Chuyên gia nệm

Nệm kết hợp là gì? Các sản phẩm nệm kết hợp được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Hiện nay trên thị trường đa dạng các loại nệm với kiểu dáng khác nhau, sẽ thật khó để hiểu được loại nệm nào phù hợp nhất với bạn. Trong đó, một trong những loại nệm đang trở nên phổ biến là nệm kết hợp. Điều gì đã khiến chiếc nệm này có sức hấp dẫn đến vậy? Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giải thích đến bạn nệm kết hợp là gì, cùng các sản phẩm nệm yêu thích nhất hiện nay.

1. Nệm kết hợp là gì?

Nệm kết hợp (hay còn được gọi là nệm lai) là loại nệm kết hợp hai chất liệu khác nhau để tạo nên sự thoải mái và nâng đỡ tốt cho cơ thể. Theo đó, các loại nệm kết hợp phổ biến hiện nay là:

Khi kết hợp chúng với nhau sẽ phát huy được những ưu điểm nổi bật của từng chất liệu, mang đến sự thoải mái vượt trội, giúp người nằm thư giãn, thả lỏng và dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Tìm hiểu nệm kết hợp là gì?
Tìm hiểu nệm kết hợp là gì?

2. Những lợi ích tuyệt vời từ nệm kết hợp

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tại sao những chiếc nệm kết hợp lại được yêu thích đến vậy, đừng bỏ lỡ lợi ích tuyệt vời từ loại nệm này mang lại:

2.1. Mang đến sự thoải mái tối đa

Mỗi loại nệm đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chẳng hạn như:

  • Nệm lò xo khả năng nâng đỡ hoàn hảo nhưng khi sử dụng lớp lót phủ không phù hợp sẽ không mang đến sự êm ái, thoải mái và tiện nghi trong từng giấc ngủ.
  • Nệm foam là loại nệm rất mềm mại, không phù hợp với những người thích nằm nệm cứng.
  • Nệm cao su thiên nhiên nổi bật với đặc tính dẻo dai, đàn hồi tốt, có bề mặt cứng vừa phải, là sản phẩm phù hợp với đại đa số hình dáng cơ thể, thói quen ngủ khác nhau nên rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên nệm có giá thành khá đắt, trọng lượng nặng, gây khó khăn trong quá trình di chuyển vệ sinh.
  • Nệm bông ép cứng cáp, không phù hợp với những người thích nằm nệm mềm.
Sản phẩm mang đến sự êm ái vượt trội
Sản phẩm mang đến sự êm ái vượt trội

Khi kết hợp các loại chất liệu lại với nhau sẽ phát huy tối đa ưu điểm nổi bật của từng loại chất liệu, mang đến sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Chẳng hạn như lớp Foam tạo sự êm ái, mềm mại, chất liệu cao su ôm sát đường cong cơ thể, khung lò xo giúp nâng đỡ cơ thể ở trạng thái cân bằng và tốt nhất…

2.2. Mát mẻ và thoáng khí

Hầu hết những loại nệm kết hợp hiện nay đều tích hợp công nghệ làm mát, mang đến sự mát mẻ, thoải mái và không cảm thấy hầm nóng, bí bách trong từng giấc ngủ. Trong đó một số công nghệ nổi bật là sử dụng lớp gel cool mát lạnh, tinh thể trà xanh mát lạnh…

Nệm kết hợp đảm bảo sự thoáng khí, mềm mại
Nệm kết hợp đảm bảo sự thoáng khí và mát mẻ

2.3. Hỗ trợ người nằm ở các tư thế nằm ngủ khác nhau

Nệm kết hợp là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ các tư thế nằm ngủ khác nhau như nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm sấp… Các lớp tiện nghi trên bề mặt nệm sẽ hỗ trợ phân bố trọng lực cơ thể, tạo sự thoải mái, thư giãn chìm vào giấc ngủ sâu.

Nệm hỗ trợ người nằm ở mọi tư thế khác nhau
Nệm hỗ trợ người nằm ở mọi tư thế khác nhau

2.4. Tiết kiệm không gian và dễ dàng vận chuyển vệ sinh

Các loại nệm kết hợp không chỉ tạo sự thoải mái vượt trội mà rất dễ dàng bảo quản và vệ vệ sinh. Ví dụ như nệm cao su thiên nhiên kết hợp với nệm foam sẽ góp phần làm giảm trọng lượng nệm, nệm có thể cuộn, gấp gọn để vận chuyển, hay vệ sinh.

2.5. An toàn cho sức khỏe người dùng

Hầu hết các sản phẩm nệm kết hợp rất thân thiện với sức khỏe người dùng bởi không qua xử lý hóa chất, dùng chất độc hại trong quá trình sản xuất. Do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng.

3. Các sản phẩm nệm kết hợp được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm nệm kết hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân, hãy cùng bỏ túi sản phẩm ở dưới đây:

3.1. Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Nếu bạn luôn gặp phải tình trạng nhức mỏi, khó ngủ và luôn cảm thấy bí bách, ngứa ngáy khi nằm thì rất có thể nguyên nhân đến từ chiếc nệm kém chất lất lượng đấy. Việc sử dụng chiếc nệm cũ kỹ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và gây ra vấn đề xương khớp như đau lưng, thoát vị đĩa đệm…

Nệm cao su foam Kim Cương Stella
Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Nệm cao su foam Kim Cương Stella có cấu tạo 2 tầng độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên và lớp foam tỷ trọng cao tới 12.4cm tạo nên cấu trúc vững chắc cùng độ đàn hồi tối ưu. Nhờ đó, nệm có khả năng nâng đỡ các vùng chịu áp lực, bảo vệ cột sống tránh tình trạng cong vẹo khi nằm sai tư thế. Bên cạnh đó, lớp cao su trên bề mặt dày 2.5cm góp phần gia tăng sự êm ái, nâng đỡ cơ thể, giúp quá trình lưu thông khí huyết diễn ra thuận lợi, mang đến cảm giác thư giãn cho người nằm.

Vỏ áo bọc nệm gồm hai lớp là lớp lót bên trong làm từ chất liệu vải 2D bền chắc giúp bảo vệ lõi nệm. Lớp áo ngoài làm từ vải gấm xốp nhập khẩu, thiết kế vỏ lồng có dây kéo khoá, kết hợp với vải bố trang trí điểm nhấn ở thành nệm.

3.2. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên Latex cùng chất liệu Foam cao cấp. Cũng từ sự ghép đôi ăn ý này mà tên gọi Lafo chính thức được ra đời.

Nhắc đến nệm cao su đa tầng Gummi Lafo thì những từ miêu tả chính xác nhất về sản phẩm là độ đàn hồi tuyệt vời, bền bỉ dẻo dai và rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm nệm đa tầng đã phát huy những ưu điểm nổi bật của hai chất liệu này.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Theo đó, chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo đặc tính đàn hồi cao, không võng lún để nâng đỡ cơ thể vượt trội. Đặc biệt, chất liệu này còn mang đến sự thoáng khí, không gây hầm nóng, bí bách và an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu PU Foam cao cấp với ưu điểm nhẹ, tạo luồng khí lưu thông dễ dàng, góp phần gia tăng sự êm ái, thoải mái và hỗ trợ duy trì cơ thể người nằm ở tư thế tự nhiên nhất.

3.3. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare là nệm hai tầng với lớp trên được sản xuất từ thành phần cao su thiên nhiên, thoáng mát và êm ái, giúp nâng đỡ hoàn hảo cho bạn giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

Phần chân nệm thiết kế bằng lớp bông gòn cao cấp, bề mặt phẳng, độ bền cao và không gây xẹp lún, giúp quá trình lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Kết cấu 2 trong 1 sẽ giúp nâng đỡ, phân bố trọng lượng và ôm sát đường cong cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm rất tốt cho cột sống, không gây đau lưng, nhức mỏi vai gáy, hỗ trợ mang đến sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare thiết kế gấp 3 tiện lợi, do đó bạn sẽ dê dàng mở ra và thu nệm vào khi cần mở rộng không gian phòng ngủ. Đây là giải pháp tối ưu cho không gian phòng có diện tích khiêm tốn.

3.4. Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

Phần lõi nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập với chiếc lò xo bọc trong từng túi vải riêng biệt bổ trợ lực cho nhau. Điểm đặc biệt biệt của kết cấu lò xo là có khả năng chống rung, cách ly chuyển động rất tốt, do đó không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh khi bạn xoay trở mình.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa bốn lớp bọt Foam cao cấp giúp mang đến trải nghiệm trẻ hoá giấc ngủ chưa từng có. Sản phẩm áp dụng công nghệ bọt mút làm mát cùng lớp gel điều hoà, giữ cho nhiệt độ cơ thể luôn duy trì ở mức lý tưởng.

Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam
Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

Trên đây là những thông tin về nệm kết hợp là gì cùng sản phẩm yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng