Chuyên gia nệm

Bỏ túi những lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé gái cực hữu ích

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Minh Anh

Trong thời buổi hiện đại, phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi cá nhân mà còn là nơi thể hiện sở thích cũng như cá tính của các bé gái. Do đó, việc lựa chọn nội thất và bài trí phòng ngủ sao cho phù hợp luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Mời bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu những lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé gái cực hữu ích thông qua bài viết sau đây.

1. Những tiêu chí chọn mua chăn ga gối cho bé gái cơ bản

Trên thực tế, việc chọn mua được một bộ chăn ga gối đúng với mong muốn của các bé gái vốn không phải là chuyện dễ dàng. Bởi lẽ, mỗi bé sẽ có một gout thẩm mỹ và mong muốn rất khác nhau, chủ yếu xoay quanh màu sắc, chất liệu, mẫu mã hoặc họa tiết in trên sản phẩm,… Chưa kể, những yếu tố này còn này còn có thể thay đổi khi trẻ đạt đến những độ tuổi nhất định hay giai đoạn nhất định. 

Bên cạnh đó, thị trường buôn bán chăn ga gối đệm ngày càng đa dạng cả về tính năng lẫn kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố cản trở, khiến các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng, băn khoăn. Đây cũng là lý do khiến cho nhu cầu mua sắm phụ kiện phòng ngủ cho bé gái an toàn, chất lượng ngày càng tăng lên đáng kể.

tiêu chí chọn mua chăn ga gối cho bé gái
Phòng ngủ cho bé gái phải thể hiện được phong cách và sở thích của con

Để ‘cô công chúa nhỏ’ được sống trong một không gian thoải mái, tiện nghi, cha mẹ nên cân nhắc đến những lưu ý cơ bản khi mua chăn ga gối cho bé gái. Trong đó, các tiêu chí căn bản nhất bao gồm: sở thích, chất liệu, thiết kế, kích thước và giá thành sản phẩm.  

2. Những lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé gái

2.1 Mua chăn ga gối cho bé gái theo sở thích

Lưu ý đầu tiên khi mua chăn ga gối cho bé gái mà cha mẹ nên chú trọng chính là sở thích của con. Thay vì chọn mua sản phẩm theo ý mình, bạn nên tôn trọng ý kiến của con bằng cách hỏi xem bé thích vật dụng có màu gì, in nhân vật hay họa tiết nào, kiểu dáng cụ thể ra sao,… Điều này đặc biệt quan trọng nhất là với những bé có cá tính rõ ràng, nhạy cảm hoặc đã đến độ tuổi muốn được bày tỏ quan điểm cá nhân.

Mặt khác, việc người lớn tự lựa chọn mà không quan tâm đến sở thích riêng của bé có thể khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng. Thậm chí, một số bé còn không chịu sử dụng các sản phẩm cha mẹ đã chọn mua.

lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé gái
Cha mẹ nên tham khảo ý kiến của con trước khi chọn mua chăn ga gối cho bé gái

Nhìn chung, phần lớn các bé gái thường yêu thích các mẫu chăn ga gối có màu sắc tươi sáng, sinh động và họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương. Tiêu biểu nhất là sản phẩm in hình búp bê, động vật, công chúa Disney, nơ hoa hoặc một số nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Hello Kitty, gấu Pooh,… Nếu có điều kiện, cha mẹ có thể dẫn bé cùng đi đến các cửa hàng bán chăn ga gối chính hãng như Vua Nệm để bé được tự mình đưa ra lựa chọn.

Gợi ý lựa chọn: Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton với họa tiết bắt mắt và bảng màu đa dạng, tích hợp khả năng làm mát và kháng khuẩn, chống nấm mốc tối ưu. Sản phẩm thích hợp với thời tiết quanh năm, luôn êm ái và mềm mại 

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky.html

2.2 Mua chăn ga gối cho bé gái theo chất liệu

Đối với các dòng sản phẩm chăn ga gối cho bé gái, chất liệu tốt không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ thơi thoải mái, chất lượng mà còn đảm bảo sự an toàn ở mức tối đa. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là đối với các bé nhỏ có làn da mỏng manh, nhạy cảm và dễ kích ứng. Mặt khác, những bé ở độ tuổi này thường đổ mồ hôi khi ngủ nên đòi hỏi chất liệu chăn ga phải có độ thấm hút cao. 

lựa chọn chăn ga gối cho bé gái theo chất liệu
Ưu tiên những sản phẩm có chất lượng cao để con có được giấc ngủ thoải mái

Trong trường hợp nói trên, cha mẹ nên ưu tiên các dòng chăn ga gối trẻ em làm từ chất liệu cao cấp và thoáng khí như lụa, cotton, tencel,… Đây đều là những loại vải có cấu trúc đặc biệt hứa hẹn mang đến giấc ngủ sâu và giúp trẻ phát triển toàn diện – đặc biệt là về chiều cao.

Gợi ý chọn mua: Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD5 5 chi tiết được làm từ 100% sợi Modal thượng hạng mang đến cảm giác mềm mại, độ thoáng khí và thấm hút tối đa

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-chan-amd-modal-md5-5ct.html 

2.3 Mua chăn ga gối cho bé gái theo thiết kế

Hiện nay, thiết kế của các bộ chăn ga gối dành cho bé gái nói chung cực kỳ đa dạng. Cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm dựa theo kiểu dáng nội thất, phong cách bài trí trong căn phòng hoặc giường ngủ hiện tại của bé. Phổ biến nhất là style ga gối mang hơi hướng hiện đại, cổ điển hoặc theo kiểu Nhật Bản,… Sau khi tham khảo sở thích của bé, các bậc phụ huynh có thể chọn mua một trong các dòng ga giường phổ biến như loại phủ viền bèo điệu đà, ga bọc chun tối giản hay ga xếp ly, bèo nhún mềm mại đặc trưng.

chọn chăn ga gối cho bé gái
Lựa chọn chăn ga gối phù hợp với tổng thể căn phòng

2.4 Mua chăn ga gối cho bé gái theo kích thước

Một yêu cầu nữa cần được chú ý khi mua chăn ga gối cho bé gái chính là độ dài, rộng của giường ngủ. Việc lựa chọn những sản phẩm có số đo phù hợp với kích thước giường cũng như độ tuổi của con sẽ giúp bé có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.Trong trường hợp chiếc giường bé đang sử dụng được thiết kế theo kích thước riêng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị gia công chăn ga gối để đặt làm sản phẩm theo yêu cầu.

lựa chọn chăn ga gối cho bé gái theo kích thước phù hợp
Kích thước chăn ga gối phải phù hợp với khung giường và độ tuổi của bé

2.5 Mua chăn ga gối cho bé gái theo giá thành

Để tiết kiệm ngân sách, các bậc phụ huynh nên đầu tư vào một bộ chăn ga gối có chất lượng tốt. Tuy mức giá mua ban đầu có thể hơi cao nhưng những sản phẩm này lại sử dụng được trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng, xuống cấp. Mặt khác, ga gối xịn thường mang đến cảm giác êm ái, thoáng mát và ít bị xù lông, bạc màu hơn các dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh đó, cha mẹ có thể mua lẻ từng món đồ để vừa theo kịp sở thích của mẹ, vừa bớt đi phần nào gánh nặng chi phí mà vẫn đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho con.

Gợi ý chọn mua: Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD7 5 chi tiết. với màu sắc tươi sáng, nhã nhặn và chất liệu Modal cao cấp 100% hứa hẹn trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bé

Link mua tại: https://vuanem.com/bo-ga-chun-chan-amd-modal-md7-5ct.html 

Tích cực săn sale hoặc mua lẻ từng sản phẩm chăn ga gối nhằm tiết kiệm chi phí hơn
Tích cực săn sale hoặc mua lẻ từng sản phẩm chăn ga gối nhằm tiết kiệm chi phí hơn

Ngoài ra, bạn nên tham khảo chương trình khuyến mãi của các chuỗi siêu thị và showroom nội thất có uy tín trên thị trường. Bởi lẽ, mua sắm vào dịp giảm giá cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý, nâng cao khả năng sở hữu những bộ sản phẩm chăn ga gối chất lượng cho bé gái mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý, phải chăng.

3. Địa chỉ mua chăn ga gối cho bé gái uy tín nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người Việt, Vua Nệm tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi cha mẹ muốn mua chăn ga gối cho bé gái. Vua Nệm cam kết bán hàng chính hãng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cùng nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi và bảo hành hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm mua sắm hàng đầu.

Vô số sản phẩm chăn ga gối dành cho bé gái nói riêng đang được bày bán tại các chi nhánh Vua Nệm trên toàn quốc. Kính mời quý khách hàng ghé qua để tham quan và trực tiếp trải nghiệm.

>>>Mời bạn đọc: 

Top những mẫu chăn ga gối đệm dễ thương dành cho bé

Cách lựa chọn chăn ga gối hoạt hình cho trẻ em

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài Những lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé gái cực hữu ích. Hi vọng rằng những nội dung vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của con trẻ. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh