Chuyên gia nệm

TOP 6 loại nệm cho vợ chồng trẻ đang được yêu thích nhất 2024

CẬP NHẬT 05/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Những đôi vợ chồng trẻ mới cưới luôn rất chăm chút cho phòng ngủ của mình vì đó là nơi ươm mầm sự lãng mạn của những cặp vợ chồng son. Một chiếc nệm cho vợ chồng trẻ tốt, trong một không gian phòng ngủ lãng mạn sẽ là công thức hoàn hảo cho tình yêu thăng hoa. Thông thường đối với những cặp vợ chồng mới cưới, điều đầu tiên họ làm đó là loại bỏ đi chiếc nệm ngủ đã cũ. Bởi vì khi nệm đã được sử dụng được một thời gian thì sẽ bị xẹp lún và phát ra những âm thanh không mong muốn. 

nệm cho vợ chồng

Một chiếc nệm tốt trong một không gian phòng ngủ lãng mạn sẽ là công thức hoàn hảo cho tình yêu thăng hoa

Không chỉ riêng gì những cặp vợ chồng mới cưới, ngay cả những cặp vợ chồng đã có con cái cũng rất cần có một không gian phòng ngủ đầy đủ tiện nghi để có thể trở về ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giấc ngủ chính là một thứ thuốc an thần để khôi phục lại tinh thần, sức khỏe và năng lượng. Từ đó cũng sẽ thêm phần gắn kết hạnh phúc của gia đình.

Bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể hiểu được vai trò của một chiếc nệm chất lượng đối với cuộc sống hôn nhân là quan trọng đến như thế nào. Cũng như gợi ý cho bạn một số những dòng nệm cho vợ chồng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Giấc ngủ ngon ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống vợ chồng?

Những nhà tâm lý học của Đại học bang Florida đã nghiên cứu về vai trò của giấc ngủ ảnh hướng như thế nào đối với các mối quan hệ. Việc ngủ đủ giấc sẽ giúp phục hồi phần vỏ não ở trước trán, phần não điều khiển khả năng tự kiểm soát và giúp cải thiện cảm nhận về các mối quan hệ.

Như vậy bạn cũng có thể thấy, những người ngủ đủ 7 đến 8 tiếng đồng hồ mỗi đêm sẽ ít có xu hướng nghĩ ngợi nhiều về những khía cạnh tiêu cực trong mối quan hệ vợ chồng. Nói một cách đơn giản hơn, khi cơ thể đã được ngủ đủ, tức là năng lượng tích cực đã được nạp đầy. 

mối quan hệ

Ngủ đủ giấc giúp cải thiện cảm nhận về các mối quan hệ

Chúng ta thường sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn và sẵn sàng tiếp nhận những điều tích cực trong mối quan hệ vợ chồng. Vì thế, cho dù công việc có căng thẳng thế nào, tinh thần bạn có mệt mỏi đến đâu thì hãy dành cho mình một giấc ngủ trọn vẹn nhé.

Sự hài lòng của các cặp vợ chồng về giấc ngủ đã thúc đẩy cho các nhà sản xuất nệm không ngừng tìm kiếm những phương pháp giúp cải thiện sản phẩm của mình. Mục đích là để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là hoàn thiện nhất, cũng như để cho khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp được hiệu quả của sản phẩm mà mình đang sử dụng.

2. Chọn nệm cho vợ chồng như thế nào?

Sẽ là không dễ để có thể chọn một chiếc nệm phù hợp cho vợ chồng, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới. Bởi vì mỗi người đều có một thói quen ngủ khác nhau. Đôi khi chính điều đó gây nên những bất đồng trong cuộc sống hôn nhân.

chọn nệm phù hợp
Sẽ là không dễ để có thể chọn một chiếc nệm phù hợp cho vợ chồng, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới.

Một lời khuyên của Vua Nệm dành cho những cặp vợ chồng mới cưới khi chọn nệm đó chính là hãy thảo luận trước với nhau một cách thẳng thắn về thói quen ngủ của mình. Tất nhiên vấn đề này có phần hơi riêng tư, nhưng đã là bạn đời của nhau thì cần phải thẳng thắn để cùng với nhau điều chỉnh tốt hơn. Sau khi mọi thứ đã được thảo luận thì lúc này mới bắt đầu tìm kiếm một sản phẩm nệm phù hợp cho giấc ngủ của cả 2 bạn dựa trên những tiêu chí dưới đây:

2.1. Dựa trên sở thích của vợ chồng

Hai vợ chồng nên thống nhất với nhau sở thích để có thể chọn được chiếc nệm phù hợp. Nếu hai người có có sở thích chung với nhau thì sẽ thật tuyệt vời. Vì như thế cuộc sống hôn nhân của hai người từ đó sẽ thú vị hơn.

Trong trường hợp hai người có sở thích khác biệt nhau thì cũng nên có sự thống nhất để chọn được một chiếc nệm tốt cho cả hai. 

đồng thuận sở thích

Hai vợ chồng nên thống nhất với nhau sở thích để có thể chọn được chiếc nệm phù hợp

2.2. Dựa vào tính thẩm mỹ

Nệm ngủ không chỉ có công dụng là phục vụ cho giấc ngủ của bạn mà cũng góp phần không nhỏ trong việc trang trí phòng ngủ được hoàn thiện hơn.

Không chỉ đáp ứng về mặt kích thước phù hợp, nệm ngủ không quá to hoặc quá nhỏ và phù hợp với căn phòng ngủ, những tấm nệm ngủ dành cho các cặp vợ chồng mới cưới cần có độ dày vừa vặn với lòng giường, đảm bảo chiều cao cách mặt đất ít nhất là 55cm..

Màu sắc cũng không kém phần quan trọng. Màu sắc của đệm cũng nên chọn sao cho hài hòa với màu tường, màu nội thất tủ kệ phòng ngủ, rèm cửa. Hoặc nếu như bạn tin một chút vào phong thủy thì có thể chọn màu theo thiên mệnh.

2.3. Dựa vào đặc tính của nệm

mỗi dòng nệm đều có những đặc tính nổi trội
Mỗi dòng nệm từ nệm bông ép, nệm lò xo hay là nệm foam thì cũng đều có những đặc tính nổi trội.

Mỗi dòng nệm từ nệm bông ép, nệm lò xo hay là nệm foam thì cũng đều có những đặc tính nổi trội. Những cặp vợ chồng son chắc chắn sẽ thích chọn dòng nệm nào để giúp cho cuộc “yêu” của hai người trở nên thăng hoa hơn. Hãy cân nhắc một số các đặc tính sau để có thể chọn nệm sao cho phù hợp:

2.3.1. Sự rung chuyển và tính cách ly

Hãy đảm bảo rằng mỗi khi bạn trở mình hay là thay đổi tư thế khi ngủ thì sẽ không gây nên bất kỳ tiếng động nào. Điều này sẽ gây nên những khó chịu không nhỏ đối với người bạn đời của bạn.

Bạn nên ưu tiên chọn những dòng nệm như nệm foam hay là nệm cao su vì cả 2 đều được thiết kế được thiết kế để hấp thụ và cách ly các chuyển động tại một phần của nệm đến các khu vực còn lại. Nếu 2 vợ chồng yêu thích độ nảy của nệm lò xo, bạn nên chọn nệm lò xo túi độc lập để hạn chế tuyệt đối sự rung chuyển.

thay đổi tư thế ngủ
Hãy đảm bảo rằng mỗi khi bạn trở mình hay là thay đổi tư thế khi ngủ thì sẽ không gây nên bất kỳ tiếng động nào

2.3.2. Tiếng ồn

Tiếng ồn là một trong những vấn đề tương đối nhạy cảm đối với những cặp vợ chồng. Chắc chắn khi trong cuộc yêu, việc phát ra quá nhiều tiếng ồn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hơi có phần ngại ngùng.

Những dòng nệm nổi bật như là nệm cao su hay là nệm foam đều có thể giúp cải thiện được tiếng ồn. Vì thế đảm bảo cho chuyện “quan hệ” của hai bạn cũng sẽ được kín đáo hơn rất nhiều.

2.3.3. Độ cứng

Nên ưu tiên chọn những dòng nệm có độ cứng vừa phải, tức là không quá cứng cũng không quá mềm. Các nhà sản xuất thường đánh giá độ cứng của nệm theo thang điểm từ 1 đến 10, trong đó 1 là mềm nhất và 10 là cứng nhất. Bạn nên ưu tiên chọn nệm có độ cứng dao động trong thang điểm từ 3 đến 8 là phù hợp. Độ cứng thường có liên quan nhiều đến sự khỏe mạnh của cột sống. Đó cũng là cách để bảo vệ sức khỏe của cả hai vợ chồng.

chọn nệm

Nên ưu tiên chọn những dòng nệm có độ cứng vừa phải, tức là không quá cứng cũng không quá mềm

2.3.4. Khả năng hỗ trợ

Khả năng hỗ trợ ở đây có thể nói đến đó là khả năng nâng đỡ cơ thể, được đánh giá dựa trên khả năng duy trì độ phẳng của mặt nệm. Điều này giúp người ngủ điều chỉnh cột sống và giảm bớt áp lực với bất kỳ tư thế ngủ nào. Kể cả độ cứng thấp và độ cứng quá cao đều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng hỗ trợ của nệm.

3. Top 6 dòng nệm cho vợ chồng giúp bạn thăng hoa hơn giấc ngủ

3.1. Nệm lò xo túi độc lập Amando Rico

Giá bán: 4.470.000 VNĐ

Amando Rico là dòng nệm lò xo túi độc lập tương đối phổ biến và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cấu trúc của nệm bao gồm lõi lò xo cao 15cm cực kỳ vững chãi. Mật độ lò xo được bố trí, phân bổ một cách đồng đều với độ cứng vừa phải giúp tuần hoàn máu và hạn chế được tình trạng mỏi lưng khi thức dậy cũng như tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống.

Đệm Amando Rico đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, cấu trúc nệm giữ cho bạn một tư thế thẳng khi nằm, từ đó ngăn ngừa những nguy cơ mắc các bệnh có liên quan đến cột sống. Đồng thời nệm còn có độ đàn hồi theo từng chuyển động của người sử dụng, giữ cho xương sống được ở tư thế thẳng tự nhiên, không gây tác động làm phiền người nằm cạnh.

amando rico

Nệm có độ cứng vừa phải giúp tuần hoàn máu và hạn chế được tình trạng mỏi lưng khi thức dậy cũng như tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống

3.2. Nệm lò xo túi độc lập Amando Primo

Giá bán: 9.030.003 VNĐ
Dòng nệm Primo được lấy cảm hứng từ Italia với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, tinh xảo và góp phần đem lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Nệm sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng, có tác dụng nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể. Điều đó sẽ hạn chế tối đa việc gây ảnh hưởng với người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm. Đây thực sự là một trong những đặc tính rất được những cặp vợ chồng ưa thích.

Một trải nghiệm nữa bạn có thể tìm thấy ở dòng nệm này đó chính là sự thoáng mát, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi nằm trên chiếc nệm này bất kể là ở mùa nào.

primo

Nệm có sự thoáng mát, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi nằm trên chiếc nệm này bất kể là ở mùa nào

3.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Giá bán: 3.847.500 đ

Happy Gold là một trong những dòng nệm cao su kim cương tương đối được ưa chuộng hiện nay với những tính năng nổi bật. Đặc biệt là dòng nệm này rất được các cặp vợ chồng ưa thích lựa chọn để thêm vào sự hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi tạo nên sự thông thoáng tối đa, phù hợp cho cả 4 mùa trong năm. Đồng thời nệm có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

happy gold

Nệm có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm

3.4. Nệm cao su Liên Á Classic

Giá bán: 7.930.000 đ

Liên Á là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những dòng nệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Và tất nhiên đây cũng là dòng nệm được khá nhiều các cặp vợ chồng săn tìm vì những ưu điểm nổi bật của nó.

Nệm có nguyên liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên và không sử dụng các hóa chất độc hại. Bạn có thể cảm nhận được sự an tâm khi sử dụng dòng nệm này.

liên á classic

Nệm có nguyên liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên và không sử dụng các hóa chất độc hại

3.5. Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Giá bán: 10.799.995 đ

Aeroflow Fit Plus là một trong những thương hiệu nệm Memory Foam danh tiếng với nhiều tính năng nổi trội phù hợp với bất kỳ nhu cầu cho giấc ngủ nào.

Ấn tượng đầu tiên đối với dòng nệm này đó chính là sự mềm mại. Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay và theo bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.
Nệm có cấu trúc được tạo thành từ Mixel Cube và Base foam. Cấu trúc đặc biệt này giúp mang đến sự mềm mại và vững chãi giúp cơ thể được nâng đỡ tự nhiên trong suốt đêm dài. Đồng thời nệm cũng có độ thoáng khí cao, mang lại sự thoải mái cho cơ thể bạn để có được giấc ngủ sâu hơn.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về nệm cho vợ chồng. Hy vọng có thể cung cấp đầy đủ cho bạn từ cái nhìn tổng thể cho đến chi tiết nhất để chọn ra được một sản phẩm nệm lý tưởng cho cuộc sống hôn nhân thêm phần viên mãn.

fit plus

 Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay vào nệm

3.6. Nệm cao su Gummi Classic

Giá bán: 6.480.000 đ

Gummi Classic được sản xuất hướng đến phân khúc khách hàng bình dân. Chiếc đệm có kích thước 10cm và kích thước đa dạng 100 x 200cm, 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160x 200cm,…., dày 10cm được bán với giá chỉ từ 6.300.000₫/tấm. Nệm cao su Gummi được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Trên mặt nệm có 5644 thoát khí nhỏ và 696 lỗ thoát khí lớn để tăng độ thoáng khí tối đa. Đệm Gummi đạt tiêu chuẩn “Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, điều làm người tiêu dùng hài lòng nhất ở sản phẩm này đó là khắc phục được nhược điểm về mùi hắc cao su đặc trưng của các dòng nệm cao su truyền thống trước đó.

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team