Top 5 nhà sách Quận 3 nổi tiếng và được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Cùng với sự phát triển của xã hội, văn hóa đọc đã và đang nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo đối tượng độc giả khác nhau. Đó cũng chính là lý do khiến cho các nhà sách dần trở thành địa điểm mua sắm, giải trí yêu thích đối với nhiều người. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn những nhà sách quận 3 nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay.

1. Nhà sách FAHASA Tân Định

Dẫn đầu nhà sách quận 3 được yêu thích nhất chính là FAHASA Tân Định. Đây vốn là một chi nhánh trực thuộc hệ thống FAHASA – đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng sách vở và văn phòng phẩm với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước.

Với châm ngôn ‘Mang tri thức, văn hóa đến mọi nhà’, FAHASA chủ yếu tập trung vào các mặt hàng như sách quốc văn, sách ngoại văn, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em và các mặt hàng trang trí, lưu niệm,… Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, Công ty Fahasa đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực phát hành sách tại thị trường nội địa.

nhà sách quận 3 giá rẻ
FAHASA là hệ thống nhà sách hàng đầu trong nước

Nằm trong chuỗi 80 nhà sách FAHASA đang vận hành trên toàn quốc, FAHASA Tân Định có diện tích xấp xỉ 2000 mét vuông và chia thành 4 lầu tất cả. Nhà sách tọa lạc ngay trên trục đường Hai Bà Trưng, kế bên khu vực trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho quá trình di chuyển của người dân trong thành phố. Không gian bên trong tương đối rộng rãi, được trang bị hệ thống máy lạnh công nghiệp, đèn chiếu sáng cùng dàn âm thanh chất lượng cao.

Khi mua sắm tại FAHASA Tân Định, độc giả sẽ có cơ hội hòa mình vào một không gian trưng bày sách có quy mô tầm cỡ bậc nhất hiện nay. Các quầy hàng được bài trí khoa học, giúp người dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân việt tâm huyết, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc phát sinh. Hiện nay, nhà sách FAHASA cũng là địa chỉ tin cậy để bố mẹ mua sắm đồ dùng học tập cho bé yêu vào những dịp đầu năm bởi giá thành phải chăng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3
  • Số điện thoại: 028 3820 8534

2. Nhà sách Hai Bà Trưng

Ghi điểm bởi cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, nhà sách Hai Bà Trưng luôn là điểm đến quen thuộc với những độc giả đang sinh sống, làm việc trên địa bàn.

Tương tự như các nhà sách lớn khác, Hai Bà Trưng hiện đang kinh doanh đầy đủ các thể loại sách, từ kinh tế, khoa học, văn học đến truyện tranh, học ngoại ngữ, nghiên cứu chuyên ngành,… Ngoài ra còn có khu vực trưng bày dành riêng cho ngoại văn với nhiều đầu sách hay và chất lượng. Mặt khác, nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của khách hàng, Ban quản lý nhà sách Hai Bà Trưng vẫn luôn theo sát xu hướng hiện tại song song với việc liên tục cập nhật, bổ sung những cuốn sách vừa ra mắt.

nhà sách hai bà trưng quận 3
Nhà sách Hai Bà Trưng là điểm đến quen thuộc với độc giả quận 3

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, nhà sách Hai Bà Trưng còn thường xuyên tổ chức các sự kiện nhằm khuyến khích văn hóa đọc cũng như tăng cường sự tương tác trực tiếp với độc giả. Bên cạnh đó là các chương trình giảm giá, ưu đãi cực hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết.

  • Địa chỉ: 265 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

3. Nhà sách Cá chép

Chính thức ra mắt vào năm 2013, Nhà sách Cá Chép đã nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của độc giả và trở thành điểm lui tới được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Sau 10 năm hoạt động, Cá Chép vẫn tiếp tục giữ vững vị thế số 1, thậm chí bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Điểm cộng đầu tiên làm nên sức hút đặc biệt của Nhà sách Cá Chép nằm ở không gian hiện đại, yên tĩnh, cộng thêm lối sắp xếp và bố trí sách cực kỳ đẹp mắt, thông minh. Các kệ sách được phân loại theo từng khu riêng biệt, nằm san sát nhau tạo cảm giác như đang lạc vào chốn thư viện khổng lồ.

Nhiều bạn đọc còn ví von nơi đây là thiên đường dành cho những người yêu sách. Đáng khen ở chỗ, cách làm này chẳng những không gây khó khăn cho việc tìm kiếm của độc giả mà trái lại còn giúp nó diễn ra thuận tiện hơn.

Ưu điểm tiếp theo làm nên danh tiếng của nhà sách Cá Chép chính là số lượng đầu sách phong phú và đầy đủ. Bạn đọc có thể tìm thấy hầu hết đầu sách thuộc mọi lĩnh vực, bao gồm những cuốn best seller (bán chạy nhất) đang cháy hàng ở các đơn vị phân phối khác, kể cả quốc văn lẫn ngoại văn.

nhà sách cá chép quận 3
Cá Chép sở hữu số lượng đầu sách phong phú và đủ thể loại

Cuối cùng, nhà sách Cá Chép còn sở hữu khu văn phòng phẩm cực kỳ đa dạng, bao gồm nhiều vật dụng nhỏ xinh để khách hàng thỏa thích chọn lựa theo nhu cầu. Ngoài các loại đồ dùng học tập hay làm việc cơ bản, bạn cũng có thể ghé qua nhà sách này nếu đang cần tìm một món quà đáng yêu dành tặng người thân, bạn bè. 

  • Địa chỉ: 211 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6290 6951 

4. Nhà sách Kinh tế

Đúng như tên gọi, có thể nói nhà sách Kinh tế chính là ‘thánh đường’ hội tụ những đầu sách hay ho và chất lượng nhất nói về lĩnh vực kinh tế. Nhà sách nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 – khu vực sầm uất bậc nhất trong thành phố, do vậy luôn thu hút đông đảo độc giả đến thăm quan, mua sắm mỗi ngày.

nhà sách kinh tế quận 3
Nhà sách Kinh tế chuyên kinh doanh các đầu sách thuộc lĩnh vực Kinh tế

Vì chỉ tập trung vào một thể loại duy nhất nên nhà sách Kinh Tế luôn có sẵn các dòng sách chuyên ngành, bao gồm sách đã xuất bản từ lâu, sách hiếm ngừng xuất bản lẫn sách mới đang được bạn đọc ‘săn lùng’. Chưa kể, nhà sách còn có khu vực bày bán văn phòng phẩm, với đủ bút, thước, tập vở, quà lưu niệm,… để khách hàng tha hồ lựa chọn theo ý thích. Còn chần chờ gì mà không lên lịch khám phá địa điểm thú vị này ngay lập tức để có cơ hội trải nghiệm một không gian mua sắm chuẩn ‘có tâm, có tầm’.

  • Địa chỉ: 490B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00-18:00

5. Nhà sách Ngọc Linh

Khép lại Top nhà sách quận 3 uy tín nhất phải kể đến nhà sách Ngọc Linh – đơn vị chuyên bày bán các ấn phẩm, vật trang trí và đồ dùng liên quan đến Phật Giáo. 

nhà sách ngọc linh quận 3
Đối tượng khách hàng chủ yếu của nhà sách Ngọc Linh là các tăng ni, Phật tử

Như đã nói ở trên, vì tính chất sản phẩm đặc thù nên đối tượng khách hàng chủ yếu của nhà sách Ngọc Linh thường là các tăng ni, Phật tử hoặc người quan tâm, muốn tìm hiểu về tôn giáo này. Các đầu sách ở đây khá đa dạng, chủ yếu cung cấp các thông tin, kiến thức căn bản hoặc phục vụ cho quá trình nghiên cứu đạo Phật. Nhà sách luôn nhận được những đánh giá tích cực từ độc giả nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn tận tâm. Đặc biệt, không gian tại nhà sách cũng yên tĩnh, rất phù hợp để đọc sách thư giãn trong những dịp cuối tuần. 

  • Địa chỉ: 380/3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3843 5550

Trên đây là danh sách những nhà sách quận 3 được độc giả tại TPHCM ưu tiên lựa chọn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích để mua sắm sách và dụng cụ học tập cho con em mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc bài viết của Vua Nệm. 

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM