Điểm danh Top 8 nhà sách Hải Phòng hot nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trước sự bùng nổ của văn hóa đọc, các nhà sách cũng dần trở thành điểm đến ưa thích của nhiều đối tượng độc giả khác nhau, đặc biệt là những ai đang sinh sống tại các thành phố lớn. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp Top 8 nhà sách Hải Phòng đang được săn đón nhất hiện nay.

1. Nhà sách FAHASA Hải Phòng

Dẫn đầu Top 8 nhà sách nổi tiếng Hải Phòng chính là hai chi nhánh thuộc hệ thống FAHASA – Ngô Quyền và Lê Chân. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát hành và phân phối trên toàn quốc, FAHASA đã thành công chiếm trọn lòng tin của khách hàng, qua đó xây dựng một chuỗi cửa hàng phủ sóng trên cả nước.

nhà sách fahasa hải phòng
Nhà sách FAHASA Hải Phòng khang trang và hiện đại

Tại FAHASA Hải Phòng, bạn đọc có thể tìm thấy đủ mọi thể loại sách khác nhau, từ quốc văn với sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, văn học trong nước, tâm lý, khoa học, kinh tế,… đến vô số ấn phẩm ngoại văn được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, nhà sách còn có khu vực dành riêng cho văn phòng phẩm, bao gồm tập vở, bút thước, dụng cụ học tập, đồ lưu niệm, trang trí và quà tặng,…

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh 1: Tầng 3 TTTM Cát Bi Plaza, Số 01 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng – 0313 556 876 & 022 5355 6876
  • Chi nhánh 2: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, số 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng – 022 5351 8882

2. Hiệu sách Nhã Nam – Nhà sách Hải Phòng uy tín

Hội ‘mọt sách’ chắc hẳn đã quá quen thuộc với Hiệu sách Nhã Nam – đơn vị chuyên dịch thuật và phát hành các ấn phẩm văn học kinh điển đến từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng nhờ các đầu sách ngoại văn, Nhã Nam còn gây ấn tượng với bạn đọc thông qua vô số tác phẩm quốc văn đáng chú ý, từ tiểu thuyết, truyện ngắn đến tâm lý, kinh tế, khoa học,… 

Nằm trên trục đường Văn Cao giao với Nguyễn Đức Cảnh, Hiệu sách Nhã Nam Hải Phòng là một trong những điểm dừng chân được độc giả trẻ vô cùng yêu thích. Không gian bên trong nhà sách khá rộng rãi, kết hợp cùng lối bài trí khoa học để thuận tiện cho việc tìm kiếm của khách hàng. Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá với mức chiết khấu lên đến 50%. Bên cạnh đó, Nhã Nam còn bố trí khu vực pha chế riêng biệt, tạo điều kiện để bạn đọc vừa nhâm nhi cà phê vừa đọc sách.

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 025 5655 3878

3. Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam chi nhánh Hải Phòng thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam, tọa lạc ngay tại tầng 3 của Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông. Với nền tảng vững mạnh, không khó hiểu khi nhà sách Phương Nam với quy mô rộng lớn và số lượng đầu sách đa dạng dường như chưa bao giờ vắng mặt trong top các nhà sách hút khách nhất trên địa bàn thành phố.

nhà sách phương nam hải phòng
Nhà sách Phương Nam sở hữu hàng ngàn đầu sách chất lượng

Tại Phương Nam, bạn đọc có thể tìm thấy hầu hết các thể loại sách thuộc nhiều chủ đề khác nhau, từ văn học, giáo dục, tâm lý đến khoa học, y học, tâm linh,… Khu vực trưng bày của nhà sách được thiết kế hiện đại, sang trọng, bao gồm sách vở, dụng cụ học tập và những món quà lưu niệm khác.

  • Địa chỉ: Gian hàng L3-08-09-10 TTTM Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 022 5229 9568 & 1900 6656

4. Nhà sách Tiền Phong

Sau nhiều năm tích cực hoạt động trên thị trường nội địa, Công ty Cổ phần Tiền Phong (cơ quan chủ quản của nhà sách Tiền Phong) đã thành công gây dựng được một vị thế vô cùng vững chắc. Với kinh nghiệm phát triển đa lĩnh vực, Tiền Phong đã và đang tiếp tục củng cố tầm ảnh hưởng của thương hiệu thông qua việc chú trọng đầu tư vào ngành Quảng cáo – Truyền thông và Tổ chức sự kiện. Kèm theo đó là động thái không ngừng mở rộng cũng như tăng cường chất lượng sản phẩm đang bày bán tại nhà sách cùng tên.

Đi đầu trong việc khơi nguồn văn hóa đọc của người dân thành phố, nhà sách Tiền Phong từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của đông đảo độc giả Hải Phòng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy các đầu sách đa dạng liên quan đến nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Ví dụ như văn học (quốc văn – ngoại văn), kinh tế, giáo dục, ngoại ngữ, sức khỏe, tâm lý, truyện tranh,…

Nhà sách còn quy hoạch khu văn phòng phẩm nhằm phục vụ các đối tượng học sinh, sinh viên, cán bộ giảng dạy và nhân viên văn phòng. Cuối cùng là không gian trưng bày sản phẩm lưu niệm, quà tặng, đồ chơi trẻ em gọn gàng, bắt mắt.

  • Chi nhánh 1: 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng – 0354 715 858 & 022 5373 4386
  • Chi nhánh 2: 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng – 0354 815 858 & 022 5283 8699
  • Số điện thoại:0968 715 858

5. Nhà sách HPbook

Không kém cạnh các nhà sách lớn, HPbook với hàng ngàn đầu sách chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đọc và mua sắm tốt nhất hiện nay.

nhà sách hpbook hải phòng
Nhà sách HPbook sở hữu không gian đơn giản nhưng ấm cúng

Điểm cộng đầu tiên của HPbook là các dòng sách đa dạng và được cập nhật liên tục, bao gồm các tựa sách hiếm đã xuất bản từ lâu lẫn vừa mới phát hành. Tiếp theo là không gian nhà sách đơn giản nhưng cực kỳ ấm cúng, phân chia thành khu vực dành riêng cho sách & văn phòng phẩm, khu vui chơi trẻ em và lầu 2 là quán cà phê để khách hàng học tập, làm việc ngay tại chỗ.

Chưa kể, nhà sách còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bằng thái độ vui tươi, niềm nở. Hiện nay, HPbook vẫn đang áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày với thủ tục xử lý vô cùng nhanh gọn.

  • Địa chỉ: 179 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 022 5628 4506 & 0965 613 244

6. Nhà sách Thành Dũng

Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách ngoại ngữ chất lượng thì nhà sách Thành Dũng sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Nhà sách được xây dựng khang trang trên tuyến đường Trần Phú sầm uất người qua loại, chuyên kinh doanh và bày bán các đầu sách hay bằng tiếng Anh, Nhật, Trung, Hàn, Đức, Nga,… 

nhà sách thành dũng hải phòng
Nhà sách Thành Dũng chuyên kinh doanh các đầu sách ngoại ngữ

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà sách Thành Dũng còn mở rộng quy mô sang các thể loại khác như sách giáo khoa, sách tham khảo, sách văn học, từ điển, sách học ngoại ngữ,… Điều này đã giúp nhà sách này dễ dàng thu hút một lượng lớn khách hàng ghé qua mua sắm mỗi ngày. 

  • Địa chỉ: 36/49 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0914 856 662 & 0855 859 662 & 0836 959 999

7. Nhà sách Nam Cường

Nam Cường là nhà sách tư nhân sở hữu không gian hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng độc giả từ người lớn, trẻ em đến người cao tuổi. Nhà sách đi vào hoạt động kể từ năm 2007. Tính đến nay, sau hơn 16 năm thành lập, nơi đây vẫn giữ được ưu thế cạnh tranh, đồng thời gây dựng được sự tin cậy và tín nhiệm nhất định trong lòng độc giả.

nhà sách nam cường
Nhà sách Nam Cường đã hoạt động hơn 16 năm qua

Các mặt hàng trọng yếu của nhà sách Nam Cường là sách, truyện, tập vở, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập và đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn an toàn. Đội ngũ tư vấn viên tại đây còn được đánh giá cao bởi thái độ cầu thị, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Chi nhánh 1: 29 & 31 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Chi nhánh 2: 245 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Chi nhánh 3: 61 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0225 3839 599 & 022 5352 1999 & 022 5352 1555

8. Nhà sách Rubik Hải Phòng

Cái tên cuối cùng góp mặt trong Top 10 nhà sách Hải Phòng uy tín nhất chính là Rubik Hải Phòng. Với ưu thế vượt trội về mặt vị trí cũng như không gian sắp đặt, nhà sách này hiện đang là một tụ điểm giải trí – văn hóa nổi bật trong cộng đồng giới trẻ nơi đây.

Vẫn theo đuổi mô hình nhà sách truyền thống nhưng nâng cấp mới mẻ hơn, nhà sách Rubik Hải Phòng luôn mang đến cho bạn đọc những đầu sách best seller với mức giá hợp lý. Kèm theo đó là hàng loạt thể loại khác, gồm quốc văn, ngoại văn, khoa học, nghệ thuật, y học, tâm lý,… Các mặt hàng liên quan đến văn phòng phẩm và đồ dùng học tập được trưng bày ở một khu vực tách biệt, kế bên danh mục quà tặng, đồ chơi phong phú.

  • Địa chỉ: 71 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 022 5385 7368

Trên đây là Top 10 nhà sách Hải Phòng nổi tiếng nhất do Vua Nệm tổng hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM