Chuyên gia nệm

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép của hãng nào tốt?

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Có thể nói nệm bông ép là dòng sản phẩm có sản lượng tiêu thụ lớn nhất mỗi năm tại thị trường Việt Nam. Bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, đặc biệt là giá thành rẻ phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng hiện nay.

 Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép là gì?

Tuy nhiên, cũng có không ít người vẫn còn băn khoăn, e ngại về chất lượng của nệm bông ép. Vậy nệm bông ép là gì? Nó có tốt không và nệm bông ép của hãng nào tốt? Vua Nệm sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.

1. Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép là dòng nệm được làm từ các sợi bông tự nhiên, trải qua quá trình ép cách nhiệt để tạo thành những tấm nệm ngủ chất lượng cao, có độ chắc chắn và khả năng nâng đỡ tốt, tạo cảm giác êm ái giúp người dùng ngủ ngon hơn và dễ chịu hơn.

Nệm bông ép là một trong những loại nệm có độ cứng cao, tuy nhiên độ cứng đó vẫn đủ để tạo cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu cho người nằm, 

Nệm bông ép luôn thuộc top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người tiêu dùng Việt hiện nay. Hầu hết, mỗi gia đình hiện nay đều có ít nhất là 1-2 sản phẩm để sử dụng.

 Nệm bông ép hiện được sử dụng rất phổ biến

Sản phẩm hiện được sử dụng rất phổ biến

Nệm bông ép có mẫu mã và kích thước rất đa dạng nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích.

1.1. Cấu tạo

Nệm bông ép có cấu tạo gồm 2 phần chính là:

  • Phần ruột nệm: được làm từ các sợi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức,… đảm bảo đạt chuẩn các tiêu chí về chất lượng nên bạn có thể an tâm lựa chọn.
  • Phần áo nệm: thường được làm từ các loại vải có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát như: cotton, gấm, lụa,… Mỗi chất liệu lại có rất nhiều màu sắc và mẫu mã để bạn chọn lựa.

1.2. Ưu điểm

Nệm bông ép sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, bảo vệ xương sống không bị võng, cong vẹo trong quá trình ngủ.
  • Nệm có thiết kế dạng gấp 2,3, có thể gấp lại gọn gàng nên việc vận chuyển và vệ sinh nệm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khối lượng của nệm  cũng nhẹ hơn nhiều so với các dòng nệm lò xo hay cao su.
  • Giá thành của sản phẩm rất rẻ, chỉ từ 700.000đ – 5.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một tấm nệm chất lượng tốt.
  • Phần vỏ nệm được thiết kế dạng kéo khóa, nên bạn có thể tháo rời vỏ và ruột nệm một các dễ dàng để vệ sinh cho thuận tiện.
  • Độ bền của nệm có thể lên tới 5-7 năm.
  • Đệm được làm từ các chất liệu an toàn cùng công nghệ sản xuất tiên tiến nên luôn đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe của người dùng.

 Nệm bông ép có nhiều ưu điểm nổi bật

Nệm có nhiều ưu điểm nổi bật

1.3. Nhược điểm

  • Phần ruột nệm bông ép thấm nước tốt, nhưng rất lâu khô nên sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho quá trình vệ sinh nệm.
  • Nệm bông ép rất dễ bị ám mùi, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thường hay tè dầm, thì mùi nước tiểu sẽ làm bạn khó chịu đấy.
  • Nệm bông ép khá bí và nóng vào mùa hè, khiến người nằm dễ đổ mồ hôi lưng, tạo cảm giác khó chịu và có thể bị mất ngủ.
  • Độ đàn hồi của nệm thấp hơn hẳn các dòng nệm lò xo hoặc cao su, nên bạn có thể cân nhắc khi chọn lựa.

2. Các tiêu chí đánh giá một tấm nệm bông ép chất lượng

Để chọn mua được một tấm nệm bông ép tốt, chất lượng cao không khó nếu bạn nắm được những tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu là yếu tố đầu tiên quyết định nên chất lượng của sản phẩm. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý vấn đề này khi chọn mua nệm bông ép. Hãy đảm bảo tấm nệm bạn lựa chọn được làm hoàn toàn từ bông ép nhập khẩu, không chứa các chất phụ gia, bột giấy,… để nệm có độ bền cao và an toàn với sức khỏe người dùng. 

 Chất liệu sản phẩm là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn nệm

Chất liệu sản phẩm là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn nệm

Ngoài ra, nệm cũng phải đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng để bạn có thể yên tâm sử dụng cho người thân và gia đình, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2.2. Độ cứng của nệm

Như bạn đã biết, nệm bông ép là dòng nệm có độ cứng cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, với những tấm nệm chất lượng thì độ cứng này vẫn thuộc phạm vi cho phép, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm, chứ không phải quá cứng khiến người dùng đau lưng.

Do vậy, khi mua nệm bông ép, bạn có thể kiểm tra độ cứng của nệm có phù hợp với mình hay không bằng cách dùng cánh tay ấn xuống nệm hoặc nằm trực tiếp lên nệm trong 5 – 10 phút để cảm nhận rõ nhất.

Và việc nằm thử nệm này thường chỉ có tại các showroom, cửa hàng, đại lý phân phối lớn, nên bạn có thể qua trực tiếp những địa chỉ đó để chọn mua. Tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất.

2.3. Kích thước phù hợp với giường

Kích thước của nệm bông ép rất đa dạng, phù hợp với mọi loại giường và mọi kiểu dáng, thậm chí bạn còn có thể đặt riêng theo yêu cầu của mình. Do đó, khi chọn mua nệm bông ép hãy chắc chắn sản phẩm mình lựa chọn vừa với giường của mình. 

Điều này sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ, vừa giúp bạn nằm thoải mái nhất. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được những giấc ngủ ngon.

 Kích thước nệm cần vừa với giường ngủ

Kích thước nệm cần vừa với giường ngủ

2.4. Thiết kế 

Như bạn đã biết, hiện nay nệm bông ép là một trong những dòng nệm có thiết kế đa dạng nhất từ màu sắc, kiểu dáng cho tới mẫu mã, kích thước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian sống của mình.

2.5. Giá cả

Nệm bông ép là dòng nệm có giá thành rẻ nhất hiện nay. Song với mỗi sản phẩm và mỗi thương hiệu đều có các mức giá khác nhau, nên bạn hãy chọn lựa những mẫu mã nằm trong khả năng thanh toán của mình nhé. Nhưng cũng đừng tiếc mà không sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao vì giấc ngủ là hoạt động gắn liền với cả ⅓ cuộc dời (8 tiếng 1 ngày). 

2.6. Xuất xứ thương hiệu

Những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường sẽ luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vì trước khi được bày bán ra thị trường, nó đã trải qua nhiều quy trình kiểm duyệt khắt khe. 

Ngược lại, với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường là những sản phẩm kém chất lượng, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Do vậy, khi chọn nệm bông ép, hãy lựa những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường để mua nhé.

 Chọn nệm của những thương hiệu uy tín

Chọn nệm của những thương hiệu uy tín

2.7. Chính sách bảo hành

Những sản phẩm chất lượng sẽ luôn đi kèm với chính sách bảo hành tốt. Do đó, khi chọn mua nệm bông ép hãy chọn loại có đầy đủ chính chính bảo hành. 

Thông thường, một tấm nệm bông ép tốt sẽ có thời gian bảo hành từ 5-7 năm.

3. Gợi ý những hãng nệm bông ép tốt nhất hiện nay

Sau khi đã nắm được toàn bộ thông tin về nệm bông ép và cách lựa chọn nệm bông ép chất lượng, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các hãng nệm bông ép tốt hiện nay thì đường bỏ qua phần tiếp theo này. Bởi, tại đây Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 3 thương hiệu nệm bông ép uy tín, chất lượng và bán chạy nhất thị trường trong suốt những năm vừa qua. Đó là:

3.1. Nệm bông ép Kim Cương

Kim Cương là một trong những hãng đệm nổi tiếng top đầu tại thị trường Việt Nam, với bộ sưu tập các sản phẩm nệm bông ép chất lượng, có mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, hoa văn sang trọng và thu hút mà bạn không nên bỏ qua.

Nệm bông ép Kim Cương sử dụng hoàn toàn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng để bạn có thể an tâm sử dụng. 

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương

Mặc dù là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp, song nệm bông ép Kim Cương cũng có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ dao động từ 2.000.000đ – 5.000.000đ/ 1 sản phẩm.

Một vài cái tên rất nổi tiếng của nệm bông ép Kim Cương là: nệm bông ép Kim Cương Titanium, nệm kim cương ACNESS gấp 3, nệm bông ép EUFIBER Classic,…

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

3.2. Nệm bông ép Amando

Là một thương hiệu mới nổi tại thị trường Việt Nam nhưng Amando đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường nhờ những mẫu nệm bông ép đa dạng, chất lượng tốt, giá thành rẻ chỉ dao động từ 1.500.000đ – 3.000.000đ.

 Đệm bông ép Amando vỏ gấm

Đệm bông ép Amando vỏ gấm

Nệm bông ép Amando được thiết kế ở dạng gấp 2, 3 vô cùng tiện lợi cho quá trình vận chuyển và vệ sinh. Hoặc ngay cả khi không sử dụng, bạn có thể gấp chúng lại gọn gàng để giải phóng không gian sống hiệu quả.

Một vài cái tên nổi bật của nệm bông ép Amando là: nệm bông ép kháng khuẩn vỏ gấm Amando, đệm bông ép Amando TC, nệm bông ép Amando 2 mảnh vỏ gấm,…

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dòng nệm bông ép đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong suốt thời gian vừa qua mà Vua Nệm đã tổng hợp lại và hy vọng nó sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Bên cạnh nệm bông ép, bạn có thể tham khảo thêm nệm foam, nệm cao su, nệm lò xo để có bản thân nhiều sự lựa chọn hơn.

Tìm hiểu thêm tại https://vuanem.com – Hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ lớn nhất Việt Nam.

Qua bài viết này, bạn đã có được lựa chọn phù hợp với gia đình của mình chưa? Nếu chưa hoặc còn băn khoăn gì cần giải đáp đừng ngại liên hệ tới hotline của Vua Nệm là 1800 2092 để được giải đáp nhanh nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team