Sống khỏe

[TOP 15] Phòng tập yoga ở Hà Nội chất lượng, được yêu thích

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, nhu cầu tập yoga, nâng cao sức khỏe, đời sống ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, yoga còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình, cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn. Hiểu được điều đó, hôm nay, Vua Nệm sẽ gửi Ý cho bạn danh sách các phòng tập yoga ở Hà Nội để bạn cùng trải nghiệm nhé!

1. Phòng tập yoga California

California là một phòng tập yoga nổi tiếng, là sự chọn lựa hoàn hảo của rất nhiều người dùng. Với hơn 14 năm kinh nghiệm California luôn mang đến chất lượng tốt nhất nhằm giúp khách hàng nhanh chóng cải thiện được vóc dáng, sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tại California lúc được đầu tư một cách bài bản, góp phần mang đến những không gian rộng rãi sang trọng để bạn tập luyện tốt hơn. Đội ngũ giáo viên tại đây đều là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật kéo án một cách thường xuyên nhằm mang đến những bài tập mới, chất lượng cho bạn.

Địa chỉ California: Tầng 2-3, toà nhà Somerset West Point, số 2 Tây Hồ, phường Quảng An, Hà Nội.

phòng tập yoga hà nội
California được đánh giá là phòng tập Yoga nổi tiếng, cuốn hút tại Hà Nội

2. Phòng tập yoga Padma

Nhắc đến các phòng tập yoga ở Hà Nội thì không thể không kể đến Padma. Đây chính là một phòng tập yoga vui tính, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trung tâm sẽ mang đến những bài học chất lượng để bạn nhanh chóng cải thiện vóc dáng.

Địa chỉ Padma: Nằm ở tầng 2, tòa nhà Times Tower 35 Lê Văn Lương, Hà Nội.

3. Phòng tập yoga Gana

Gana làm một phòng tập yoga có hơn bảy năm kinh nghiệm hoạt động. Nơi đây không chỉ có môi trường tập luyện tốt, có không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi mà đội ngũ giáo viên còn rất nhiệt tình, tận tâm. Khi đến đây tập luyện, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn về yoga thực dưỡng miễn phí.

Địa chỉ Gana: Nằm ở tầng 3, CC 43-45, ngõ 130, Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

4. Phòng tập yoga Học viện Yoga

Học viện Yoga được đánh giá là địa điểm tập yoga lý tưởng, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành nhiều bài tập khó, thú vị để cải thiện sức khỏe và vóc dáng một cách hiệu quả. Đội ngũ giảng viên tại đây đều là những người trẻ tuổi nhưng rất giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác đúng đắn nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Địa chỉ Học viện Yoga: Nằm ở khu 319 Bồ Đề, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

phòng tập yoga tốt hà nội
Học viện Yoga luôn mang đến những bài tập thú vị, cuốn hút cho bạn

5. Phòng tập yoga Leo Fitness center

Leo Fitness center làm một phòng tập yoga hiện đại, tiên tiến, sở hữu cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các bài tập tại đây đều được biên soạn một cách bài bản, phù hợp với phong cách dạy hiện đại, trở thành giải pháp hoàn hảo nhằm mang đến sức khỏe, tinh thần tích cực, năng động để bạn nhanh chóng cải thiện được vẽ đẹp hình thể.

Địa chỉ Leo Fitness center: Nằm ở tầng M, số 165, đường Thái Hà, Hà Nội.

6. Phòng tập yoga Tokyo Fitness & Yoga

Tokyo Fitness & Yoga là phòng tập yoga ở Hà Nội bộ cùng rộng rãi, thoáng mát, sở hữu đội ngũ giáo viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chuyên môn, luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng. Giờ giấc tập yoga tại đây vô cùng linh hoạt, tùy thuộc vào quá trình sắp xếp của bạn nên rất thích hợp với những người đi làm, người bận rộn.

Địa chỉ Tokyo Fitness & Yoga: Nằm ở tòa nhà Kinh Đô, Số 102, đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

7. Phòng tập yoga Nshape Fitness

Nshape Fitness là phòng tập yoga chất lượng cao, được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên người Ấn Độ giàu kinh nghiệm. Đến đây, bài sẽ được tư vấn chọn lựa bài tập yoga phù hợp với thể chất, nhu cầu của mình. Đồng thời được trải nghiệm các thiết bị hỗ trợ khang trang, hiện đại nhằm giúp quá trình học diễn ra thuận tiện hơn.

Địa chỉ Nshape Fitness: Nằm ở tầng 4, khu A, Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

phòng tập yoga tốt ở hà nội
Nshape Fitness luôn mang đến trải nghiệm tập Yoga vô cùng thú vị

8. Phòng tập yoga Namaste Yoga & Dance

Namaste Yoga & Dance là một phòng tập yoga lý tưởng, luôn được trang bị thiết bị hiện đại, giáo trình được cập nhật thường xuyên nhằm phù hợp với năng lực và thể trạng của người học. Bên cạnh quá trình học tập, huấn luyện viên còn tư vấn chế độ dinh dưỡng, đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích giúp cải thiện được sức khỏe và một giải của bạn.

Địa chỉ Namaste Yoga & Dance: Nằm ở tầng KT, tòa nhà PV Oil, số 148, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

9. Phòng tập yoga Jade Fitness

Jade Fitness được đánh giá là một trong những phòng tập yoga hiện đại hàng đầu. Nơi đây luôn mang đến một không gian sang trọng, ứng tượng, góp phần gia tăng trải nghiệm của bạn trong quá trình tập luyện. Cùng với các bài học hiện đại, giúp bạn tăng cường được sức dẻo dai, khả năng cảm nhận của các giác quan nhằm cải thiện sức khỏe học tập tốt nhất.

Địa chỉ Jade Fitness: Nằm ở tầng 6A, Tòa nhà Hoàng Thành, Số 114, đường Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

10. Phòng tập yoga Arena

Arena là một phòng tập yoga lí tưởng, nơi kết hợp cao độ giữa thân hình và tinh thần nhằm gia tăng được sự dẻo daii, nâng cao trí tuệ, sức khỏe, tinh thần của người tập. Nhờ đó, sau quá trình tập luyện yoga, bạn luôn cảm thấy vóc dáng thon gọn, làn da tươi tắn và ngủ sâu giấc hơn.

Địa chỉ Arena: Số 130, đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội.

phòng tập yoga hà nội tốt
Arena nơi luyện tập Yoga lý tưởng, mang lại trải nghiệm ấn tượng

11. Phòng tập yoga Getfit Green Bay

Getfit Green Bay là phòng tập yoga giá rẻ, sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp nên luôn làm hài lòng khách hàng. Các bài tập tại đây được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng khách hàng nhằm mang lại hiệu quả tối đa, giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách nhanh chóng.

Địa chỉ Getfit Green Bay: Nằm ở tầng 2, tòa nhà G3, Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

12. Phòng tập yoga Kickfit

Kickfit luôn mang đến chất lượng cuộc trỗi cho khách hàng thông qua các bài tập cơ bản đến nâng cao. Huấn luyện viên tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình nên luôn giúp bạn tìm ra được các phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất để cải thiện vóc dáng của mình một cách nhanh chóng.

Địa chỉ Kickfit: Số 33, đường Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.

13. Phòng tập yoga Fit24

Fit24 luôn được nhiều người dùng đánh giá là một phòng tập yoga lý tưởng, nơi được đầu tư nhiều cơ sở vật chất hiện đại góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, phòng tập này còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích lý tưởng như phòng xông hơi, phòng tắm nên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Địa chỉ Fit24: Nằm ở lầu 2, Thiên Sơn Plaza, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

14. Phòng tập yoga Nclub

Nclub là một phòng tập Yoga uy tín, lý tưởng, nơi luôn mang đến một không gian luyện tập sạch sẽ, hài hòa, dễ chịu. Các thiết bị, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư một cách bài bản nhằm mang đến những tiện ích thú vị, góp phần gia tăng trải nghiệm cho bạn.

Địa chỉ Nclub: Nằm ở số 2B, đường Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

phòng tập yoga ở hà nội tốt
Nclub địa chỉ luyện tập Yoga vô cùng uy tín

15. Phòng tập yoga The Fitness Village

The Fitness Village là một phòng tập Yoga sở hữu không gian rộng rãi, ấm áp, mang lại một năng lượng yên bình, dễ chịu. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây vô cùng tâm lý, luôn sắp xếp các bài tập Yoga độc đáo, phù hợp với năng lực của học viên nhằm mang đến hiệu quả cải thiện vóc dáng một cách vượt trội.

Địa chỉ The Fitness Village: Số 331, Ciputra, quận Tây Hồ, Hà Nội.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp danh sách các phòng tập Yoga ở Hà Nội được nhiều người dùng tin tưởng, chọn lựa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một phòng tập lý tưởng để cải thiện vóc dáng của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân