Chuyện quanh ta

Sinh năm 1976 mệnh gì? Tuổi Bính Thìn hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp, tính cách và tình duyên

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đối với những người tin vào phong thủy, việc tuổi của họ thuộc mệnh gì và phù hợp với màu sắc nào rất quan trọng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giải đáp thắc mắc liên quan đến chủ đề sinh năm 1976 mệnh gì? Tuổi Bính Thìn hợp màu gì? Kỵ màu gì?

1. Tử vi người sinh năm 1976 

1.1. Sinh năm 1976 tuổi gì?

Không khó để xác định người sinh năm 1976 tuổi gì bởi chúng ta chỉ cần dựa trên 2 yếu tố, đó là Thiên Can và Địa Chi. Hai yếu tố này cũng được sử dụng để xác định tuổi của tất cả các năm sinh khác.

Với người sinh năm 1976 sẽ có Thiên Can Bính, hành Hỏa và Địa Chi Thìn, hành Thổ. Như vậy, tuổi của người sinh năm này là Bính Thìn, cầm tinh con rồng trong 12 con giáp. Do Hỏa và Thổ có quan hệ tương sinh theo thuyết tương sinh trong ngũ hành. Do đó, cuộc đời của người sinh năm 1976 có phần thoải mái, dễ chịu, ít gặp trắc trở.

1.2. Sinh năm 1976 mệnh gì?

Theo văn hóa phương Đông, người sinh năm 1976 (từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977) cầm tinh con Rồng, thuộc mệnh Thổ. Một số thông tin về người mệnh Thổ sinh vào năm 1976:

  • Mệnh Thổ này là Sa Trung Thổ tức là Đất pha cát
  • Tương sinh với mệnh Kim và Hỏa
  • Tương khắc với mệnh Mộc và Thủy
  • Năm sinh âm lịch nhằm năm Bính Thìn
  • Nếu xét về tuổi thì tam hợp gồm Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung gồm có Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người tuổi Bính Thìn được đánh giá là có cuộc sống giàu sang và an nhàn. Trong công việc, những ai sinh năm 1976 đều đạt được nhiều thành công. 

Chính vì vậy mà họ thường coi mình là trung tâm, khá tự cao và say mê quyền lực. Vì có nhiều toan tính nên dù cuộc sống sung túc nhưng trong tâm luôn không an yên.

nam sinh năm 1976 mệnh gì
Người sinh năm 1976 tuổi Rồng và thuộc mệnh Thổ

1.3. Sinh năm 1976 thuộc cung gì?

Nếu tuổi của người sinh năm 1976 dựa trên Thiên Can và Địa Chi thì cung của người sinh năm này lại dựa trên Bát trạch của Kinh Dịch và giới tính. Khi nắm bắt được người sinh năm 1976 thuộc cung gì có thể xác định được vận hạn và vận may của họ trong tương lai. 

  • Nam: Nếu là nam giới sinh năm 1976 thì sẽ thuộc cung Càn, hành Kim. Đặc điểm của người thuộc cung này đó là có tính cách tốt bụng, cao thượng và sẵn sàng chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Họ cũng rất thành công trong cuộc sống, gây dựng được sự nghiệp lớn và là người không dễ dàng bỏ cuộc
  • Nữ: Trường hợp sinh năm 1976 là nữ thì thuộc cung Ly, hành Hỏa. Người thuộc cung này có tính cách rất nhiệt tình, ham học hỏi, thông minh, nhạy bén, tư duy tốt. Họ cũng có triết lý sống rất cao đẹp và đam mê với công việc

2. Tổng quan về cuộc đời người sinh năm 1976 

Người Á Đông từ xưa tới nay vẫn luôn quan niệm Rồng là một linh vật cao quý, biểu tượng cho sự quyền lực. Vì vậy, rất nhiều người thích sinh con vào năm Rồng. Những người tuổi Rồng, kể cả Bính Thìn đều rất hiếu động, thích gánh vác những nhiệm vụ quan trọng và có xu hướng làm mọi thứ một cách rầm rộ. 

Tính cách của họ cũng thay đổi khá nhanh, khó nắm bắt nhưng lại gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, mọi người đánh giá họ là những kẻ tự đại, ngôn cuồng, đam mê quyền lực. Dù vậy thì họ vẫn rất khoan dung, độ lượng và luôn tràn đầy năng lượng.

Những người tuổi này yêu thích cuộc sống rực rỡ, màu sắc và muốn mình là trung tâm của vũ trụ, thường có những đòi hỏi vô độ với người khác. 

Trên con đường công danh, sự nghiệp họ không gặp nhiều khó khăn. May mắn và thành công dễ dàng tới với họ. Thế nên, cuộc đời của họ khá nhàn nhã, sung túc. Cuộc đời cũng được hưởng sung sướng về vật chất, hạnh phúc đủ đầy, không có nhiều điều khiến họ phải bận lòng.

2.1. Tính cách người tuổi Bính Thìn

2.1.1. Tính cách nam tuổi Bính Thìn

Tính cách của các nam sinh năm 1976 tương đối nóng nảy. Tuy nhiên, họ dễ nóng nhưng cũng dễ nguôi giận. Họ cũng là người khá bộc trực và thẳng thắng. Lời nói không quá trau chuốt, nhẹ nhàng nên có thể làm mách lòng người khác nhưng họ không hề có ý xấu gì.

Bên cạnh đó, nam giới tuổi này còn là người có lòng tự cao, họ không dễ dựa dàng, quỵ lụy người khác. Đối với những việc mình làm họ luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm. Khi đã xác định mục tiêu, họ cũng sẽ nỗ lực đạt được nên con đường thành công khá rộng mở. 

2.1.2. Tính cánh nữ tuổi Bính Thìn

Nữ tuổi Bính Thìn cũng có phần nóng nảy như nam Bính Thìn. Bên cạnh đó họ còn thay đổi tính cách rất nhanh nên người khác khó mà đoán được họ đang nghĩ gì. Họ cũng được đánh giá là người tự cao, tự đại và đam mê quyền lực. 

Đồng thời, nữ Bính Thìn 1976 còn là người năng động, sẵn sàng gánh vác những nhiệm vụ quan trọng lại có tài năng, bản lĩnh. Vì vậy, họ thường nắm giữ các vai trò trọng điểm trong xã hội và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. 

Suy nghĩ của nữ tuổi Bính Thìn tràn ngập màu sắc và luôn mang theo năng lượng tích cực. Mặt khác, họ cũng là người có tấm lòng bao dung, thường hay giúp đỡ người khác.

2.2. Sự nghiệp người tuổi Bính Thìn

Khi tuổi còn nhỏ, công danh của người tuổi Bính Thìn không được sáng tỏ. Tuy nhiên, khi đã trên 30 tuổi thì lại có nhiều cơ hội để phát triển công danh hơn nhưng không thể đạt tới đỉnh cao mà chỉ ở mức trung bình. Sự nghiệp thì vững chắc khi bước vào trung vận, không gặp đổ vỡ hay kiệt quệ tài chính. Đồng thời, tiền bạc cũng được điều hòa hơn, có thể đạt được nhiều trái ngọt. Tới tuổi 40 trở đi thì người sinh năm 1976 sẽ có nhiều hay mắn hơn trong vấn đề tiền bạc. Tới năm 52 tuổi trở đi thì có thể hoàn toàn yên tâm về tiền bạc, sự nghiệp. 

Gia đạo của người Bính Thìn ban đầu có nhiều rối rắm. Tuy nhiên, tới 36 tuổi trở đi thì mọi thứ cũng ổn định, gia đình thuận hòa, con cái về sau sẽ có nhiều cơ hội để phát đạt.

2.3. Tình duyên người tuổi Bính Thìn

Con đường tình duyên khi còn nhỏ của các Bính Thìn phải trải qua nhiều khổ đau, cay đắng, mang theo sầu thương. Tuy con đường sự nghiệp phát triển tốt nhưng tình duyên lại vấp phải nhiều thử thách, thay đổi, sầu đau. Cụ thể:

  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch, năm 1976 sẽ trải qua 3 lần thay đổi tình duyên 
  • Nếu sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, năm 1976 sẽ trải qua 2 lần thay đổi tình duyên 
  • Nếu sinh vào tháng 6, 7 và 11 Âm lịch, năm 1976 sẽ được yên ấm, một vợ một chồng

3. Người tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu gì, khắc màu gì?

3.1. Người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?

Màu vàng

Màu vàng là một trong những màu đại diện cho mệnh Thổ trong thuyết ngũ hành. Đây được cho là tone màu của sự ấm áp và có nguồn năng lượng tích cực. Những người sinh năm Bính Thìn sẽ có được sự may mắn và che chở nếu sử dụng vật dụng có màu sắc này.

Màu nâu

Thổ nghĩa là đất, mà màu nâu lại chính là màu của đất trong tự nhiên. Gam màu nâu được cho là đại diện cho sự tin cậy và ổn định. Do đó, việc sử dụng những vật dụng có màu nâu sẽ mang lại lợi ích cho công việc kinh doanh lẫn sức khỏe của người tuổi Bính Thìn.

nữ sinh năm 1976 mệnh gì
Tuổi Bính Thìn hợp màu gì?

Màu đỏ

Trong tương quan phong thủy, màu đỏ đại diện cho mệnh Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ nên gam màu này cũng được cho là tương sinh với tuổi Bính Thìn. Bản thân màu đỏ trong quan niệm của người Á Đông mang lại sự may mắn. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự nhiệt huyết và lòng dũng cảm.

Màu hồng

Gam màu hồng thường được những cô nàng ưa chuộng hơn. Nó đại diện cho sự dịu dàng và tình yêu. Do đó, có rất nhiều căn phòng hoặc xe cộ được trang trí bằng sắc màu này.

3.2. Người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 khắc màu gì?

Biết sinh năm 1976 mệnh gì không chỉ xác định được màu hợp tuổi mà còn tìm được cả các màu kỵ tuổi. Nếu sử dụng các màu kỵ có thể khiến người tuổi Bính Thìn 1976 gặp nhiều khó khăn, gian truân, thậm chí là tai ương. 

Dựa theo thuyết ngũ hành tương khắc thì mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ. Do đó, người sinh năm Bính Thìn 1976 nên tránh sử dụng các màu thuộc mệnh Mộc, đó là màu xanh lá cây, đen,…

Đọc ngay: 

4. Nam mạng, nữ mạng tuổi 1976 hợp màu gì năm 2022 

4.1. Nam mạng tuổi 1976 hợp màu gì năm 2022

Nam mạng tuổi 1976 trong năm 2022 sẽ gặp sao Thổ Tú – trung tinh thuộc hành Thổ chiếu mệnh. Nếu dựa trên mối quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì hành Thổ sẽ tương sinh với hành Hỏa, bình hòa với hành Thổ, tương khắc với hành Mộc, Thủy và sinh xuất với hành Kim. Thế nên, màu sắc thuộc hành Kim (Thổ sinh Kim) và hành Mộc (Mộc khắc Thổ) có thể tiết chế năng lượng xấu của sao Thổ Tú. Ngược lại, nên tránh sử dụng màu thuộc hành Thổ và hành Hỏa. 

Có nghĩa rằng, khi bị sao Thổ Tú chiếu mệnh nên dùng màu trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc thuộc hành Kim và xanh lá cây của hành Mộc. Tránh sử dụng màu đỏ, cam, hồng, tím của hành HỎa và vàng, nâu của hành Thổ.

Tuy nhiên, do người tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ (Sa Trung Thổ) nên sẽ tương sinh với hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ), tương hợp với hành Thổ và màu chế ngự thuộc hành Thủy (Thổ khắc Thủy).

Tóm lại, trong năm 2022, nam tuổi Bính Thìn 1976 nên ưu tiên sử dụng màu sắc thuộc hành Kim, đó là trắng, xám, ghi,… để nhận nhiều may mắn, tránh được nguồn năng lượng từ sao chiếu mệnh, giảm bớt vận hạn.

4.2. Nữ mạng tuổi 1976 hợp màu gì năm 2022

Còn nữ tuổi Bính Thìn 1976 thì trong năm 2022 này sẽ bị sao Vân Hán hay Vân Hớn – trung tinh thuộc hành Hỏa chiếu mệnh. Theo quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành thì hành Hỏa sẽ tương sinh hành Mộc, bình hòa hành Hỏa, tương khắc hành Thủy, Kim và sinh xuất hành Thổ. Thế nên màu sắc thuộc hành Thổ (Hỏa sinh Thổ) và hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) có thể giúp tiêu trừ đi năng lượng xấu mà sao Vân Hớn mang lại. Nếu không muốn tăng thêm vận hạn thì nên tránh dùng màu thuộc hành Mộc và Hỏa. 

Như vậy, người bị sao Vân Hán chiếu mệnh sẽ hợp màu đen, xanh nước biển của hành Thủy và nâu vàng của hành Thổ. Trong khi đó sẽ kỵ với màu đỏ, cam, hồng, tím của hành Hỏa và xanh lá cây của hành Mộc.

Nhưng cần lưu ý rằng, người sinh năm Bính Thìn 1976 thuộc hành Thổ. Mà hành Thổ lại tương sinh hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ), tương hợp hành Thổ và màu chế ngự được thuộc hành Thủy (Thổ khắc Thủy). 

Cho nên, cuối cùng thì năm 2022, nữ sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn nên dùng màu vàng, nâu (hành Thổ) và đen, xanh nước biển (hành Thủy) sẽ tốt nhất.

5. Chọn chăn mền màu gì cho tuổi Mậu Ngọ

5.1. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ chăn ga phủ tơ tằm Canada là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu với đặc trưng là mềm và mát. Ngoài ra, bộ chăn ga phủ này còn có những ưu điểm sau:

  • Thích hợp với người cao tuổi và trẻ em vì kháng khuẩn, nấm mốc.
  • Có sự đa dạng về họa tiết và màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn.
  • Sở hữu chất liệu cao cấp mang lại sự thoáng mát vào mùa hè và ấm áp khi đông đến.
  • Được chần thêm lớp bông fiber 4oz tạo sự êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn.
nam mạng sinh năm 1976 mệnh gì
Bộ chăn ga màu đỏ làm từ tơ tằm phù hợp với tuổi Bính Thìn

5.2. Bộ ga bọc AMD Vilano tencel 4CT

Bộ ga chun Amando Vilano Tencel sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ êm ái đúng chuẩn nhờ vào những ưu điểm như:

  • Cấu tạo từ sợi tencel 100% thiên nhiên nên lành tính với mọi làn da.
  • Mềm mại, mượt mà và sáng bóng, chống nhăn nên lúc nào cũng đảm bảo độ thẩm mỹ.
  • Sở hữu khả năng hút ẩm cực tốt mang đến sự thoáng mát trong suốt đêm dài.
  • Được chần thêm lớp bông fiber 4oz tạo sự êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn.
  • Hoa văn đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái.
sinh năm 1976 mệnh gì nữ mạng
Sản phẩm ga bọc có họa tiết hoa mẫu đơn dịu dàng

5.3. Ga chun AMD Dream họa tiết

Ga chun Amando Dream gây ấn tượng với những họa tiết được in vô cùng sắc nét và bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bao gồm những đặc điểm như:

  • Đa dạng phong cách hoa văn, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Màu sắc bền đẹp không bị phai màu sau nhiều lần giặt.
  • Có khả năng thoáng khí và ngăn chặn vi khuẩn vượt trội.
  • Cấu tạo từ chất liệu bông cotton tự nhiên 100% vô cùng cao cấp.
  • Hoa văn đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái.
con trai sinh năm 1976 mệnh gì
Sản phẩm có hoa văn tinh tế và màu sắc dịu nhẹ

5.4. Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Chăn chần Amando Flora đơn sắc được tạo ra từ 2 chất liệu cao cấp là Tencel và Polyester. Sản phẩm có những đặc điểm đáng chú ý như:

  • Sử dụng trong nhiều thời tiết từ mùa hè đến mùa đông.
  • Chất liệu vải sinh học mang đến sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
  • Thông thoáng và không gây hầm bí cũng là thế mạnh của sản phẩm này.
  • Cấu tạo từ chất liệu bông cotton tự nhiên 100% vô cùng cao cấp.
  • Không bị nhăn trong khi sử dụng và giặt giũ, bền bỉ với cấu trúc khó bị phá vỡ.
nữ mạng sinh năm 1976 mệnh gì
Chiếc chăn màu hồng đơn sắc mang đến vận khí tốt cho người mệnh Thổ

6. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1976 

Các chuyên gia tử vi, tướng số chia sẻ rằng, nếu người sinh năm 1976 có thể kết hôn với người hợp tuổi thì gia đạo sẽ yên ấm, hạnh phúc, cuộc sống sung túc, con cái ngoan ngoãn, thành đạt.

Dù là nam hay nữ sinh năm 1976 cũng có thể kết hôn với người thuộc các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão

 

7. Sinh năm 1976 lựa chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Tương tự, trong làm ăn, việc hợp tác với người hợp tuổi cũng rất quan trọng, có thể khiến mọi việc diễn ra thuận lợi, hanh thông, không gặp khó khăn, trở ngại, hoặc có cũng biến dữ thành lành. Công việc sẽ dần phát triển, đạt được thành tựu tốt đẹp. 

  • Nam sinh năm 1976 làm ăn với tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi
  • Nữ sinh năm 1976 làm ăn với tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu

8. Tuổi Bính Thìn 1976 hợp số nào?

Việc xác định số nào hợp tuổi Bính Thìn cũng không khó. Chỉ cần biết sinh năm 1976 mệnh gì là có thể tìm được con số hợp mệnh. Sử dụng các số hợp mệnh sẽ giúp người tuổi này gia tăng vận may, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Theo quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì người sinh năm 1976, thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với các con số đại diện cho hành hành Thổ và Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Cụ thể: 

  • Số đại diện cho hành Hỏa: 9
  • Số đại diện cho hành Thổ: 2, 5, 8

9. Người sinh năm 1976 hợp với hướng nhà nào?

Chọn nhà cho nam mệnh tuổi Bính Thìn

Đàn ông tuổi Bính Thìn chọn nhà ở những hướng sau sẽ có vượng khí:

  • Hướng Tây Bắc: giúp gia chủ dễ dàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống và nhận được sự tương trợ của những người xung quanh. 
  • Hướng Đông Bắc: giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, hỗ trợ sức khỏe và có cuộc sống hôn nhân êm ấm.
  • Hướng Tây: nếu đang có ý định xây dựng sự nghiệp thì đây là hướng nhà tốt nhất mà bạn nên chọn vì nó có lợi cho đường công danh.
  • Hướng Tây Nam: có lợi cho sự nghiệp và gia đình, đại diện cho sự phát triển và ổn định.
người sinh năm 1976 mệnh gì
Chọn nhà cho nam mệnh tuổi Bính Thìn

Chọn nhà cho nữ mệnh tuổi Bính Thìn

Phụ nữ tuổi Bính Thìn chọn nhà ở những hướng sau sẽ có vượng khí:

  • Hướng Bắc: nữ nhân tuổi Bính Thìn chọn nhà hướng này sẽ có gia đình thuận hòa, con cái yêu thương nhau, hơn nữa cũng nhận được sự an lành và may mắn.  
  • Hướng Đông: nhận được vượng khí, đường công danh sự nghiệp hanh thông, thu hút nhiều tài lộc, gia đình sung túc.
  • Hướng Nam: giúp nữ gia chủ khi gặp khó khăn liền có quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhiên.
  • Hướng Đông Nam: cuộc sống về sau sẽ an nhàn và tràn đầy vượng khí, được che chở và bảo bọc.

10. Vật phẩm phong thuỷ cho Bính Thìn 1976 

Vòng đá thạch anh tóc vàng

Trong những loại thạch anh, đây là loại quý giá nhất. Nó biểu trưng cho sự thăng tiến, thịnh vượng, thúc đẩy trí óc, phù hợp cho người làm kinh doanh. Ngoài ra, màu sắc của đá này cũng giúp chủ nhân thăng hoa trong chuyện tình duyên.

sinh năm 1976 cung mệnh gì
Vòng tay thạch anh tóc vàng mang đến sự thịnh vượng

Vòng đá mã não đỏ

Mã não đỏ là loại đá tượng trưng cho sự vĩnh cửu và hưng thịnh lâu dài. Trong cuộc sống, nó giúp mang lại phú quý cũng như kéo dài tuổi thọ của người tuổi Bính Thìn. Ngoài ra, nhiều người tin rằng đeo vòng tay đá mã não đỏ sẽ thu hút tình duyên.

Vòng đá thạch anh tím

Vòng tay bằng đá thạch anh tím rất phổ biến trong phong thủy do được cho là giúp tâm trí thanh thản và xua đuổi vận xui. Hơn nữa, loại đá này còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy, lãng mạn và hạnh phúc viên mãn.

Vòng đá thạch anh hồng

Dễ đoán rằng đây là những viên đá đại diện cho tình yêu và hạnh phúc. Bên cạnh năng lượng tích cực hỗ trợ hôn nhân, thạch anh hồng còn có khả năng khiến người đeo trở nên điềm tĩnh và suy nghĩ chín chắn hơn.

 

sinh năm 1976 mang mệnh gì
Vòng tay thạch anh hồng giúp cân bằng cảm xúc và hỗ trợ tình duyên

11. Chọn màu xe cho người sinh năm 1976 

Màu xe hợp với tuổi Bính Thìn

Người tuổi Bính Thìn nên chọn xe có những màu sắc sau:

  • Màu nâu và vàng: 2 màu sắc bản mệnh này sẽ giúp cho người sinh năm 1976 ít bị lạc đường, tâm trí tập trung và minh mẫn, hạn chế gặp tai nạn khi lưu thông trên đường.
  • Màu đỏ, tím, hồng: đây là 3 màu đại diện cho hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, nên những gam màu này đóng vai trò nuôi dưỡng người sinh năm 1976. Do đó, nếu sử dụng xe màu đỏ, tím, hồng, tuổi Bính Thìn sẽ được nâng đỡ, che chở, đi xe ít gặp tai nạn.

Màu xe khắc với tuổi Bính Thìn

Người tuổi Bính Thìn nên không nên chọn xe có những màu sắc sau:

  • Màu xanh lá: gam màu này đại diện cho mệnh Mộc, mà vốn Mộc với Thổ khắc nhau nên chủ nhân tuổi Bính Thìn không nên sử dụng xe màu này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Màu đen và xanh nước biển: là 2 gam màu thuộc mệnh Thủy cũng khắc Thổ nên người sinh năm 1976 cần tránh xa nếu không muốn gặp tai ương, hoạn nạn.

Đọc thêm:

12. Lời kết

Hy vọng rằng, bài viết trên đã giúp cho những người sinh năm Bính Thìn biết được nhiều điểm thú vị về mệnh và năm tuổi của mình. Từ đó, có được những lựa chọn đúng đắn để mang lại vượng khí cho bản thân và may mắn cho gia đình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều