Chuyên gia nệm

Tại sao nên chọn nệm cao su Vạn Thành cho bé?

CẬP NHẬT 29/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Khi lần đầu chọn nệm ngủ cho bé, phần lớn các bậc phụ huynh đều gặp phải tình trạng mông lung giữa hàng trăm sản phẩm, thương hiệu chăn ga gối đệm đang có mặt trên thị trường. Bởi, mỗi thương hiệu lại có những ưu – nhược điểm khác nhau. 

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, nệm cao su Vạn Thành cho bé là một trong những dòng nệm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Và nếu bạn chưa biết lý do tại sao thì hãy cùng Vua Nệm tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu nệm Vạn Thành

Vạn Thành là một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời nhất ngành chăn ga gối đệm Việt, với hơn 39 năm tuổi. Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, đến nay Vạn Thành đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nó luôn nằm trong top những thương hiệu nệm Việt danh tiếng, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. 

Để có được vị trí như ngày hôm nay, Vạn Thành đã không ngừng thay đổi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến vào các sản phẩm của mình. Cụ thể, mới đây nhất Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu đô để nhập khẩu dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Ý, Nhật, Đức,…

thương hiệu nệm vạn thành
Nệm cao su Vạn Thành

Những sản phẩm của Vạn Thành đều rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đối tượng sử dụng để có thể đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu của người dùng như: nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép, nệm mousse, chăn ga gối nệm dành riêng cho trẻ nhỏ,… Tất nhiên, các sản phẩm này đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Về hệ thống phân phối: Vạn Thành hiện có 43 chi nhánh và hơn 1.500 cửa hàng bán lẻ trải đều trên cả nước. Nhờ đó, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận với khách hàng, đồng thời việc mua sắm, lựa chọn của khách hàng cũng trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Vạn Thành hiện còn có mặt tại hơn 56 quốc gia trên thế giới. Đây là một thành tựu mà bất kỳ thương hiệu chăn ga gối nào cũng mong muốn đạt được.

2. Tại sao nệm cao su Vạn Thành cho bé được ưa chuộng?

Trong những sản phẩm bán chạy của Vạn Thành, không thể không kể đến dòng nệm cao su cho bé rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Vậy lý do gì khiến nệm cao su Vạn Thành cho bé được ưa chuộng? Câu trả lời chính là:

  • Nệm được thiết kế dựa trên các nghiên cứu chi tiết về thể trạng của trẻ nên rất phù hợp và an toàn với bé.
  • Nệm Vạn Thành dành cho bé còn được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, vừa lành tính, vừa mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi nằm.
  • Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn nên có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, không gây nên các dị ứng, kích ứng da ở trẻ nhỏ.
  • Các lỗ thông hơi trải đều 2 mặt nệm sẽ giữ cho nệm luôn thoáng mát trong quá trình sử dụng.
  • Nệm có độ dày vừa phải cùng khả năng nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ xương sống của trẻ luôn thẳng và phát triển tự nhiên nhất.
  • Về giá thành của nệm cao su Vạn Thành cho bé cũng không quá đắt, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình.
  • Màu sắc của vỏ nệm cũng rất bắt mắt và thu hút trẻ nhỏ.
  • Nếu như những dòng nệm khác thường gây khó khăn cho khâu vận chuyển và vệ sinh nệm thì nệm cho bé lại hoàn toàn người lại. Chúng rất gọn nhẹ và dễ dàng làm sạch nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.
nệm cao su vạn thành cho bé có tốt không
Tại sao nệm cao su Vạn Thành cho bé được ưa chuộng?

3. Những mẫu nệm cao su Vạn Thành cho bé nào đang bán chạy?

Dưới đây là 2 mẫu nệm cao su Vạn Thành cho bé rất được ưa chuộng hiện nay:

3.1. Bộ nệm cao su Tender Care

Đây là một trong những sản phẩm cho trẻ bán chạy nhất của thương hiệu Vạn Thành. Bộ nệm cao su Tender Care bao gồm: đệm, gối ngủ, chăn và gối ôm. Trong đó:

  • Ruột nệm và ruột gối được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên an toàn và êm ái với trẻ nhỏ.
  • Phần chăn và vỏ bọc nệm được làm từ vải cotton siêu thoáng mát và thấm hút tốt. 

Nệm có độ dày 2,5cm được thiết kế phù hợp với của trẻ ở giai đoạn 0-5 tuổi. Phần vỏ nệm có màu sắc tươi sáng rất thu hút bé.

Nệm cũng được đảm bảo phù hợp với thể trạng và khung xương của trẻ, giúp hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống hoặc nằm lệch ở trẻ nhỏ.

bộ nệm cao su tender care
Bộ nệm cao su Vạn Thành cho bé Tender Care

3.2. Nệm cao su Green Sleep gấp 3

Nệm cao su Green Sleep gấp 3 của Vạn Thành cũng là sản phẩm dành cho trẻ rất được ưa chuộng hiện nay. 

Nệm được làm từ cao su tự nhiên, với khả năng kháng khuẩn vượt trội giúp bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Chưa hết, tấm nệm này còn rất an toàn với làn da nhạy cảm và đường hô hấp của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, rất nhiều cha mẹ tin tưởng chọn lựa mẫu nệm này.

Hơn nữa, nệm còn có độ đàn hồi và dẻo dai cao. Chân nệm được thiết kế vững chắc có khả năng bám mặt sàn tốt, không làm dịch chuyển trong quá trình sử dụng, rất an toàn với trẻ nhỏ. Ngoài ra, bề mặt nệm phẳng, không bị xẹp lún khi nằm cũng là đặc điểm giúp máu lưu thông tốt hơn, không gây nên đau lưng và cột sống.

Họa tiết bắt mắt, phù hợp với cả bé trai và bé gái cũng là điểm cộng giúp nệm được nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Nệm có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với trẻ trong mọi độ tuổi từ sơ sinh cho tới thành niên.

Đặc biệt thiết kế gấp 3 của nệm đã giúp cho việc vận chuyển, vệ sinh hay bảo quản chúng đều trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

nệm cao su vạn thành green sleep
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

3.3. Các sản phẩm cho bé khác của Vạn Thành

Ngoài 2 mẫu nệm cao su cho bé trên thì Vạn Thành còn có các sản phẩm khác được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ như: gối cao su baby, gối cao su sơ sinh gợn sóng, gối cao su sơ sinh lõm,… mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

4. Những mẫu nệm cho bé được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh những mẫu nệm cao su Vạn Thành kể trên thì nệm cho bé của 2 thương hiệu Liên ÁKim Cương cũng được nhiều gia đình chọn mua. Đó là:

4.1. Nệm cao su Liên Á cho bé

Đây là mẫu nệm được Liên Á nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, với độ dày chỉ 2cm phù hợp với thể trạng của bé.

Nệm cao su Liên Á cho bé được làm từ cao su tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn với những làm da nhạy cảm của trẻ. Đồng thời, với khả năng nâng đỡ đặc biệt của mình, mẫu nệm này sẽ giúp bảo vệ cột sống và hỗ trợ xương của bé phát triển an toàn, tự nhiên nhất.

Sự thoáng khí cũng là điểm cộng giúp bé luôn cảm nhận được sự thoải mái mỗi khi nằm, không bị đổ mồ hôi trộm do bí bách như các mẫu nệm truyền thống khác. Nệm có khá nhiều kích thước cho phụ huynh thoải mái lựa chọn.

nệm cao su liên á dành cho bé
Nệm cao su Liên Á dành cho bé

4.2. Nệm cao su Kim Cương cho bé

Đây là một trong những mẫu nệm cho bé bán chạy nhất tại Vua Nệm hiện nay. Với thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, đa dạng với cả bé trai và bé gái, nệm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình.

Nệm cao su Kim Cương em bé cũng được làm hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên, và bọc phía ngoài là lớp vải cotton vô cùng thoáng mát, hút ẩm nhanh. Do vậy, nệm hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của một tấm nệm ngủ cao cấp dành riêng cho trẻ nhỏ.

Nệm có 2 độ dày khác nhau là 5 và 25cm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với sở thích và vị trí đặt nệm.

nệm cao su kim cương cho bé
Nệm cao su Kim Cương cho bé

6. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giúp bạn giải đáp lý do tại sao nên chọn nệm cao su Vạn Thành cho bé, đồng thời giới thiệu những mẫu nệm cho bé rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều