Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú nên chọn mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Khi chọn mua nệm cao su, nhiều người dùng đã phân vân không biết giữa nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú nên chọn mua loại nào? Bởi vì đây là những thương hiệu nệm lớn, mang lại nhiều đặc điểm ưu việt. Để giúp bạn làm rõ được thắc mắc bên dưới, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết, khách quan hai thương hiệu nệm nhé!

1. Giới thiệu về nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú chính là hai thương hiệu lớn, nhận được sự quan tâm đông đảo từ nhiều người dùng và các chuyên gia trong, ngoài nước. Vậy cả hai thương hiệu nệm này có gì đặc biệt, mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết qua thông tin bên dưới nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Vạn Thành

Vạn Thành chính là thương hiệu nệm cao su lớn, uy tín, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, không pha lẫn tạp chất mà dòng nệm này luôn mang lại chất lượng và độ bền vượt trội, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn ISO 9001:2015, LGA, TCNK và SGS.

Ngoài ra, thương hiệu nệm cao su Vạn Thành cũng để lại nhiều điểm nhấn ấn tượng trên thị trường nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, có đầy đủ tính năng cần thiết. Đây chắc chắn là một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc giấc ngủ vượt trội mà bất kỳ gia đình nào cũng cần có.

nệm cao su vạn thành và cao su đồng phú
Thương hiệu nệm cao su Vạn Thành trở nên phổ biến, thân thuộc với nhiều người dùng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú được ra đời vào năm 2008, thuộc quyền sở hữu của công ty Đồng Phú. Trong quá trình hình thành, phát triển, công ty đã lấy con người, lấy chất lượng làm trọng tâm. Đồng Phú luôn đầu tư vào các công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhằm nâng cao chất lượng, năng suất.

Cùng với đó là nguồn nguyên liệu được chọn lọc, quá trình kiểm tra nệm chi tiết, kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu này chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Không chỉ chinh phục được thị trường trong nước, thương hiệu nệm cao su Đồng Phú còn trở thành đối tác quốc tế của các thương hiệu lớn đến từ Pháp, Hàn Quốc.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su đồng phú
Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú luôn được yêu thích và chọn lựa

2. So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú chi tiết

Cả hai dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều có những đặc điểm nổi bật cũng như thế mạnh cạnh tranh riêng. Để biết nên chọn mua loại nào, bạn cần khám phá chi tiết về đặc điểm của các dòng nệm này nhé!

2.1. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú được đánh giá là mang một phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn sang trọng cho phòng ngủ. Chúng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Nệm cao su Vạn Thành thì thường được sản xuất nguyên miếng nhằm gia tăng cảm giác liền mạch. Vỏ nệm được sản xuất từ loại vải gấm bắt mắt, có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt. Nhờ đó, dòng nệm này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.

Nệm cao su Đồng Phú cũng được sản xuất nguyên miếng. Tuy nhiên, một vài dòng nệm cao su của thương hiệu này cũng được thiết kế với khả năng gấp 2, gấp 3 tiện lợi, giúp bạn dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Lớp áo nệm thì thường được sử dụng vải cotton, loại vải này không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao, có khả năng thấm hút tốt, luôn đảm bảo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dùng.

so sánh cao su vạn thành và cao su đồng phú
Thiết kế nệm cao su Vạn Thành tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

2.2. So sánh chi tiết về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều được ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Nhờ đó, hai thương hiệu này luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn khử mùi tối ưu giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhiều người dùng.

Nệm cao su Đồng Phú được ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Malaysia giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường. Đồng thời, cũng góp phần giúp tăng sự uy tín, tăng tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường.

2.3. So sánh chi tiết về các dòng nệm

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều tập trung sản xuất các dòng sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, Vạn Thành lại có ít mẫu mã và chủng loại sản phẩm bằng thương hiệu nệm Đồng Phú.

Hiện nay, thương hiệu nệm cao su Vạn Thành đã cho ra thị trường 3 dòng nệm cao su thiên nhiên là Vạn Thành Standard, Vạn Thành Segovia và Vạn Thành Unique. Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú cho ra đời các dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều người dùng đánh giá cao, bao gồm Đồng Phú Deluxe, Đồng Phú Massage, Massage W, Đồng Phú Friendly, Đồng Phú M’Latex và nệm gấp cao su thiên nhiên.

2.4. So sánh chi tiết về đặc điểm cấu tạo nệm

Cả hai dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều được sản xuất dựa trên chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất 100%. Đồng thời, nguyên liệu cao su thiên nhiên đến từ hai thương hiệu này không pha lẫn tạp chất hoặc các chất phụ gia bị cấm nhằm đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Đồng thời, cả hai dòng nệm này còn sở hữu cấu trúc bọt khí hở cùng hàng ngàn lỗ khí tròn trên bề mặt nệm nhằm đảm bảo cảm giác mát mẻ cho người dùng. Nhờ đó, cả hai dòng nệm này đều có khả năng thoáng khí, điều hoà thân nhiệt và gia tăng hiệu năng trong suốt quá trình sử dụng.

nệm cao su vạn thành và cao su đồng phú loại nào tốt
Nệm cao su Vạn Thành được làm chủ yếu từ chất liệu cao su thiên nhiên

2.5. So sánh chi tiết về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Cả hai dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều được đánh giá là có độ bền lý tưởng, luôn mang đến chất lượng vượt trội, giúp tối ưu chi phí cho người dùng. Đồng thời, cả hai thương hiệu này còn có các chính sách bảo hành uy tín nhằm đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất cho người dùng.

Về độ bền thì nệm cao su Vạn Thành được đánh giá là có độ bền cao hơn so với nệm cao su Đồng Phú. Nếu nệm Vạn Thành có thể sử dụng đến 20 năm thì nệm Đồng Phú chỉ có thể sử dụng đến 15 năm. Tuy nhiên, bạn cần mua nệm ở các địa chỉ uy tín để nhận được chính sách bảo hành tốt nhất nhé!

2.6. So sánh chi tiết về kích thước nệm

Về kích thước, nệm cao su Vạn Thành được thiết kế với đa dạng kích thước từ  120 x 220cm, 140 x 220cm, 160 x 200cm, 220 x 220cm. Cùng với đó là sự đa dạng độ dày, dao động trong khoảng từ 5cm đến 15 cm.

Nệm Đồng Phú cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, dao động trong khoảng từ 120 x 220cm, 140 x 220cm, 160 x 220cm đến 200 x 220cm. Độ dày của các sản phẩm nệm Đồng Phú được đánh giá đa dạng hơn so với nệm Vạn Thành, với độ dày dao động trong khoảng từ 5 đến 20cm.

cao su vạn thành và cao su đồng phú loại nào tốt
Nệm Đồng Phú được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau

2.7. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Vạn Thành với cao su Đồng Phú có mức giá tương đối giống nhau. Chỉ từ khoảng 5.000.000 đồng đến dưới 30.000.000 đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu những mẫu nệm đẹp, chất lượng, bền bỉ đến từ hai thương hiệu nệm uy tín này.

3. Giữa nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú nên mua loại nào?

Nệm nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú đều là hai thương hiệu nệm lớn, mang nhiều đặc điểm nổi bật giúp người dùng ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, để chọn lựa được loại nệm phù hợp còn phải dựa vào nhiều yếu tố như sở thích của bạn, nhu cầu sử dụng, chất lượng sản phẩm, thiết kế, kích thước, độ bền và giá thành. Do đó, bạn hãy cân nhắc, đánh giá kỹ càng trước khi bắt đầu chọn lựa nhé.

Dưới đây là một số sản phẩm nệm cao su bán chạy, bạn hãy cùng tham khảo để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất nhé!

  • Nệm cao su Vạn Thành Standard: Dòng nệm này được đánh giá cao nhờ độ đàn hồi, độ thoáng khí cao cùng khả năng nâng đỡ vượt trội. Chúng được thiết kế với khả năng ôm sát cơ thể, bảo vệ cơ xương của bạn dù trong bất kỳ tư thế nằm nào. Nhờ đó, chúng cải thiện được các cơn đau nhức tại các vị trí như hông, lưng, vai một cách đáng kể.
  • Nệm cao su Vạn Thành Segovia: Đây là dòng nệm được thiết kế thông minh với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Đồng thời, nệm còn có độ thoáng khí vượt trội, luôn đảm bảo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người nằm.
nệm cao su vạn thành hay cao su đồng phú
Vạn Thành Segovia dòng nệm cao su chất lượng, được đánh giá cao

>> Xem ngay:

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Đồng Phú luôn mang đến chất lượng tốt nhất, góp phần bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của người dùng một cách tối đa. Qua bài viết trên, nếu bạn có còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc cần được tư vấn hỗ trợ chọn lựa nệm cao su phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Vua Nệm để được giải đáp nhiệt tình nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân