Sống khỏe

15 phòng tập yoga ở Vinh Nghệ An được đánh giá tốt

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Phòng tập yoga ở Vinh Nghệ An có những địa chỉ nào đáng tin cậy là điều mà nhiều người nơi đây quan tâm. Chúng ta đều biết lợi ích tuyệt vời của bộ môn này mang lại. Nhưng nếu tập luyện yoga không đúng kỹ thuật cũng sẽ để lại hậu quả khôn lường. Do đó, hãy tham khảo ngay những phòng tập uy tín sau để vừa tập yoga giữ dáng vừa cảm thấy an tâm bạn nhé!

1. Namah Yogshala

Namah Yogshala là một trong những địa điểm tập yoga tốt nhất ở Vinh, Nghệ An. Điều khiến bạn ấn tượng khi lần đầu tiên đến đây là cơ sở vật chất hiện đại. Những trang thiết bị như thảm tập, khăn bông đều được chuẩn bị sẵn và hoàn toàn miễn phí. Chất lượng giảng dạy ở đây cũng rất tốt, giáo viên là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.

  • Địa chỉ: 154 Đ.Trần Phú, Vinh, Nghệ An

2. Lá Yoga

Tọa lạc ngay tại đầu đường Mai Hắc Đế, Lá Yoga có cách bày trí mộc mạc như chính cái tên của nó. Điều này góp phần mang lại tâm trạng thoải mái và giống như liều thuốc thư giãn dành cho học viên. Bước vào phòng tập, bạn sẽ được giảng dạy nhiệt tình bởi thầy cô có chuyên môn và bằng cấp chất lượng. Nhờ vậy mà từng động tác đều an toàn và giảm nguy cơ chấn thương đến mức thấp nhất.

  • Địa chỉ: 02 Đ.Mai Hắc Đế, Vinh, Nghệ An
phòng tập yoga vinh nghệ an
Phòng tập yoga ở Lá với sự hướng dẫn của huấn luyện viên nước ngoài

3. Trung tâm Yoga Ban Mai

Được thành lập từ năm 2011, tính đến nay Yoga Ban Mai đã có đến gần 10 năm hoạt động. Đây không hẳn là một phòng tập mà còn là trung tâm nghiên cứu về bộ môn này. Vì vậy mà nếu xét về chuyên môn, có thể nói nơi đây rất xứng đáng để bạn đặt niềm tin. Hiện tại, Yoga Ban Mai có đến 20 chương trình dành riêng cho các đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm còn tập trung đẩy mạnh chương trình yoga trị liệu để đẩy lùi một số bệnh lý.

  • Địa chỉ: Bưu Điện Vinh, Nghệ An

4. Fitness Plus Vinh

Fitness Plus Vinh thuộc quyền sở hữu và quản lý của tập đoàn Mường Thanh. Chính vì vậy mà đây được xem là trung tâm yoga có mức đầu tư khủng. Các trang thiết bị nhờ vậy mà cũng đầy đủ và tiện nghi hơn. Với diện tích hơn 2000 m2, không gian tập luyện của bạn sẽ vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, trong khuôn viên của Fitness Plus Vinh còn tích hợp nhiều môn thể thao khác để bạn vui chơi và cải thiện sức khỏe.

  • Địa chỉ: 01 Đ.Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An, Tầng 3 toàn VRC

5. Elite Fitness

Elite Fitness là phòng tập yoga nổi tiếng cả nước với nhiều chi nhánh. Ở Vinh, bạn cũng có thể đến tập luyện tại đây một cách dễ dàng. Các giảng viên yoga tại Elite Fitness đều là những người có kinh nghiệm và bằng cấp. Họ sẽ là những người hỗ trợ và chăm sóc bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. 

  • Địa chỉ: 03 Đ.Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An, Tầng 3-4 City Hub
phòng tập yoga tại vinh nghệ an
Elite Fitness có không gian tập luyện rộng rãi

6. Karma Yoga & Dance

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một phòng tập yoga chất lượng ở thành phố Vinh thì Karma Yoga & Dance sẽ là một gợi ý. Địa chỉ này hoạt động theo hệ thống và đã phát triển được nhiều năm. Chất lượng và tiêu chuẩn của phòng tập đều tuân thủ nghiêm ngặt dưới sự giám sát của cấp quản lý. Ngoài ra, nếu để ý bạn sẽ nhận ra những máy móc trang thiết bị tại đây đều nhập khẩu từ Đức nên hiện đại và bền bỉ.

  • Địa chỉ: 27 Đ.Phú Yên, Vinh, Nghệ An

7. She’s Yoga

Tiếp theo trong danh sách sẽ là cái tên rất quen thuộc với người dân ở Vinh, She’s Yoga. Mỗi phòng học tại đây có thể chứa đến hơn 20 học viên. Điều này cho thấy diện tích She’s Yoga khá rộng rãi, thoải mái. Vị trí của nó cũng nằm ở ngay trung tâm nên thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm và thân thiện, trung tâm còn sử dụng nhiều loại tinh dầu cao cấp để giúp bạn thư giãn.

  • Địa chỉ: 137 Herman, Vinh, Nghệ An

8. New Fitness & Yoga

New Fitness & Yoga được nhiều người đánh giá là có chất lượng tốt. Sự uy tín của trung tâm đến từ các gói dịch vụ minh bạch thông tin và chương trình giảng dạy bài bản. Khi đến đây tập luyện bạn sẽ cảm thấy sự tận tình từ những huấn luyện viên với chuyên môn cao. 

  • Địa chỉ: 60 Đ.Đào Tấn, Vinh, Nghệ An
phòng tập yoga tốt vinh nghệ an
Các dịch vụ ở New Fitness & Yoga đều có chất lượng cao

9. HD Fitness & Yoga Center

Tín đồ yêu thích bộ môn yoga ở thành phố Vinh thường lựa chọn HD Fitness & Yoga Center để tập luyện. Lý do là vì cơ sở vật chất ở đây rất khang trang. Các huấn luyện viên đều là người có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, không gian của trung tâm khá thoáng mát và còn có nhiều hạng phòng tập. Sắp xếp lịch để đến HD Fitness & Yoga không phải điều khó khăn vì các khung giờ khá đa dạng.

  • Địa chỉ: 01 Đ.Nguyễn Văn Trỗi, Vinh, Nghệ An

10. Học viện YOGA Việt Nam 

Học viện YOGA Việt Nam được thành lập nhằm tạo môi trường giao lưu cho mọi người. Nơi đây giống như câu lạc bộ để các học viên vừa trau dồi trình độ, vừa thư giãn và tâm sự giảm stress. Điều đặc biệt nữa là nơi đây có vị trí địa lý thuận lợi nên tiện cho mọi người ghé đến sau khi đi làm về.

  • Địa chỉ: 06 Đ.Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An

11. NH Fitness

NH Fitness là trung tâm yoga có độ tin cậy cao. Chất lượng giảng dạy thể hiện qua trình độ của toàn bộ tập thể huấn luyện viên. Ở thành phố Vinh, đây cũng được xem là một trong những địa chỉ tập yoga có khoảng thời gian hoạt động lâu nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của NH Fitness để được hỗ trợ xếp lịch nhanh chóng và phù hợp

  • Địa chỉ: 2A Đ.Lê Mao, Vinh, Nghệ An
phòng tập yoga tốt ở vinh nghệ an
NH Fitness cho bạn những giờ tập luyện thư giãn

12. Arita Fitness & Yoga

Arita Fitness & Yoga dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khách hàng. Ở đây có chương trình học thử để bạn đánh giá chất lượng rồi mới đăng ký dài hạn. Giáo trình của Arita Fitness & Yoga được xây dựng dựa trên tình trạng sức khỏe của từng người. Nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy thoải mái trong khi thực hiện các động tác mỗi buổi tập.

  • Địa chỉ: Tòa CT2 Chung cư Arita Home, 35 Đ.Phan Bội Châu, Vinh, Nghệ An

13. 365 Yoga & Pilates Studio

365 Yoga & Pilates Studio nằm trong tòa nhà TD Complex nên việc di chuyển diễn ra khá thuận tiện. Bãi xe rộng rãi và có bảo vệ canh gác nghiêm ngặt giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn. Không gian phòng tập rộng rãi, vừa tập yoga vừa ngắm nhìn view thành phố từ trên cao sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

  • Địa chỉ: Tòa nhà TD Complex, 139 Đ.Phạm Đình Toái, Vinh, Nghệ An

14. Corona Gym & Yoga Vinh

Nếu bạn đang cảm thấy cái tên Corona Gym & Yoga Vinh thật đặc biệt thì hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về nó. Đây là một trung tâm yoga mở cửa vào đúng thời điểm tình hình dịch covid 19 được kiểm soát phần nào. Mục đích của nơi đây là tạo ra không gian tập luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cũng như giải tỏa căng thẳng cho mọi người.

  • Địa chỉ: 215 Đ.Đặng Thái Thân, Vinh, Nghệ An
phòng tập yoga ở vinh nghệ an tốt
Cải thiện sức khỏe cùng Corona Gym & Yoga Vinh

15. An Yoga Studio

An Yoga Studio có nhiều chi nhánh trên cả nước và được đánh giá là có không gian mang lại sự thoải mái. Ở đây không có gì ngoài chương trình tập luyện bài bản và huấn luyện viên nắm vững kỹ thuật. Đặc biệt, phòng tập còn có không khí thơm mát và đầy thư giãn nhờ sử dụng tinh dầu cao cấp.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2G, 83 Lê Hoàn, Vinh, Nghệ An

>> Xem thêm:

Tập luyện yoga để có sắc vóc và sức khỏe dẻo dai là một quá trình dài. Vì vậy mà bạn cần tìm được một địa chỉ uy tín để gắn bó. Hy vọng rằng 15 phòng tập yoga ở Vinh Nghệ An chất lượng mà Vua Nệm gợi ý sẽ giúp bạn có được lựa chọn chuẩn và phù hợp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân