Top 10 nhà sách Quận 9 được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Chuẩn bị vào năm học mới, nhu cầu tìm kiếm sachs giao khoa, sách tham khảo ngày một tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà sách Quận 9 uy tín thì hãy thử tham khảo Top 10 địa điểm được Vua Nệm tổng hợp dưới đây!

1. Nhà sách Fahasa Quận 9

Nhà sách Quận 9 này nằm trong chuỗi hệ thống nhà sách Fahasa của công ty phát hành sách nổi tiếng cùng tên. Với không gian 2 tầng hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, nhà sách là điểm đến của nhiều gia đình có con nhỏ vào mỗi dịp  cuối tuần.

Nơi đây cung cấp rất nhiều sách từ giáo trình từ lớp 1 đến 12, sách nâng cao, tài liệu tham khảo, luyện thi cùng vô vàn sách về kỹ năng sống, tiểu thuyết, tản văn, quà lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ chơi… phục vụ nhu cầu của đa dạng khách hàng. Các sản phẩm đều được lựa chọn từ các nguồn hàng chất lượng, nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Pháp, Anh, Hàn Quốc… luôn cập nhật mẫu mã liên tục.

nhà sách quận 9 được yêu thích nhất
Nhà sách Fahasa rất được yêu thích tại quận 9

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 138 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3736 1088
  • Website: https://www.fahasa.com/ 

2. Nhà Sách Quận 9 – Phương Nam Book

Phương Nam Book là hệ thống nhà sách lớn nhất Việt Nam được đông đảo khách hàng yêu thích. Nhà sách Phương Nam nằm ngay trong trung tâm Vincom Plaza với không gian rộng rãi, thoáng mát, khu vực kệ sách được bố trí khoa học. Điểm cộng là có nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái, thư giãn. Thêm vào đó, nhà sách còn có khu vực đọc riêng biệt, có cả quầy phục vụ cà phê và bánh ngọt cho khách hàng.

Tại nhà sách, bạn có thể tìm được đa dạng thể loại phù hợp với mọi tầng lớp độc giả từ sách khoa học, sách giáo khoa, giáo trình, sách về kỹ năng sống, truyện ngắn, truyện tranh… từ các nhà phát hành uy tín.

tìm nhà sách ở quận 9
Một góc nhà sách Phương Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3-Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3730 8589
  • Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/ 

3. Nhà sách Nhân Văn Quận 9

Nhà sách Quận 9 này đi vào hoạt động từ năm 2016 với diện tích 2500m2 tích hợp giữa trưng bày và bán sách, tổ hợp khu cà phê – ăn uống, khu vui chơi trẻ em và  siêu thị hàng tiêu dùng. Nhà sách cung cấp nhiều thể loại, từ các đầu sách trong nước đến nước ngoài với chất lượng bản in được kiểm duyệt kỹ lưỡng. 

Nhà sách hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của những người yêu sách hoặc các gia đình có con nhỏ khi trang bị không gian đọc sách thoải mái với loạt ghế ngồi tiện lợi cùng nhiều dịch vụ giải trí khác như sử dụng máy tính Internet tốc độ cao, phòng chơi game…

Nhà sách Nhân Văn Quận 9 là điểm đến yêu thích của độc giả
Nhà sách Nhân Văn Quận 9 là điểm đến yêu thích của độc giả

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Thủ Đức 

 

>>>Đừng bỏ lỡ: Sách phát triển bản thân là gì? Bí quyết đọc sách self-help hiệu quả nhất

4. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ là cái tên đã không còn quá xa lạ với hội yêu sách tại Việt Nam.  Hiện nay, hệ thống nhà sách Nguyễn Văn Cừ có hơn 20 chi nhánh trên khắp cả nước. Không gian nhà sách được bố trí thoáng đãng với hai tầng đầy đủ tiện nghi, chỗ để xe thoải mái, có bảo vệ giữ xe cẩn thận. Sách tại đây sẽ được nhân viên sắp xếp gọn gàng, phân loại theo từng gian kệ giúp khách hàng tìm kiếm đầu sách nhanh chóng.

Hệ thống nhà sách Nguyễn Văn Cừ hiện chuyên cung cấp văn phòng phẩm, sách giáo khoa, sách tham khảo mọi lĩnh vực, sách khoa học, truyện tranh thiếu nhi, đồ dùng học tập… sỉ và lẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 188 Võ Văn Ngân, Khu Phố I, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 028. 37222 848
  • Webside: https://nhasachnguyenvancu.vn/ 

5. Nhà sách Hồng Bách

Nhà sách Hồng Bách là một trong những nhà sách quận 9 không thể bỏ qua tại khu vực này với nhiều lựa chọn cho khách hàng như sách giáo khoa, sách tham khảo, giáo trình đại học, văn phòng  phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi, dụng cụ học tập, sách truyện, sách nước ngoài, tài liệu khoa học…

Các sản phẩm tại nhà sách được bày bán quanh năm, đặc biệt chó nhiều ưu đãi vào các dịp như khai giảng hay lễ hội sách.

Nhìn chung, nhà sách Hồng Bách hiện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng tối ưu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Tam Châu, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0909 523 523
  • Webside: https://nhasachhongbach.com 

6.  Nhà Sách Hi Books 

Nhà sách Hi Books là nhà sách quận 9 luôn được đánh giá cao bởi sự tư vấn chu đáo. Tuy không gian nhà sách không quá lớn nhưng được sắp xếp gọn gàng, cẩn thận tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Các đầu sách sẽ được bày trí trên các kệ lớn, được phân khu rõ ràng. Sách được tuyển chọn từ các nhà xuất bản uy tín với nội dung đa dạng cùng các đồ dùng trang trí, văn phòng, quà lưu niệm…

Nhà sách Hi Books cũng là một lựa chọn phù hợp cho người dân sống tại khu vực quận 9
Nhà sách Hi Books cũng là một lựa chọn phù hợp cho người dân sống tại khu vực quận 9

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0906 300 873

7. Nhà Sách Hoa Hồng 

Nếu bạn đã trải nghiệm hết các không gian nhà sách trong khu vực Quận 9 hoặc muốn đổi gió thì có thể chạy sang Quận 2 liền kề và trải nghiệm nhà sách Hoa Hồng. Nhà sách chắc chắn sẽ là điểm đến khiến bạn hài lòng!

Trong những năm qua, nhà sách luôn là điểm hẹn quen thuộc của các phụ huynh, học sinh, giáo viên vào những mùa tựu trường bởi hệ thống sách giáo khoa luôn dồi dào, cập nhật bản mới nhất.

Không gian nhà sách Hoa Hồng tuy nhỏ nhưng được sắp xếp khoa học
Không gian nhà sách Hoa Hồng tuy nhỏ nhưng được sắp xếp khoa học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 172 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0932 110 627

8. Nhà sách Linh Trung

Nhà sách Linh Trung nằm trên tầng của tòa nhà siêu thị Coopmart Extra Linh Trung (đối diện Đại Học Kinh Tế – Luật, Đại học Quốc gia TPHCM). Chính vì vậy mà nhà sách luôn thu hút đông đảo sinh viên ghé thăm tìm kiếm dụng cụ phục vụ cho việc học và giải trí.

Nhà sách có không gian thoáng mát, rộng rãi, sách được bố trí theo từng thể loại và độ tuổi khác nhau giúp quá trình tìm kiếm sản phẩm của người tiêu dùng nhanh gọn hơn. 

Các sản phẩm của nhà sách đều được tuyển chọn từ các nguồn uy tín, chất lượng và phong phú về mẫu mã, màu sắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 934 Quốc Lộ 1A, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại:  028 3620 8699
  • Website:https://www.fabico.vn/ 

9. Nhà sách Thư 

Nhà sách Thư có không gian nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm bởi đây có các đầu sách chất lượng với đa dạng thể loại phù hợp với mọi lứa tuổi, nhu cầu. Trong đó có nhiều tựa sách hay, thuộc top bán chạy hiện nay.

Nhà sách hiện mở cửa từ 7h30 tới 21h hàng ngày với nhân viên trực luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giá cả cũng rất hữu nghị.

Những đồ dùng học tập có hình dáng dễ thương dành cho các bé
Những đồ dùng học tập có hình dáng dễ thương dành cho các bé

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 572 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3743 1879

10. Nhà Sách Sơn Hà 

Nhà Sách Sơn Hà có quy mô vừa phải nhưng được bố trí gọn gàng, mỗi không gian kệ trưng bày một loại sách khác nhau và có chỉ dẫn rõ ràng.

Bên cạnh đầu sách quen thuộc như sách giáo khoa, tài liệu, truyện, tiểu thuyết, nhà sách còn cung cấp nhiều mẫu mã quà lưu niệm, đồ chơi độc đáo, đặc biệt là luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất từ thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Nhà Sách Sơn Hà
  • Địa chỉ: 355 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3987 2505

Trên đây là danh sách 10 nhà sách Quận 9 và khu vực lân cận được nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Hy vọng rằng đã giúp bạn lựa chọn được một điểm hẹn chill cùng sách vào dịp cuối tuần.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM