Sống khỏe

Top 15 phòng tập yoga ở Nha Trang chất lượng, hiện đại

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Yoga là một trong những bộ môn rèn luyện sức khỏe ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Và để phục vụ nhu cầu luyện tập của đông đảo người dân, những năm gần đây số lượng phòng tập yoga ở Nha Trang cũng ngày một tăng lên. Để tìm được một phòng tập phù hợp, có cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên giàu kinh nghiệm bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau đây.

Vua Nệm xin giới thiệu đến bạn đọc top 15 phòng yoga tốt nhất tại Nha Trang hiện nay. 

1. Yoga Chậm Chạm

Yoga Chậm Chạm là phòng tập yoga ở Nha Trang được đánh giá cao cả về chất lượng phòng tập lẫn trình độ của huấn luyện viên. Đến với phòng tập này, bạn có thể chọn chương trình học và luyện tập phù hợp với khả năng của bản thân.

Giáo viên giàu kinh nghiệm tại Yoga Chậm Chạm sẽ hỗ trợ, đồng hành và giúp bạn cải thiện động tác từng ngày, từ đó bạn sẽ có thể cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. 

  • Địa chỉ: Tầng 6 Lily Apartment, 22 Phong Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
phòng tập yoga Chậm Chạm ở nha trang
Chậm Chạm là phòng tập yoga yêu thích của nhiều bạn trẻ Nha Trang

2. Spartan Fitness And Yoga Nha Trang

Spartan Fitness And Yoga Nha Trang có hệ thống phòng tập sạch đẹp, rộng rãi, có thể đáp ứng số lượng lớn học viên tham gia tập luyện. Tại đây, học viên có thể chọn lựa các loại lớp học dựa theo trình độ của mình, từ đó luyện tập và dần dần nâng cao.

Các giáo viên, huấn luyện viên tại Spartan Fitness And Yoga Nha Trang rất nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện, đồng hành sát sao với học viên. Đặc biệt, trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho học viên mới và các học viên lâu năm. 

  • Địa chỉ: Tầng 4, siêu thị Co-opMart, 124 Lê Hồng Phong, Nha Trang.

3. Yên Yoga and Beauty – Phòng tập yoga ở Nha Trang được yêu thích nhất

Yên Yoga là một trong những phòng tập yoga ở Nha Trang được nhiều hội viên đánh giá cao. Đây cũng là phòng tập được gợi ý là có nhiều chương trình tập luyện yoga cho người mới.

Không chỉ có không gian phòng tập thoáng mát, Yên Yoga còn đầu tư rất nhiều máy móc, dụng cụ hiện đại nhằm giúp quá trình tập luyện của hội viên thêm hiệu quả. Các giáo viên, người hướng dẫn tại Yên Yoga cũng rất giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. 

  • Địa chỉ: Căn 435, Tầng 3, Chung cư CT7B, KĐT vĩnh Điềm Trung, Nha Trang.
phòng tập yoga Yên Yoga and Beauty ở nha trang
Yên Yoga sở hữu không gian tập luyện rộng và thoáng

4. NT Fitness Gym

NT Fitness Gym cũng là một trong những phòng tập yoga ở Nha Trang được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế theo phong cách phương Tây, phòng tập được đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn. NT Fitness Gym cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. 

  • Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, Nha Trang.

5. Victoria Yoga Fitness Spa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phòng tập yoga chất lượng tại Nha Trang thì Victoria Yoga Fitness Spa chính là cái tên không thể bỏ qua. Tại đây học viên sẽ được tư vấn và chọn lớp phù hợp trước khi tiến hành tập luyện. Các lớp tại Victoria Yoga Fitness Spa được mở với rất nhiều khung giờ khác nhau, thích hợp cho mọi đối tượng học viên tham gia luyện tập. 

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Nha Trang.
phòng tập yoga Victoria Yoga Fitness Spa ở nha trang
Victoria Yoga Fitness Spa thu hút nhiều học viên yêu thích bộ môn yoga

6. Dáng Xinh Yoga & Gym

Dáng Xinh Yoga & Gym cũng là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách các phòng tập yoga ở Nha Trang được nhiều người yêu thích. Phòng tập này có hệ thống máy móc, dụng cụ được đầu tư hiện đại, có thể đáp ứng cho nhiều học viên tham gia tập luyện.

Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật cao, học viên sẽ luôn được hỗ trợ tận tình trong quá trình học tập và rèn luyện tại Dáng Xinh Yoga & Gym. 

XEM THÊM: Yoga có chữa bệnh mất ngủ không? 5 bài tập yoga trị mất ngủ đơn giản và hiệu quả

  • Địa chỉ: 25/2 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang 

7. Yoga For Life

Yoga For Life có hệ thống phòng tập đạt chuẩn, có đầy đủ các dụng cụ, máy móc thích hợp cho các học viên từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Phòng tập tại đây được xây dựng rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Trong quá trình tập luyện, học viên sẽ được huấn luyện viên theo sát, hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác cho đến khi bạn có thể thành thạo. 

  • Địa chỉ: 65 Trịnh Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
phòng tập Yoga For Life ở nha trang
Yoga For Life sở hữu hệ thống phòng tập tiêu chuẩn, hiện đại

8. Yoga và thiền Trái Tim Vàng

Nằm trong top các phòng tập yoga ở Nha Trang chất lượng phải kể đến phòng tập Yoga và Thiền Trái Tim Vàng. Đây là trung tâm yoga được học viên đánh giá cao cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giáo viên giảng dạy.

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Yoga và Thiền Trái Tim Vàng luôn không ngừng nâng cao chất lượng phòng tập, mua sắm thiết bị và đào tạo đội ngũ huấn luyện viên nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 8, đường A1, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang

9. Shanti Yoga

Shanti Yoga là cái tên đã quá nổi tiếng trong cộng đồng người tập yoga tại Nha Trang. Tại đây có rất nhiều khung giờ tập luyện cho học viên lựa chọn. Trong quá trình tập bạn sẽ được các huấn luyện viên theo sát, hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác dù là cơ bản nhất. Ngoài ra, phí tập luyện tại Shanti Yoga so với mặt bằng thị trường cũng được đánh giá là rất cạnh tranh. 

  • Địa chỉ: Số 11 Mê Linh, Nha Trang
phòng tập Shanti Yoga ở nha trang
Shanti Yoga có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

10. Yoga Nha Trang

Yoga Nha Trang là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều tín đồ yoga tại Nha Trang. Đến với phòng tập này, bạn sẽ được các giáo viên yoga kinh nghiêm nhất hướng dẫn các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được giao lưu với cộng đồng tập yoga lớn nhất tại Nha Trang, cùng nhau trao đổi về bài tập và cùng hướng đến một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc nhất. 

Địa chỉ:

  • Số 82 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 6 Tôn Thất Tùng, Tôn Thất Tùng, Phường Vĩnh Thọ, Nha Trang

11. Do Yoga

Đến với Do Yoga, học viên sẽ được tập luyện cùng các chuyên gia yoga đến từ Ấn Độ. Với bài tập được thiết kế khoa học, phù hợp với trình độ của từng phân khúc học viên, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và tiến bộ qua từng ngày tập luyện. Thời gian tập luyện tạo trung tâm cũng rất linh hoạt, học viên có thể đến tập vào bất cứ khoảng thời gian rảnh nào trong ngày. 

  • Địa chỉ: 1A Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
phòng tập Do Yoga ở nha trang
Do Yoga mang đến cho học viên một không gian tập luyện hiện đại, tiện nghi

12. My Nguyen Yoga Nha Trang

 My Nguyen Yoga Nha Trang là phòng tập yoga ở Nha Trang thu hút rất nhiều bạn trẻ. Phòng tập được thiết kế hiện đại, rộng rãi và luôn luôn được vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ. Đến đây, học viên sẽ được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn. Mỗi một ngày trôi qua, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần với bộ môn yoga. 

  • Địa chỉ: CT4 – VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

13. Sun Aerial & Yoga

Sun Aerial & Yoga tự hào là một trong những phòng tập chất lượng, thu hút đông đảo học viên kể từ khi thành lập đến nay. Tại đây học viên có thể lựa chọn rất nhiều hình thức tập luyện như Hatha, Yin, Vinyasa,… Với những học viên lần đầu tiên tiếp xúc với yoga, các giáo viên tại Sun Aerial & Yoga sẽ giúp bạn làm quen và tập luyện từ những bài tập nhẹ nhàng sau đó mới tăng dần cường độ thích hợp. 

  • Địa chỉ: 22/6A Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
phòng tập Sun Aerial & Yoga ở nha trang
Sun Aerial & Yoga là phòng tập yoga chất lượng hàng đầu tại Nha Trang

14. Nhung Yoga Studio

Nhung Yoga Studio có thể nói là một trong những phòng tập được rất nhiều chị em rỉ tai giới thiệu cho nhau khi có nhu cầu tập yoga tại Nha Trang. Phòng tập này được đầu tư cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, phòng tập rộng, thoáng và rất mát mẻ. Hơn thế nữa, đội ngũ giáo viên tại Nhung Yoga Studio cũng rất nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện và am hiểu tâm lý của học viên. 

  • Địa chỉ: Căn A1-1, Chung Cư 26 Hai Bà Trưng, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua 14 phòng tập yoga ở Nha Trang có cơ sở vật chất và chương trình tập luyện chất lượng nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đọc có thể nhanh chóng chọn cho mình một địa chỉ thích hợp và bắt tay vào tập luyện, nâng cao sức khỏe. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng