Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành 10cm giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Vạn Thành là một trong những thương hiệu sản xuất nệm uy tín tại Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm nệm cao su với giá thành phải chăng thì những chiếc nệm cao su Vạn Thành 10cm là một lựa chọn phù hợp. Hãng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt.

1. Nệm cao su Vạn Thành 10cm là nệm gì? Có tốt không? 

1.1. Giới thiệu nệm cao su Vạn Thành 10cm

Ở thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam thì Vạn Thành là một trong những cái tên nổi bật. Nhắc đến Vạn Thành người ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm phổ biến như gối cao su, nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép, nệm lò xo,…

Nệm cao su
Nệm cao su là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng

Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng sản phẩm có chất lượng không thua kém gì với những sản phẩm nước ngoài. Minh chứng cho điều này là Vạn Thành đã vươn ra thị trường quốc tế và chinh phục cả những nước khó tính như Nhật, Mỹ, Châu Âu,…

Sản phẩm nổi bật và làm nên tên tuổi của Vạn Thành đó chính là những sản phẩm về cao su tự nhiên, đại diện là nệm cao su tự nhiên. Về kích cỡ thì nệm cao su Vạn Thành 10cm khá phổ biến, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất ra nhiều kích thước nệm khác nhau, bạn có thể tùy chọn từ 5-20cm. Tất cả đều đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO quốc tế, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 10cm có tốt không? 

Không riêng gì nệm cao su mà tất cả các sản phẩm khác đến từ Vạn Thành đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng và làm hài lòng thị hiếu thì hãng luôn đầu tư máy móc, đổi mới công nghệ.

Những dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Ý, Mỹ,… Chính vì chất lượng đi kèm giá thành phải chăng mà nệm cao su Vạn Thành luôn nằm trong top bán chạy, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và cho phản hồi tốt.

  • Về nguyên liệu:

Nguồn nguyên liệu cao su tự nhiên được Vạn Thành thu hoạch từ các công trường nổi tiếng như ở Bình Dương, Bình Phước,… Đây là nơi được đánh giá cao về chất lượng mủ thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu. Các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu cũng nhập khẩu mủ cao su tại đây.

Nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành được sản xuất từ cao su tự nhiên ở những cánh đồng cao su nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyên liệu đầu vào ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo ra một sản phẩm chất lượng. Mủ không đạt chất lượng sẽ làm giảm khả năng đàn hồi cũng như độ bền vật lý của nệm.

LGA Châu Âu 33003.5 & DIN EN 1957:2003-01 là chuẩn về độ đàn hồi và độ bền vật lý mà nệm cao su Vạn Thành đạt được.

  • Về khả năng nâng đỡ cơ thể:

Nhờ vào chất liệu 100% cao su thiên nhiên mà nệm Vạn Thành đạt được độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm ái khi nằm. Thêm vào đó là sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt vời, thích hợp cho ai đang gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống. Bạn có thể cảm nhận được giấc ngủ trọn vẹn vào mỗi đêm.

  • Về tính thoáng khí:

Một số dòng nệm sẽ xuất hiện tình trạng nóng, bí bách khi nằm quá lâu nhưng điều nằm không xuất hiện ở sản phẩm của Vạn Thành. Các lỗ thông hơi được thiết kế thông minh, đi kèm với đó là rất nhiều bọt khí giúp không khí dễ dàng lưu thông. Đây được xem là thiết kế hữu ích, khắc phục được nhược điểm hầm bí khi nằm ở một số loại nệm khác.

  • Về tính an toàn sức khỏe:

Với quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho tới lúc xuất xưởng, thế nên các sản phẩm luôn được đảm bảo cả về chất lượng lẫn độ an toàn. Đồng thời hãng còn áp dụng công nghệ tiên tiến để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại, chính vì lẽ đó mà nệm có tính an toàn cao với sức khỏe người tiêu dùng.

Quá trình sản xuất nệm cao su
Quá trình sản xuất nệm cao su được kiểm tra nghiêm ngặt
  • Về tính thân thiện với môi trường:

Khi hết hạn sử dụng nệm cao su Vạn Thành sẽ tự phân hủy thành các chất hữu cơ không gây hại đến môi trường. Bên cạnh đó, các cánh đồng cao su cũng góp phần giảm thiểu tình trạng nhà kính, chúng hấp thụ CO2 và thải ra khí oxy.

  • Kích thước đa dạng: 

Thương hiệu sản xuất ra rất nhiều kích thước sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu khách hàng, chiều rộng từ 1m đến 2m2. Về độ dày thì có nệm cao su Vạn Thành 10cm, 15cm, 17cm, 20cm.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm cao su Vạn Thành 10cm?

Nệm cao su tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội nên đối với bất kỳ ai thì nó vẫn là lựa chọn đáng tiền. Nếu bạn đang phân vân không biết mình hợp nằm nệm cao su hay không thì câu trả lời luôn luôn là có.

Các bác sĩ vật lý trị liệu khuyên dùng nệm cao su với những người thường xuyên bị đau xương khớp, đau lưng. Khả năng đàn hồi cao và nâng đỡ tốt khiến nó là lựa chọn hoàn hảo cho ai đang gặp rắc rối về những cơn đau xương khớp. Ngoài ra, nệm cao su còn có khả năng thúc đẩy sự liên kết cột sống tự nhiên. 

Riêng loại nệm cao su Vạn Thành 10cm hầu như không kén người sử dụng, độ cao trung bình vừa phải, êm ái đủ để bạn có được giấc ngủ ngon. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn nệm theo dáng nằm.

dòng nệm cao su Vạn Thành 10cm
Nệm cao su không kén người sử dụng và không kén dáng nằm
  • Nằm nghiêng: Những tấm nệm quá cứng không phải là lựa chọn thích hợp cho những ai hay nằm nghiêng. Tốt nhất bạn nên chọn những tấm nệm mềm hơn bình thường. Các loại nệm cứng có thể làm giảm lưu lượng máu, nằm lâu sẽ có cảm giác tê hay ngứa ran.
  • Nằm ngửa: Nệm cao su có độ cứng vừa phải rất thích hợp cho tư thế nằm ngửa. Nệm quá mềm không đủ nâng đỡ còn nệm quá cứng lại gây đau lưng.
  • Nằm sấp: Những chiếc nệm cao su có độ cứng từ trung bình đến cao sẽ phù hợp cho bạn nằm sấp, khiến bạn tránh khỏi những cơn đau nhức mỗi buổi sáng thức dậy.

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 10cm cập nhật mới nhất 

  • Nệm cao su Vạn Thành 10cm Unique Plus:

Kích thước 1m6 x 2m: 18.280.000 vnđ

Kích thước 1m8 x 2m: 20.560.000 vnđ

  • Nệm cao su Vạn Thành 10cm Standard:

Kích thước 1m x 2m: 8.730.000 vnđ

Kích thước 1m2 x 2m: 9.970.000 vnđ

Kích thước 1m4 x 2m: 11.550.000 vnđ

Kích thước 1m6 x 2m: 12.670.000 vnđ

Kích thước 1m8 x 2m: 14.280.000 vnđ

Kích thước 2m x 2m: 16.410.000 vnđ

Kích thước 2m2 x 2m: 18.600.000 vnđ

  • Nệm cao su Vạn Thành 10cm Segovia:

Kích thước 1m6 x 2m: 14.620.000 vnđ

Kích thước 1m8 x 2m: 16.460.000 vnđ

Nệm cao su Vạn Thành 10cm Segovia
Nệm cao su Segovia Vạn Thành có độ dày 10cm giá thành sẽ dao động từ hơn 14 triệu đồng cho đến hơn 16 triệu đồng
  • Nệm cao su Vạn Thành 10cm Unique:

Kích thước 1m4 x 2m: 14.550.000 vnđ

Kích thước 1m6 x 2m: 16.630.000 vnđ

Kích thước 1m8 x 2m: 18.740.000 vnđ

  • Nệm cao su Vạn Thành 10cm Green Sleep gấp 3:

Kích thước 1m2 x 2m: 7.570.000 vnđ

Kích thước 1m4 x 2m: 8.490.000 vnđ

Kích thước 1m6 x 2m: 9.220.000 vnđ

Kích thước 1m8 x 2m: 10.500.000 vnđ

4. TOP sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 10cm được yêu thích nhất hiện nay 

4.1. Nệm cao su UNIQUE PLUS

Unique Plus được sản xuất từ nguyên liệu cao su tự nhiên 100% không pha lẫn tạp chất vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, nệm cao su Unique Plus sẽ cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái dù nằm ở bất kỳ tư thế nào.

Nệm cao su V5n Thành 10cm Unique Plus
Nệm cao su Unique Plus cho cảm giác thoải mái khi nằm vì chúng có khả năng nâng đỡ tuyệt vời

4.2. Nệm cao su STANDARD

Cũng giống như Unique Plus, nệm cao su Standard đảm bảo nguồn nguyên liệu 100% từ tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Nệm sẽ bảo vệ cột sống của bạn bằng khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân.

Standard có thiết kế đặc biệt bao gồm nhiều bọt khí, cấu trúc tế bào mở nên không khí có thể lưu thông dễ dàng, không bị hầm bí khi nằm.

4.3. Nệm cao su Vạn Thành SEGOVIA

Cấu trúc thông minh “vòm bán nguyệt” không những giúp cho nệm cao su Vạn Thành Segovia luôn thông thoáng, thoải mái khi nằm mà còn gia tăng độ bền của sản phẩm. Bạn sẽ không còn lo lắng làm phiền giấc ngủ người bên cạnh mỗi khi trở mình nữa vì nệm có khả năng cách ly chuyển động.

Hơn thế, công nghệ kháng khuẩn và vi nấm cũng được Vạn Thành bổ sung  vào sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nệm cao su Vạn Thành 10cm có nhiều kích thước cũng như giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội riêng, tùy vào nhu cầu và kinh tế gia đình mà bạn có thể cân nhắc trước khi mua.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên