TOP 10 nhà sách Củ Chi được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Văn hóa đọc sách luôn là 1 nét đẹp đặc trưng của người Sài Gòn. Tại đây, ta bắt gặp không hiếm các nhà sách quy mô hoành tráng để phục vụ nhu cầu đọc của người dân. Đối với người dân sinh sống tại khu vực Củ Chi nói riêng, cũng có rất nhiều sự lựa chọn nhà sách để mua sắm sách, truyện… Đồng thời, khám phá các khu giải trí khác được tích hợp bên trong nhà sách.

Trong bài viết này, cùng Vua Nệm điểm danh top 20 nhà sách Củ Chi được yêu thích nhất để có thêm nhiều gợi ý cho chuyến ghé thăm nhà sách sắp tới nhé!

1. Nhà Sách Củ Chi

nhà sách Củ Chi tại củ chi
Điểm nổi bật của nhà sách Củ Chi là không gian siêu rộng lớn với cách thiết kế gần gũi

Đây là cái tên đã quá quen thuộc với người dân sinh sống quanh khu vực này. Điểm nổi bật của nhà sách Củ Chi là không gian siêu rộng lớn với cách thiết kế gần gũi, năng động, thu hút biết bao thế hệ trẻ đến tìm đọc và mua những cuốn sách hay nhất. 

Tại đây có hơn 10000 đầu sách với chủ đề đa dạng cùng nhiều gian hàng bán văn phòng phẩm và quà lưu niệm. Ngoài ra, khu tô tượng tại nhà sách Củ Chi cũng nhận được sự yêu thích của các bạn thiếu nhi. 

Địa chỉ: Số 805, QL22, Khu phố 5, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Nhà Sách Bắc Hà

Nhà sách Bắc Hà, Củ Chi đem đến 1 không gian mua sắm đầy sắc màu với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu sách thích tìm 1 không gian thư giãn, nhẹ nhàng để đắm mình trong trang sách. 

Địa chỉ: 156, Tỉnh Lộ 8, Huyện Củ Chi

Nhà sách Bắc Hà Củ Chi
Nhà sách Bắc Hà, Củ Chi đem đến 1 không gian mua sắm đầy sắc màu

3. Nhà Sách Chí Tâm

Nhà sách Trí Tâm sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát để khách hàng có thể thoải mái mua sắm và thư giãn. Nơi đây có số lượng sách vô cùng phong phú với nhiều lĩnh vực khác nhau từ các tác giả trong nước và nước ngoài để bạn thỏa thích lựa chọn.

Bên cạnh sách thì khu văn phòng phẩm, dụng cụ học tập tại nhà sách Chí Tâm cũng được yêu thích vì chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Địa chỉ: 667 Khu Phố 2, Quốc Lộ 22, Huyện Củ Chi

4. Nhà sách Fahasa Củ Chi 

Nhà sách Fahasa Củ Chi đem đến 1 không gian lý tưởng cho những “mọt sách” với hơn 50.000 đầu sách cùng 10000 loại hàng hóa văn phòng phẩm, dụng học tập, lưu niệm,…

Điểm cộng của nhà sách Fahasa Củ Chi so với các nhà sách khác trong khu vực là giá cả hợp lý, thường xuyên có chương trình khuyến mãi để khách hàng mua được các sản phẩm với chi phí phải chăng. 

Địa chỉ: 805 Quốc lộ 22, khu phố 5, thị trấn Củ Chi

Nhà sách Fahasa Củ Chi
Nhà sách Fahasa Củ Chi đem đến 1 không gian lý tưởng cho những “mọt sách”

5. Nhà Sách Tân Quy

Nhà sách Tân Quy luôn được xem là một trong những nhà sách chiếm được cảm tình của người dân Củ Chi từ các thế hệ lớn tuổi cho đến các em nhỏ bởi sự gần gũi, tận tình của đội ngũ nhân viên nhà sách. Đến với Tân Quy, mọi người có thể thỏa thích thưởng thức những trang sách và mua cho mình những sản phẩm chất lượng trong tầm giá. 

Nhiều người tìm đến nhà sách Tân Quy để mua sắm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm. Với kho hàng hóa đa dạng, phong phú, chắc chắn bạn sẽ tìm được những món đồ yêu thích tại đây. 

Địa chỉ: 9-10, Tỉnh Lộ 8, Huyện Củ Chi

6. Nhà Sách Thanh Tâm

Nhà sách Thanh Tâm tại Củ Chỉ luôn đón tiếp số lượng khách đông ghé thăm để mua sắm, giải trí bất kể ngày trong tuần hay cuối tuần. Nhiều người yêu thích nhà sách này bởi lý do không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mặt, thoáng đãng. Ánh sáng cũng được đầu tư công phu để đem đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. 

Nơi đây sở hữu hàng ngàn đầu sách thú vị từ các thể loại truyện tranh cho đến các tác phẩm văn học trong ngoài nước. Thậm chí bạn có thể tìm được 1 số cuốn sách giới hạn lượng xuất bản vô cùng hiếm có khó tìm tại đây.

Đến với nhà sách Thanh Tâm, có lẽ trải nghiệm thú vị nhất là thưởng thức những quyển sách bạn yêu thích trong không gian vô cùng thoải mái, gần gũi. Bạn cũng có thể tranh thủ ngồi ở nhà sách để chạy nốt “deadline” còn dang dở đấy!

Nhà sách Thanh Tâm tại Củ Chỉ
Nhà sách Thanh Tâm tại Củ Chỉ luôn đón tiếp số lượng khách đông ghé thăm

Địa chỉ: 158 Tỉnh Lộ 8, Huyện Củ Chi

7. Nhà Sách Mỹ Hiền

1 trong những nhà sách Củ Chi rất đáng để ghé qua một lần chính là nhà sách Mỹ Hiền. Nhà sách đem đến muôn vàn các đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như văn học, khoa học, công nghệ, kinh tế, chính trị,…

Nơi này sở hữu không gian rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại vô cùng thuận tiện cho việc tham quan mua sắm. Ngoài ra, khu vực bán văn phòng phẩm và quà tặng cũng được nhiều người yêu thích tại đây.  

Địa chỉ: 792 Tỉnh lộ 7, Phước Thạnh, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Hiệu Sách Anh Khoa

Hiệu sách Anh Khoa có thể được xem là một trong những hiệu sách lâu đời nhất tại Củ Chi được nhiều người lớn lẫn các bạn trẻ ghé thăm và ủng hộ. Hiệu sách Anh Khoa sở hữu các đầu sách vô cùng đa dạng, nhiều trong số đó đã ngừng xuất bản. Chính vì vậy, nếu may mắn, bạn sẽ kiếm được những cuốn sách vô cùng quý giá đấy. 

Không giống như những nhà sách hiện đại hoành tráng khác trong Sài Gòn, hiệu sách Anh Khoa Củ Chi mang vẻ đẹp cũ kỹ, hoài cổ như các hiệu sách xưa khiến nhiều người có ấn tượng khó quên khi ghé đến nơi đây.

Không gian tại cửa hàng cũng khá yên tĩnh nên bạn có thể dành thời gian để chầm chậm thưởng thức những trang sách và ngắm nhìn thành phố. 

Địa chỉ: Kp2, Quốc Lộ 22, Huyện Củ Chi

Hiệu sách Anh Khoa củ chi
Hiệu sách Anh Khoa có thể được xem là 1 trong những hiệu sách lâu đời nhất tại Củ Chi

9. Nhà Sách Đăng Khoa

Nhà sách Đăng Khoa tại Củ Chi chủ yếu cung cấp các tác phẩm văn học, khoa học và xã hội. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để săn lùng những cuốn sách văn học nước ngoài từ nhiều tác giả nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, nhà sách Đăng Khoa cũng đem đến nhiều thể loại khác về kiến trúc, thời trang, hội họa, truyện thiếu nhi,…. Không gian được đầu tư bài bản với hệ thống ánh sáng hiện đại với các góc ngồi để bạn có thể thoải mái ngồi lại thưởng thức các cuốn sách thay vì ngồi bệt dưới sàn như ở 1 số nhà sách khác. 

Bên cạnh đó, nhà sách Đăng Khoa còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá sách cùng nhiều quà tặng kèm nên thu hút được đông đảo người dân trong khu vực đến vui chơi và mua sắm. 

Địa chỉ: QL22, Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Nhà Sách Minh Trí

Nhà sách Minh Trí sở hữu không gian được mệnh danh như thiên đường của các thể loại truyện tranh với hệ thống cơ sở vật hiện đại. Các đầu sách được sắp xếp khéo léo thành từng khu vực để khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình yêu thích.

Điểm cộng của nhà sách Minh Trí là đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, đem đến cho người mua cảm giác thoải mái trong quá trình tham quan và mua sắm tại nhà sách. 

Không gian nhà sách cũng tương đối thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể ngồi lại để thưởng thức các trang sách hoặc làm việc đều được. Chắc chắn khi tới đọc sách tại đây, bạn sẽ có những phút giây thật thư giãn.

Địa chỉ: 94 Ấp Chợ Cũ, Tỉnh Lộ 15, Huyện Củ Chi

nhà sách Minh Trí củ chi
Điểm cộng của nhà sách Củ Chi Minh Trí là đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình

Trên đây, Vua Nệm đã giúp bạn đọc điểm top 10 nhà sách Củ Chi lớn và được yêu thích nhất. Nhìn chung mỗi nhà sách đều có những điểm nổi bật riêng mà bạn nhất định nên ghé thăm để tìm mua những cuốn sách hay và có được không gian yên tĩnh để thưởng thức sách.

Hiện nay hình thức mua sách online cũng khá phổ biến dành cho người không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo như: tiki, vinabook, bookbuy,…

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM