Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á – nên chọn sản phẩm nào?

CẬP NHẬT 22/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm là một trong những sản phẩm thiết yếu nhất, gắn liền với giấc ngủ của mọi người. Trong số hàng chục thương hiệu đệm đang có mặt tại thị trường Việt Nam thì Liên Á và Vạn Thành là hai cái tên nổi bật nhất. Vậy bạn đã hiểu gì về hai thương hiệu này? Hãy cùng chúng tôi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á trong bài viết dưới đây.

1. Những thế mạnh vượt trội của hai thương hiệu Vạn Thành và Liên Á

1.1. Nệm cao su  Liên Á

Với quá trình hình thành và phát triển lên đến hơn 30 năm, Liên Á là một trong những thương hiệu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Sự nỗ lực bền bỉ đó của Liên Á đã thu được nhiều thành tựu ấn tượng, trong đó có sự ghi nhận và tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty. 

Tại các nước phát triển hàng đầu trong khu vực và trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Singapore. 

Liên Á đã đạt các chứng nhận Quốc tế về chất lượng như LGA, ECO và nhiều năm được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Nệm cao su Liên Á
Nệm cao su Liên Á là sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam

So với các sản phẩm nệm thông thường đang bày bán ngoài thị trường thì dòng nệm cao su Liên Á được tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội. Đặc biệt, độ đàn hồi của nệm cao su Liên Á cũng được đánh giá rất cao, ở mức tối ưu nhất. Điều này có được là nhờ vào thành phần sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ mủ cao su thiên nhiên, không pha lẫn bất cứ loại hóa chất, tạp chất nào khác.

Nhờ vậy mà nệm của Liên Á tạo được cảm giác êm ái và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể của con người, đặc biệt là ở các vị trí then chốt trên cơ thể như vùng thắt lưng, cột sống hay vùng cổ. 

Vì thế mà những cơn đau xương khớp, nhức mỏi cơ thể sau mỗi giấc ngủ sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Chính bởi thế mà rất nhiều chuyên gia, bác sĩ vật lý trị liệu đều khuyến khích bệnh nhân của mình sử dụng những loại nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo như nệm Liên Á.

Bên cạnh đó, mẫu nệm cao su mang thương hiệu Liên Á còn được sản xuất bằng công nghệ làm mát Cool Adapt hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp với đó là cấu trúc mái vòm độc đáo mang tới cho bề mặt sản phẩm sự thông thoáng, tản nhiệt nhanh và đều. 

Do đó khi sử dụng nệm, khách hàng sẽ có được cảm giác thư thái và cực kỳ dễ chịu. Ngoài ra, nệm còn sở hữu khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực ấn tượng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm của Liên Á.

so sánh nệm cao su liên á và vạn thành
Nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi tốt và tính năng kháng khuẩn cao

Một thế mạnh khác của nệm Liên Á khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á là thiết kế sản phẩm cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Liên Á đem tới cho khách hàng hàng chục sự lựa chọn khác nhau về họa tiết và màu sắc để người dùng có thể tạo nên một không gian phòng ngủ thật ấn tượng và độc đáo. 

Đồng thời, các sản phẩm của thương hiệu này còn cho thấy được đồ bền tốt, có thể sử dụng tới hơn 10 năm mà sản phẩm vẫn như mới.

1.2. Nệm cao su  Vạn Thành

Tương tự như sản phẩm nệm cao su của Liên Á, nệm cao su Vạn Thành cũng nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng trong những năm gần đây. Mặc dù thời gian ra đời của nệm Vạn Thành ngắn hơn Liên Á khi mới có mặt trên thị trường 20 năm nhưng bằng sự nỗ lực, tâm huyết, thương hiệu Vạn Thành đã dần có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng cả nước.

Đặc biệt, Vạn Thành cũng đang dần có những bước tiến mạnh mẽ trên trường quốc tế khi xuất hiện tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nệm cao su Vạn Thành khác gì nệm cao su liên á
Nệm cao su Vạn Thành đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định

Tất cả các dòng nệm cao su của Vạn Thành đều được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên. Do đó mà sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Tuổi thọ của nệm Vạn Thành cũng rất ấn tượng khi có thể sử dụng tới hơn 10 năm mà không có dấu hiệu hỏng hóc.

Bên cạnh đó, cấu trúc bọt hở mới lạ đã giúp cho nệm có được độ thoáng khí tuyệt đối. Vì thế mà nệm tạo cảm giác mát mẻ khi nằm vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông để bạn có thể sử dụng quanh năm. Mặt khác, công nghệ khử mùi tân tiến được tích hợp trong sản phẩm cũng giúp loại bỏ triệt mùi hôi khó chịu và các vi khuẩn gây hại mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái nhất để đi vào giấc ngủ.

Nếu bạn còn đang đắn đo, so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á không biết loại nào có độ đàn hồi tốt hơn thì bạn không cần băn khoăn nữa. Bởi độ đàn hồi của nệm Vạn Thành khá tốt, ngang bằng với nệm của Liên Á. Đặc biệt, giá thành của nệm cao su Vạn Thành cũng tương đối rẻ, phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập trung bình thấp. 

cao su vạn thành và liên á
Nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi ngang bằng như nệm cao su Liên Á

2. Các thông số khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á

Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Liên Á

Nguyên liệu

– 100% sản xuất từ cao su thiên nhiên – Sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên.
Màu sắc cao su Màu vàng

Màu trắng sữa

Màu vỏ nệm

Màu hồng Màu trắng
Mùi Mùi cao su nhẹ, thời gian bay mùi của khoảng 3 ngày

Mùi thơm nhẹ, thời gian bay mùi khoảng ba ngày

Độ đàn hồi, độ êm

– Độ đàn hồi tốt 

– Độ cứng tương đối, dễ tạo cảm giác khó chịu khi nằm, phù hợp với người cao tuổi

– Khả năng đàn hồi tốt

– Sản phẩm êm ái, mềm hơn đệm Vạn Thành, thích hợp với người trẻ tuổi.

Cấu tạo, Tính năng

– Cấu tạo dạng bọt khí giúp bề mặt nệm thoáng khí và hút ẩm hiệu quả, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển. 

Cấu tạo dạng bọt khí giúp bề mặt nệm thoáng khí và hút ẩm hiệu quả, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

– Tích hợp công nghệ khử mùi hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc.

Mức giá trung bình

Từ 4.6 triệu  Từ 4.9 triệu
Các mẫu sản phẩm – Sản phẩm nệm cao su Unique

– Sản phẩm nệm cao su Standard 

– Sản phẩm nệm cao su mousse ép Venus

– Sản phẩm nệm cao su Classic

– Sản phẩm nệm L’A Dome Grey

– Sản phẩm nệm cao su L’A Dome

– Sản phẩm nệm cao su 5Zone

– Sản phẩm nệm đa tầng L’Moda

Chứng nhận, giải thưởng

Đạt ISO – 9001:2008 về công nghệ khử mùi

Thời hạn bảo hành

Từ 10-12 năm

Từ 10-12 năm

Nệm cao su Vạn Thành và Liên Á
Nệm cao su Vạn Thành và Liên Á đều có chất lượng tương tự nhau 

3. So sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á – nên chọn loại nào?

Với câu hỏi nệm cao su nào tốt nhất và đáng mua nhất khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á thì thật khó để đưa ra đáp án. Bởi cả hai thương hiệu này đều có những ưu điểm nhất định và chỉ có một vài điểm khác biệt.

Nếu xét về cấu tạo thì hai đệm đều giống nhau, có độ bền và chất lượng ngang nhau. Chỉ khác một chút về mặt thiết kế, nệm Liên Á được cho là trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với các bạn trẻ. Còn nệm cao su Vạn Thành với độ cứng lớn hơn lại trở thành lựa chọn tốt của những người trung tuổi. 

Về màu sắc, nếu bạn ưa thích tông trắng thì sẽ chọn Liên Á. Còn nếu bạn là tín đồ của tông hồng/vàng thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đệm Vạn Thành. Tuy nhiên đệm Vạn Thành có mùi cao su nhẹ, đặc biệt khi mới mua về, nên bạn cần lưu ý nếu muốn mua cho trẻ em dùng. Sau khoảng ba ngày thì mùi cao su sẽ bớt dần.  

Về giá cả thì Liên Á nhỉnh hơn Vạn Thành, do đó nếu bạn lựa chọn mua nệm theo mức giá thì có thể cân nhắc yếu tố này để quyết định, tùy theo tình hình tài chính của bản thân. 

phân biệt nệm cao su liên á và cao su vạn thành
Cả hai sản phẩm này đều xứng đáng để bạn lựa chọn

4. TOP 4 mẫu nệm cao su Vạn Thành và Liên Á được ưa chuộng nhất hiện nay

Nệm cao su Vạn Thành và Liên Á là hai dòng nệm quen thuộc của người Việt, số lượng nệm được bán ra thị trường cũng liên tục tăng cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến hai thương hiệu này nhưng chưa biết nên chọn mẫu nệm nào thì có thể tham khảo top 4 sản phẩm bán chạy dưới đây nhé.

4.1. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus

Nệm cao su foam Vạn Thành Venus là một trong những mẫu nệm cao su bán chạy hàng đầu của Liên Á. Nệm có sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu là cao su thiên nhiên và foam, đó nệm vừa có độ vững chắc lại vừa đảm bảo sự êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm.

Nệm cao su Vạn Thành Venus có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, hạn chế tình trạng đau nhức lưng, giúp máu được lưu thông tốt. Cấu trúc gấp 3 của nệm khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích và tiện lợi khi vận chuyển.

Áo nệm được làm từ chất liệu gấm Indonesia nhập khẩu với vẻ đẹp sang trọng, giữ được màu sắc. Bên cạnh đó, vải gấm còn có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp người dùng luôn cảm thấy ấm áp vào mùa đông.

nệm cao su foam vạn thành venus được nhiều người ưa chuộng
Nệm cao su foam Vạn Thành Venus được nhiều người ưa chuộng

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-van-thanh-venus.html

4.2. Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic là một trong những mẫu nệm bán chạy hàng đầu hiện nay. Nệm được làm 100% từ 100% cao su thiên nhiên với khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, mang lại giấc ngủ trọn vẹn ở mọi tư thế nằm. Thiết kế hai mặt nệm đều được đục các lỗ tròn giúp tăng khả năng lưu thông không khí, mang lại sự thoáng mát khi sử dụng vào những ngày hè.

Nệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nên an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường tự nhiên. Với mẫu nệm này, bạn có thể yên tâm về độ bền bởi nệm được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

nệm cao su liên á classic có thiết kế bắt mắt
Nệm cao su Liên Á Classic có thiết kế bắt mắt

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

4.3. Nệm cao su 5 vùng Liên Á

Nệm cao su 5 vùng Liên Á được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về áp lực thể chất và chuyển động cơ thể của người nằm. Nệm được chia thành 5 vùng theo chiều ngang, giúp nâng đỡ và xoa dịu 5 điểm dễ bị tì đè và đau nhức nhất là: đầu, vai, hông, đầu gối và chân. Sự nâng đỡ này giúp cột sống giữ được đường cong sinh lý tự nhiên, hạn chế tình trạng đau cột sống thường gặp.

Được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% nên nệm cao su 5 vùng Liên Á sở còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: khả năng kháng khuẩn và kháng ẩm mốc tốt, thân thiện với làn da, độ thoáng khí cao nhờ các lỗ thông hơi ở cả hai bề mặt. Độ bền của nệm rất cao, thời gian bảo hành chính hãng lên đến 12 năm.

nệm cao su liên á 5 vùng giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn
Nệm cao su Liên Á 5 vùng giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-5-zone.html

4.4. Nệm cao su liên Á trẻ em

Không chỉ quan tâm đến giấc ngủ của người trưởng thành, Liên Á còn đặc biệt lưu tâm đến việc mang đến cho trẻ em một chiếc nệm với khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có lợi cho sự phát triển xương khớp của các bé.

Nệm cao su Liên Á trẻ em sở hữu độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ tốt giúp bảo vệ xương và cột sống của trẻ, giúp xương phát triển tự nhiên và chuẩn khoa học. Hai bề mặt của nệm đều được thiết kế với hàng trăm lỗ thoát khí, giúp không khí được lưu thông, mang lại cảm giác thoáng mát, hạn chế tình trạng ra mồ hôi ở trẻ.

nệm cao su liên á trẻ em được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con
Nệm cao su Liên Á trẻ em được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp một số thông tin giúp bạn so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team