Chuyên gia nệm

So sánh từ A đến Z nệm cao su Liên Á và cao su Everon

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Những dòng nệm cao su trên thị trường đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, vì có quá nhiều thương hiệu nệm nên khách hàng thường bị bối rối khi phải lựa chọn. Trong số những hãng nệm cao su uy tín, có bao giờ bạn thắc mắc nên mua sản phẩm của Liên Á hay Everon chưa? Theo dõi ngay bài viết bên dưới để so sánh từ A đến Z nệm cao su Liên Á và cao su Everon để tìm ra điểm đặc biệt của mỗi dòng nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á là dòng sản phẩm được sản xuất bởi người Việt và cho người Việt. Hiện nay, trên thị trường chăn ga gối nệm trong nước, thương hiệu Liên Á giống như là cây đa cây đề khi đã có tuổi thọ khoảng 30 năm. 

Với bề dày kinh nghiệm như vậy, Liên Á đã có cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của hãng luôn đạt chất lượng cao và được làm ra bởi máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, nệm cao su Liên Á cũng phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Không những chất lượng của nệm được thông qua mà còn nhận về nhiều chứng chỉ như ISO, LGM, ISPA,…

nệm cao su liên á và cao su everon
Nệm cao su Liên Á có bề dày lịch sử lâu đời

Không dừng lại ở thị trường trong nước, Liên Á còn có mục tiêu tiếp cận thị trường khó tính nước ngoài và đã thành công. Hiện nay, sản phẩm của hãng được được tiếp nhận ở nhiều thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Trung Đông,…

1.2. Nệm cao su Everon

Nệm cao su Everon là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường năm 1993, cho đến nay hãng cũng đã có trọn vẹn 30 năm tồn tại. Với tuổi đời như vậy, chắc chắn Everon cũng đã sở hữu lượng khách hàng trung thành và số lượng không ngừng tăng lên.

Cũng giống như nệm cao su Liên Á, những sản phẩm đến từ Everon cũng phải trải qua giai đoạn kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi tung ra thị trường. Nhờ sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất mà nệm của Everon nhận được các chứng chỉ quốc tế cao cấp như LGA, ISO, ISPA,…

2. So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Everon

Những so sánh nệm cao su Liên Á và cao su Everon chi tiết sẽ có ngay tại đây!

2.1. Sự đa dạng dòng sản phẩm

Dòng nệm cao su Liên Á và cao su Everon đều được làm từ chất liệu thiên nhiên 100% không lẫn tạp chất. Tuy nhiên, nếu xét về sự đa dạng chủng loại thì Liên Á có phần nhỉnh hơn đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Cụ thể là nếu bạn muốn tìm mua nệm cao su Everon thì chỉ có 2 lựa chọn. Một là dòng nệm Everon Latex Wellness hoặc hai là Everon Latex Spine Care. Trong khi đó, Liên Á lại sở hữu bộ sưu tập nệm cao su đa dạng hơn với:

  • Liên Á 5 Zones
  • Liên Á Classic
  • Liên Á Legend
  • Liên Á Legacy 
  • Liên Á L’A Dome
  • Liên Á L’A Dome Blue
  • Liên Á L’A Dome Cool
  • Liên Á L’A Dome Grey
so sánh nệm cao su liên á và cao su everon
Nệm cao su Liên Á có nhiều dòng sản phẩm

2.2. Đặc điểm cấu tạo

Nệm cao su Liên Á đã được nhà sản xuất xác nhận là hoàn toàn dùng mủ cao su 100% nguyên chất. Còn nệm Everon thì chỉ có phiên bản Everon Latex Wellness là sử dụng cao su thiên nhiên.

Bề mặt của nệm cao su Liên Á có hơn 5000 lỗ hình tròn thoát khí và hơn 600 lỗ hình vuông bên dưới. Trong khi đó, nệm cao su Everon lại có hơn 5000 lỗ thoáng khí hình tròn ở cả 2 mặt.

Nhìn chung thì có thể cấu tạo của nệm cao su Liên Á và cao su Everon khác nhau nhưng chúng vẫn đảm bảo công năng cho người nằm. Chất liệu cao su thiên nhiên an toàn và đàn hồi tốt. Còn lỗ thoát khí thì số lượng như vậy là đủ để mang lại sự mát mẻ.

so sánh cao su liên á và cao su everon
Nệm cao su Liên Á có lỗ thoát khí phân bố đều ở 2 mặt

2.4. Sự đa dạng kích thước

Nếu xét về kích thước thì nệm cao su Liên Á lại tiếp tục ghi điểm nhờ sự đa dạng. Theo đó, hãng này sở hữu nhiều kích thước đáp ứng đủ mọi nhu cầu khách hàng. Cụ thể, chúng ta sẽ tìm được nệm cao su Liên Á với các kích thước như 1mx2m, 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m, 2m2x2m. Độ dày của nệm cao su Liên Á dao động từ nhỏ nhất là 5 đến lớn nhất là 15 cm.

Ngược lại, nệm cao su Everon lại chỉ có vỏn vẹn 2 kích thước là 1m6x2m và 1m8x2m. Về độ dày thì cũng chỉ có duy nhất một kích thước là 15 cm. Vậy nếu nhận xét một cách tổng quan thì nệm cao su Liên Á có kích thước đa dạng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc tạo thêm cơ hội để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp.

nệm cao su liên á và cao su everon loại nào tốt
Nệm cao su Liên Á có kích thước phong phú

2.5. Thiết kế

Nệm cao su Liên Á có thiết kế khá thuần việt và vẫn theo đuổi sự sang trọng. Những thiết kế áo nệm của thương hiệu đều dùng vải lụa hay Knitted. Nhờ vậy mà sản phẩm không chỉ có độ thấm hút tốt mà còn mang lại cho phòng ngủ sự tinh tế.

Vì là một thương hiệu bắt nguồn từ Hàn Quốc nên tất nhiên nệm cao su Everon không thể thua kém Liên Á ở tiêu chí thiết kế. Phần áo nệm mà hãng sản xuất được làm từ vải gấm hay Jacquard cao cấp. Ngoài đẹp mắt ra thì những chất liệu này cũng hỗ trợ nệm khả năng kháng khuẩn.

2.6. Tuổi thọ sản phẩm

Nệm cao su đến từ thương hiệu Everon sử dụng cấu trúc bọt khí hở và lõi làm từ khuôn đúc. Vì vậy mà sản phẩm sẽ có độ bền cơ học cao và tuổi thọ kéo dài khoảng 15 năm. Về điểm này thì nệm cao su Liên Á không hề tỏ ra kém cạnh mà thậm chí còn vượt trội khi thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

2.7. Công nghệ tích hợp

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Everon đã có cho mình những nhà máy sản xuất quy mô lớn. Sau đó, với tinh thần cầu tiến và muốn cạnh tranh với hiều thương hiệu lớn, Everon đẩy mạnh đầu tư vào máy móc công nghệ mới. Ngoài ra, khi dùng nệm Everon, sức khỏe chúng ta cũng sẽ được bảo vệ nhờ công nghệ kháng khuẩn và kháng mùi hiệu quả.

Tuy nhiên, Liên Á vẫn là cái tên nổi bật hơn nếu nói về công nghệ sản xuất. Đầu tiên là khả năng khử mùi diệt khuẩn đạt ISO. Bên cạnh đó, hãng còn dùng công nghệ thoáng khí chân nệm giúp tăng hiệu quả làm mát lên đáng kể.

cao su liên á và cao su everon loại nào tốt
Nệm cao su Liên Á có kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến

2.8. Giá thành

Bạn có thể so sánh giá thành của nệm cao su Liên Á và cao su Everon thông qua một số dòng sản phẩm trong bảng sau:

Nệm cao su Liên Á Tên sản phẩm Kích thước Giá thành
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda 1.8 x 2 x 0.12 m 6.664.000 VNĐ
Nệm cao su Liên Á Premium Classic 1.6 x 2 x 0.15 m 17.331.500 VNĐ
1.8 x 2 x 0.15 m 20.221.500 VNĐ
Nệm cao su Liên Á Classic 1.2 x 2 x 0.1 m 9.256.500 VNĐ
2.2 x 2 x 0.1 m 20.138.200 VNĐ
Nệm cao su Everon Nệm cao su Everon Latex Wellness 1.6 x 2 x 0.15 m 16.792.000 VNĐ
1.8 x 2 x 0.15 m 18.392.000 VNĐ
Nệm cao su Everon Latex Spine Care 1.6 x 2 x 0.15 m 11.200.000 VNĐ
1.8 x 2 x 0.15 m 12.000.000 VNĐ

3. Nệm cao su Liên Á và cao su Everon nên mua loại nào?

Nệm cao su Liên Á và cao su Everon đều có riêng cho mình những khía cạnh nổi bật. Tuy nhiên bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, cụ thể:

  • Nếu bạn muốn có nhiều mẫu mã để thoải mái tham khảo thì hãy tìm đến nệm cao su Liên Á, còn Everon thì chỉ sản xuất 2 dòng nên sẽ ít sự lựa chọn hơn.
  • Nệm cao su Everon chỉ có 2 kích thước cố định là 1m6x2m và 1m8x2m. Vì thế nếu muốn những kích thước khác thì bạn nên tham khảo thêm nệm Liên Á.
  • Nệm cao su Liên Á sẽ thích hợp hơn với những ai thích ngủ trong điều kiện mát mẻ.
  • Nếu xét trên mặt bằng chung thì nệm Everon có mức giá phù hợp hơn với nhiều gia đình, nhưng đôi khi chiếc nệm giá tốt lại không phải là sản phẩm bạn muốn, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

>> Xem ngay:

Như vậy, bài viết trên đã phần nào giúp bạn có được những so sánh về nệm cao su Liên Á và cao su Everon một cách khái quát. Nói chung chất lượng cảu cả 2 dòng sản phẩm đều đạt chuẩn và đáng để thử. Tuy nhiên nếu mua nệm Liên Á thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân