Chuyên gia nệm

Các loại nệm Liên Á 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m tốt nhất trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 10/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Liên Á là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối nệm. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao không chỉ nhờ mức giá đa dạng mà chất lượng của sản phẩm cũng cực kỳ tốt. 

Nệm Liên Á trên thị trường được bán đa dạng với các kích thước từ 1m đến 2m. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các loại nệm Liên Á 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m loại nào tốt nhất hiện nay. 

1. Về thương hiệu Liên Á

Liên Á là một thương hiệu nệm của Việt Nam có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời. Được thành lập từ năm 1987, với hơn 40 năm xây dựng, Liên Á đã dần có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả trong nước và quốc tế và gây được tiếng vang lớn. 

Đây là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực chăn ga gối nệm, mang đến thị trường các sản phẩm cao cấp có tính ứng dụng cao. Bên cạnh các sản phẩm phổ biến hiện nay, thì Liên Á cũng đã giới thiệu các phương pháp định hình PU cho sản phẩm cao cấp từ năm 1995. Và cũng là thương hiệu đầu tiên sử dụng khuôn để sản xuất các sản phẩm từ mouse. 

Tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Liên Á đã có mặt trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng và đại lý phân phối. Cùng với đó, tại các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore và các nước Châu Âu cũng đều đã có mặt các sản phẩm nệm Liên Á. 

thương hiệu liên á
Không gian showroom của thương hiệu Liên Á

Với thương hiệu Liên Á, mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều cần phải chỉn chu từng chi tiết từ chọn nguyên vật liệu chất lượng cao, đến thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng, hợp xu hướng và cẩn thận trong từng đường may. 

Liên Á không ngừng cải thiện và áp dụng các công nghệ tiên tiến vào trong các sản phẩm của mình. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này đó là những chứng chỉ mà thương hiệu đã đạt được như: 

  • LGA: Chứng nhận sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đạt chuẩn toàn cầu của Đức
  • ECO: Chứng nhận sản phẩm an toàn sức khỏe người dùng, không chứa các chất độc hại và đạt tiêu chuẩn để tiêu thụ tại Mỹ của Đức
  • Bên cạnh đó, Liên Á còn là thành viên chính thức của hiệp hội các doanh nghiệp sản xuất giường và nội thất phòng ngủ uy tín thế giới ISPA. 

2. Các dòng nệm Liên Á

Nệm Liên Á trên thị trường được phân phối với cả 5 dòng sản phẩm phổ biến nhất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Bao gồm: nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép, nệm foam, nệm dành riêng cho em bé.

3. Có nên sử dụng nệm Liên Á không? 

Nệm Liên Á là dòng sản phẩm được người tiêu dùng rất yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Lý do đó là các sản phẩm nệm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến người sử dụng luôn hài lòng. Ngoài ra, nệm Liên Á còn có những ưu điểm sau: 

  • Đa dạng trong các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân để người tiêu dùng lựa chọn
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu thế, phù hợp với cả phong cách hiện đại, sang trọng hay cổ điển
  • Các dòng sản phẩm nệm được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, giúp cho chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao. Nệm được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, nhận được nhiều giải thưởng của ISPA và hội hàng Việt Nam chất lượng cao
  • Sản phẩm nệm cao su được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại 
  • Chất lượng nệm được kiểm chứng qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe để được bày bán trên thị trường châu Âu khó tính
  • Ngoài ra, nệm Liên Á được ứng dụng công nghệ kháng mùi, kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ công nghệ thoáng khí Cool Adapt, nệm ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè 
có nên dùng nệm liên á hay không
Nệm Liên Á sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

4. Một số sản phẩm nệm Liên Á 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m 

Dưới đây là một số sản phẩm nệm Liên Á 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

4.1. Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic

Dòng nệm cao su Liên Á Classic là sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và tinh tế, nhưng chất lượng của nó chắc chắn sẽ không hề khiến bạn phải thất vọng. 

Nhờ được ứng dụng các công nghệ sản xuất nệm tiên tiến, nệm luôn giữ được độ bền vững và dẻo dai của cao su tự nhiên, đặc biệt an toàn cho sức khỏe, không gây dị ứng hay khó chịu khi sử dụng. 

Nệm được thiết kế với phần cấu trúc chân nệm mở, giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ. Phần chân nệm vuông hỗ trợ tối đa khả năng nâng đỡ vùng lưng, cột sống của người dùng. 

Gam màu trắng tinh khiết của nệm phù hợp cho không gian hiện đại, trẻ trung, dễ dàng phối kết hợp cùng các sản phẩm nội thất khác trong phòng ngủ. 

nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á Classic

4.2. Nệm cao su Liên Á 5Zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone được thiết kế với cấu trúc thông minh cùng khả năng có thể hiểu rõ được từng vùng chuyển động của cơ thể người dùng. Đây là một sản phẩm được đánh giá cao về sự sáng tạo và chất lượng. 

Nệm sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

  • Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa chất độc hại, cực kỳ an toàn cho sức khỏe
  • Cấu trúc thông minh, giúp nâng đỡ tối đa 5 vùng trên cơ thể như lưng, mông, đùi, chân, và đầu, làm giảm áp lực tác động lên các vùng này. 
  • Bề mặt nệm với cấu trúc các rãnh giúp không khí lưu thông một cách tối đa. Độ ẩm và hơi nóng của cơ thể tỏa ra sẽ không bị giữ lại nệm
  • Phần áo nệm được làm từ vải Knitted cao cấp, độ mềm mại cao được nhập khẩu từ châu Âu.
  • Sản phẩm nệm cao su Liên Á 5Zone có độ bền cao, với tuổi thọ lên tới 15 năm, không bị biến dạng, sụt lún trong quá trình sử dụng. 
nệm liên á 5zone
Nệm Liên Á 5Zone

4.3. Nệm lò xo Cassaro Firm 

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm là sản phẩm nệm cao cấp của thương hiệu với thiết kế sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển, huyền bí, chắc chắn sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. 

Nệm sở hữu những đặc tính nổi bật như: 

  • Cấu tạo với hệ thống lò xo liên kết, mang đến sự nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ngủ dù nằm ở bất kỳ tư thế nào. 
  • Cấu trúc với lớp xơ dừa tự nhiên cùng khả năng thoát ẩm, giúp lưu thông không khí tốt. Đồng thời, lớp xơ dừa này cũng hấp thụ nhiệt, đem đến cảm giác mát mẻ và thư giãn hơn. 
  • Phần áo nệm làm từ vải dệt cao cấp, đem đến cảm giác dễ chịu khi ngủ
nệm lò xo liên á cassaro firm
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm

4.4. Nệm bông ép Liên Á MLiving

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nệm với giá thành rẻ, kích thước phù hợp với không gian nhỏ hẹp thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. 

Nệm sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

  • Giá thành rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình
  • Bề mặt có độ bằng phẳng cao, được ép cách nhiệt dưới nhiệt độ cao
  • Bề mặt nệm thông thoáng, giúp lưu thông không khí tốt hơn
  • Thiết kế nệm gấp 3, có thể cất gọn và dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm diện tích của phòng
  • Phần vỏ nệm làm từ vải dệt cao cấp, có khả năng kháng khuẩn
  • Sản phẩm được sản xuất với không có bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, cực kỳ an toàn cho sức khỏe
nệm bông ép liên á mliving
Nệm bông ép Liên Á MLiving

5. Cách nhận biết nệm Liên Á thật và giả

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều sản phẩm nệm bị làm giả, làm nhái với chất lượng kém cùng giá thành rẻ, để đánh vào tâm lý ham của rẻ của khách hàng. Chính vì vậy, với những cách nhận biết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt được nệm Liên Á thật hay giả. 

5.1. Dựa vào bao bì của sản phẩm

Đây là cách nhận biết dễ dàng và nhanh chóng nhất với các sản phẩm nệm Liên Á. Thông thường, hãng thường đóng gói các sản phẩm nệm trong túi nilon có màu trắng sữa và bên ngoài bao bì được in đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm. 

5.2. Dựa vào logo trên nệm

Nệm Liên Á được in logo trên từng sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. Với nệm cao su, logo thương hiệu sẽ được dập nổi owr cạnh nệm kèm theo đó là mã của sản phẩm. 

Còn với các dòng nệm lò xo, nệm bông ép thì logo được may liền với vỏ nệm. Do đó, không chỉ kiểm tra phần bao bì mà khi lựa chọn, bạn cũng cần chú ý đến phần logo của thương hiệu. 

chọn nệm liên á
Trên nệm cao su logo được in nổi, dễ dàng nhận biết

5.3. Check mã số sản phẩm

Mỗi sản phẩm lại được đánh dấu với một mã số riêng. Với nệm cao su, mã số sẽ được in nổi cạnh logo. Khi mua hàng, bạn có thể check mã số trên nệm và trên phiếu bảo hành. Nếu mã số trùng nhau nghĩa là hàng chính hãng. 

Đồng thời, từ tháng 10/2017, áp dụng với tất cả sản phẩm nệm cao su Liên Á đều sẽ có mã vạch trên thành ngang của nệm. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng các phần mềm tra cứu xuất xứ sản phẩm. Trong trường hợp không quét được mã vạch có nghĩa đó là sản phẩm nhái. 

Ngoài ra, nếu bạn nghi ngờ nguồn gốc của sản phẩm thì cũng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Liên Á để được cung cấp mã sản phẩm và kiểm tra cho chính xác. 

5.4. Chọn mua tại cửa hàng uy tín

Ngoài các tiêu chí phân biệt như trên, thì cửa hàng, đại lý uy tín sẽ là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Tham khảo ý kiến của những người quen hoặc ý kiến trên mạng để tìm ra được các cửa hàng, đại lý bày bán nệm uy tín. 

mua nệm liên á
Chọn mua nệm Liên Á tại cửa hàng uy tín

Vua Nệm là hệ thống phân phối chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước với các cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành. Tại đây bày bán các sản phẩm nệm Liên Á với đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua hàng tại Vua Nệm nhờ các chính sách đổi trả, dùng thử hay bảo hành vô cùng hợp lý. 

6. Kết luận

Hy vọng với một số loại nệm Liên Á 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho mình và gia đình. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều