Top 6 nhà sách Dĩ An uy tín mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ở Dĩ An nên mua sách, văn phòng phẩm, quà lưu niệm ở đâu? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tìm mua những sản phẩm trên. Từ những cửa hàng sách nhỏ đến lớn đều có thể đáp ứng nhu cầu đọc sách của mọi người. Dưới đây, hãy cùng khám phá danh sách nhà sách Dĩ An chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

1. Nhà sách Dĩ An

Nhà sách Dĩ An có lẽ là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở khu vực Dĩ An và lân cận. Có thể nói đây là địa chỉ đã gắn liền với biết bao thế hệ từ 9x, 10x… Nhà sách Dĩ An tọa lạc tại lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần khu dân cư và trường học nên các phụ huynh thường xuyên lui tới để mua sắm các dụng cụ cần thiết con em chuẩn bị bước vào năm học mới.

các nhà sách dĩ an
Nhà sách Dĩ An – Sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh

Tại Nhà sách Dĩ An, bạn có thể thoải mái lựa chọn những cuốn sách mà mình yêu thích cùng các ấn phẩm khác như dụng cụ học tập, quà lưu niệm… Nơi đây có đa dạng loại sách, dịch vụ tốt nên đã lọt vào top 10 nhà sách lớn tại Bình Dương. Với cửa hàng rộng lớn, nhân viên nhiệt tình, giá cả phải chăng tạo nên 1 cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho mọi khách hàng khi đến đây mua sắm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lầu 1 chợ B, chợ Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 382 2062
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fabicodian/
  • Website: www.fabico.vn
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

2. Nhà sách Hoàng Phúc  

Nếu bạn đang ở thành phố Dĩ An, tình Bình Dương và muốn tìm địa chỉ nhà sách uy tín thì không nên bỏ qua cái tên Hoàng Phúc. Cửa hàng sách Hoàng Phúc được biết đến là nhà sách sở hữu những đầu sách nổi tiếng trong và ngoài nước cùng dàn nhân viên tư vấn rất tận tình, chu đáo giúp quý khách hàng có thể tìm được cuốn sách mà mình cần.

Không chỉ đa dạng sách, cửa hàng còn sắp xếp và phân loại sách rất rõ ràng, dễ tìm. Ngoài cung cấp hàng nghìn đầu sách thì nhà sách Dĩ An này còn bán thêm các đồ dùng học tập, ấn phẩm, đồ lưu niệm, đồ dùng cá nhân, đồ chơi giáo dục dành cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu sắm cho việc học tập. Không những vậy nhà sách còn cung cấp 1 số dịch vụ tiện ích khác như chuyển phát nhanh, EMS, chuyển tiền… 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ 1:

  • Hoàng Phúc 1: 88 Nguyễn Trãi, P .Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương 
  • Điện thoại: 0966 766 839

Địa chỉ 2: 

  • Hoàng Phúc 9 : 26 Đường 9, TTHC, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương 
  • Điện thoại: 0899 031 221 hoặc 0906 031 221
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucgiasi.com.vn
  • Website: http://www.hoangphucgiasi.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 6:30- 22:30

3. Nhà sách Fahasa Dĩ An

Hệ thống nhà sách Fahasa nổi tiếng với quy mô lớn, trải đều khắp các tỉnh thành trong đó có khu vực Dĩ An, Bình Dương. Đến với nhà sách Fahasa Dĩ An, khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, những kệ sách chất lượng, được phân loại và sắp xếp 1 cách gọn gàng từ khu vực sách giáo khoa các cấp, từ điển, sách chuyên ngành văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế – xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn…

Những đầu sách của nhà sách Fahasa đến từ nhiều nhà xuất bản nổi tiếng như NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng,…

những nhà sách dĩ an
Nhà sách Fahasa chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Ngoài sách, Fahasa còn cung cấp thêm các mặt hàng như văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Đặc biệt, giá cả các sản phẩm tại Fahasa Dĩ An đặc biệt tốt, bình ổn so với thị trường và thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá vào các dịp lễ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng Trệt TTTM Big C Green Square, Quốc lộ 1K, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 02743773670
  • Website: http://fahasasg.com.vn/

4. Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ chi nhánh Dĩ An

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ là 1 trong những nhà sách lớn ở Dĩ An sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, trưng bày đa dạng nhiều loại sách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến đây mua sắm. Bên cạnh cung cấp hàng nghìn cuốn sách, cửa hàng còn mang đến nhiều văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm cho mọi lứa tuổi. 

Khi đến nhà sách, khách hàng vô cùng hài lòng bởi chất lượng và dịch vụ tại đây. Nhà sách có mức giá bình ổn, có đặt hàng online và giao hàng tận nơi khiến khách hàng rất yêu thích và đánh giá cao. Và nếu bạn đang tìm nhà sách Dĩ An uy tín thì không nên bỏ qua cái tên nhà sách Nguyễn Văn Cừ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 490/20 Đường DT743, KP Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại : 0909152144
  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 22:00 PM
  • Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/

5. Thư Viện Thị Xã Dĩ An

Ngoài các nhà sách trên còn có một địa điểm giúp bạn có thêm nhiều vốn kiến thức với hàng nghìn đầu sách chuyên ngành vô cùng bổ ích và thú vị. Đó chính là Thư viện Thị Xã Dĩ An, đây là 1 trong những thư viện công cộng của tỉnh Bình Dương, nằm tại địa chỉ 306, Đường Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP Dĩ An.

Thư viện được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ hiện đại để phục vụ người đọc. Thư viện cung cấp cho bạn đọc khoảng 86,075 bản cuốn sách và 48,933 tờ Báo – tạp chí trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn học, khoa học, kinh tế, giáo dục, lịch sử, nghệ thuật và văn hoá. 

nhà sách ở dĩ an
Thư viện Dĩ An – con đường dẫn tới trí tuệ và tri thức

Ngoài ra, bạn có thể đến thư viện để có cơ hội được tham gia nhiều buổi hội thảo, triển lãm và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giáo dục để tạo điều kiện cho người đọc học hỏi, trau dồi kiến thức và tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Với không gian thoáng đãng, hàng chục nghìn đầu sách uy tín và tạp chí chuyên ngành, thư viện Thị Xã Dĩ An là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu sách và muốn trải nghiệm không gian văn hóa, nghệ thuật, khoa học và giáo dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0274.3736.312
  • Website: https://thuvienbinhduong.org.vn/
  • Lịch làm việc: thứ 3 – thứ 7, sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 14h30 – 18h00 

6. Nhà sách Hồng Linh Dĩ An

Nhà Sách Hồng Linh là một cửa hàng sách trên đường Đường Không Tên, Bình An, Dĩ An, Bình Dương. Với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, cửa hàng cung cấp cho người đọc hàng ngàn cuốn sách về nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn học, khoa học, kinh tế, giáo dục, lịch sử, nghệ thuật và văn hoá. Ngoài sách, Nhà Sách Hồng Linh còn cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm và quà tặng độc đáo, đa dạng, phong phú để bạn có thể tìm kiếm món quà ưng ý cho người thân, bạn bè hoặc đối tác.

Nhà Sách Hồng Linh tự hào là một trong những cửa hàng sách uy tín, chất lượng và đáng tin cậy tại Dĩ An. Với sự đa dạng về chủ đề sách và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà Sách Hồng Linh là địa điểm lý tưởng cho những người yêu sách và muốn khám phá thêm kiến thức mới. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm và tìm kiếm những cuốn sách yêu thích của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 368 Đường Không Tên, Xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp đến bạn danh sách những nhà sách Dĩ An chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Hy  vọng những thông tin trong bài viết trên đã mang đến cho bạn các thông tin cần thiết để có thể lựa chọn được những đầu sách mà mình yêu thích nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM