Điểm danh TOP 10 nhà sách Đồng Nai được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Dù công nghệ hiện đại đang rất phát triển, những ứng dụng đọc sách điện tử, audiobook được ra đời ngày càng nhiều song vẫn không thể thay thế được những trang sách giấy. Chính vì lẽ đó mà các nhà sách lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp. Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ tiết lộ đến bạn 10 nhà sách Đồng Nai chất lượng, uy tín, không gian mát mẻ, chỗ ngồi rộng rãi để bạn tham khảo khi sinh sống tại thành phố này. 

1. Nhà sách Đồng Nai

Toạ lạc tại vị trí rất thuận lợi cùng không gian rộng rãi nên nơi đây thu hút đông đảo độc giả vào thời điểm buổi tối và dịp cuối tuần. Ưu điểm của Nhà sách Đồng Nai chính là sự đa dạng về các loại sách từ những tác phẩm văn học bất hủ, tiểu thuyết, truyện đến sách chuyên ngành… cực kỳ hấp dẫn. Đến đây, thỉnh thoảng bạn sẽ đắm chìm trong thế giới sách mà quên cả lối về đấy. 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà
  • Số điện thoại: 0251 3888 077
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ns.dongnai
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00
nhà sách đồng nai giá rẻ
Nhà sách Đồng Nai sở hữu một kho tàng sách đồ sộ

2. Nhà sách Fahasa Biên Hoà

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng sách giáo khoa, văn phòng phẩm, trang thiết bị học tập… được đông đảo học sinh, sinh viên yêu thích. Ngoài ra, nhà sách Fahasa cũng có một kho sách khổng lồ dành cho học sinh các khối, những loại giáo trình, sách ngoại ngữ… để khách hàng lựa chọn. 

Hơn nữa, nhà sách Fahasa Biên Hoà còn có chương trình hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Do đó, bạn có thể dẫn con, em của mình đến đây để vừa lĩnh hội kiến thức và mua sắm thêm đồ dùng học tập cần thiết.

  • Địa chỉ: 121 Quốc Lộ 15, TP. Biên Hoà
  • Số điện thoại: 0251 3940 342
  • Website: http://www.fahasa.com
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00

3. Nhà sách Biên Hoà

Một trong những nhà sách Đồng Nai được yêu thích nhất hiện nay thì chúng ta không thể bỏ lỡ nhà sách Biên Hoà. Nơi đây được chủ đầu tư tâm huyết xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi cùng đa dạng sản phẩm và thể loại sách khác nhau.

Vậy nên đây luôn là địa điểm thích hợp để mọi người thư giãn sau giờ học tập, làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ thích sưu tầm sách mới thì có thể đến nhà sách Biên Hoà, bởi nơi đây luôn cập nhật những đầu sách mới xuất bản nhanh chóng nhất hiện nay. 

  • Địa chỉ: 35 đường Cách Mạng Tháng 8, P.Quyết Thắng, TP. Biên Hoà
  • Số điện thoại: 0251 3846 671
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 21:00
nhà sách fahasa biên hoà
Khách hàng có thể tìm thấy nhiều tựa sách khác nhau tại nhà sách Biên Hoà

4. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Đồng Nai

Hệ thống nhà sách Nguyễn Văn Cừ luôn được đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và nhà sách Nguyễn Văn Cừ ở Đồng Nai cũng không ngoại lệ. 

Đến đây, Quý độc giả dễ dàng tìm được tựa sách mà mình yêu thích như tiểu thuyết, kỹ năng sống, truyện tranh, sách ngoại ngữ, sách giáo khoa… Điểm cộng cho nhà sách Nguyễn Văn Cừ là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu kiến thức nên có thể tư vấn, phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 2A – 2B Quốc lộ 1K, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà
  • Số điện thoại: 0287 108 6979
  • Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
  • Giờ hoạt động: 7:30 – 21:00

5. Nhà sách Fahasa Long Bình

Nằm trong trung tâm thương mại Amata, nhà sách Fahasa Long Bình là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh hay người trẻ có nhu cầu tìm mua sách, văn phòng phẩm hay đồ dùng học tập… Tương tự như nhà sách Fahasa Đồng Nai, nơi đây cũng có nhiều tựa sách, loại truyện khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh việc tìm đọc và mua sách, khách hàng có thể kết hợp thêm những hoạt động khác ở trong trung tâm thương mại như ăn uống, shopping, xem phim… để có giây phút thư giãn tuyệt vời vào dịp cuối tuần. 

  • Địa chỉ: Lô B- 03 Khu thương mại Amata, Quốc lộ 1A, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 887 161
  • Website: https://www.fahasa.com/
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00
nhà sách đồng nai chất lượng
Nhà sách Fahasa Long Bình nằm trong khu thương mại Amata sôi động

6. Nhà sách Phương Nam Biên Hoà

Hiện nay, nhà sách Phương Nam Biên Hoà cũng là địa chỉ được phụ huynh thường xuyên lui tới để mua sắm đồ dùng, thiết bị học tập, sách vở cho con trong đầu năm học mới. Ngoài ra, nhà sách Đồng Nai này cũng cung cấp đầy đủ những bộ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ, truyện tranh dành cho mọi lứa tuổi. 

Bên cạnh đó, trong nhà sách Phương Nam, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy tựa sách hay, nhiều thể loại đến từ nhà xuất bản như Nhà Xuất Bản Trẻ, Nhã Nam, Kim Đồng… 

Vì nhà sách này cũng toạ lạc trong trung tâm thương mại Vincom Plaza nên lúc nào cũng đông đúc và sầm uất. Đến đây khách hàng nên cẩn thận ví, tiền… bởi kẻ gian có thể trà trộn móc túi bất cứ lúc nào. 

  • Địa chỉ: Tầng 3 trung tâm thương mại Vincom Plaza, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà
  • Số điện thoại: 0915 501 2 72
  • Website: https://nhasachphuongnam.com/
  • Giờ hoạt động: 9:30 – 22:00

7. Nhà sách Long Thành

Nếu bạn sinh sống tại khu vực Long Thành thì có thể lựa chọn nhà sách Long Thành, nơi đây có bán đầy đủ những loại văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, cặp, hộp búp… dành cho các bạn học sinh. Ngoài ra, nhà sách cũng thường xuyên cập nhật những tựa sách mới nhất để phục vụ quý độc giả trong khu vực.

Không gian nhà sách Long Thành được thiết kế hiện đại, thông minh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại sách mà mình yêu thích. Ngoài ra, nhà sách cũng có thêm không gian ngồi thoáng đãng để khách hàng có thể đọc, review sách trước khi mua để tìm ra tác phẩm mình yêu thích. 

  • Địa chỉ: 4682 Lê Duẩn, thị xã Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai 
nhà sách long thành đồng nai
Nhà sách Long Thành rất được quý độc giả yêu thích lựa chọn

>>>Đừng bỏ lỡ: 

8. Nhà sách Minh Hiệp 

Nếu sinh sống tại khu vực huyện Trảng Bom thì nhà sách Minh Hiệp là lựa chọn tin cậy dành cho khách hàng mà không cần phải ra đến thành phố Biên Hoà để mua sách. 

Nhà sách được thiết kế hiện đại, dễ dàng lựa chọn dành cho khách hàng, đặc biệt nơi đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá vậy nên đây là cơ hội để khách hàng mua sách, đồ dùng học tập với mức giá ưu đãi nhất. 

  • Địa chỉ: 47 Quốc Lộ 1A, Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai

9. Nhà sách Bảo Trâm 

Nhà sách Bảo Trâm hiện cũng được rất nhiều người yêu thích bởi bộ sưu tập sách đồ sộ, đặc biệt, tại đây thu hút một lượng lớn khán giả trẻ bởi nơi đây có nhiều loại sách tản văn, kỹ năng sống, self-help cực kỳ hữu ích… 

Ngoài ra, đến nhà sách Bảo Trâm bạn cũng có thể mua những món quà dễ thương, sổ tay, thú bông cùng vô vàn vật dụng cá nhân như cặp, túi xách… với giá thành cực kỳ phải chăng.

  • Địa chỉ: 3 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà

10. Nhà sách Fahasa Long Bình Tân 

Đứng cuối danh sách nhà sách Đồng Nai tiếp tục là nhà sách Fahasa Long Bình Tân thuộc hệ thống Fahasa trên toàn quốc. Vậy nên khi so sánh về đầu sách, văn phòng phẩm nơi đây không hề kém cạnh nhà sách Fahasa Biên Hoà hay nhà sách Fahasa Long Bình. Khách hàng có thể đến đây để mua sắm, đọc sách vào dịp cuối tuần, hứa hẹn vô cùng bổ ích và thú vị đấy. 

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Big C Đồng Nai, Khu phố 1, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 3680 346

Trên đây là danh sách nhà sách Đồng Nai mà Vua Nệm muốn đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có lựa chọn phù hợp khi tìm địa chỉ mua sách tại tỉnh thành này. 

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM