Chuyện quanh ta

Top 5 nhà sách Sóc Trăng nổi tiếng, thu hút bạn đọc nhiều thế hệ

CẬP NHẬT 09/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sách giúp bạn mở ra những chân trời tri thức mới, giúp bạn giao lưu với thế giới và mở rộng nhân sinh quan. Sách có thể coi là một tài nguyên vô giá nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người. Nếu bạn cũng đang sinh sống và làm việc tại Sóc Trăng và có nhu cầu tìm kiếm những nhà sách uy tín thì hãy để giúp bạn giới thiệu top 5 nhà sách Sóc Trăng nổi tiếng nhất nhé!

1. Nhà sách Tín Nghĩa – nhà sách Sóc Trăng uy tín

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là nhà sách Tín Nghĩa. Đây là một nhà sách chất lượng tại Sóc Trăng mà bất kỳ người yêu sách nào cũng đều biết tới. Nhà sách cung cấp đa dạng các thể loại sách trong và ngoài nước. 

Bạn có thể tìm thấy các thể loại sách như văn học, tiểu thuyết, truyện tranh, từ điển, tạp chí,… Bên cạnh đó, nhà sách cũng kinh doanh các mặt hàng đồ chơi, văn phòng phẩm giúp bạn tiện lợi trong quá trình mua sắm và trải nghiệm tại nhà sách.

Nhà sách Tín Nghĩa sóc trăng
Nhà sách Tín Nghĩa – nhà sách Sóc Trăng uy tín, được yêu thích

Ngoài ra, nhà sách Tín Nghĩa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn. Giá sách có thể giảm tới 10 – 30% và còn tặng kèm cả bookmark hay móc khóa xinh xắn. Nhanh chân đến với Tín Nghĩa để tìm những cuốn sách yêu thích và trở thành khách hàng được ưu ái nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 50 Ba Mươi Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng.
  • Điện thoại: 079 382 2352
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063589479517 
  • Email: hieusachtinnghia50@gmail.com 
  • Khung giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

2. Siêu thị Sách Sóc Trăng

Siêu thị sách Sóc Trăng là một địa chỉ nổi tiếng và được yêu thích bởi bất kỳ bạn đọc nào đam mê sách ở Sóc Trăng. Dù có diện tích không quá lớn nhưng nơi đây quy tụ đầy đủ các đầu sách và luôn cập nhật những cuốn sách mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người đọc. 

Bên cạnh đó, nhà sách còn có gian hàng dành cho văn phòng phẩm với đầy đủ các loại đồ dùng học tập, phụ kiện văn phòng, quà tặng lưu niệm,… Bạn có thể vừa đọc sách vừa mua sắm cho mình những sản phẩm cần thiết, phục vụ nhu cầu. 

Siêu thị sách Sóc Trăng
Siêu thị sách Sóc Trăng là một địa chỉ nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 47 Đường Lê Duẩn, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng.
  • Điện thoại: 0299 3612 384
  • Khung giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

3. Nhà sách Tuổi Trẻ 

Nhà sách Tuổi Trẻ là một trong những nhà sách có quy mô lớn tại Thành phố Sóc Trăng. Với một số lượng sách lớn, đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nhà sách luôn đảm bảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, nhà sách Tuổi Trẻ luôn cập nhật các loại sách mới nhất về mọi thể loại, giúp độc giả dễ dàng lựa chọn cuốn sách phù hợp cho mình. 

Bên cạnh đó, nhà sách cũng sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa địa ngay tại trung tâm thành phố Sóc Trăng. Điều này đã giúp cho khách hàng khi ghé thăm tiệm không phải mất quá nhiều thời gian tìm đường. 

Nhà sách còn trưng bày vô số các vật phẩm lưu niệm, đồ dùng học tập hữu ích. Cùng với đó, kệ sách của Tuổi Trẻ luôn được cập nhật kịp thời, nhanh chóng những đầu sách mới nhất. Cùng với quy mô rộng lớn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cuốn sách mình đang tìm kiếm mà không phải ở đâu cũng có.

Nhà sách Tuổi Trẻ sóc trăng
Nhà sách Tuổi Trẻ là nhà sách có quy mô lớn tại Thành phố Sóc Trăng

Đội ngũ nhân viên tại Nhà sách Tuổi Trẻ Sóc Trăng còn được đánh giá là rất nhiệt tình và luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này đã mang đến trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Không có gì ngạc nhiên khi địa chỉ này là một trong những địa điểm được ưa chuộng của rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh tại Sóc Trăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 133 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng.
  • Điện thoại: 0299 3625 789
  • Email: info@nhasachtuoitre.com 
  • Khung giờ mở cửa: 7:30 – 20:00

4. Nhà sách Fahasa 

Chắc hẳn nếu là một tín đồ yêu sách, không ai không biết đến thương hiệu nhà sách Fahasa. Với chi nhánh lớn, chất lượng và được yêu thích ở hầu hết các tỉnh thành, Fahasa từ lâu đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến. 

Một trong những mục tiêu quan trọng trên hành trình phát triển của Fahasa là đảm bảo chất lượng tốt với những đầu sách hay, bổ ích. Bên cạnh đó, Fahasa còn cung cấp nguồn nhân sự tốt, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi hoàn cảnh. 

Với vị trí đắc địa ngay tại siêu thị Coop-mart Sóc Trăng, Fahasa dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, mỗi ngày có hàng trăm lượt khách ra vào nơi đây. Cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Fahasa luôn là địa chỉ uy tín, thu hút khách hàng, đặc biệt trong các mùa tụ thi của học sinh và sinh viên.

Nhà sách Fahasa sóc trăng
Fahasa luôn đảm bảo chất lượng tốt với những đầu sách hay

Khi đến với nhà sách Fahasa, bạn có thể tìm mua các loại sách khác nhau. Ngoài ra, tại đây còn có bán các mặt hàng văn phòng phẩm như bút, màu vẽ và nhiều sản phẩm khác. Bạn cũng có thể tìm thấy các vật phẩm là quà lưu niệm và đồ chơi giải trí, khoa học dành cho trẻ em. 

Điều đặc biệt là bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm trong hàng ngàn đầu sách tại đây, vì các sản phẩm đều được sắp xếp gọn gàng và khoa học. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ hướng dẫn và tìm kiếm sản phẩm cho bạn. Vì vậy, khi bạn cần tìm mua sách, văn phòng phẩm và nhiều mặt hàng khác, đừng bỏ qua địa chỉ uy tín và chất lượng này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Siêu thị Coop-mart, số 6 đường Hùng Vương, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng.
  • Điện thoại: 0299 3823 959
  • Website: https://www.fahasa.com 
  • Email: cskh@fahasa.com.vn 
  • Khung giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

5. Nhà sách Fahasa cơ sở 2

Với sự hiện diện của hai cơ sở tại Sóc Trăng, nhà sách Fahasa thể hiện vị thế đáng kể của mình – nhà sách lớn có độ phủ rộng rãi. Cơ sở thứ hai của nhà sách Fahasa nằm tại Trung tâm Thương mại Vincom, giúp khách hàng dễ tìm kiếm và lui tới. 

Không gian của Fahasa còn tạo cho khách hàng cảm giác như đang bước vào một thế giới sách – thế giới của những kho tàng kiến thức bất tận. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng không gian văn hóa sang trọng và thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. 

Nhà sách Fahasa cơ sở 2 sóc trăng
Không gian rộng lớn của Fahasa cở sở 2

Bên cạnh đó, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình tọa đàm, giao lưu và ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người có trình độ nghiệp vụ cao sẽ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Không thể phủ nhận, nhà sách Fahasa đã tạo được một ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng nơi đây. Fahasa luôn nỗ lực nhanh chóng đưa ra thị trường những cuốn sách được chờ đợi trên toàn thế giới, các đầu sách luôn đa dạng, từ văn học Việt Nam, văn học kinh điển nước ngoài, sách dành cho mẹ và bé, cho đến sách hướng dẫn kinh doanh, sách kỹ thuật và sách giáo khoa. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TTTM Vincom (Tầng 1), Số 22, Phường 2, Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng.
  • Điện thoại: 0299 3884 568
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soctranghai.nhasach.3
  • Website: https://www.fahasa.com
  • Email: cskh@fahasa.com.vn
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Trên đây là top 5 nhà sách Sóc Trăng nổi tiếng. Nếu bạn cũng là một tín đồ của sách và thích khám phá những con chữ thì hãy lưu lại ngay 5 địa chỉ trên nhé! Chúc bạn sẽ tìm được những cuốn sách thật hay cho riêng mình.

từ Vua Nệm đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích nhất.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên