Chuyện quanh ta

Top 8 nhà sách Mỹ Tho nổi tiếng, nhiều đầu sách hấp dẫn

CẬP NHẬT 09/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Văn hoá đọc là một nét đẹp được duy trì ở mọi thế hệ, không phân biệt vùng miền, không phân biệt tầng lớp. Nếu bạn cũng yêu thích nét văn hoá này và là một tín đồ của những cuốn sách thì hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn khám phá nhà sách Mỹ Tho nổi tiếng nhất!

1. Nhà sách Hùng Vương, Mỹ Tho

Địa chỉ nhà sách Mỹ Tho đầu tiên Vua Nệm giới thiệu tới bạn chính là nhà sách Hùng Vương. Đây là nơi cung cấp các đầu sách nổi tiếng, số lượng lớn với đa dạng chủ đề, đề tài khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sách Hùng Vương còn là một văn phòng phẩm với phong phú các mặt hàng chất lượng cao. 

Nhà sách Hùng Vương mỹ tho
Nhà sách Hùng Vương – địa điểm được yêu thích bởi giới trẻ

Nhà sách được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Đây chính là một địa điểm thích hợp để bạn có thể dừng chân sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Cùng với đó, bạn có thể tìm được những đầu sách mới nhất, được yêu thích nhất trên thị trường. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

Số nhà 04 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Số 171 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

  • Điện thoại: 027 338 98989
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063872083473 
  • Khung giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

2. Nhà sách Fahasa Mỹ Tho

Fahasa là hệ thống nhà sách Mỹ Tho lớn có số với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Fahasa sở hữu vị trí đắc địa tại Big C, 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho và là một trong những nơi đáng để bạn đến khi có nhu cầu tìm hiểu về sách ở Tiền Giang. 

Nhà sách Fahasa mỹ tho
Nhà sách Fahasa – chuỗi nhà sách lớn trên toàn quốc

Ở đây, bạn có thể tìm được đầy đủ các đầu sách về ngoại văn, quốc văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm và đồ chơi cho bé,… Không những vậy, Fahasa còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá với nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Bạn có thể tham gia những chương trình này để hưởng những mức giá hấp dẫn nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

Big C, số 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

Tầng 3, TTTM Vincom Mỹ Tho, Số 01A Đường Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. 

Số nhà 1 Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

  • Điện thoại: 0273 3886 697
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063872083473 
  • Website: https://www.fahasa.com/ 
  • Khung giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

3. Nhà sách Hoa Hồng Mỹ Tho

Nhà sách Hoa Hồng là địa điểm tiếp theo nằm trong nhà sách Mỹ Tho nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Đây cũng chính là điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu sách ở Tiền Giang. 

Nhà sách Hoa Hồng Mỹ Tho
Nhà sách Hoa Hồng Mỹ Tho chuyên cung cấp đa dạng các đầu sách ở phong phú các lĩnh vực

Tại đây, có rất nhiều đầu sách bạn có thể tham khảo và tất cả đều được sắp xếp khoa học giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả ở đây cũng rất phù hợp và còn có những chương trình khuyến mãi giảm giá tới 60% được triển khai thường xuyên. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 36 Đống Đa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. 
  • Điện thoại: 0273 3871 583

4. Nhà sách Quang Chính Mỹ Tho

Ngoài ra, một lựa chọn khác cho những người yêu sách ở Mỹ Tho là nhà sách Quang Chính – một điểm đến hấp dẫn với nhiều loại sách phong phú chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nhà sách được bố trí gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đa dạng về thể loại sách, đảm bảo chất lượng uy tín. 

Thêm vào đó, giá cả phải chăng và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên là những yếu tố tạo nên sức hút của nhà sách Quang Chính đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

Nhà sách Quang Chính mỹ tho
Nhà sách Mỹ Tho Quang Chính được yêu thích bởi thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 351 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.
  • Điện thoại: 097 104 17 08

5. Hiệu sách Tổng Hợp 

Điểm đến tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn chính là Hiệu sách Tổng Hợp. Nơi đây có thể giúp bạn tìm thấy bất kỳ đầu sách nào. Các loại sách ở đây có rất nhiều chủ đề khác nhau từ truyện tranh, sách văn học, toán học, nghệ thuật, đến thiên văn học,… 

Khu trưng bày sách luôn được sắp xếp gọn gàng và phân loại dòng sách, nhà xuất bản nên bạn rất dễ tìm kiếm. Ngoài ra, giá sách của nhà sách Mỹ Tho này luôn được cập nhật sách mới liên tục theo xu hướng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, bạn có thể nhanh chóng tìm được cuốn sách mong muốn dù ở bất cứ lĩnh vực gì. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 45 Trưng Trắc, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.
  • Điện thoại: 0273 3872 233
Hiệu sách Tổng Hợp mỹ tho
Hiệu sách Tổng Hợp là một thương hiệu lớn, uy tín tại Mỹ Tho

6. Nhà sách Hướng Dương 

Nhà sách sở hữu vị trí đắc địa tại số 34 Trần Quốc Toản, Phường 7. Với vị trí dễ tìm, đường đi thuận lợi nhà sách thu hút hàng trăm thậm chí hàng nghìn lượt ghé thăm mỗi ngày.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, nhà sách còn có khu văn phòng phẩm với rất nhiều món đồ dùng hữu ích giúp bạn có thể mua sắm tiện lợi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 34 Trần Quốc Toản, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.
  • Điện thoại: 0273 3545 303

7. Cửa Hàng Truyện Tranh nổi tiếng Kan Manga

Kan Manga được thiết kế với không gian rộng rãi và trưng bày hàng ngàn tựa truyện tranh đa dạng từ Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Khách hàng khi đặt chân tới đây sẽ bị cuốn hút bởi một không gian tràn đầy màu sắc và những quầy truyện tranh “khổng lồ”.

nhà sách Kan Manga mỹ tho
Kan Manga được thiết kế với không gian rộng rãi và trưng bày phong phú các tựa truyện

Nếu là fan cứng của những bộ truyện tranh Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bộ truyện tranh nổi tiếng như Naruto, Attack on Titan, One Piece, Tokyo Ghoul cùng rất nhiều tác phẩm khác đến từ các nhà xuất bản như Shueisha, Kodansha, và Square Enix.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 452, Thái Sanh Hạnh, Phường 9, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.
  • Điện thoại: 094 513 23 00

8. BookStore

Một lựa chọn hấp dẫn khác dành cho bạn khi tìm kiếm nhà sách Mỹ Tho chính là BookStore. Cửa hàng sở hữu vị trí thuận lợi ở gần trung tâm thành phố giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ và ghé thăm. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ được chào đón bởi không gian ấm cúng và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Cửa hàng cung cấp đa dạng các thể loại sách, bao gồm tiểu thuyết, văn học, sách thiếu nhi, sách giáo trình, sách kỹ năng, sách kinh doanh, nhiều thể loại khác. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tác phẩm nổi tiếng từ các tác giả của Việt Nam và trên thế giới.

nhà sách bookstore mỹ tho
Cửa hàng sở hữu vị trí thuận lợi ở gần trung tâm thành phố

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 26 Đường Huyện Thoại, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Điện thoại: Đang cập nhật.

Trên đây là top 8 nhà sách Mỹ Tho phổ biến và được yêu thích. Đọc sách luôn là nét văn hoá đẹp cần được duy trì và phát triển. Sách không chỉ giúp cung cấp những nguồn tri thức mới mà còn là liệu pháp giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ trên từ Vua Nệm đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích nhất.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên