Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vinalatex tốt không? Đâu là sản phẩm đẹp, chất lượng nhất hiện nay?

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Minh Anh

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng và kiểu dáng đa dạng, nệm cao su Vinalatex nhanh chóng chiếm trọn sự yêu thích của người tiêu dùng khi được tung ra thị trường. Đó chính là lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này. Vậy nệm cao su Vinalatex tốt không? Đâu là những sự lựa chọn tốt nhất? Cùng Vua Nệm giải đáp thắc mắc này ngay nhé.

Nệm cao su Vinalatex là nệm gì
Nệm cao su Vinalatex mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng

1. Giới thiệu tổng quan về nệm cao su

1.1. Khái niệm

Như được biết, nệm cao su chính là dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt. Chúng không chỉ được người tiêu dùng yêu mến bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Hiện tại, trên thị trường có loại 2 loại nệm cao su chính, bao gồm nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo (cao su non).

Trong đó:

  • Nệm cao su thiên nhiên: Dòng nệm này được làm từ 100% mủ cây cao su, không pha trộn thêm bất kì phụ gia khác đảm bảo chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Nệm cao su nhân tạo: Được làm từ chất liệu tổng hợp, thường có mùi đặc trưng và không phân hủy được trong môi trường tự nhiên.

Hiện tại, những chiếc nệm cao su được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, resort, căn hộ dịch vụ,… Chúng luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn có được giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt hơn.

1.2. Ưu nhược điểm

Ưu điểm:

  • Những chiếc nệm cao su có độ đàn hồi và bền bỉ cao, không bị xẹp hay biến dạng theo thời gian sử dụng.
  • Nệm có khả năng kháng khuẩn, chống mối mọt và chống dị ứng tốt, an toàn với làn da người dùng.
  • Độ thoáng khí của nệm được đánh giá cao, giúp giữ cho giấc ngủ của bạn mát mẻ và thoải mái hơn.
  • Với tính đàn hồi tốt, sản phẩm còn giúp giảm đau lưng, tăng cường sự thoải mái và hỗ trợ cho cột sống.
Nệm có khả năng đàn hồi tốt, mang lại giấc ngủ sâu hơn
Nệm có khả năng đàn hồi tốt, mang lại giấc ngủ sâu hơn

Nhược điểm:

  • Những chiếc nệm cao su thiên nhiên thường có giá thành cao hơn so với các loại nệm khác.
  • Trong trường hợp không được vệ sinh đúng cách, nệm cao su có thể bị ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây mùi khó chịu.

2. Đánh giá nệm cao su Vinalatex tốt không?

2.1. Nguồn gốc xuất xứ

Đây là dòng nệm cao su đến từ công ty cổ phần Vina Latex có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm cao su, Vinalatex đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và được tin tưởng bởi phần đông người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Vinalatex đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, công ty này còn đặc biệt chú trọng đến môi trường, luôn cố gắng thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất nệm.

2.2. Cấu tạo và đặc tính của nệm

Nệm cao su Vinalatex được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, hoàn toàn không chứa tạp chất, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn hết, nhờ cấu trúc bọt hở với khoảng 5000 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và khoảng 500 lỗ vuông lớn ở mặt dưới ruột nệm, sản phẩm có được sự vững chắc và khả năng thoáng khí tuyệt vời.

Những chiếc nệm đến từ thương hiệu Vinalatex trước khi bán ra thị trường đều trải qua khâu xử lý kháng khuẩn, các loại tạp chất gây hại, do đó chúng phù hợp với cả những khách hàng có cơ địa dễ dị ứng.

Nệm cao su Vinalatex có tốt không
Nệm cao su Vinalatex giúp bảo vệ cột sống lưng người nằm rất tốt

Nệm sở hữu thiết kế đặc biệt, mang đến khả năng nâng đỡ, phân bố trọng lượng cơ thể người nằm tối ưu. Với việc ôm sát mọi đường cong, nệm còn giúp bảo vệ cột sống lưng rất tốt, đồng thời giúp bạn có được trạng thái tốt nhất sau một giấc ngủ dài.

2.3. Tuổi thọ

Những chiếc nệm cao su Vinalatex được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực hoàn hảo. Đó chính là lý do vì sao tuổi thọ của nệm rất cao, hoàn toàn có thể sử dụng đến 15 năm mà chất lượng không thay đổi quá nhiều so với ban đầu.

Hơn hết, quá trình sản xuất nệm cao su Vinalatex rất nghiêm ngặt, được loại bỏ hết các tạp chất có hại nên chúng có chất lượng đảm bảo. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng loại nệm này trong một thời gian dài mà không lo xẹp lún. Chính những đặc tính ưu việt này của nệm cao su Vinalatex sẽ góp phần giúp người dùng tiết kiệm được chi phí thay nệm mới.

2.4. Bảo hành

Việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao chính là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu này, do đó trong quá trình sản xuất, nhà máy luôn đặt mục tiêu tối đa ưu điểm vượt trội trong một chiếc nệm để mang lại lợi ít tốt nhất cho người dùng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, những chiếc nệm cao su Vinalatex không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có độ bền rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm vì chúng được bảo hành từ 7-10 năm (tùy vào dòng sản phẩm khách hàng lựa chọn).

Nệm cao su Vinalatex có độ bền cao
Nệm cao su Vinalatex có độ bền cao

3. Có nên chọn mua nệm cao su Vinalatex không?

Với những thông tin vừa được chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết nệm cao su Vinalatex tốt không. Nhìn chung, nếu bạn yêu thích những chiếc nệm êm ái thì đây chính là gợi ý phù hợp. Chúng vừa êm ái, mềm mại lại có độ bền cao,… vì thế bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và chọn mua.

Nệm được tối ưu hóa độ cứng ở 5 vùng khác nhau, mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng hoàn hảo. Hơn hết, nệm không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, giúp bạn và người bên cạnh có được giấc ngủ sâu hơn. Với chiếc nệm này, bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt vô cùng tiện lợi. 

Hiện tại, nệm cao su Vinalatex trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Giá thành của nệm lại rất phải chăng, dao động trong khoảng 2.500.000 VNĐ – 22.000.000 VNĐ/sản phẩm, phù hợp với mọi người dùng.

4. Sử dụng nệm cao su Vinalatex như thế nào hiệu quả?

Một trong những thông tin quan trọng bạn cần nắm rõ chính là nệm cao su thiên nhiên Vinalatex không chịu được tia cực tím, nhiệt nóng cũng như hóa chất. Vì vậy mỗi người mua đều cần phải hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng.

Cách bảo quản và sử dụng nệm cao su vinalatex
Nên tránh đặt nệm ở những vị trí có ánh nắng chiếu trực tiếp vào để nâng cao tuổi thọ

Nhìn chung, những vấn đề mà bạn cần quan tâm đến bao gồm:

  • Chọn đặt nệm ở những vị trí thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời;
  • Nếu chẳng may nệm bị ướt, nên tiến hành phơi khô ngay lập tức, tốt hơn hết nên tháo tấm ga phủ ra và để bay hơi tự nhiên;
  • Để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm bạn không nên giặt, tẩy, ủi nệm;
  • Sử dụng cẩn thận, không nên để xăng dầu, hóa chất đổ lên nệm;
  • Tránh đặt nệm cao su Vinalatex gần các nguồn nhiệt hoặc các thiết bị tỏa nhiệt khác;
  • Tuyệt đối không dùng ngoại lực quá 200kg/dm2 tác động vào nệm.
  • Khi không cần sử dụng nệm nữa hãy tiến hành cuộn từ phần chân nệm hướng vào trong, lưu ý phần mặt có lỗ tròn sẽ phải hướng ra ngoài;
  • Để tránh những ảnh hưởng xấu đến nệm hãy sử dụng áo bọc xuyên suốt, điều này cũng thuận tiện hơn cho việc vệ sinh,…

Sau khi đánh giá nệm cao su Vinalatex tốt không bạn đã có quyết định cho riêng mình chưa? Hãy nhanh chóng liên hệ đến các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để chọn mua được loại nệm phù hợp nhé.

>>>Đọc chi tiết:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh