Chuyên gia nệm

Mua chăn lông cừu xịn ở đâu uy tín? Gợi ý Top sản phẩm chăn lông cừu tốt nhất

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Từ thời xa xưa, loài người đã biết tận dụng lông của cừu và một số loài động vật khác để làm chăn sưởi ấm. Ngày nay, chăn lông cừu trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình vì mang lại sự ấm áp vào mùa đông nhưng đồng thời cũng thoáng mát vào mùa hè. 

Ngay sau đây, cùng Vua Nệm tìm hiểu xem nên mua chăn lông cừu xịn ở đâu và bỏ túi ngay một số hãng chăn lông cừu tốt nhất.

1. Mua chăn lông cừu xịn ở đâu uy tín?

Chăn lông cừu là loại chăn được cấu tạo từ lông cừu, loài động vật xứ lạnh và vốn nổi tiếng trên toàn cầu. Để có thể an tâm quấn mình trong chiếc chăn lông cừu mỗi đêm, bạn cần phải chọn được sản phẩm thật sự chất lượng, thân thiện với sức khỏe và không gây kích ứng. Điều này sẽ dễ dàng thực hiện nếu bạn tìm mua chăn lông cừu xịn ở những nơi uy tín, mà Vua Nệm là một ví dụ.

Vua Nệm có hệ thống cửa hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhiều nhất là tại Hà Nội và TP.HCM. Các showroom của Vua Nệm hiện được đánh giá là có mức đầu tư khủng và thu hút hàng nghìn lượt khách ra vào mỗi năm.

Vua Nệm
Nhiều khách hàng chọn Vua Nệm là nơi uy tín để sắm sửa cho gia đình chiếc chăn lông cừu xịn

Đến với Vua Nệm, dù bạn có ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ tận tâm. Các cửa hàng Vua Nệm lúc nào cũng đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, vì thế mà từng gian hàng, từng sản phẩm, cách bày trí và thái độ phục vụ của nhân viên đều sẽ được nâng cấp từng ngày.

Vua Nệm không chỉ kinh doanh mặt hàng chăn lông cừu mà còn vô số những sản phẩm khác như nệm, chăn, ga, gối đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước như Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Dunlopillo, Aeroflow, Amado, Gummi, Tempur,…

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật số, Vua Nệm cũng có cho mình website chính thức vuanem.com, nơi đăng tải những thông tin mới nhất về các chương trình giảm giá, thông tin cụ thể về từng sản phẩm, nhất là hàng loạt bài blog hay ho giúp độc giả cải thiện sức khỏe gia đình, có giấc ngủ khoa học hơn.

khuyến mãi vua nệm
Hãy đến với Vua Nệm để tận hưởng không gian và trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng

Trên con đường phát triển thương hiệu, Vua Nệm luôn không quên mang lại những giá trị sau cho khách hàng:

  • Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100%, có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của mỗi sản phẩm.
  • Giá cả vừa cạnh tranh vừa liên tục có những chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn.
  • Không chỉ là doanh thu mà điều quan trọng nhất là sức khỏe người tiêu dùng, có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn về giấc ngủ cũng như sức khỏe cho khách hàng.
  • Cung cấp những dịch vụ đi kèm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng như giao hàng và lắp đặt tận nơi, thanh lý nệm cũ,…
  • Có những chương trình dùng thử 100 ngày và 365 ngày không thể bỏ lỡ, nếu khó khăn bạn vẫn có thể mua nệm bằng phương pháp trả góp lãi suất 0%.

2. Chăn lông cừu gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay tồn tại 2 loại chăn lông cừu, đó là chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp.

2.1. Chăn lông cừu thiên nhiên

Là loại chăn sử dụng 100% lông cừu thiên nhiên để làm ra, có rất nhiều nhãn hàng lớn kinh doanh chăn lông cừu thiên nhiên, nhưng chủ yếu đến từ các quốc gia như Úc và Nga. Sản phẩm thiên nhiên này có giá khá đắt đỏ, quá trình bảo quản và sử dụng cũng phải lưu ý nhiều điểm so với các loại chăn thông thường.

Mua đúng loại chăn lông cừu xịn và sử dụng vào những ngày đông giá rét, bạn sẽ có thể an tâm cuộn người và tận hưởng sự ấm áp lẫn mềm mại này.

Chăn lông cừu thiên nhiên
Chăn lông cừu xịn, thiên nhiên có chất lượng tốt nhưng giá khá đắt đỏ

2.2. Chăn lông cừu tổng hợp

Khác với chăn lông cừu thiên nhiên, loại tổng hợp sử dụng chất liệu chính là sợi tổng hợp để tạo thành. Sản phẩm này có mặt nhiều trên thị trường, giá không quá cao và trong lúc sử dụng cũng chẳng cần để ý nhiều, thoải mái giặt giũ, việc vệ sinh nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Xét về độ ấm, dù không bằng chăn lông cừu thiên nhiên, phiên bản nhân tạo vẫn vượt trội hơn những dòng khác. Tuổi thọ chăn lông cừu nói chung đều lâu dài, có gia đình còn dùng chúng đến chục năm trời.

Chăn lông cừu nhân tạo
Chăn lông cừu nhân tạo có giá cả phải chăng và chất lượng tốt

3. Một số dòng chăn lông cừu xịn hiện nay

Sau khi vấn đề mua chăn lông cừu xịn ở đâu đã được giải quyết ổn thỏa, chúng ta hãy cùng nhau khám phá một số dòng sản phẩm có uy tín trên thị trường hiện nay.

3.1. Chăn lông cừu xịn Crown sản xuất từ Úc

Có thể nói, chăn lông cừu của thương hiệu Crown đến từ Úc chính là dòng cao cấp nhất, sản xuất từ chất liệu thiên nhiên 100% mà không pha trộn bất kỳ tạp chất nào, mang đến giá trị cho sản phẩm cũng độ ấm và mềm mại tuyệt đối.

Ngoài điểm 10 hoàn hảo cho chất lượng, chăn lông cừu Crown còn có những điểm đáng chú ý như:

  • Được phân phối chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử khi du nhập vào Việt Nam, hãy chọn những shop uy tín để mua hàng nếu có nhu cầu bạn nhé.
  • Giá thành của một chiếc chăn lông cừu xịn Crown rơi vào trong khoảng từ 4 – 6 triệu VNĐ tùy thuộc vào kích thước.
Chăn lông cừu Crown sản xuất từ Úc
Chăn lông cừu Crown sản xuất từ Úc

3.2. Chăn lông cừu Queen Nanara Life Nhật Bản

Chăn lông cừu cũng là một trong những mặt hàng ưa chuộng bậc nhất tại xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu Queen Nanara Life cũng được đánh giá cao trên thị trường quốc tế, trong đó có số lượng lớn nhập khẩu vào Việt Nam.

Chăn lông cừu Queen Nanara Life Nhật Bản mang lại những giá trị sau:

  • Cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn vì có khá nhiều màu sắc từ đỏ, xanh, tím đến xám,…, đồng thời cũng sở hữu nhiều họa tiết tươi mới, hấp dẫn.
  • Chăn có cấu tạo 3 lớp: mặt tiếp xúc trực tiếp với da người làm từ lông cừu 100%, mặt ngoài làm từ nhung pha len cao cấp, ở giữa chứa lớp bông tạo độ phồng cho sản phẩm cũng như hỗ trợ giữ ấm tối đa.
  • Giá thành giao động từ 2 – 4 triệu VNĐ.
Chăn lông cừu Queen Nanara Life Nhật Bản
Chăn lông cừu Queen Nanara Life Nhật Bản

3.3. Chăn lông cừu Kyoryo 

Sản phẩm chăn lông cừu này lại là một sản phẩm của Nhật Bản do thương hiệu Kyoryo sản xuất. Nói về các dòng chăn ga gối đệm của thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ nghe được nhiều lời khen có cánh từ khách hàng đã từng sử dụng qua.

Nếu hỏi mua chăn lông cừu xịn ở đâu và hãng nào, Kyoryo sẽ là ứng cử viên sáng giá nhờ vào các ưu điểm sau:

  • Có một mặt làm từ chất liệu lông cừu cao cấp thuần khiết không pha trộn, mặt còn lại làm từ nhung. Chúng ta có thể sử dụng linh hoạt hai mặt cho mùa nóng và mùa lạnh.
  • Nệm cũng có độ phồng nhất định nhưng khối lượng không quá lớn vì chứa lớp bông cao cấp bên trong, hỗ trợ chức năng làm ấm nhanh chóng.
  • Sở hữu độ bền cao cùng nhiều màu sắc để lựa chọn, giá cả cũng vừa phải, khoảng từ 2 – 3 triệu VNĐ.
Chăn lông cừu Kyoryo 
Chăn lông cừu Kyoryo

3.4. Chăn lông cừu Nhật Yuki 

Tại thị trường Việt Nam, chăn lông cừu đến từ hãng Yuki rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại miền Bắc do tính năng làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu hơn những loại chăn đông thường thấy.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những ưu điểm như sau:

  • Làm từ chất liệu lông cừu thượng hạng mang lại sự thoải mái và không gây hại cho làn da của người dùng.
  • Chăn lông cừu này cũng không bị rụng lông làm ảnh hưởng đến hệ hấp, vì thế phù hợp cho cả trẻ em và người lớn tuổi.
  • Độ bền cao mà giá cả phải chăng, khoảng từ 2.5 cho một sản phẩm chính hãng.
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki
Chăn lông cừu Nhật Bản Yuki

3.4. Chăn lông cừu Amando Warm

Chăn lông cừu đến từ Amando thuộc dòng Amando Warm làm từ lông cừu nhân tạo. Sau đây là một số điểm đáng chú ý của chúng:

  • Có 2 lớp, lớp bên trên phủ nhung, lớp bên dưới phủ lông cừu nhân tạo, không bị rụng lông, giữ ấm lâu.
  • Chất liệu sử dụng đều thuộc loại thượng hạng, công nghệ sản xuất hiện đại, dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, bắt mắt, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Giá dao động khoảng từ 2 triệu trở lên.
Chăn lông cừu Amando Warm
Chăn lông cừu Amando Warm

Kết luận

Mua chăn lông cừu xịn ở đâu qua bài viết này chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho bản thân. Hãy lưu lại những thông tin bổ ích này để chọn được sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

>> Xem thêm: Chăn lông cừu là gì? đặc điểm chăn lông cừu

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân