TOP 10 nhà sách Quy Nhơn lớn nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mặc dù công nghệ ngày càng phát triển, việc mua hay đọc sách online đã trở nên dễ dàng hơn nhưng vẫn có rất nhiều người giữ thói quen tới các nhà sách để mua sách giấy. Chính vì vậy tại các tỉnh thành nước ta, đặc biệt là thành phố Quy Nhơn vẫn còn rất nhiều nhà sách lớn đang hoạt động. Dưới đây là 10 nhà sách Quy Nhơn uy tín, đang cung cấp hàng chục nghìn đầu sách với mọi thể loại!

1. Nhà sách Fahasa Quy Nhơn

Fahasa Quy Nhơn là nhà sách trực thuộc công ty Cổ phần phát hành sách TPHCM. Nhà sách đã có thâm niên hàng chục năm, trở thành địa điểm lui tới của rất nhiều khách hàng thuộc mọi thế hệ.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cuốn sách mà mình yêu thích bởi nhà sách có tới hàng nghìn đầu sách khác nhau, trong đó có cả sách phổ thông, sách tham khảo, sách văn học, học thuật,… Ngoài ra, nhà sách còn kinh doanh cả văn phòng phẩm, dụng cụ vẽ, quà lưu niệm, đồ chơi khoa học,…

Nhà sách Fahasa Quy Nhơn
Fahasa – Nhà sách uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định

Tất cả các mặt hàng đều được sắp xếp khoa học, gọn gàng nên việc tìm kiếm rất nhanh chóng, dễ dàng. Hơn nữa, nhân viên tại nhà sách cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 07 Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 025 6352 0098
  • Fanpage: www.facebook.com/NhàSách-Quy-Nhơn-124768714935601/

2. Nhà sách Vạn Trí

Nhắc tới các nhà sách Quy Nhơn lớn nhất hiện nay chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Vạn Trí. Nhà sách mặc dù không quá rộng nhưng số lượng đầu sách lại rất nhiều, thuộc nhiều thể loại khác nhau và được sắp xếp rất gọn gàng, phân loại cụ thể nên việc tìm kiếm rất nhanh. Đặc biệt, tại Vạn Trí còn có nhiều đầu sách hiếm mà bạn khó có thể tìm được ở những nhà sách khác. 

Giá sách được bán theo giá niêm yết và có chiết khấu cho khách hàng. Vì vậy, rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sách để học tập, giải trí, tham khảo,… đều đến với nhà sách Vạn Trí. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 87 Lê Duẩn, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 025 6352 5345
  • Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Vạn-Trí-Quy-Nhơn-106918371542940/

3. Nhà sách Sâm Phương

Sâm Phương là một nhà sách Quy Nhơn có quy mô lớn, được thiết kế rất khoa học, không gian rộng rãi, thông thoáng. Đặc biệt, số lượng đầu sách tại đây cực kỳ nhiều. Dù bạn muốn tìm kiếm sách phổ thông, sách tham khảo, văn học kinh điển, trinh thám, tiểu thuyết, học thuật,… nhà sách đều có thể đáp ứng. 

nhà sách Sâm Phương quy nhơn
Sâm Phương cung cấp nhiều thể loại sách khác nhau

Nhà sách Sâm Phương cam kết cung cấp 100% sách chính hãng, tuyệt đối không có sách giả hay cũ bẩn và bán đúng giá sách niêm yết. Ngoài ra, tại nhà sách bạn còn có thể tìm thấy đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít nhà sách có cả không gian vui chơi dành cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 245 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0907 110 066
  • Email: thuydung.tran1908@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/nhasachsamphuong/

4. Công ty Cổ phần Sách & Thiết bị Bình Định

Bất kỳ ai khi tới với Công ty Cổ phần Sách & Thiết bị Bình Định cũng đều phải choáng ngợp bởi số lượng đầu sách tại đây. Ngoài các loại sách phổ thông, sách được in ấn bằng tiếng Việt thì tại đây còn có không ít loại từ điển, sách phục vụ việc học ngoại ngữ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm các đầu sách về Phật giáo hay sách hỗ trợ phát triển kỹ năng thì cũng có thể tới với nhà sách Quy Nhơn này. 

Do số lượng đầu sách nhiều, không gian lại rộng rãi, thoáng mát nên có không ít “mọt sách” tìm tới đây. Nếu mua sách vào các dịp lễ, Tết thì bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu khá hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Lữ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0563 522 645 & 0563 522 510 & 0563 521 243
  • Website: www.sachthietbibinhdinh.com.vn

5. Nhà sách Đại Chúng

Với những mọt sách tại Quy Nhơn thì chắc chắn cũng không còn xa lạ gì với nhà sách Đại Chúng nữa. Nhà sách hiện đang tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Có thể tự tin khẳng định rằng dù bạn muốn tìm mua bất kỳ loại sách nào Đại Chúng cũng đều có thể đáp ứng được nhu cầu. 

nhà sách Đại Chúng quy nhơn
Tại nhà sách Đại Chúng hiện nay đang cung cấp rất nhiều thể loại sách khác nhau

Tại nhà sách Đại Chúng hiện nay đang cung cấp rất nhiều thể loại sách khác nhau như: Văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, sách y học, sách kinh tế, sách ẩm thực, sách tham khảo, từ điển, kỹ năng sống,… cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm khác. Các đầu sách liên tục được cập nhất mới hàng ngày để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 507 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 025 6382 1265

6. Nhà sách Sương Ký

Nhà sách Quy Nhơn – Sương Ký là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều tín đồ “mê sách”. Tới với nhà sách chắc chắn bạn phải bất ngờ trước số lượng đầu sách cực lớn lại phong phú về thể loại. Tuy nhiên, nhờ cách sắp xếp thông minh của nhà sách nên việc tìm kiếm đầu sách mà bạn muốn không mất quá nhiều thời gian. 

Sương Ký liên tục cập nhật các đầu sách mới thuộc đủ thể loại, từ văn học, kinh tế, chính trị, đời sống, tâm lý gia đình, tiểu thuyết, truyện tranh, học thuật cho tới tôn giáo để phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau. Không gian nhà sách khá rộng, được lắp đặt hệ thống thông gió và điều hòa nên rất mát mẻ lại yên tĩnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 025 6221 1931

7. Nhà sách Trinh Vương

Dù bạn muốn tìm mua sách tham khảo hay sách mang tính giải trí, học thuật tại Quy Nhơn đều có thể đến với nhà sách Trinh Vương. Nhà sách Quy Nhơn không chỉ có thâm niên hoạt động lâu năm mà còn cung cấp số lượng đầu sách lớn, đa dạng thể loại và có chiết khấu tốt cho khách hàng. Tất cả các đầu sách tại Trinh Vương đều 100% chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, tuyệt đối không có sách giả, sách cũ, hư hỏng. 

Nhà sách trinh vương Quy Nhơn
Nhà sách Quy Nhơn không chỉ có thâm niên hoạt động lâu năm mà còn cung cấp số lượng đầu sách lớn

Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp cả đồ dùng, dụng cụ học tập và các món quà lưu niệm xinh xắn. Vì vậy, lượng khách hàng tìm nhà sách mỗi ngày đều rất động và ở mọi lứa tuổi khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0889 056 411

8. Nhà sách Phương Thảo

Trong TOP 10 nhà sách Quy Nhơn lớn nhất hiện nay nếu không nhắc tới Phương Thảo thì quả là thiếu sót lớn. Nói về chất lượng sách tại Phương Thảo thì không cần nghi ngờ gì nữa bởi tất cả đầu sách đều được đơn vị nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

Số lượng sách cũng cực lớn và thuộc nhiều thể loại khác nhau như: Truyện tranh, văn học tiểu thuyết, light novel, sách tham khảo, từ điển, sách dạy nấu ăn, sách kỹ năng,… Ngoài ra còn có cả các loại sách học thuật, sách kinh tế – tài chính. 

Phương Thảo có không gian rộng rãi, nhân viên lại rất thoải mái và nhiệt tình. Vì vậy bạn có thể ngồi “coi cọp” mà không sợ bị “kỳ thị”. Hơn nữa, khi mua sách tại Phương Thảo bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu từ 10 – 30%, thậm chí nhận được các quà tặng thú vị vào những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 841 Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0326 451 224
  • Website: http://vanphongphamquynhon.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067890676317

9. Nhà sách cũ Athena 

Khác với các nhà sách Quy Nhơn trên, Athena là nhà sách chuyên kinh doanh sách cũ. Athena được thành lập từ năm 2012 và tới nay vẫn luôn là một trong những điểm đến lý tưởng của rất nhiều “mọt sách” tại thành phố.

Đến với Athena bạn có thể tìm thấy rất nhiều tựa sách thú vị thuộc nhiều thể loại. Đặc biệt nhất là giá sách ở đây rất rẻ. Chỉ từ 10.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một quyển sách hữu ích rồi. 

nhà sách cũ Athena Quy Nhơn
Mua sách cũ, giá rẻ tại Athena Quy Nhơn

Mặc dù là sách cũ nhưng mỗi quyển sách đều được Athena cẩn thận lựa chọn nên sách đảm bảo còn nguyên vẹn, không mất trang, không rách rưới, mục nát. Nhân viên nhà sách cũng rất dễ tính, cho phép khách hàng có thể kiểm tra sách thoải mái trước khi mua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0523 555 954
  • Fanpage: www.facebook.com/rainnie.duong.7

10. Nhà sách Thanh Niên 

Cái tên cuối cùng trong TOP 10 nhà sách Quy Nhơn lớn nhất hiện nay chính là nhà sách Thanh Niên. Điểm cộng của nhà sách này là không gian rộng rãi, yên tĩnh, cung cấp nhiều thể loại sách khác nhau nhưng được phân loại rất rõ ràng, sắp xếp có trật tự. 

Ngoài mua trực tiếp sách có sẵn tại nhà sách thì bạn cũng có thể order sách theo yêu cầu hay đặt online các ấn phẩm có chữ ký của tác giả. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 339 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3818 295

Trên đây là TOP 10 nhà sách Quy Nhơn lớn và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hiện các nhà sách đều đang hoạt động rất sôi nổi và luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những đầu sách mới nhất.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM