Top 10 nhà sách Nha Trang lớn và được nhiều người lựa chọn nhất 

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Bạn đang ở Nha Trang và muốn tìm nhà sách? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nhà sách Nha Trang, Khánh Hòa uy tín, sản phẩm chất lượng và được yêu thích nhất tại đây.

1. Nhà sách Nha Trang FAHASA quy mô lớn và đa dạng đầu sách

Nhà sách FAHASA có quy mô rộng khắp toàn quốc, riêng với nhà sách FAHASA Nha Trang đã được mở khá lâu và đã trở thành điểm đến quen thuộc với khách địa phương. Nơi đây cung cấp nhiều đầu sách, văn phòng phẩm, thậm chí là quà tặng, quà lưu niệm,… 

Tuy nhiên, nhìn chung giá cả ở FAHASA cao hơn so với nhiều nơi khác. Nhưng với không gian rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại thì nhà sách này vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho “mọt sách”.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Nhà sách Nha Trang FAHASA tại Tầng 1 TTTM GO! Đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Khánh Hòa. Điện thoại liên hệ 0258 3891 828
  • Địa chỉ Nhà sách Nha Trang FAHASA 2 tại Big C Nha Trang (Lầu 1), Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị H, Vĩnh Hiệp, Nha Trang. Điện thoại liên hệ 0258 3891 828
nhà sách fahasa nha trang
Nhà sách FAHASA cung cấp nhiều đầu sách, văn phòng phẩm, quà tặng, quà lưu niệm

2. Nhà sách Thống Nhất Nha Trang

Nhà sách Thống Nhất là một cửa hàng chuyên nghiệp, cung cấp các đầu sách uy tín chất lượng. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã dần chiếm lĩnh thị trường với đa dạng sản phẩm như văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm, nhiều thể loại phong phú, từ sách trong nước đến ngoại văn, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả. Đến với Nhà sách Thống Nhất, chắc chắn bạn sẽ có thêm thêm nhiều sự lựa chọn tốt, hài lòng tuyệt đối với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0258.3810.599 – 0914.137.615
  • Địa chỉ nhà sách Thống Nhất tại số 34 Thống Nhất, Nha Trang

3. Nhà sách Phương Nam Nha Trang 

Điểm đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng của nhà sách Phương Nam chính là lối kiến trúc hiện đại, trưng bày, sắp xếp cực kỳ hợp lý giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, nhà sách Phương Nam có khu vực riêng cho khách hàng thoải mái ngồi đọc sách. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ mua sắm văn phòng phẩm, quà lưu niệm uy tín tại Nha Trang mà bạn có thể cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nhà sách Phương Nam Nha Trang tại số 42 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ 0258 3563 415
nhà sách phương nam nha trang
Nhà sách Phương Nam cung cấp đầu sách đa dạng, có khu vực cho khách đọc sách

4. Nhà sách Vĩnh Phước

Nhà sách Vĩnh Phước từ khi mới ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sản phẩm tại nhà sách cũng khá đa dạng, cung cấp đầy đủ các đầu sách, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, nhà sách Vĩnh Phước ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nhà sách Vĩnh Phước tại số 3 Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại liên hệ 0258 3542 976

5. Trung tâm sách Hải Quân

Từ khi được khai trương đến nay, trung tâm sách Hải Quân đã trở thành điểm mua sắm quen thuộc của khách địa phương. Đặc biệt là những bạn trẻ đam mê đọc sách và thường xuyên tìm kiếm các đầu sách mới.

Về quy mô, nhà sách Hải Quân được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc chất lượng cao với nguồn sách phong phú. Ngoài ra, nơi này còn kinh doanh các mặt hàng đa dạng khác như văn phòng phẩm, quà lưu niệm,… 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ trung tâm sách Hải Quân số 35 Dã Tượng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ 0258 3889 347
nhà sách hải quân nha trang
Hiện nay trung tâm sách Hải Quân đã trở thành điểm mua sắm quen thuộc của khách địa phương

6. Nhà sách Tân Phước Long

Nhắc đến nhà sách Nha Trang thì không thể nào bỏ qua Tân Phước Long. Đây là nhà sách quen thuộc của khách địa phương, được yêu thích bởi cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, nhà sách Tân Phước Long có hàng ngàn đầu sách giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Nơi đây còn có khu vực yên tĩnh để độc giả đọc sách, cùng với đó là nhiều mặt hàng như văn phòng phẩm, quà tặng lưu niệm, đồ dùng học tập…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nhà sách Tân Phước Long tại số 580 Lê Hồng Phong, Phước Trung, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại liên hệ 0258 3883 459

7. Trung tâm sách Tân Tiến

Trung tâm sách Tân Tiến từ khi mới thành lập đã nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả. Đối tượng khách hàng chính của nhà sách này là dân văn phòng, quý phụ huynh và các bạn trẻ có nhu cầu mua sắm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm.

Trung tâm Tân Tiến tạo ấn tượng với không gian chuyên nghiệp, thoáng mát, các đầu sách mới được cập nhật liên tục từ sách giáo khoa, khoa học, truyện tranh, sách tâm lý,… cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện cũng là điểm cộng của trung tâm sách Tân Tiến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Trung tâm sách Tân Tiến tại số 11 Lê Thành Phương, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ 0258 3827 303
trung tâm sách tân tiến nha trang
Trung tâm Tân Tiến tạo ấn tượng với khách hàng bằng không gian chuyên nghiệp và thoáng mát

8. Nhà sách Hải Châu Nha Trang

Tuy không có nhiều không gian nhưng nhà sách Hải Châu vẫn sở hữu kho sách, văn phòng phẩm phong phú. Đặc biệt, nhà sách này có ưu điểm là giá cả phải chăng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhà sách Hải Châu được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Vậy nên nếu đang tìm kiếm một nhà sách Nha Trang đa dạng sản phẩm, giá cả phải chăng, phục vụ tận tâm thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ nhà sách Hải Châu tại số 279 Thống Nhất, Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại liên hệ 0258 3817 880

9. Hiệu sách Hồng Bàng

Nhà sách Hồng Bàng là điểm mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ và quý phụ huynh sinh sống tại Nha Trang. Tại đây bán đầy đủ các đầu sách và thiết bị giáo dục, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh,… Với cách bố trí tiện lợi dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, hiệu sách Hồng Bàng còn có nơi ngồi đọc sách yên tĩnh, phục vụ nhu cầu đọc sách của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ nhà sách Hồng Bàng tại số 66 Hồng Bàng, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ 0258 3510 575
hiệu sách hồng bàng nha trang
Nhà sách Hồng Bàng bán đầy đủ các đầu sách và thiết bị giáo dục, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh,…

10. Nhà sách Đồng Đế   

Nhà sách Đồng Đế chuyên cung cấp nhiều đầu sách đa dạng, có thể kể đến như sách giáo khoa, ngoại ngữ, sách kỹ năng sống… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua dụng cụ học tập, văn phòng phẩm tại đây với giá phải chăng. 

Nhà sách Đồng Đế cũng được đánh giá cao khi có đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, thân thiện trong việc tư vấn sách, sẵn sàng giúp khách tìm sản phẩm mà mình muốn. Hơn nữa, với không gian rộng lớn, nhà sách Đồng Đế hoàn toàn đáp ứng được lượng lớn khách hàng ghé thăm. Đặc biệt với những khách hàng thân thiết, nơi đây còn có những ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ nhà sách Đồng Đế tại số 2 Lê Nghị, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ 0944 960 764

Trên đây là những nhà sách Nhà Trang lớn và được người dân địa phương yêu thích nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm thấy địa chỉ mua sách, văn phòng phẩm vừa ý nhé.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM