Top 15 phòng tập yoga ở Bình Dương đang được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Yoga không chỉ là một bộ môn tập luyện giúp cải thiện sức khỏe mà còn mang lại một vóc dáng đẹp và tinh thần thoải mái. Với ý thức về sức khỏe và phong cách sống ngày càng được chú trọng, phòng tập yoga trở thành địa điểm yêu thích của những người mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm yoga chất lượng. Cùng Vua Nệm khám phá danh sách top 15 phòng tập Yoga ở Bình Dương đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. California Fitness & Yoga Centers Phú Lợi

California Fitness & Yoga Centers hiện có mặt tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước và là hệ thống phòng tập được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng. Tại chi nhánh Bình Dương, phòng tập sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi. Nhờ vậy, mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện chất lượng và hiệu quả. 

Đặc biệt, nơi đây có nhiều bộ môn thể thao như Hatha Yoga, Gentle Yoga, Vinyasa, Ashtanga, In-Trinity, Kickin It, Gym, Dance,… Tất cả đều được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn và kinh nghiệm.

  • Địa chỉ: Tại Bình Dương Square – Tầng 3 – 1 Phú Lợi – phường Phú Lợi – TP. Thủ Dầu Một
phòng tập yoga tại bình dương
Phòng tập tại California Fitness & Yoga Centers rất hiện đại và chuyên nghiệp

2. Sun & Moon Yoga Bình Dương

Phòng tập Yoga Sun & Moon Bình Dương là điểm đến được nhiều người lựa chọn nhờ trang thiết bị hiện đại cũng như không gian sang trọng. Mọi chi tiết tại đây đều mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho học viên. Đặc biệt, phòng tập sở hữu đội ngũ huấn luyện viên Ấn Độ chuyên nghiệp và đây cũng là trung tâm Yoga 5 sao đầu tiên tại Bình Dương.

Sun & Moon không chỉ ghi điểm nhờ môi trường tập luyện tốt mà còn gây ấn tượng nhờ đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và đa dạng dịch vụ. Các bài tập được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, hạn chế chấn thương, khuyến khích tập luyện đều đặn. Với chi phí hấp dẫn và chương trình khuyến mại thường xuyên, Sun & Moon xứng đáng nằm trong top 15 phòng tập Yoga ở Bình Dương uy tín và chất lượng.

  • Địa chỉ: Tại lầu 2 – số 188A – đường 30 tháng 4 – Phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

3. Vyoga World 

Vyoga World là hệ thống Yoga hàng đầu tại Việt Nam sở hữu 100% giảng viên đến từ Ấn Độ. Nơi đây mang đến phương pháp luyện tập yoga độc đáo, phù hợp với từng người. Nhờ vậy đem lại những giờ tập sảng khoái và hiệu quả cao.

Các khóa học tại Vyoga World không chỉ là nơi rèn luyện cơ thể mà còn mang lại niềm vui, tư duy tích cực và giấc ngủ sâu hơn. Đội ngũ chuyên gia sức khỏe, đặc biệt là về cột sống, Vyoga World trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thích yoga. 

  • Địa chỉ: Số 6A – đường D4 – khu đô thị The Seasons – Lái Thiêu – TP.Thuận An, Bình Dương

4. New City Fitness & Yoga  

New City Fitness & Yoga sở hữu trang thiết bị hiện đại hứa hẹn mang đến sự thoải mái và thư giãn cho học viên. Tại đây, bạn có thể tập luyện không giới hạn các bộ môn như Zumba,  Fitness, Dance, Yoga, Zumba,… Tất cả  đều có sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ đội ngũ huấn luyện viên. Không những vậy, phòng tập còn sở hữu thiết kế hiện đại và diện tích lớn. Nhờ đó, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên một cách đầy đủ.

  • Địa chỉ: Số 01 Huỳnh Thúc Kháng – khóm 3 – phường Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

5. OM Yoga & Wellness Hub  

OM Yoga & Wellness Hub do bậc thầy người Ấn Độ Dr. Santhosh sáng lập từ tháng 5/2014 và đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích tập luyện, chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, OM Yoga & Wellness Hub mang đến không khí thoải mái và thư giãn cho mọi người.

Tại đây, học viên sẽ được đội ngũ huấn luyện viên tận tâm tư vấn cụ thể về bài tập, đảm bảo hiệu quả, an toàn và tạo niềm vui khi tập luyện. Với sự đồng hành của các chuyên gia đến từ Ấn Độ giúp bạn học được kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao một cách dễ dàng.

  • Địa chỉ: Số 36 đường M – khu trung tâm hành chính Dĩ An – thị xã Dĩ An – Bình Dương
phòng tập yoga tại bình dương uy tín
OM Yoga & Wellness Hub cung cấp không gian tập luyện chuyên nghiệp

6. Fitness & Yoga XGYM Gold Star Hùng Vương

FITNESS & YOGA XGYM GOLD STAR là trung tâm thể hình và Yoga hàng đầu tại Bình Dương. Đội ngũ huấn luyện viên thân thiện và nhiệt tình tình đây sẽ hướng dẫn bạn qua mỗi bài tập. Trang thiết bị máy móc được đầu tư kỹ lưỡng nên FITNESS & YOGA XGYM GOLD STAR luôn thu hút đông đảo những người yêu thích yoga đến trải nghiệm cũng như đầu tư cho sức khỏe và vóc dáng.

  • Địa chỉ: Số 22 và 24 – Đ. Hùng Vương –  P Phú Cường – Thủ Dầu Một

7. Fitness & Yoga Renaissance Japan Aeon Bình Dương

Phòng tập này là chi nhánh của câu lạc bộ thể hình Renaissance Sport Club Nhật Bản ở Bình Dương với trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài Yoga, học viên có thể tham gia aerobics, xông hơi mang đậm phong cách Nhật Bản. 

Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình hướng dẫn học viên với bài tập phù hợp với từng cá nhân. Đây chính là nơi giúp bạn hòa mình trong không gian Yoga và phong cách sống đúng chất Nhật Bản.

  • Địa chỉ: Tại Lô F35 – Thuộc tầng 1 Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương Canary – P Bình Hòa – TX Thuận An
phòng tập yoga bình dương chất lượng
Phòng Tập Fitness & Yoga Renaissance Japan có rất nhiều trang thiết bị hiện đại

8. OM Yoga & Wellness Hub Hiệp Thành

OM Yoga ở Bình Dương là địa điểm quen thuộc với những người yêu thích Yoga. Đây là nơi sở hữu phòng tập rộng lớn với trang thiết bị hiện đại, cung cấp các bài học đa dạng, hấp dẫn và được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Không những vậy, Học viên tại OM Yoga không chỉ được rèn luyện cơ thể mà còn có thể kiểm soát được tâm trạng, hơi thở, một cách nhẹ nhàng và linh hoạt.

  • Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Văn Tiết – Phường Hiệp Thành – TP.Thủ Dầu Một – tỉnh Bình Dương

9. NAMO YOGA – Way Of Life Hoàng Liêm Plaza

Namo Yoga – Way Of Life là một trong top 15 phòng tập yoga ở Bình Dương uy tín với đội ngũ giáo viên đến từ Ấn Độ và huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. Đây là trung tâm nổi bật tại Bình Dương nhờ kinh nghiệm dày dặn. 

Không những vậy, học phí tại đây khá linh hoạt, bạn có thể đóng trọn gói hoặc theo tháng. Đặc biệt, không gian tập luyện đầy đủ trang thiết bị mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Tại tầng 1 Hoàng Liêm Plaza – Số 01 Đ. Hoàng Văn Thụ – KDC Chánh Nghĩa – P.Chánh Nghĩa – Thủ Dầu Một

10. Fitness & Yoga XGYM Biconsi  

Tại Fitness & Yoga XGYM Biconsi Bình Dương, bạn có thể cải thiện vóc dáng và thư giãn tinh thần thông qua yoga. Không gian luyện tập rộng rãi, thoải mái tạo cảm giác sảng khoái khi thực hiện động tác. Lớp yoga đa dạng đáp ứng nhu cầu học viên, thời gian tập linh hoạt phù hợp với tất cả mọi người và thông tin lớp học được cập nhật thường xuyên trên fanpage. 

  • Địa chỉ: Tại lầu 6 – toà Biconsi – số 215A Đ Yersin – p Phú Cường – TP. Thủ Dầu Một
phòng tập yoga bình dương giá rẻ
Fitness & Yoga XGYM Biconsi cung cấp thời gian tập luyện linh hoạt

11. AADIYoga.VN  

AADIYoga.VN là trung tâm yoga ở tại Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp, chuyên cung cấp lớp học cho phụ nữ và trẻ em. Với nhiều năm kinh nghiệm, AADIYoga.VN luôn được học viên đánh giá cao về hiệu quả. Chương trình đa dạng, linh hoạt theo từng giai đoạn, phù hợp với mọi người. Đồng thời, AADIYoga.VN còn được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, đảm bảo học viên tập luyện hiệu quả và tránh chấn thương. 

  • Địa chỉ: Số 315/9 Nguyễn Đức Thuận – phường Hiệp Thành – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

12. DP Yoga  

DP Yoga ghi điểm suốt nhiều năm nhờ phòng tập rộng lớn, yên tĩnh và trang thiết bị hiện đại giúp học viên tập trung hơn. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hướng dẫn một cách chu đáo, theo lộ trình luyện tập khoa học. Ngoài ra, DP Yoga không chỉ đào tạo về cơ bản mà còn chia sẻ kiến thức để giảm thiểu chấn thương, đau mỏi, tăng cường sức khỏe cơ thể, cải thiện tâm trạng.

  • Địa chỉ: Số 347 Lý Thường Kiệt – TP. Dĩ An – Bình Dương
phòng tập yoga bình dương
DP Yoga sở hữu phòng tập rộng lớn và yên tĩnh

13. Diamond Gym – Fitness & Yoga  

Diamond Gym – Fitness & Yoga là trung tâm thể thao hàng đầu tại Bình Dương với đội ngũ gym và yoga chuyên nghiệp. Nơi đây sở hữu phòng tập luyện rộng rãi, hiện đại và thoáng mát. Tại Diamond Gym – Fitness & Yoga bạn sẽ được học yoga từ cấp độ từ cơ bản đến nâng cao với mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 60 phút.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên sẽ lên kế hoạch tập luyện phù hợp, tùy thuộc vào khả năng và tình trạng sức khỏe của mỗi học viên để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Diamond Gym – Fitness & Yoga luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và quan tâm nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 68 Trần Hưng Đạo – Đông Hòa – Dĩ An – Bình Dương

14. Yoga Life  

Yoga Life là một trong những địa điểm dạy Yoga hàng đầu tại Bình Dương, tự hào với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên Ấn Độ chuyên nghiệp. Phòng tập thiết kế theo tiêu chuẩn yoga Ấn Độ với không gian rộng rãi, phòng xông hơi và phòng thay đồ riêng. 

Đặc biệt, nơi đây có vị trí thuận lợi, khu giữ xe an toàn cùng chi phí hợp lý theo giờ. Tất cả đều là những điểm cộng khiến Yoga Life trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tập Yoga tại Bình Dương.

  • Địa chỉ: Số 101-103 D9 khu dân cư Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

15. Vyoga World – CN Bình Dương

Vyoga World là cái tên cuối cùng trong danh sách top 15 Phòng tập yoga ở Bình Dương đang được yêu thích nhất. Với 4 lớp học mỗi ngày, chia thành 2 buổi sáng và 2 buổi tối, mỗi lớp kéo dài 60 phút. Hệ thống phòng tập tiện nghi và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp là điểm mạnh của trung tâm giúp thu hút ngày càng nhiều học viên đến đăng ký tham gia.

  • Địa chỉ: Tại tầng 2 – Tòa Minh Sáng Plaza – số 888 – Đại lộ Bình Dương – TX Thuận An

 

>> Mời bạn đọc: 

Dưới đây là danh sách Top 15 Phòng tập yoga ở Bình Dương uy tín, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay mà Vua Nệm muốn giới thiệu. Hãy chọn phòng tập gần bạn nhất, phù hợp với nhu cầu để có một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và tinh thần thoải mái nhất!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM