Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Vạn Thành và Gummi là 2 thương hiệu nệm cao su khá là quen thuộc trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn đắn đo chưa biết nên chọn mua thương hiệu nào tốt nhất. Bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi để bạn có đánh giá chuẩn xác và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. 

1. So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi có điểm gì giống và khác nhau, những thông tin sau đây sẽ đem đến cho bạn những đánh giá khách quan nhất.

1.1. Thương hiệu

Vạn Thành còn được mệnh danh là thương hiệu nệm “quốc dân” tại Việt Nam với hơn 40 năm hình thành và phát triển, luôn ứng dụng các khoa học tiên tiến và công nghệ 4.0 sản xuất các sản phẩm đạt được nhiều chứng nhận có giá trị trong và ngoài nước như là: 

  • Chứng nhận nệm cao su Vạn Thành không chứa 6 thành phần hóa chất độc hại theo tiêu chuẩn châu Âu, do tổ chức SGS đánh giá và công nhận.
  • Chứng nhận Hệ thống chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015. 
  • Chứng nhận chất lượng LGA Châu Âu.

Hiện Vạn Thành chuyên sản xuất nệm, gối và nội thất phòng ngủ phục vụ khách hàng trong nước và ngoài nước. Riêng đối với nệm cao su Vạn Thành, sản phẩm sử dụng 100% cao su nguyên chất, an toàn sức khỏe và có độ đàn hồi tốt, nên được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

nệm cao su vạn thành và cao su gummi
Nệm cao su Vạn Thành – Thương hiệu nệm quen thuộc của người dân Việt Nam

Ngược lại với Vạn Thành, Gummi là thương hiệu khá mới trên thị trường hiện nay. Nhưng với những cố gắng và nỗ lực của mình, Gummi đã tạo dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực chăn ga gối nệm và ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm nệm cao su Gummi được khách hàng đánh giá cao vì giá thành phải chăng, chia thành nhiều phân khúc khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

1.2. Chất liệu

Nệm cao su Vạn Thành đảm bảo an toàn tuyệt đối vì được sản xuất từ cao su tự nhiên nguyên chất 100%, không pha trộn bất kỳ thành phần cao su nhân tạo hay tạp chất nào. Loại mủ cao su này được khai thác từ những nông trường cao su lớn hàng đầu Việt Nam, đạt chất lượng kiểm định cao và ổn định. Đặc biệt, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm phòng tránh tình trạng vi khuẩn, nấm xâm nhập vào bên trong nệm, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tương tự như Vạn Thành, nệm cao su Gummi cũng được tạo nên từ cao su hoàn toàn tự nhiên, không chứa bất kỳ thành phần hoá học hay tạp chất độc hại nào nên rất an toàn cho sức khỏe, độ đàn hồi cao và vô cùng bền bỉ. 

1.3. Đặc điểm cấu tạo

Mặc dù nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng về cấu tạo thì 2 thương hiệu này sẽ có những điểm khác biệt như:

Cấu tạo lõi nệm

Nệm cao su Vạn Thành sở hữa thiết kế nguyên khối với một mặt chứa các lỗ nhỏ và một mặt khác chứa các lỗ khí kích thước lớn. Nhờ vậy mà, nệm luôn giữ được độ đàn hồi tốt và thông hơi tối đa. Bên cạnh đó, nệm còn được thiết kế nâng đỡ đa vùng giúp phân bố trọng lượng cơ thể một cách hợp lý, ôm sát đường cong cơ thể để bảo vệ sống lưng.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su gummi
Nệm cao su Gummi sở hữu cấu trúc hàng nghìn lỗ khí trên 2 bề mặt

Nệm Gummi được cấu tạo từ những tấm cao su có cấu trúc bọt khí hở với hàng nghìn lỗ thông hơi, gồm 5.644 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và 696 lỗ thoáng vuông lớn ở mặt dưới. Nhờ có thiết kế đặc biệt này, nệm cao su Gummi luôn được thông thoáng, không bị bí nóng đặc biệt là vào những ngày hè.

Cấu tạo vỏ nệm

Vỏ nệm Vạn Thành được làm từ vải gấm Indonesia nhập khẩu, có độ dày và đáp ứng độ thấm hút tương đối tốt, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người dùng. Hơn thế nữa, lớp vỏ này còn có dây kéo tiện dụng nên có thể tháo rời để vệ sinh nệm dễ dàng hơn.

Gummi sử dụng vải cotton cao cấp để làm vỏ nệm. Vải cotton này có đặc tính mềm mại và kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nên rất an toàn cho da, bao gồm cả trẻ em hay những người có làn da nhạy cảm.

1.4. Độ đàn hồi

Nhờ sử dụng nguyên liệu cao su tự nhiên chất lượng và sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, cả hai dòng sản phẩm nệm cao su Vạn Thành và Gummi đều có độ đàn hồi cực tốt, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo và mang lại một giấc ngủ ngon suốt cả đêm dài.

so sánh cao su vạn thành và cao su gummi
Nệm cao su thiên nhiên Gummi có độ đàn hồi cao

1.5. Giá thành

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi này đều cung cấp đa dạng mức giá khác nhau, từ phân khúc dành cho khách hàng có thu nhập thấp đến khách hàng có thu nhập cao. Cụ thể:

  • Nệm cao su Vạn Thành có giá bán dao động từ khoảng 2.3 – 41.5 triệu (VNĐ).
  • Nệm cao su Gummi có giá khoảng từ 7 – 52 triệu (VNĐ).

Như vậy, có thể thấy nệm cao su Vạn Thành có giá bán “mềm” hơn so với nệm Gummi, phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

1.6. Các dòng sản phẩm

Vạn Thành tập trung sản xuất chủ yếu các dòng nệm cao su thiên nhiên với 5 dòng nệm gồm nệm cao su Standard, Unique, Unique Plus, Segovia và Green Sleep. Còn nệm Gummi cũng liên tục ra mắt các dòng nệm cao su với chất lượng và mức giá khác nhau gồm 4 dòng sản phẩm: Nệm cao su Gummi Classic, Gummi Lafo, Gummi Legend và Gummi Latex 7 Zones.

nệm cao su vạn thành và cao su gummi loại nào tốt
Nệm cao su Gummi cung cấp đa dạng mẫu mã cho người dùng

1.7. Đặc điểm thiết kế

Thiết kế của nệm Vạn Thành mang phong cách cổ điển. Thương hiệu này không quá chú trọng vào việc phá cách trong sản phẩm, mà chỉ tập trung khai thác vẻ đẹp của sự đơn giản, giữ đậm nét truyền thống đặc trưng. Riêng đối với nệm cao su Vạn Thành Green Sleep, sản phẩm còn được thiết kế gấp 3, nên rất tiện dụng khi di chuyển, lắp đặt cũng như tiết kiệm không gian cho gia đình.

Thiết kế của nệm cao su Gummi thì hoàn toàn ngược lại, khách hàng sẽ được sử dụng những tấm nệm mang phong cách trẻ trung và hiện đại, mang đến một không gian mới mẻ và thời thượng

1.8. Chế độ bảo hành 

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi đều cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành hấp dẫn. Trong đó, nệm cao su Gummi cam kết bảo hành 5 – 15 năm, nệm Vạn Thành bảo hành 15 năm.

2. Nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi loại nào tốt?

Theo những so sánh về đặc điểm cấu tạo, thiết kế cũng như giá thành, chế độ bảo hành thì cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi đều đem đến sự nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, mang đến những giấc ngủ thoải mái và tốt cho sức khỏe. Tùy theo khả năng tài chính, sở thích và nhu cầu mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình dòng nệm cao su phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần trải nghiệm thực tế sản phẩm nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi để có những đánh giá chuẩn xác nhất trước khi đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng. 

3. Các dòng nệm cao su Vạn Thành và Gummi được ưa chuộng nhất

3.1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Standard được người dùng ưa chuộng vì có thể đáp ứng độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Sản phẩm có màu vàng tự nhiên vì sử dụng cao su thiên nhiên, không sử dụng hóa chất nhuộm màu, vừa an toàn cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường.

Với thiết kế đặc biệt, nệm Vạn Thành Standard có thể làm giảm áp lực lên các vùng trọng điểm, giữ cho cột sống luôn thẳng tự nhiên, không gây tình trạng đau nhức cơ, xương sau mỗi giấc ngủ dài. Bên cạnh đó, bề mặt nệm còn có cấu trúc tế bào mở và hàng triệu bong bóng bọt khí tạo cảm giác thoải mái, không bí nóng khi nằm ngủ.

  • Giá tham khảo: 5.9 triệu – 26.5 triệu (VNĐ)
nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

3.2. Nệm cao su Gummi Lafo

Nhờ sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên 100% được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, nên nệm cao su Gummi Lafo chính là món quà chăm sóc giấc ngủ vô cùng an toàn và chất lượng. Đặc biệt, nệm còn sử dụng kết hợp với chất liệu PU Foam cao cấp và vải gấm thun 3D, vải lưới mang đến độ đàn hồi tuyệt vời, bền bỉ, thông thoáng tối đa và nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội.

  • Giá tham khảo: 7.9 triệu – 13.9 triệu (VNĐ)

3.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Cũng như những dòng nệm cao su Vạn Thành khác, mẫu nệm Vạn Thành Segovia cũng được sản xuất từ cao su tự nhiên nguyên chất 100%, không pha trộn bất kỳ thành phần tạp chất nào khác, đảm bảo an toàn sức khỏe và độ bền cao. 

Nệm cao su Segovia có độ cứng vừa phải, cho phép ôm sát đường cong cơ thể từ đầu đến chân và dàn trải trọng lượng cơ thể một cách đồng đều, giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm tình trạng đau nhức tại các vị trí trọng điểm như hông, vai và lưng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại sự thông thoáng tối đa, nhờ có cấu trúc tế bào mở với hàng triệu lỗ thông hơi và hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt, giúp thoát khí hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 9.5 triệu – 36 triệu (VNĐ)
nệm cao su vạn thành segovia
Nệm cao su Vạn Thành Segovia

>> Xem ngay:

Như vậy, Vua Nệm vừa so sánh chi tiết nệm cao su Vạn Thành và cao su Gummi, nhìn chung 2 thương hiệu này không có quá nhiều sự khác biệt, vì vậy bạn có thể cân nhắc tài chính cũng như sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm nệm phù hợp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân