Chuyên gia nệm

Top nệm 90cm dành cho một người nằm tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 18/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Những mẫu nệm 90cm là lựa chọn của nhiều khách hàng vì sự nhỏ gọn và phù hợp với tiêu chí cho một người dùng, đảm bảo sự thoải mái. Những mẫu nệm này cũng có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian phòng ngủ của học sinh, sinh viên đến những người độc thân hay sử dụng trong các văn phòng làm việc riêng.

Nếu bạn cũng đang muốn tìm một mẫu nệm có kích thước 90cm, hãy tham khảo top nệm 90cm mà Vua Nệm sẽ giới thiệu ngay sau đây để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

1. Nệm 90cm là gì? Những đặc điểm của nệm 90cm

1.1. Nệm 90cm là gì?

Chúng ta thường nghe nhắc đến các kích thước nệm như: nêm 80cm, nệm 90cm, nệm 100cm, 120cm, 140cm hay các mẫu nệm lớn hơn như nệm 160cm, 180cm, 200cm và 220cm. Đây là những kích thước nệm phổ biến và thông dụng nhất hiện nay được sử dụng trong các gia đình.

Tuy nhiên, có thể nhiều người không hiểu rõ những con số này có ý nghĩa gì. Thực chất, những kích thước này dùng để chỉ chiều rộng/chiều ngang của nệm. Ví dụ, nệm 80cm sẽ có chiều rộng và 80cm và thường có chiều dài và 100cm hoặc 120cm, tùy vào loại nệm và đối tượng người dùng.

Nệm 90cm
Nệm 90cm là nệm có chiều rộng 90cm khá nhỏ gọn

Tương tự, nếu bạn chưa biết nệm 90cm là gì thì có hiểu rằng, đây là loại nệm có kích thước chiều rộng là 90cm. Mặt khác, đây cũng được gọi là một mẫu nệm đơn.

Nệm đơn 90cm thường chỉ dành cho một người nằm và phù hợp với giường đơn. Nệm thường được sử dụng trong những phòng ngủ hạn chế về diện tích, không gian nhỏ như phòng ký túc xá, bệnh viện, cơ sở y tế, phòng trọ nhỏ…

1.2. Đặc điểm của nệm 90cm

Đặc điểm dễ nhận thấy của top nệm 90cm là có kích thước nhỏ gọn. Người dùng có thể tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sống với mẫu nệm này. Đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng.

Bên cạnh đó, nệm 90cm còn có tính tiện dụng cao, dễ dàng sử dụng, vận chuyển và bảo quản. Do nệm nhỏ và độ dày mỏng, trọng lượng khá nhẹ nên việc vận chuyển, di chuyển nệm sẽ dễ dàng hơn so với những mẫu nệm nguyên khối có kích thước lớn.

Thêm vào đó, nệm thường có thiết kế gấp hoặc mềm mỏng, có thể cuộn tròn lại khi không sử dụng, tạo sự thuận lợi khi bảo quản hoặc mang đi khi chuyển nhà hay đi du lịch, dã ngoại…

Nệm 90cm là gì
Nệm 90cm thường dễ gấp gọn, tiện lợi khi sử dụng

Một đặc điểm khác của nệm 90cm là có độ dày mỏng, cấu tạo ít lớp nệm hoặc chỉ một lớp nệm nên khả năng nâng đỡ không đạt mức tối ưu. Mặc dù vậy, nệm vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người nằm nhờ sự êm ái, mềm mại. Thiết kế nệm tuy khá đơn giản nhưng vẫn sở hữu tính thẩm mỹ nhất định, có tác dụng làm nổi bật hơn cho phòng ngủ.

Đặc biệt, những sản phẩm thuộc top nệm 90cm thường có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng – những người có thu nhập thấp hoặc nhu cầu sử dụng không cao.

Đi cùng với giá rẻ thì những mẫu nệm 90cm thường có độ bền, tuổi thọ thấp hơn những mẫu nệm cao cấp, đắt tiền. Chỉ phù hợp để sử dụng trong thời gian ngắn hoặc dùng tạm thời. Để mua được sản phẩm tốt, chất lượng và bền bỉ, các bạn nên mua nệm tại các cửa hàng, hệ thống chăn ga gối nệm uy tín, điển hình như Vua Nệm.

Tại Vua Nệm, các bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn có chất lượng và bảo hành đảm bảo nhất.

Mua top nệm 90cm ở đâu
Mua top nệm 90cm chất lượng tại các cửa hàng của Vua Nệm

2. Những đối tượng nào nên dùng nệm 90cm?

Với những đặc điểm như chúng tôi đã đề cập ở trên, top nệm 90cm sẽ là lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng, trong đó phổ biến sẽ là:

  • Nhóm người độc thân, sống một mình với nhu cầu sử dụng thấp, diện tích phòng khiêm tốn. Nệm đảm bảo căn phòng rộng rãi và thông thoáng, tiết kiệm diện tích để phục vụ các hoạt động khác của chủ nhân căn phòng.
  • Nhóm học sinh, sinh viên sống trong các ký túc xá hoặc thuê trọ một mình. Nhờ chi phí đầu tư thấp nên giúp các bạn học sinh, sinh viên tiết kiệm được chi phí khi mua sắm.
 đối tượng nào nên dùng nệm 90cm
Những người độc thân sống một mình thích hợp dùng nệm 90cm
  • Nhóm người lao động có thu nhập thấp cũng là đối tượng khách hàng thích hợp với mẫu nệm 90cm. Sản phẩm có giá thành phải chăng, hợp túi tiền người lao động.
  • Nhóm những người làm việc văn phòng cũng có thể sử dụng top nệm 90cm để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, giải lao tại chỗ trong công ty những giờ nghỉ trưa hoặc sử dụng cho phòng ngủ, nghỉ riêng trong công ty.
  • Nệm 90cm cũng được sử dụng cho những bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, điều trị nội trú của bệnh nhân. Nệm phù hợp với kích thước giường bệnh.

3. Top nệm 90cm dành cho một người nằm tốt nhất

Nệm 90cm không phải là kích thước nệm phổ biến và tiêu chuẩn như những mẫu thông dụng có kích thước 100cm hay 120cm… dành cho giường đơn, một người dùng. Vì vậy, không phải lúc nào các bạn cũng tìm được một mẫu nệm 90cm ưng ý.

Trước nhu cầu tìm kiếm và mua sắm của nhiều khách hàng, Vua Nệm đã tổng hợp top nệm 90cm tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Cùng xem chi tiết các sản phẩm để có lựa chọn phù hợp nhé.

3.1. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được xem là mẫu nệm 90cm cao cấp và chất lượng nhất dành cho khách hàng hiện nay. Nệm có kích thước cụ thể là 90x250cm, độ dày nệm có nhiều sự lựa chọn từ 5cm, 10cm đến 15cm. Tùy theo trọng lượng cơ thể và nhu cầu, các bạn có thể chọn độ dày nệm tùy thích.

Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold 90cm
Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold cũng có độ bền cao nhờ sự đàn hồi tốt.

Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên với ưu thế về độ đàn hồi. Cao su thiên nhiên dẻo dai, co giãn tốt, tính đàn hồi cao giúp nâng đỡ nhẹ nhàng các bộ phận của cơ thể người nằm, hạn chế tình trạng đau mỏi xương khớp.

Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold cũng có độ bền cao nhờ sự đàn hồi tốt. Ngay cả khi khi chịu tác động lực lớn, bề mặt nệm vẫn trở về trạng thái bằng phẳng như ban đầu, chống xẹp lún, trũng, võng hiệu quả.

Bên cạnh đó, trên cả hai mặt nệm đều có hàng ngàn lỗ thoát khí lớn, nhỏ giúp lưu thông không khí tốt, tạo sự khô thoáng, mát mẻ hơn khi nằm ngủ. Đồng thời, ngăn chặn hình thành nấm mốc, tích tụ vi khuẩn bên trong nệm, giúp nệm bền bỉ và an toàn hơn với người dùng.

3.2. Nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp 1C2G Vạn Thành

Như tên gọi của sản phẩm, nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp 1C2G là sự kết hợp giữa hai chất liệu là cao su và gòn ép tạo nên một cấu trúc vững chắc, độ cứng mềm hợp lý. Nhờ đó, nệm có tác dụng nâng đỡ tốt, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tối ưu. Sản phẩm giúp chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ xương cột sống của người dùng.

Mặc dù được làm từ chất liệu cao su nhưng khi kết hợp với gòn, Vạn Thành đã thiết kế nệm giống như những mẫu nệm bông ép có gấp 3 mảnh, giúp bạn dễ di chuyển và bảo quản, tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế gấp 3, đây cũng được xem là giải pháp tối ưu cho không gian sống nhỏ hẹp.

Nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp 1C2G 90cm
Nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp 1C2G bền bỉ, chất lượng

3.3. Nệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu nệm 90cm giá rẻ thì sản phẩm nệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được làm từ sợi bông tinh khiết cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Singapore, đảm bảo chất lượng nệm ổn định.

Những sợi bông được nhập khẩu từ Hàn Quốc được ép cách nhiệt ở mức nhiệt cao, tạo cho nệm sự cứng cáp và vững chắc, giúp nâng đỡ, bảo vệ cột sống tốt, ngăn ngừa cong vẹo cột sống ở trẻ em, thanh thiếu niên và ngừa đau lưng ở người lớn tuổi.

Vỏ áo nệm được làm từ chất liệu vải gấm valize chất lượng cao, có độ thông thoáng và khả năng chống bụi bẩn và nấm mốc tốt, không gây ngứa ngáy, khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, nệm có thiết kế  gấp 3 mảnh quen thuộc của một mẫu nệm bông ép thông thường, có thể gập gọn và di chuyển dễ dàng khi cần thiết.

Nệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc 90cm
Nệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc vỏ áo nệm vải gấm đẹp mắt

3.4. Nệm topper Ikea cho văn phòng, ký túc xá

Những khách hàng là dân văn phòng hoặc học sinh, sinh viên, những người độc thân sống một mình với nhu cầu sử dụng thấp có thể tham khảo mẫu topper nệm IKEA có kích thước 90x190cm. Nệm có thiết kế trẻ trung, bắt mắt với những hình họa tiết như hoa lá, họa tiết hoạt hình hoặc kẻ ngang, đa dạng phong cách để các bạn lựa chọn.

Nệm có độ dày 3m được làm từ chất liệu bông, tạo sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn và mỏng nhẹ, các bạn có thể cuộn tròn nệm như những chiếc chăn đông và bảo quản tiện lợi khi không sử dụng. Các bạn có thể sử dụng topper nệm này để trải sàn hoặc dùng cho giường ký túc xá, phòng trọ để tối ưu tốt nhất diện tích căn phòng.

topper nệm IKEA 90cm
Mẫu topper nệm IKEA có kích thước 90x190cm

Đặc biệt, khác với nhiều mẫu nệm trong top nệm 90cm khác, nệm topper IKEA có thể giặt bằng máy mà không lo bị hỏng, bị xẹp, giúp tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn.

3.5. Nệm xếp đa năng Goodnight Polyester

Nệm xếp đa năng Goodnight Polyester là một trong những sản phẩm nệm đang được giới văn phòng săn đón nhiều nhất hiện nay. Nệm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt nệm ở bất cứ đâu có giấc ngủ trưa thoải mái tại văn phòng.

Ngoài ra, nệm có thiết kế gấp 5 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Các bạn có thể gấp gọn lại sau khi không sử dụng và cất gọn vào một góc trong phòng mà không chiếm nhiều diện tích.

Chất liệu nệm mút có tính đàn hồi, êm ái, mang đến sự thoải mái khi nằm ngủ. Bên cạnh đó là tính thoáng khí, không gây nóng bức, khó chịu, giúp giấc ngủ của bạn thêm trọn vẹn.

Nệm xếp đa năng Goodnight Polyester 90cm
Nệm xếp đa năng Goodnight Polyester nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

Trên đây là những thông tin về nệm 90cm và top nệm 90cm mà các bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, không gian phòng ngủ.

Mặc dù các sản phẩm topper nệm thường có giá thành rất rẻ nhưng nếu sử dụng lâu dài thì tốt nhất các bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nệm có chất lượng cao và ổn định hơn. Tới cửa hàng Vua Nệm gần nhất để tham khảo những mẫu nệm mới nhất, chất lượng nhất 2023 ngay nhé.

XEM THÊM: Top 7 nệm mỏng 5cm, 9cm, 15cm bán chạy nhất 2023

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên