Chuyên gia nệm

So sánh nệm Vạn Thành và nệm Liên Á

CẬP NHẬT 18/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Vạn Thànhnệm Liên Á là hai thương hiệu nệm lâu đời và uy tín của Việt Nam, với mức giá thành tương đương nên các dòng nệm của hai thương hiệu này luôn khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi chọn mua. Vậy các sản phẩm của nệm Vạn Thành và nệm Liên Á khác nhau không, có ưu nhược điểm gì và nên chọn mua loại nào? Bài viết này sẽ giúp độc giả so sánh cơ bản của một số dòng sản phẩm nệm Vạn Thành và nệm Liên Á.

1. Nệm Vạn Thành và nệm Liên Á: nệm cao su thiên nhiên 

Nệm cao su của Liên Á và Vạn Thành đều sử dụng nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% nên rất an toàn và không độc hại. Được cấu tạo với hàng ngàn lỗ thoáng khí nên nệm luôn thoáng mát khi nằm.

Nệm cao su Liên Á 5-zone

Nệm Vạn Thành và nệm Liên Á an toàn với sức khỏe người dùng

Xét về độ êm ái thì nệm Liên Á êm ái và mền hơn nệm Vạn Thành nhưng sản phẩm của cả hai thương hiệu đều có độ đàn hồi và độ bền cao, nên mặc dù mềm hơn nhưng không có cảm giác bị lún mà vẫn duy trì được tư thế tự nhiên của cột sống.

Nệm Liên Á có công nghệ khử mùi tốt hơn nên các sản phẩm nệm cao su Liên Á có mùi hương dễ chịu hơn, không bị nặng mùi cao su.

Xét về thời gian bảo hành thì nệm cao su Vạn Thành nhỉnh hơn với 15 năm trong khi  nệm Liên Á là 10 năm.

2. Nệm lò xo

Nệm Liên Á cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp đối cho người tiêu dùng bởi sử dụng hệ thống lò xo theo tiêu chuẩn Anh Quốc với phần khung có khả năng chịu lực ổn định trong suốt thời gian sử dụng nhờ lớp định vị trợ lực. Vỏ nệm lò xo Liên Á sử dụng vải cao cấp nhập khẩu Châu Âu nên mang đến cảm giác vô cùng hiện đại, thời trang và tinh tế cho căn phòng ngủ.

Nệm lò xo Vạn Thành
Trong nệm Vạn Thành và nệm Liên Á thì nệm Vạn Thành sử dụng khung lò xo hợp kim nhập khẩu Anh Quốc

Trong khi đó, nệm lò xo Vạn Thành sử dụng khung lò xo hợp kim nhập khẩu Anh Quốc được xử lý nhiệt dầu ở nhiệt độ cao dưới dây chuyền sản xuất hiện đại của Italy tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng độ bền, dộ đàn hồi trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm lò xo của cả hai hãng này đều sử có các lớp tiện nghi được lựa chọn từ các nguyên liệu với khả năng chống nấm mốc, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm nệm lò xo của cả hai thương hiệu này đều không được người tiêu dùng đánh giá cao như các dòng nệm lò xo của Dunlopillo hay Amando.

Về thời gian bảo hành thì các sản phẩm của nệm Vạn Thành và nệm Liên Á đều được bảo hành từ 5 năm đến 10 năm.

3. Nệm bông ép

Nệm bông ép Liên Ánệm bông ép Vạn Thành đều có điểm chung là sử dụng nguồn nguyên liệu sợi bông xơ polyester vô trùng, và được thiết kế gập 3 nên rất tiện lợi cho di chuyển và cất giữ.

Nệm bông ép Liên Á
Nệm Vạn Thành và nệm Liên Á đều là những sản phầm đáng mua

Nệm bông ép của Liên Á mang đến cảm giác êm ái và thoải mái hơn so với đệm bông ép Vạn Thành nhờ vào lớp áo nệm chần đa tầng PES đàn hồi. Do đó nó cũng có mức giá nhỉnh hơn chút so với Vạn Thành.

Về thời gian bảo hành thì Nệm bông ép Liên Á được bảo hành 5 năm còn thời gian bảo hành của nệm bông ép Vạn Thành thì lâu hơn, lên tới 7 năm.

Với các thông tin trong bài viết so sánh nệm Vạn Thành và nệm Liên Á này hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách đưa ra được quyết định cho bản thân và gia đình lựa chọn được chiếc nệm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team