Top 10 nhà sách Quận 1 – Hồ Chí Minh bạn nên ghé thăm

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Trong thời đại hiện nay, dù chỉ cần một vài cú click chuột là bạn đã có thể nhận sách tại nhà. Nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều độc giả yêu thích việc tới các cửa hàng sách trực tiếp để tự do lựa chọn từng quyển sách yêu thích và thưởng thức không gian độc đáo mà mỗi nhà sách mang lại. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ tổng hợp top 10 nhà sách quận 1 mà bạn nên ghé thăm.

1. Nhà sách Xuân Thu

Nằm trên con đường Trần Hưng Đạo, đây là một vị trí đắc địa tại Quận 1. Nhà sách Xuân Thu có không gian rộng rãi và chỗ đậu xe riêng sẵn sàng phục vụ khách đến tham quan và mua sách. 

Nhà sách Xuân Thu quận 1
Nhà sách quận 1 Xuân Thu được nhiều độc giả tin chọn

Với không gian rộng lớn, Nhà sách Xuân Thu có đầy đủ các loại sách từ văn học, nghệ thuật đến ngôn ngữ, sách trong và ngoài nước, dụng cụ học sinh, đồ chơi, văn phòng phẩm đa dạng và tiện lợi.

Cửa hàng có quy mô lớn, tầng trệt bày bán các loại đồ dùng văn phòng phẩm như bút, sách, vở, kéo, giấy,… Tầng 1 dành cho sách, truyện tranh và tiểu thuyết. Tầng 2 là không gian chuyên dành cho sách thiếu nhi, đồ chơi trẻ em và sách giáo khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 391A Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3920 9329

2. Nhà sách Nguyễn Huệ

Nhà sách Nguyễn Huệ là một địa điểm không còn xa lạ với những người yêu sách quận 1. Nhà sách này là một trong 75 cửa hàng thuộc hệ thống rộng lớn của Fahasa trên toàn quốc. Xây dựng từ năm 1984, Trung tâm sách Fahasa Nguyễn Huệ đã trở thành một điểm đến quen thuộc trong ký ức của nhiều người.

Nhà sách Nguyễn Huệ quận 1
Nhà sách Nguyễn Huệ là một địa điểm không còn xa lạ với những người yêu sách quận 1

Nhà sách Nguyễn Huệ bao gồm khoảng 500.000 cuốn sách khác nhau, hơn 10.000 mặt hàng văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, cũng như các loại đồ chơi và quà tặng khác phục vụ nhu cầu của mọi người. Nó cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của khách hàng.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.3822.5796

3. Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam được xem là một cửa hàng sách có sự đa dạng về các loại sách và mẫu mã. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một loạt các đồ dùng học tập, dụng cụ văn phòng và quà tặng. Nhà sách quận 1 Phương Nam thu hút nhiều người ghé thăm.

Nhà sách Phương Nam quận 1
Nhà sách Phương Nam là một nhà sách lớn ở quận 1

Không gian của Nhà sách Phương Nam được thiết kế đẹp và sạch sẽ. Các loại sách được trưng bày một cách đa dạng và hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Với không gian ấm cúng, bạn có thể ghé đến đây để tìm kiếm những cuốn sách mà bạn yêu thích. Nhà sách quận 1 này cung cấp đầy đủ các dòng sách từ văn học nước ngoài đến sách kinh tế, nuôi dạy trẻ, lịch sử và tôn giáo.

Ngoài ra, nhân viên tại đây rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm những cuốn sách ưa thích. Giá cả được niêm yết rõ ràng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại sách mà mình cần.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Saigon Center, Số 65 Đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3936 5006

4. Nhà Sách FAHASA Sài Gòn

Mặc dù Nhà Sách FAHASA Sài Gòn có kích thước nhỏ, nhưng không gian ở đây khá tiện nghi và đầy đủ. Vị trí của cửa hàng nằm gần đường metro, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người. Cửa hàng cung cấp sách rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, với nhiều đầu sách hữu ích phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng.

Nhân viên tại đây luôn hết lòng phục vụ, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng tìm kiếm loại sách phù hợp nhất.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: Số 60-62 Đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3822 6386

5. Nhà sách Kim Đồng

nhà sách Kim Đồng quận 1
Không gian tại nhà sách Kim Đồng rất đẹp

Có thể nói rằng Nhà sách Kim Đồng đã trở nên quen thuộc những người tìm đến các cửa hàng sách ở Quận 1 để mua sắm. Cửa hàng sách này có quy mô lớn, thiết kế xây dựng đẹp và chứa đựng rất nhiều sách bổ ích đáp ứng tất cả nhu cầu của những người yêu sách.

Đặc biệt, Nhà sách quận 1 Kim Đồng có một khu vực ngồi đọc sách với không gian yên tĩnh, đẹp và thú vị. Cửa hàng này thu hút bởi thế giới truyện tranh phong phú và đa dạng. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng rất vui vẻ và cởi mở.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 786 35 90

6. Nhà sách Minh Khai

Nhà sách Quận 1 Minh Khai
Nhà sách Quận 1 Minh Khai mang đến vô số thể loại sách hấp dẫn

Nhà sách Quận 1 Minh Khai mang đến vô số thể loại sách hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các sản phẩm văn phòng, kính thiên văn, dụng cụ địa lý như la bàn, địa cầu cũng như các loại sách liên quan đến phong thủy, kính hiển vi,…Sự phục vụ của Nhà sách Minh Khai thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 249 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3925 0590

7. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ quận 1
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ bán đa dạng các đầu sách

Với đa số bạn học sinh và sinh viên tại quận 1, nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã trở thành một cái tên quen thuộc nhờ sự đa dạng của các cuốn sách. Tại đây, còn bán các đồ lưu niệm và dụng cụ học tập với giá cả phải chăng.

Các cuốn sách ở đây đa dạng và đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ như đóng gói quà, bán đồ lưu niệm và tổ chức các buổi tiệc sinh nhật.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép hiện đang là một trong những cửa hàng sách nổi tiếng trên địa bàn Quận 1. Cửa hàng được bố trí một cách đẹp mắt, với một loạt các đầu sách và thể loại khác nhau. Ngoài ra không gian ở đây cũng thoáng đãng, tạo nên sự thoải mái.

Thông tin thêm:

  • Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3925 0069

9. Nhà sách Hải An

Khi bước vào đây, mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi sự phong phú của các thể loại sách. Giữa các kệ sách, có nhiều khu vực nhỏ chứa đồ dùng học tập, quà lưu niệm, đồ trang trí và nhiều vật dụng nhỏ xinh khác. 

Thông tin thêm:

  • Điện thoại: 028.2229.9261
  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1
Nhà sách Hải An quận 1
Nhà sách Hải An là nhà sách rất được yêu thích tại quận 1

10. Nhà sách Hồng Ân

Sách tại đây có sự đa dạng và phong phú, được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ và sách mới được cập nhật liên tục giúp việc tìm kiếm dễ dàng. Nhà sách phù hợp với những người tìm kiếm sự độc đáo và sáng tạo. Số lượng đầu sách rất phong phú, tại đây có mọi thể loại sách và giá cả tốt so với mặt bằng chung.

  • Điện thoại: 0842.98.98.02
  • Địa chỉ: 20C Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin về top 10 nhà sách quận 1 mà bạn nên ghé thăm mỗi khi có nhu cầu mua sách hoặc đồ dùng văn phòng phẩm. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua sách đáng tin cậy và gắn bó trong tương lai. Chúc bạn tìm được các đầu sách ưng ý nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM