hàng chất lượng, đúng kiểu, đúng hàng sẽ giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa.

2.1.Những trường hợp có thể sử dụng bao cao su đôn dên

Một số trường hợp có thể sử dụng bao cao su đôn dên mà vẫn đảm bảo an toàn và sự phù hợp như:

  • Những chàng trai có kích thước dương vật khiêm tốn, cảm thấy tự ti, không đủ kích thước để làm thỏa mãn bạn gái giúp bạn tình hưng phấn nhất trong cuộc yêu thì bao cao su đôn dên chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
bao cao su đôn dên size nhỏ
Bao cao su đôn dên giúp tăng kích thước cậu nhỏ
  • Những cô nàng đã trải qua thời kỳ sinh nở, cô bé giãn rộng, không đạt được khoái cảm như lúc ban đầu
  • Những cặp đôi khó đạt được khoái cảm trong lúc quan hệ
  • Đối với những chàng trai thường xuyên bị xuất tinh sớm, bao cao su đôn dên chính là biện pháp kéo dài cuộc yêu hiệu quả khá tốt.

2.2. Những trường hợp dưới đây không nên sử dụng bao cao su

Bao cao su đôn dên nên hạn chế sử dụng cho một số trường hợp dưới đây, nếu không sẽ ảnh hưởng đến cảm giác và có thể gây tổn thương cho người nữ.

  • Những cặp đôi khi mới quan hệ lần đầu không nên sử dụng bao cao su đôn dên. Bởi cô bé khi quan hệ những lần đầu tiên sẽ rất se khít và bị đau trong lần đầu tiên. Chính vì vậy, sử dụng bao cao su đôn dên sẽ làm bạn nữ đau rát và khó đạt được khoái cảm.
  • Với những bạn gái có âm đạo bị khô, nên hạn chế sử dụng loại bao cao su này. Việc âm đao bị khô khiến cho cho việc quan hệ bình thường đã khó khăn nay trở nên khó khăn hơn. Nếu vẫn muốn sử dụng bao cao su đôn dên, hãy dùng một ít gel bôi trơn để giảm thiểu sự khô rát trong quan hệ.

3. Cách sử dụng bao cao su đôn dên

Việc sử dụng bao cao su đôn dên cũng như những loại bao cao su khác, chỉ nên sử dụng vào những lúc dương vật cương cứng. Dưới đây là những bước để dùng bao cao su đôn dên:

  • Bước 1: Làm sạch chiếc bao cao su bằng cồn hoặc sử dụng nước muối pha loãng, nước ấm đều được. Mục đích của việc vệ sinh bao cao su để tránh viêm nhiễm cho cả hai. Và sau đó cho hai ngón tay vào bao.
  • Bước 2: Lộn ngược chiếc bao cao su lại
  • Bước 3: Cho bao cao su vào phần đầu dương vật
  • Bước 4: Vuốt bao cao xuống cho đến hết dương vật. Bật chế độ rung nếu bao có chế độ
  • Bước 5: Thoa một ít gel bôi trơn ở phía bên ngoài bao cao su để tạo cảm giác thoải mái cho chị em và quan hệ như bình thường.
  • Bước 6: Sau khi đã xuất tinh, cẩn thận tháo bao cao su ra khỏi dương vật. Vệ sinh thật sạch sẽ bao cao su như ở bước 1 và để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh bụi bẩn bám vào.

4. Bao cao su đôn dên có bao nhiêu loại?

Tương tự như những dòng bao cao su khác, bao cao su đôn dên có hai loại để phù hợp với nhu cầu của từng người.

  • Bao cao su đôn dên không rung: Gồm các loại dạng gân gai, bi và dạng trơn với cấu tạo silicon mềm và có độ co giãn tốt. Có tác dụng tăng kích thước dương vật và tăng khoái cảm ở nữ giới. Loại này có giá thành vừa phải hơn so với dòng rung.
Bao cao su đôn dên gai đầu trơn
Bao cao su đôn dên gai đầu trơn
  • Bao cao su đôn dên có rung: Gồm 2 loại bao cao su rung thường và bao cao su rung đầu rồng. Cũng được làm từ silicon mềm và có độ co giãn tốt. Phần rung được lắp pin và tháo rời dễ dàng, pin có thể sử dụng được nhiều lần. Có tác dụng tăng kích thước của “cậu nhỏ” tạo sự thăng hoa khi quan hệ.

Loại bao cao su này có giá thành khá cao, giá dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng.

5. Top những dòng bao cao su đôn dên bán chạy trên thị trường hiện nay

Hiện nay, bao cao su đôn dên có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bao cao su đôn dên đang được ưa chuộng trên thị trường dưới đây.

5.1. Bao cao su đôn dên gai gân lớn Extra Sensitive

Xuất xứ: Hồng Kông

Thương hiệu: Extra Sensitive

Kích thước: 52mm

Thành phần: 100% cao su thiên nhiên cao cấp

Mùi hương: Không mùi
Đóng gói: 6 cái/hộp

Tính năng nổi bật: 

Bao cao su Extra Sensitive
Bao cao su Extra Sensitive được cấu tạo từ gân gai silicon chạy dọc
  • Bao cao su Extra Sensitive được cấu tạo từ gân gai silicon chạy dọc theo chiều dài của bao nên tạo cảm giác “cậu nhỏ” to lên. Điều này giúp dương vật ma sát tốt hơn với thành âm đạo kích thích điểm G mạnh mẽ.
  • Được làm từ chất liệu silicon mềm mại có độ dẻo dai và đàn hồi tốt, kết hợp với gel bôi trơn sẽ tạo cảm giác trơn tru, dễ dàng khi quan hệ.
  • Cấu trúc xoắn ốc chính là điểm đặc biệt của loại bao cao su này, giúp làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới, kéo dài cuộc yêu.

5.2. Bao cao su đôn dên Power Trơn & Bao Đôn khúc giữa 6 mẫu

Thương hiệu: Powermen

Xuất xứ: Korea

Chất liệu: Silicon dẻo dai, trong suốt và cao cấp

Tính năng nổi bật: 

Bao cao su đôn dên Power Trơn
Bao cao su đôn dên Power Trơn
  • Tăng kích thước cậu bé và tăng cảm giác khoái cảm cho nàng
  • Bao cao su đôn khúc giữa làm bằng silicon cao cấp và gồm 6 mẫu, tạo cảm giác mới mẻ và kích thích cho nàng.
  • Loại bao cao su có độ co giãn tốt, ôm sát và được tái sử dụng nhiều lần

XEM THÊM:

Trên đây là những kiến thức chia sẻ về bao cao su đôn dên là gì? Có nên sử dụng bao cao su đôn dên hay không. Bên cạnh đó, bài viết còn cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về loại bao cao su này để giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ rao bán bao cao su đôn dên, hãy lựa chọn cửa hàng uy tín để mua tránh mua hàng nhái, hàng giả để bảo vệ sức khỏe của bản thân và “người ấy” nhé

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM