Chuyên gia nệm

Hướng dẫn cách chọn nệm cao su 90cm phù hợp với phòng ngủ nhà bạn

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các kích thước nệm khác nhau nhằm giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Trong đó, nệm cao su 90cm trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhờ nhiều tính năng tiện lợi. Mời bạn hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của loại kích thước nệm này nhé!

1. Kích thước nệm cao su 90cm là gì?

Nệm cao su 90cm là dòng nệm có kích thước nhỏ, với chiều ngang chỉ khoảng 90cm, vừa đủ diện tích cho một người nằm. Loại nệm này thường được sử dụng cho giường đơn, thích hợp với những ai sống độc thân, sống nhà trọ hoặc phù hợp cho các loại giường điều khiển thông minh.

Hiện nay, kích thước nệm cao su 90cm thường bao gồm 90x190cm, 90x200cm. Chúng được làm từ các chất liệu như cao su tự nhiên và cao su nhân tạo. Mỗi loại nệm đều có những ưu nhược điểm riêng, tuỳ thuộc vào từng phòng ngủ, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa loại nệm phù hợp với gia đình mình nhé!

nệm cao su 90cm là gì
Kích thước nệm cao su 90cm là gì, có trở nên phổ biến hay không?

2. Ưu điểm của nệm cao su 90cm là gì?

Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm nổi bật của nệm cao su 90cm, bạn hãy cùng tham khảo để có thể chọn lựa một cách nhanh chóng, tiện lợi nhé!

2.1. Phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ

Loại nệm cao su 90cm rất thích hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Nhờ đó, không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Đó cũng chính là lý do loại nệm này được nhiều người dùng ưa chuộng và yêu thích.

Ngoài ra, các dòng nệm cao su có kích thước 90cm cũng rất thích hợp với trẻ em, người sống độc thân. Chúng là sự chọn lựa hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được một giấc ngủ êm ái, trọn vẹn cho người dùng.

nệm cao su kích thước 90cm
Nệm cao su 90cm thường phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ

2.2. Giúp hỗ trợ tối đa cho cột sống của bạn

Nệm 90cm được làm từ cao su nên luôn đảm bảo được độ mềm mại, êm ái cùng độ đàn hồi vượt trội. Nhờ đó, dòng nệm này luôn đảm bảo tạo nên một giấc ngủ ngon và trọn vẹn cho bạn. Đồng thời, chúng còn giúp giữ thẳng cột sống khi nằm nhằm nâng đỡ và bảo vệ cơ thể, tránh gây tình trạng đau mỏi khi nằm lâu.

Nệm cao su 90cm có đặc tính bền bỉ, dẻo dai và khả năng đàn hồi tốt, nhờ đó chúng giúp ôm sát đường cong cơ thể, giữ cho cột sống của bạn luôn được tự nhiên. Đó cũng chính là lý do tại sao dòng nệm này được nhiều người dùng yêu thích đến vậy, đặc biệt là với những người thường mắc bệnh đau khớp, thoái hoá cột sống.

2.3. Nệm có khả năng điều hoà thân nhiệt tốt

Hiện nay, các loại nệm cao su 90cm thường được thiết kế với hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc. Nhờ đó, chúng luôn đảm bảo được quá trình lưu thông không khí diễn ra một cách dễ dàng, tiện lợi, tránh gây nên tình trạng hầm nóng hay quá bí bách trong suốt quá trình sử dụng.

nệm cao su 90cm có tốt không
Nệm cao su 90cm có khả năng điều hoà thân nhiệt tốt

Hầu hết, các loại nệm cao su 90cm đều thích hợp để sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Loại nệm này sẽ giữ cho bề mặt khô ráo, thoáng mát, tránh làm cho bạn bị đổ mồ hôi vào ban đêm.

2.4. Nệm có độ bền vượt trội

Các loại nệm cao su 90cm đều được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ trung bình của chúng có thể kéo dài từ 8 đến 10 năm. Nếu như, bạn biết sử dụng nệm đúng cách thì có thể sử dụng chúng từ 15 đến 25 năm mà vẫn như mới, không bị biến dạng.

Đặc biệt, nệm cao su thiên nhiên 90cm còn được làm chủ yếu từ cao su thiên nhiên nên chúng sẽ không bị ngậm nước, không gây nên tình trạng ẩm mốc hay tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhờ vào độ bền vượt trội mà nhiều người dùng thường yêu thích và mong muốn sử dụng các loại nệm cao su thiên nhiên.

2.5. Nệm cao su có khả năng kháng khuẩn tốt

Nệm cao su 90cm được làm chủ yếu từ cao su thiên nhiên thường có khả năng kháng khuẩn tự nhiên. Nhờ đó, chúng giúp loại bỏ vi khuẩn, các mầm bệnh gây hại cũng như các tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, một số dòng nệm còn được tích hợp thêm tính năng diệt khuẩn, góp phần mang đến một giấc ngủ sạch, trong lành và an toàn cho người dùng.

3. Nệm cao su 90cm có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nệm cao su 90cm cũng có nhược điểm nhất định. Chính vì kích thước nệm nhỏ nên chỉ thích hợp để sử dụng cho một người nên chúng thường không tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho bạn. Khi nằm hai người, bạn sẽ có cảm giác chật chội khó chịu.

4. Nệm cao su 90cm có thể sử dụng cho loại giường nào?

Hiện nay, nệm cao su 90cm thường được sử dụng một cách rộng rãi, phổ biến, chúng thường thích hợp với các loại giường như sau:

4.1. Sử dụng nệm cho giường tầng, giường đơn

Nệm cao su 90cm thường được sử dụng cho các loại giường đơn, giường tầng. Chúng rất thích hợp cho các bạn đang sống độc thân, ở trong ký túc xá hoặc sử dụng cho giường ngủ trẻ em. Sử dụng chúng sẽ giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm giá thành mà vẫn đảm bảo cung cấp một giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

nệm cao su thiên nhiên 90cm
Nệm cao su 90cm rất thích hợp để sử dụng cho các loại giường đơn

4.2. Sử dụng nệm cho giường điều khiển thông minh

Ngày nay, các loại nệm cao su 90cm cũng được sử dụng phổ biến cho giường điều khiển thông minh bằng cách lắp hai tấm nệm lại với nhau. Nhờ đó, nếu bạn nâng hạ một bên giường thì cũng không gây ảnh hưởng đến người còn lại. Đó cũng chính là lý do mà loại nệm này lại trở nên phổ biến đến vậy.

mẫu nệm cao su 90cm
Sử dụng nệm cho giường điều khiển thông minh

4.3. Sử dụng nệm để trải sàn hoặc dùng trong nôi cũi trẻ em

Với kích thước nhỏ, độ êm ái cao các loại nệm cao su 90cm còn được dùng chủ yếu để trải sàn hoặc để lót trong nôi cũi cho trẻ em. Chúng luôn mang lại độ êm ái vượt trội, giúp trẻ có thể ngủ ngon hơn nhằm bảo vệ giấc ngủ tối đa cho trẻ nhỏ. 

5. Hướng dẫn cách chọn nệm cao su 90cm phù hợp với bạn

Dưới đây là tổng hợp các cách chọn nệm cao su 90cm chất lượng, phù hợp, bạn hãy cùng tham khảo để có thể chọn lựa phù hợp nhé!

5.1. Kiểm tra độ đàn hồi và độ êm ái của nệm cao su 90cm

Nếu vẫn chưa biết nên chọn lựa loại nệm cao su nào tốt và chất lượng, bạn hãy nằm thử để có thể đánh giá được độ đàn hồi và độ êm ái của nệm. Nếu như mua nệm Online, bạn hãy tham khảo các review chân thật, chi tiết trên các website, diễn đàn, kênh YouTube uy tín để có thể đưa ra quyết định chính xác nhé!

5.2. Xem xét các chế độ bảo hành của nệm cao su

Để đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình chọn lựa, bạn nên kiểm tra chế độ bảo hành của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn lựa. Đồng thời, cũng nên chọn lựa các dòng sản phẩm có thời gian bảo hành nệm dài.

chọn nệm cao su 90cm
Trước khi chọn mua nệm cao su 90cm bạn cần xem xét các chế độ bảo hành

5.3. Chọn lựa nệm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Bạn nên chọn lựa loại nệm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo mua được mặt hàng chất lượng, uy tín, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây cũng là biện pháp giúp bảo vệ sự an toàn, tránh gây hại đến sức khỏe của bạn và gia đình.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về nệm cao su 90cm và cách chọn lựa nệm sao cho hiệu quả. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được loại nệm tốt, góp phần đảm bảo giấc ngủ cho cả gia đình mình nhé! Nếu cần được tư vấn thêm về nệm, giường, chăn ga gối, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân