TOP 10 nhà sách Huế nổi tiếng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Huế không chỉ có nền du lịch phát triển mà giáo dục tại đây cũng rất nổi bật. Đây là nơi đã sản sinh rất nhiều nhân tài cho đất nước. Chính vì vậy mà số lượng thư viện, nhà sách tại Huế luôn rất lớn, có mặt tại khắp mọi tuyến đường. Trong đó, các nhà sách Huế nổi tiếng, thu hút được nhiều “mọt sách” nhất phải kể tới những cái tên sau!

1. Nhà sách Phát Đạt

Hầu hết người dân Huế đều biết tới nhà sách Phát Đạt. Nguyên nhân không chỉ bởi đây là một nhà sách lớn mà còn có thâm niên hoạt động lâu năm. Nhà sách có thiết kế 2 tầng rất rộng rãi, khang trang.

Trong đó, tầng 1 là nơi trưng bày dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, giấy decal, giấy mỹ thuật và đồ chơi cho trẻ em. Còn tầng 2 là những kệ sách lớn với đủ mọi thể loại sách khác nhau, từ sách giáo khoa cho tới sách tham khảo, sách kỹ năng, sách self-help, tài liệu nghiên cứu, khoa học,… 

Nhà sách Phát Đạt huế
Nhà sách Phát Đạt cung cấp nhiều thể loại sách khác nhau

Ngoài ra, nhà sách còn có bãi đỗ xe rộng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Nhân viên tại nhà sách Huế này cũng rất nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 76 đường Trường Chinh, phường An Đông, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3626 626

2. Nhà sách Nguyễn Trãi

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sách tại Huế nhưng không biết nên chọn nhà sách nào thì có thể tham khảo nhà sách Nguyễn Trãi. Nhà sách hiện đang cung cấp hàng chục nghìn đầu sách khác nhau thuộc nhiều thể loại như: Sách giáo khoa, sách tham khảo, sách kinh tế, chính trị, y học, khoa học, kỹ năng sống, nấu ăn,… Bên cạnh đó, nhà sách còn thường xuyên cập nhật thêm các đầu sách mới.

Tại nhà sách Nguyễn Trãi còn có cả khu vực bàn ghế để khách hàng có thể thoải mái ngồi xem review hay đọc sách nếu muốn. Bên cạnh cung cấp sách, nhà sách còn bán cả quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 262 đường Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, thành phố Huế

3. Nhà sách Hồng Đức

Trong suốt nhiều năm liền, Hồng Đức luôn thuộc nhà sách Huế lớn và uy tín nhất. Hàng ngày nhà sách đều tiếp đón đông đảo khách hàng, bao gồm cả học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tìm tới mua sách cũng như tài liệu, dụng cụ học tập.

Số lượng đầu sách tại nhà sách rất lớn và thuộc nhiều thể loại khác nhau, trong đó có nhiều đầu sách hiếm, rất khó tìm mua được tại các nhà sách khác.

Nhà sách Hồng Đức huế
Nhà sách Hồng Đức – Nhà sách Huế uy tín

Không gian nhà sách Hồng Đức cũng rất rộng rãi, thông thoáng, được trang hoàng tỉ mỉ. Các đầu sách được phân loại và sắp xếp gọn gàng trên các kệ nên bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01 Trương Định, phường Vĩnh Ninh, thành phố  Huế
  • Điện thoại: 0234 3999 777

4. Nhà sách Duy Tân

Tại Huế còn có một nhà sách khác cũng rất nổi tiếng, đó là nhà sách Duy Tân. Nhà sách không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ mà còn rất yên tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm và đọc sách. 

Đến với nhà sách bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp bởi các kệ sách lớn với hàng chục nghìn đầu sách thuộc đủ mọi thể loại khác nhau như: Sách kinh tế, chính trị, tâm lý, y học, khoa học, tiểu thuyết, truyện tranh,… Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp cả dụng cụ học tập với giá thành rất hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 119 đường Hùng Vương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3832 324

5. Nhà sách Phú Xuân

Phú Xuân là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu mua sách và yêu sách. Không chỉ cung cấp số lượng sách lớn, đa dạng thể loại mà sách tại Phú Xuân còn đảm bảo chất lượng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên tuyệt đối không có sách giả. Hơn nữa, khi mua sách tại nhà sách Huế này bạn còn nhận được mức chiết khấu tốt.

nhà sách Phú Xuân huế
Phú Xuân là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu mua sách và yêu sách.

Hoặc tại nhà sách Phú Xuân bạn cũng có thể tìm mua được các món quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em, thiết bị dạy và học tốt. Nhà sách có 2 tầng và được thiết kế, sắp xếp khoa học nên việc tìm kiếm sách hay các sản phẩm khác đều rất tiện lợi, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3522 000

6. Nhà sách Hàn Thuyên

Có không ít bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh khi có nhu cầu mua sách đều tìm tới nhà sách Hàn Thuyên. Nhà sách nằm ở vị trí đắc địa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Bên cạnh đó, tại nhà sách Huế này còn cung cấp rất nhiều thể loại sách khác nhau, có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại nhà sách còn có khu vực riêng bày bán dụng cụ học tập, các loại giấy decal, văn phòng phẩm, quà lưu niệm,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Đinh Tiên Hoàng, phường Phú Hậu, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3534 928

7. Nhà sách Fahasa Huế

Fahasa là một hệ thống nhà sách lớn, đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của nước ta, trong đó có cả thành phố Huế. Tương tự các chi nhánh khác, Fahasa tại Huế cũng có không gian rất lớn, được lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn điện, điều hòa và bài trí cẩn thận, hút mắt.

nhà sách Fahasa tại Huế
Fahasa tại Huế cũng có không gian rất lớn, được lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn điện, điều hòa

Đặc biệt, số lượng đầu sách mà nhà sách cung cấp cực khủng lại liên tục được cập nhật mới. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm được cuốn sách mà mình muốn tại đây.

Thêm vào đó, nhà sách cũng nhận đặt trước sách sắp ra mắt hoặc sách theo yêu cầu của khách hàng. Sách được bán với mức giá niêm yết và có chính sách chiết khấu tốt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3572 002

8. Nhà sách Lạc Việt

Nhắc tới các nhà sách Huế uy tín nhất thì chắc chắn không thể thiếu Lạc Việt. Mỗi ngày nhà sách đều tiếp đón rất nhiều khách hàng tìm tới mua sách. Không chỉ cung cấp sách giáo khoa và sách tham khảo mà Lạc Việt còn có cả sách chuyên ngành, tiểu thuyết, sách kỹ năng sống, sách dạy nấu ăn, truyện tranh, từ điển,… 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua được những món quà lưu niệm dễ thương hay những dụng cụ học tập, văn phòng phẩm chất lượng tại nhà sách Lạc Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 82 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0234 3815 833

9. Nhà sách Khánh Linh

So với các nhà sách trên thì Khánh Linh cũng không hề kém cạnh về quy mô và độ uy tín. Từ lâu Khánh Linh đã nổi tiếng là nhà sách Huế cung cấp sách chất lượng với mức chiết khấu tốt. Bên cạnh đó, các thể loại sách mà nhà sách mang tới cũng cực kỳ đa dạng.

nhà sách khánh linh huế
Từ lâu Khánh Linh đã nổi tiếng là nhà sách Huế cung cấp sách chất lượng

Nhân viên tại nhà sách rất lịch sự, nhiệt tình và tuyệt đối không tỏ thái độ khi khách hàng nán lại đọc sách lâu. Thậm chí, tại đây còn đặt sẵn cả bàn để khách hàng có thể thoải mái ngồi đọc sách nếu muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 140 Nguyễn Huệ, tổ 6, phường Phú Nhuận, thành phố Huế

10. Nhà sách Bến Ngự – Huế

Cái tên cuối cùng trong nhà sách nổi tiếng nhất tại Huế mà chúng tôi muốn giới thiệu là nhà sách Bến Ngự. Đây là một nhà sách lâu năm và hoạt động rất uy tín, chuyên nghiệp. Dù bạn muốn tìm mua bất kỳ loại sách nào, từ sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện tranh, tiểu thuyết, sách dạy nấu ăn, sách kỹ năng,… đều có thể tới với nhà sách này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 15 Phan Bội Châu, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế
  • Điện thoại 091 341 7862

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ cho bạn TOP nhà sách Huế nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Để có thể sở hữu cuốn sách mà bạn mong muốn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy tìm tới các địa chỉ trên. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM