Mách bạn: Mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì là hợp nhất

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Rất nhiều người thắc mắc mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì là hợp nhất với bản mệnh của mình. Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm không chỉ dựa vào sở thích mà còn phải căn cứ vào yếu tố phong thủy, trong đó quan trọng nhất là màu sắc. 

Chọn đúng màu sắc sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống hơn. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn biết cách chọn màu sắc chăn ga gối nệm phù hợp với người mệnh Thủy một cách chính xác nhất.

1. Đôi nét về người mệnh Thủy

1.1. Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Trước khi tìm hiểu về việc mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì, bạn cần nắm được người mệnh Thủy sinh vào những năm nào. Dưới đây là năm sinh của người mệnh Thủy mà bạn nên nắm rõ:

1936, 1996,1953, 2013, 1922, 1982, 1937, 1997, 1966, 1923, 1983, 1944, 2004, 1967, 1945, 2005, 1974, 1952, 2012, 1975.

mệnh thủy

1.2. Tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thường có một số đặc trưng về tính cách như sau:

  • Người mệnh Thủy thường dịu dàng, sống chân thành và sâu sắc
  • Luôn nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra
  • Điểm mạnh của người mệnh Thủy là có khả năng ứng xử khéo léo, giao tiếp giỏi, có khả năng thuyết phục người hác
  • Luôn biết quan tâm, lắng nghe và giúp đỡ người khác
  • Là người tinh tế và sâu sắc, khá nhạy cảm
  • Người mệnh Thủy có hai kiểu người: Một kiểu thì luôn sống tích cực, tính cách năng động, nhiệt tình, đây cũng là kiểu người hay nôn nóng trong nhiều việc. Một kiểu người mệnh Thủy khác thì lại khá bình tĩnh, không thích bon chen, tranh chấp, họ luôn cởi mở, hòa đồng với người khác.

1.3. Ngoại hình của người mệnh Thủy

Vẻ bề ngoài của người mệnh Thủy toát lên vẻ mềm mại, dịu dàng. Nữ mệnh Thủy thường có thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn phúc hậu nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại, dịu dàng. Người nam mệnh Thủy cũng có khuôn mặt phúc hậu, bước đi chậm rãi, dáng người khá thấp.

Nhìn chung, ngoại hình của người mệnh Thủy có sự ôn nhu và hiền hoài, mang lại cảm giác thoải mái cho những người xung quanh.

2. Mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì là hợp nhất?

Chọn màu chăn ga gối nệm cho người mệnh Thủy đóng vai trò quan trọng, nếu chọn đúng màu phù hợp sẽ mang lại sinh khí, may mắn, thuận lợi cho người sử dụng. Nếu chọn sai màu, có thể gây cản trở công việc, dễ gặp phải các vấn đề khúc mắc, khó khăn.

Với những người thắc mắc mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì thì có thể chọn những màu thuộc bản mệnh hoặc màu tương sinh là tốt nhất. Những màu này mang lại sinh khí, may mắn cho chủ nhân. Nên tránh chăn ga gối nệm có màu tương khắc với bản mệnh.

Xem thêm: Những vật phẩm phong thủy mệnh Thủy giúp thu hút tài lộc, vận may

Mệnh Thủy nên chọn màu chăn ga gối nệm là màu bản mệnh
Mệnh Thủy nên chọn màu chăn ga gối nệm là màu bản mệnh hoặc màu tương sinh
  • Màu bản mệnh: Màu đen và xanh dương là màu bản mệnh của mệnh Thủy
  • Màu tương sinh: Kim sinh Thủy, do đó nên chọn chăn ga gối nệm có các màu thuộc hành Kim như: trắng, xám, các màu ánh kim.

Chi tiết về việc mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì sẽ được phân tích dưới đây.

2.1. Mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu trắng

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy, do đó các màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám, màu ánh kim sẽ là những màu mang lại sinh khí và may mắn cho người mệnh Thủy.

Chăn ga gối nệm màu trắng
Chăn ga gối nệm màu trắng cho người mệnh Thủy
Bộ ga chun AMD 4stars màu trắng
Bộ ga chun AMD 4stars màu trắng cho người mệnh Thủy

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html

Màu trắng là màu rất dễ phối màu nội thất cũng như chăn ga gối nệm trong căn nhà của bạn. Xét về tính thẩm mỹ, màu trắng mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh thoát, thể hiện sự giản dị và trong sáng. 

Đặc biệt, màu trắng của chăn ga gối nệm rất thích hợp với những không gian có sự hạn chế về mặt diện tích, màu trắng có tác dụng phản xạ ánh sáng tốt, mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Mặc dù màu trắng rất phù hợp với người mệnh Thủy, tuy nhiên nếu sử dụng một màu trắng thuần cho chăn ga gối nệm thì sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, đơn điệu cho căn phòng. 

Do đó, bạn có thể chọn chăn ga nối nệm với màu chủ đạo là màu trắng và có điểm những họa tiết, hoa văn trang trí với các màu sắc khác nhau như xanh, vàng, hồng hay bất cứ màu gì tùy sở thích của mỗi người.

2.2. Mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu xám

Màu xám cũng là màu tương sinh của người mệnh Thủy, đây là màu trung tính nên rất dễ để phối hợp với các màu sắc khác trong không gian.

Chăn ga gối nệm màu ghi xám mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng ngủ. Màu sắc này cũng mang lại một không gian hợp với thời đại, không bị lỗi mốt theo thời gian. Màu ghi xám của chăn ga gối nệm rất dễ dàng phối hợp với màu của nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn trang điểm. Màu ghi xám phù hợp với những người mệnh Thủy có tính cách hướng nội, bình tĩnh và có sự cẩn trọng trong mọi việc.

Chăn ga gối nệm màu xám
Chăn ga gối nệm màu xám cho người mệnh Thủy
Bộ ga chun AMD 4Stars màu tím
Bộ ga chun AMD 4Stars màu xám cho người mệnh Thủy

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html

Theo các nhà thiết kế nội thất, những màu tối và đậm khiến cho căn phòng trở nên nhỏ và bí ẩn hơn, trong khi đó những màu sáng lại khiến cho không gian thêm tươi vui và sống động. 

Do đó, cần tùy thuộc vào không gian cụ thể để lựa chọn màu sắc phù hợp. Riêng đối với màu xám, không nên phủ kín không gian bằng màu sắc này, nó sẽ mang lại cảm giác cô đơn, nhàm chán cho căn phòng.

Tốt hơn hết nên sử dụng màu xám với mức độ phù hợp, kết hợp màu xám với các màu sắc khác như màu xanh, nâu nhằm mang lại cảm giác trang nhã, tinh tế. Màu xám phối hợp với các màu như hồng phấn hay màu vàng sẽ mang lại sự tươi vui, mới mẻ. Sự kết hợp một cách khéo léo giữa màu xám cùng với các màu khác sẽ mang đến một không gian đầy tính thẩm mỹ, giúp bạn cảm thấy yêu thích và ngủ ngon giấc hơn.

2.3. Mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu đen và xanh dương

Màu đen và màu xanh dương là màu bản mệnh của người mệnh Thủy, bởi vậy hai màu này rất phù hợp với chăn ga gối nệm của những người thuộc mệnh này.

Màu xanh dương là một trong ba gam màu cơ bản và được sử dụng phổ biến để sản xuất chăn ga gối nệm. Màu xanh dương mang lại cảm giác yên bình, mát mẻ, rất phù hợp với những ngày hè nắng nóng.

Chăn ga gối nệm màu xanh dương
Chăn ga gối nệm màu xanh dương cho người mệnh Thủy
Bộ ga chun Amando Tera màu xanh dương
Bộ ga chun Amando Tera màu xanh dương cho người mệnh Thủy

Xem thông tin sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-tera-tencel.html

Màu đen cho chăn ga gối đệm cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy. Màu đen mang lại cảm giác huyền bí và sang trọng, làm tăng thêm chiều sâu và sự mạnh mẽ của không gian.

Tuy nhiên, khi chọn chăn ga gối nệm màu đen, không nên chọn một màu đen tuyền mà nên chọn màu đen làm màu nền, có thể cách tân thành các họa tiết kẻ sọc, ca rô hoặc dùng hoa văn có màu sắc khác để điểm tô, cách phối hợp này giúp cho chăn ga gối nệm bớt nhàm chán, không bị u ám, bí bức.

Xem thêm: Các mẫu ga giường màu xanh đẹp & lưu ý khi sử dụng

3. Mệnh Thủy không nên chọn chăn ga gối nệm màu gì?

Khi chọn chăn ga gối nệm cho người mệnh Thủy, nên tránh chọn những màu tương khắc với mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thổ khắc Thủy, do đó người mệnh Thủy nên tránh chọn chăn ga gối nệm có màu thuộc hành Thổ là màu vàng sậm, màu nâu đất. Tuy nhiên, nếu muốn cho chăn ga gối nệm của mình trở nên đẹp hơn, bạn có thể chọn hoa văn có màu vàng, màu nâu đất trên nền màu đen, xanh dương, xám, trắng.

chăn ga gối nệm màu nâu đất
Mệnh Thủy tránh chọn chăn ga gối nệm màu nâu đất

4. Lưu ý khi chọn chăn ga gối nệm cho người mệnh Thủy

Khi chọn chăn ga gối nệm cho người mệnh Thủy, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Chọn chăn ga gối nệm cho vợ chồng như thế nào: Nếu vợ chồng cùng mệnh thì có thể chọn màu chăn ga gối nệm thuộc màu bản mệnh hoặc màu tương sinh. Nếu hai vợ chồng có mệnh tương sinh thì nên chọn mệnh của một người làm cơ sở. Nếu mệnh của hai người khắc nhau thì nên chọn màu hợp với mệnh của chồng nhưng vẫn cần tránh những màu tương khắc với bản mệnh của người vợ.
  • Chọn chăn ga gối nệm phù hợp với màu sơn tường, màu sắc nội thất và phong cách thiết kế nội thất chung của phòng ngủ
  • Cần chú trọng đến việc chọn chất liệu chăn ga gối nệm phù hợp với thời tiết từng mùa. Mùa đông nên chọn những loại chất liệu mềm mịn, giữ nhiệt tốt, trong khi đó thì nên chọn loại vải mềm nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi vào mùa hè.
chăn ga gối nệm có chất liệu phù hợp
Nên chọn chăn ga gối nệm có chất liệu phù hợp
  • Chọn chăn ga gối nệm dựa trên giá cả: Chọn giá cả chăn ga phù hợp với tình hình tài chình của gia đình mình. Chăn ga gối nệm có nhiều mức giá khác nhau, bao gồm các loại cao cấp, bình dân, giá mỗi loại sẽ có chất lượng tương xứng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn loại chăn ga gối nệm quá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu không đảm bảo, thậm chí còn gây dị ứng da.

Xem thêm: Mệnh thổ chọn chăn ga gối nệm màu gì thì tốt?

5. Mua chăn ga gối nệm hợp phong thủy ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc về việc mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì và không biết mua ở đâu, vậy thì có thể đến với Vua Nệm và trải nghiệm dịch vụ mua hàng của chúng tôi. 

Vua Nệm:

  • Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối đệm trên toàn quốc với hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa chỉ gần nơi mình sinh sống nhất để mua hàng.
  • Đa dạng các loại mặt hàng chăn ga gối nệm với những thương hiệu khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như:

Nệm: Đa dạng các loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Amando, Lady Americana, Zinus, Tempur, Therapedic…

Chăn ga gối: Đa dạng với nhiều loại như chăn ga chun, ga phủ, ga, gối rời… thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Canada, Amando, Pyeoda, Dreamland…

Vua Nệm
Vua Nệm là địa chỉ uy tín để mua chăn ga gối nệm hợp phong thủy

Phụ kiện giấc ngủ: Ngoài nệm và chăn ga gối, Vua Nệm còn cung cấp các phụ kiện phục vụ giấc ngủ như: gối tựa trang trí, tấm bảo vệ nệm, tấm tăng tiện ích nệm, ruột chăn, gối ôm và nhiều phụ kiện khác

  • Có những chính sách bảo hành dành riêng cho khách hàng, chính sách trả góp lãi suất 0%, chính sách nằm thử nệm 365 ngày, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1 triệu trong vòng bán kính 30km…

Xem thêm: Người mệnh Kim chọn chăn ga gối nệm màu gì?

Bài viết trên đây giúp bạn biết được mệnh Thủy chọn chăn ga gối nệm màu gì, cách chọn chăn ga gối nệm phù hợp nhất với từng người. Tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như dựa theo bản mệnh của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn màu chăn ga gối nệm thích hợp nhất nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM