Chuyên gia nệm

Nậm cao su đa tầng là gì? Top 3 loại nệm cao su đa tầng êm ái, nâng đỡ cơ thể tối ưu

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Minh Anh

Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, nệm cao su đa tầng đã nhanh chóng trở thành làn gió mới trong xu hướng tiêu dùng. Nếu bạn đang cân nhắc và muốn chọn mua dòng sản phẩm này thì hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua đặc trưng của chúng ngay nhé.

Nệm cao su đa tầng là gì
Nệm cao su đa tầng có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

1. Nệm cao su đa tầng là gì?

Nệm đa tầng (hay còn gọi là nệm Hybrid) là dòng sản phẩm được tạo thành từ hai hoặc nhiều loại vật liệu khác nhau trong quá trình sản xuất. Đó chính là lý do vì sao nhiều người còn biết đến chúng với những cái tên quen thuộc khác như nệm lai, nệm hỗn hợp…

Thông thường, các nhà sản xuất sẽ kết hợp vật liệu cao su thiên nhiên với bông ép sạch khuẩn hoặc cao su với foam để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Với cấu tạo đặc biệt như thế này, nệm cao su đa tầng giúp cải thiện tình trạng đau lưng, bảo vệ cột sống người nằm tối ưu.

Hiện tại, nệm cao su đa tầng là một trong những loại nệm rất được yêu thích tại thị trường Việt. Chúng sở hữu độ nảy đặc trưng của nệm cao su, cùng với đó là khả năng giảm áp lực, tính mềm mại của chất liệu foam. Sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo nên một dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt.

2. Sử dụng nệm cao su đa tầng có tốt không?

Chính thành phần cấu tạo đặc biệt đã giúp những chiếc nệm cao su đa tầng có độ cứng và đàn hồi linh hoạt. Đặc trưng này mang đến sự thoải mái và hỗ trợ mọi tư thế nằm cho người dùng.

nệm cao su đa tầng có tốt không
Nệm cao su đa tầng luôn thuộc nhóm những mẫu nệm được yêu thích nhất hàng năm

Nệm cao su đa tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngủ của bạn vì những lý do sau:

  • Nệm có cấu trúc đa tầng với mỗi tầng được làm từ một loại chất liệu khác nhau, đảm bảo độ thoáng khí và thoải mái.
  • Nệm bảo vệ sức khỏe người dùng bằng cách nâng đỡ xương cốt và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Nệm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn có thể phù hợp với phong cách của mình.
  • Vỏ nệm được làm từ vải cao cấp, tản nhiệt và thấm hút mồ hôi. Họa tiết và màu sắc của vỏ nệm cũng rất đẹp mắt và hài hòa, tô điểm cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng.
  • Nệm có giá cả hợp lý so với chất lượng, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Như vậy có thể thấy, nệm cao su đa tầng là lựa chọn tiện ích và chất lượng cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn tồn tại một số hạn chế như:

  • Dễ bị xẹp lún: Nếu sử dụng lâu ngày hoặc chịu sức nặng quá lớn, nệm cao su đa tầng có thể bị xẹp lún, biến dạng.
  • Nhiều hàng nhái kém chất lượng: Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại nệm cao su đa tầng giả mạo hoặc không rõ nguồn gốc, những sản phẩm có chất lượng không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
  • Giá thành cao: So sánh với các loại nệm truyền thống, nệm cao su đa tầng có giá thành cao hơn do, không phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

3. Top những loại nệm cao su đa tầng chất lượng cao trên thị trường

Trước mức độ yêu thích của người dùng, các nhà sản xuất đang ngày càng tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn trước đây. Nếu vẫn chưa xác định được đâu mới là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của mình, bạn hãy tham khảo qua những gợi ý bên dưới nhé.

3.1. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Đây là dòng sản phẩm giúp bạn xua tan nhức mỏi, có được giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm vượt trội của chất liệu cao su thiên nhiên, foam cao cấp và kể cả bông ép kháng khuẩn. 

Những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này như:

  • Nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu để bảo vệ hệ xương khớp người nằm rất tốt.
  • Với việc được tạo thành từ các chất liệu cao cấp, nệm bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng trước các tác nhân của môi trường như nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn,…
  • Nệm có bổ sung một tấm Toplux 5zone từ cao su 100% thiên nhiên, góp phần gia tăng độ êm ái, thoáng khí và kháng khuẩn cho sản phẩm.
  • Sản phẩm có khả năng nâng đỡ tối ưu 5 vùng cơ thể, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm.
  • Với cấu tạo tầng foam tỷ trọng cao, nệm có độ đàn hồi lý tưởng, hỗ trợ kích thích lưu thông máu, xoa dịu nhức mỏi.
  • Nệm có thiết kế tinh tế đến từng đường nét, giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có độ dày vừa phải
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona có độ dày vừa phải

3.2. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo cũng là một trong những cái tên bạn không nên bỏ lỡ. Dòng sản phẩm này có sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên Latex cùng với chất liệu Foam cao cấp. Chính vì vậy nên chúng mang đến hàng loạt các ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm có độ đàn hồi tuyệt vời, không võng lún giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối ưu,  hỗ trợ duy trì cơ thể người nằm ở tư thế tự nhiên nhất.
  • Nệm phát huy hết những ưu điểm nổi bật của hai chất liệu cao su thiên nhiên Latex và Foam cao cấp như: bền bỉ, dẻo dai và an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Với việc được tạo thành từ chất liệu cao su thiên nhiên, sản phẩm mang đến khả năng thoáng khí ấn tượng, không gây hầm nóng, bí bách, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái.
  • Chất liệu PU Foam cao cấp với ưu điểm nhẹ, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
Chiếc nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có độ bền cao
Chiếc nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có độ bền cao

3.3. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Liên Á cũng là một trong những thương hiệu mang đến rất nhiều sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng. Hiện tại, Hybrid L’Moda được biết đến là mẫu nệm cao su đa tầng nhận rất nhiều phản ứng tích cực từ người mua. Chúng có sự kết hợp từ nhiều lớp lót nguyên liệu khác nhau, với lớp bề mặt bằng 100% cao su thiên nhiên, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người nằm.

Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda như sau:

  • Nệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chứng nhận quốc tế ECO-INSTITUT về độ an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • Nhờ tính chất kháng khuẩn, kháng nấm mốc, côn trùng và thoáng mát của chất liệu cao su thiên nhiên, sản phẩm luôn giữ được độ sạch sẽ và rất bền bỉ.
  • Với cấu tạo đặc biệt, phía dưới lớp bề mặt cao su là lớp đáy và lớp giữa sử dụng nguyên liệu Foam cao cấp, nệm có độ đàn hồi tốt, giúp cơ thể người nằm luôn thoải mái, giải phóng áp lực ngay khi nằm xuống.
  • Nệm có khả năng ôm bo theo các đường cong, nhẹ nhàng hấp thụ lực và giữ cho cơ thể người nằm luôn ở trạng thái tự nhiên.
  • Đặc tính không bám bụi, chống mốc của nệm thuận tiện cho khâu vệ sinh, làm sạch.
  • Nệm có độ thoáng mát cao, sử dụng được cả trong mùa hè.
Nệm cao su Liên Á Hybrid L'Moda lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng
Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng

Bên trên là những thông tin cơ bản về nệm cao su đa tầng để bạn có thể hiểu rõ hơn về chúng. Ngoài ra, ngay bây giờ hãy tìm hiểu thêm về những sản phẩm vừa được gợi ý nhé, từ đó hãy lựa chọn mẫu nệm thực sự phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của bạn.

>>>Đọc chi tiết: Nệm đa tầng (Hybrid) – Làn gió mới trong xu hướng tiêu dùng

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh