Chuyên gia nệm

Top 10 nệm 1m8x2m dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Cũng giống như giường nằm, nệm giường có rất nhiều kích thước khác nhau. Nệm 1m8x2m là loại nệm phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó đảm bảo phù hợp với giường nằm của hầu hết các gia đình.

Nhìn chung, đệm 1m8x2m không quá lớn cũng không quá chật hẹp. Người dùng có đủ không gian rộng rãi và thoải mái để nằm ngủ, nghỉ ngơi. Giá cả của loại nệm này cũng rất đa dạng. Tùy vào loại chất liệu, công nghệ sản xuất, thương hiệu, xuất xứ…nó sẽ có mức giá có thể lên tới vài chục triệu đồng hoặc chỉ vài triệu đồng.

Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu nệm 1,8mx2m có giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất, đáng sử dụng nhất hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý rất thích hợp cho nhiều gia đình, cặp đôi đang muốn sở hữu một chiếc nệm giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cao cấp.

1. Nệm cao su Liên Á Classic – nệm 1m8x2m dưới 5 triệu tốt nhất

Khi nhắc tới thương hiệu Liên Á, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những sản phẩm rất quen thuộc và nổi bật của thương hiệu này. Đó là gối cao su Liên Á, giường ngủ Liên Á hay nệm Liên Á. Trong đó nệm cao su Liên Á Classic có kích thước 1m8x2m được xem là loại nệm bán chạy hơn cả. Không chỉ vì có kích cỡ phù hợp với hầu hết giường ngủ trong gia đình mà nó còn .

Nệm cao su Liên Á Classic được làm từ cao su thiên nhiên 100%. Loại chất liệu này có đặc tính đàn hồi tốt, thoáng khí và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Mặt khác, mủ cao su lấy từ thiên nhiên không sử dụng chất tẩy màu, vừa giữ cho dòng nệm cao su này có màu trắng tự nhiên, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm 1m8x2m - nệm cao su Liên Á Classic
Nệm 1m8x2m – nệm cao su Liên Á Classic chất liệu cao su thiên nhiên an toàn với sức khỏe

Sản phẩm nhận được nhiều chứng nhận quốc tế nổi bật như: chứng nhận ECO (CHLB Đức) cho ưu điểm không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi. Chứng nhận LGA (CHLB Đức) về đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu. Chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn sức khỏe với người dùng nhờ không chất tẩy màu.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

2. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold – nệm 1m8x2m phổ biến

Một trong những thương hiệu nệm, gối nổi tiếng nhất tại Việt Nam không thể không nói tới Kim Cương. Nhà sản xuất này mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm cao cấp với mức giá hoàn toàn phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Kim Cương rất được ưa chuộng.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold có kích thước 1m8x2m được người dùng lựa chọn phổ biến. Sản phẩm cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là về chất liệu và độ bền bỉ. Nệm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên 100% với tính chất dẻo dai, êm ái. 

Đệm cao su Kim Cương này có tính đàn hồi, co giãn tốt nên rất ít bị xẹp lún. Độ bền nệm có thể lên tới hơn 10 năm, không xẹp, không lún, không ố màu.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên 100% với tính chất dẻo dai, êm ái

Chất liệu cao su thiên nhiên cũng khiến cho nệm có khả năng thoáng khí tốt, cùng với thiết kế hàng triệu lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nệm giúp tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng trong cả mùa hè. Nệm phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm mà không bị hầm bí, nóng bức.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

3. Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc cao cấp, không có gì khó hiểu khi nệm lò xo Dunlopillo nằm trong top những mẫu nệm tốt nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những dòng nệm cao cấp có giá thành hàng chục triệu đồng thì hiện nay, dòng sản phẩm nệm Diamond Grande 1,8mx2m đã có mặt tại Việt Nam với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ hơn 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu nệm này đảm bảo chất lượng cao, độ bền ổn định.

Dòng nệm lò xo liên kết này được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền cao, chắc chắn và tuổi thọ lâu dài. Đồng thời, tạo khả năng nâng đỡ tối ưu, cơ thể người nằm được giữ ở tư thế thẳng tự nhiên, duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, tránh cong vẹo cột sống và đau nhức lưng khi thức dậy.

Nệm lò xo nệm Dunlopillo Diamond Grande
Nệm lò xo nệm Dunlopillo Diamond Grande độ bền cao, chắc chắn với lò xo thép không gỉ

Hơn nữa, sản phẩm ứng dụng công Nghệ Anti Electrostatic làm giảm tối đa sức căng cơ thể, hỗ trợ cơ thể luôn thả lỏng, thư giãn cơ bắp. Không chỉ giúp mang tới những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất mà còn giảm tê bì chân tay, đau nhức cơ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-diamond-grande.html

4. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Thêm một sản phẩm nệm 1m8x2m nữa của Dunlopillo được yêu thích trong bộ sưu tập những mẫu nệm tốt nhất hiện nay có giá dưới 5 triệu đồng – nệm lò xo Dunlopillo Venus  Supreme. Nệm thuộc loại nệm lò xo liên kết với những con lò xo được làm từ thép nhập khẩu được nối với nhau qua các mối nối chắc chắn càng làm tăng thêm sự vững chãi và bền chặt. 

Thêm vào đó, nó cũng giúp cho nệm có khả năng đàn hồi tốt và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể người nằm. Sự êm ái của nệm cũng bảo vệ xương khớp không chịu áp lực lớn, hoàn toàn thả lỏng và trong trạng thái tự nhiên khi ngủ.

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme 1m8x2m
Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme 1m8x2m ứng dụng công nghệ Sanitized tiên tiến giúp kháng khuẩn tối ưu

Đặc biệt hơn, nệm ứng dụng công nghệ xử lý Sanitized tiến tiến nhất hiện nay giúp cho nệm có khả năng kháng khuẩn tối ưu. Nệm an toàn với người dùng, ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Những người già, trẻ nhỏ có hệ miễn dịch yếu khi sử dụng sản phẩm này sẽ được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, không bị dị ứng, nhiễm bệnh bởi vi khuẩn, bụi bẩn.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-venus-supreme.html

5. Nệm Foam Amando Flavio – nệm 1m8x2m vạn người mê

Nệm foam Amando Flavio là một sản phẩm điển hình của thương hiệu Amando có chất lượng cao nhưng giá thành rẻ bất ngờ. Nệm tạo ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy với lớp áo nệm có tính thẩm mỹ cao. Trên bề mặt áo nệm là những hình họa tiết, hoa văn đẹp mắt, tinh tế có màu đen nổi bật trên một lớp vải trắng càng làm tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm. 

Kết hợp với đó, lớp áo nệm được làm từ chất vải Knitted dệt kim sang trọng, mềm mại góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho chiếc nệm Amando này. Lớp vải này cũng tạo sự thông thoáng và khô ráo, mát mẻ cho người dùng trong những ngày mùa hè oi bức.

Nệm foam Amando Flavio
Nệm foam Amando Flavio sang trọng và tinh tế ngay từ thiết kế bề ngoài

Lõi nệm được làm từ chất liệu foam có mật độ dày đặc. Một mặt tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn cho nệm. Mặt khác tạo khả năng đàn hồi cao và nâng đỡ tốt. Hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún khi sử dụng. 

Thêm nữa, nệm giúp làm giảm áp lực lên những điểm tiếp xúc để các mạch máu không bị chèn ép khi nằm xuống, đảm bảo khí huyết luôn được lưu thông.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-flavio.html

6. Nệm lò xo Amando Lucio – nệm 1m8x2m phủ lớp topper đặc biệt

Khác với những mẫu nệm lò xo mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên, mẫu nệm 1m8x2m này là loại nệm lò xo túi độc lập. Kết cấu túi lò xo độc lập dạng hình ống cao tới 16cm có khả năng nâng đỡ tối đa các đường cong của cơ thể. 

Đồng thời, nó có tác dụng phân bố áp lực đồng đều, giải phóng sự đè nén lên các mạch máu và cơ xương khớp của cơ thể. Người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bị tê bì chân tay, đau nhức mỏi lưng, cột sống sau khi thức dậy.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio phủ lớp topper đặc biệt tăng sự êm ái mềm mại

Đặc biệt, bề mặt nệm được phủ một lớp topper chần bông dày dặn có lớp vải lưới bên trên mang tới khả năng thấm hút và thoáng khí cao. Lớp topper này cũng nhân đôi cảm giác êm ái, mềm mại cho người dùng, tạo sự thích thú và thoải mái nhất khi nghỉ ngơi.

Công đoạn đóng gói được diễn ra dễ dàng hơn khi nệm được ứng dụng công nghệ hút chân không. Một chiếc nệm có kích thước 1,8mx2m nhưng có thể cuộn lại nhỏ gọn và đựng trong thùng giấy rất gọn gàng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html

7. Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Trong số những mẫu nệm 1m8x2m có giá dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến sản phẩm nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight. Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật mang tới độ bền bỉ vượt trội.

Nệm ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam giúp tạo nên sự thoáng mát khi nằm ngủ. Ngoài ra, phần vỏ nệm được làm từ chất liệu vải thun kết hợp lưới 3D càng tăng thêm sự thông thoáng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế đổ mồ hôi khi nằm ngủ. Chính vì vậy, trong cả mùa hè nóng nóng thì chiếc nệm này vẫn khiến người dùng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu đến bất ngờ.

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight mát mẻ, thoáng khí trong cả mùa hè

Cùng với đó, sản phẩm sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng. Chính cấu trúc này đã đem lại khả năng nâng đỡ cơ thể theo điểm rất hiệu quả. Bên cạnh đó, khi người dùng xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể, tạo sự thoải mái tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

8. Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic

Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic trang bị lò xo túi độc lập giúp lực được lan tỏa lên mọi vị trí cơ thể, nhất là những vùng đầu, vai,… thường xuyên chịu lực cao,… Bề mặt vải có độ co giãn tốt, chống vón cục nên đem đến cảm giác dễ chịu, thoáng khí. Trên mặt nệm còn có các khe thoáng khí loại bỏ hoàn toàn cảm giác bí bách khi nằm.

Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ có một giấc ngủ nhẹ nhàng, êm ái với bề mặt nệm bằng phẳng. Họa tiết nệm nhẹ nhàng, tinh tế nên dễ dàng phối với bất cứ không gian phòng ngủ nào. 

đệm 1m8
Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic có chất liệu êm ái

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-giam-dau-lung-goodnight-magic.html

9. Nệm cao su foam giảm đau lưng Gummi Lite

Nệm cao su foam giảm đau lưng Gummi Lite làm từ 100% cao su thiên nhiên giúp ôm trọn cơ thể. Từ đó, hệ xương được nâng đỡ tối đa, đảm bảo độ êm ái, dễ chịu để đi sâu vào giấc ngủ. Phần ruột form có kết cấu đặc biệt giúp cấu trúc nệm và khả năng chịu lực được gia tăng mà vẫn đảm bảo tối ưu độ đàn hồi. Do đó, dù có sử dụng trong suốt thời gian dài thì nệm cũng ít bị biến dạng hay lún xẹp.

Đặc biệt, khi nằm lên nệm, người dùng sẽ cảm nhận được độ mềm mịn. Phần khóa kéo ở áo nệm giúp bạn dễ dàng tháo nệm ra và đem đi vệ sinh. Về chất lượng thì không có gì phải bàn cãi, sản phẩm đã nhận được những chứng chỉ về chất lượng như Chứng chỉ QUATEST 3, Chứng nhận Hợp Quy sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam(TCVN),…

đệm 1m8 tốt
Nệm cao su foam giảm đau lưng Gummi Lite đảm bảo độ êm ái

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-lite.html

10. Nệm Lò xo Goodnight 4Stars 1m8 x 2m

Nệm Lò xo Goodnight 4Stars thuộc số ít dòng nệm trang bị khả năng ép cuộn được thành khối nhỏ gọn. Khung lò xo được liên kết vững chắc với foam tỷ trọng cao giúp cho nệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách hoàn hảo. Hệ thống lò xo cao lên 20cm được ứng dụng phổ biến cho độ đàn hồi cao, ít xẹp lún. Mặt khác, nó cũng hỗ trợ thoáng khí và tản nhiệt tương đối tốt, đem đến sự thông thoáng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, thành nệm còn được bao phủ một lớp PU cứng cáp giúp giảm thiểu tối đa tình trạng xẹp lún hai bên hông. Nhờ thế, cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ cực kỳ chắc chắn, vững chãi. Đó là lý do Nệm Lò xo Goodnight 4Stars lọt vào danh sách Top 10 nệm 1m8 x 2m dưới 5 triệu được ưa chuộng.

đệm 1m8 tốt dưới 5 triệu
Nệm Lò xo Goodnight 4Stars đem lại diện mạo hiện đại cho không gian phòng ngủ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-goodnight-4stars.html

>> Xem thêm: 

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu 8 sản phẩm nệm 1m8x2m có giá dưới 5 triệu đồng tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đừng quên tới các cửa hàng của Vua Nệm để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân