Nhà hay

5 kiểu ga giường màu hồng đẹp lung linh cho phòng ngủ

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Màu hồng là tông màu biểu tượng cho rất nhiều vẻ đẹp, sắc thái khác nhau. Bạn yêu thích màu sắc này và đang tìm kiếm kiểu ga giường màu hồng cho căn phòng ngủ gia đình? 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn được mẫu ga giường màu hồng phù hợp nhất

1. Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua ga giường màu hồng

Cũng giống như nhiều đồ nội thất khác, ga giường ngủ là vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy trong nhà, diện mạo căn phòng và đối tượng sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần nghiên cứu thật kỹ những yếu tố này trước khi quyết định chọn mua ga giường màu hồng cho gia đình.

Ga giường hồng trong nội thất phòng ngủ hiện đại

Ga giường hồng trong nội thất phòng ngủ hiện đại

Về mặt phong thủy, người có mệnh Hỏa sẽ hợp với ga giường màu hồng. Mệnh Hỏa biểu tượng cho mùa hè, lửa nóng. Người mệnh Hỏa táo bạo, chủ động nhưng khá nóng nảy. Trong ngũ hành, Hỏa lại khắc Kim nên màu hồng với người mệnh Kim là đại kỵ. Người mệnh Kim nên tránh sử dụng ga giường màu hồng để hạn chế vận hạn, đen đủi.

Về diện mạo và đối tượng sử dụng, màu hồng nằm cuối bảng các gam màu nóng, có thể phối với nhiều tông màu khác. Nghiên cứu khoa học còn chứng minh được tông màu này có tác dụng hỗ trợ tốt hơn cho người tự kỷ, trầm cảm. Nhiều người đang cáu giận nhìn thấy màu hồng có thể nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

Bên cạnh đó, màu hồng có rất nhiều biến thể như hồng pastel, hồng đậm, hồng san hô, hồng neon, hồng tím,… Mỗi loại có sắc thái đậm nhạt riêng, phù hợp với phong cách khác nhau. Cụ thể:

  • Hồng pastel nhẹ nhàng, tươi mát, ngọt ngào và khá thanh lịch, thích hợp cho không gian phòng ngủ lãng mạn, đặc biệt phù hợp cho gia đình có con gái tuổi thiếu nữ.
  • Hồng đậm là màu sắc xu hướng thế kỷ 19, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Màu phối hợp hài hòa nhất là màu kem.
  • Hồng san hô khá rực rỡ, nếu lựa chọn thì nên kết hợp với các màu khác như trắng để cân bằng nguồn sáng cho căn phòng.
  • Hồng neon cực kỳ nổi bật, có phần lòe loẹt và dữ dội. Nó mang đến vẻ đẹp độc đáo nhưng dễ gây rối loạn thị giác, khuyến cáo cho những người gặp vấn đề về tim mạch. Bạn có thể kết hợp nó với màu xanh dương.
  • Hồng tím là sự kết hợp màu sắc lôi cuốn, sáng tạo, tuy nhiên khá kén màu và khó kết hợp.

Ngoài ra, thời tiết cũng là yếu tố bạn cần cân nhắc khi chọn ga giường màu hồng. Mùa xuân và đặc biệt vào mùa hè, nhiệt độ nhìn chung tương đối cao nên hãy chọn những biến thể có sắc độ nhẹ như hồng pastel, hồng kem, hồng nhạt,…  Ngược lại, mùa đông và mùa thu nhiệt độ thường xuống thấp hơn, những biến thể sắc độ ấm nóng như hồng đậm, hồng san hô, hồng neon,… sẽ phù hợp hơn.

2. 5 kiểu ga giường màu hồng lung linh cho phòng ngủ

Dựa vào những chia sẻ bên trên, bạn có thể tham khảo cụ thể 5 kiểu ga giường màu hồng sau đây để đưa ra lựa chọn hợp lý.

2.1. Ga giường màu hồng trơn

Đây là kiểu ga giường màu hồng phổ biến nhất. Kiểu dáng ga đơn giản, không có thêm bất cứ họa tiết trang trí nào. Tuy nhiên, hiệu quả trang trí nội thất lại cực kỳ khả quan. Tùy theo phong cách màu sắc của tổng thể phòng ngủ và các vật dụng xung quanh cùng màu chăn gối, bạn có thể lựa chọn màu hồng nhạt hoặc hồng đậm.

Bên cạnh đó, để giảm bớt sự đơn điệu quá mức, bạn hãy kết hợp chúng với chăn gối có màu sắc khác như xám, trắng,… Cũng đừng quên tối giản đồ đạc trong căn phòng. Bí quyết này sẽ giúp bạn tạo ra sự hài hòa và thống nhất trong thiết kế phòng ngủ. Căn phòng không những trở nên đẹp mắt hơn mà còn có cảm giác rộng hơn đáng kể.

Ga giường màu hồng phấn đơn giản, thanh lịch

Ga giường màu hồng phấn đơn giản, thanh lịch

Ga giường màu hồng đậm

Ga giường màu hồng đậm

Ga giường màu hồng trơn phối cùng màu xám

Ga giường màu hồng phối cùng màu xám

2.2. Ga giường màu hồng kẻ đơn giản

Họa tiết kẻ trong chăn ga gối đệm lên ngôi vào nửa cuối thế kỷ 20 và trở nên cực kỳ phổ biến khi chúng ta bước sang thế kỷ 20. Kiểu ga giường này có thể sử dụng cho tất cả mọi người. Những đường kẻ ô tô, ô nhỏ, kẻ caro khiến cho chiếc ga giường màu hồng bớt đơn điệu. Đồng thời, nó có thể tạo ra nhiều điểm nhấn độc đáo cho cả căn phòng.

Họa tiết kẻ có tính trung lập nên dễ dàng kết hợp với hầu hết các phong cách nội thất khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn thêm các vật dụng có họa tiết hình học để tạo sự đồng điệu trong thiết kế. Hoặc dùng họa tiết chấm bi để căn phòng trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Khi pha trộn hai kiểu họa tiết này, bạn nên lưu ý tỷ lệ của chúng để tránh cảm giác rối mắt.

Những đường kẻ giúp ga giường màu hồng bớt đơn điệu

Những đường kẻ giúp ga giường màu hồng bớt đơn điệu

Bộ ga giường hồng kẻ caro khỏe khoắnBộ ga giường hồng kẻ caro khỏe khoắn

2.3. Ga giường màu hồng họa tiết hoa văn

Khác hẳn với họa tiết kẻ, họa tiết hoa văn có nhiều hình dạng phức tạp hơn. Nó đồng thời cũng đem lại cảm giác mềm mại hơn. Ga giường màu hồng họa tiết hoa văn vì thế chính là nhân tố không thể thiếu cho căn phòng ngủ lung linh tuyệt đẹp.

Cụ thể hơn, hoa văn được in trên ga giường thường bao gồm hoa văn nghệ thuật, thực vật như cây cỏ, hoa lá… Chúng đem đến cho không gian phòng ngủ điểm nhấn ấn tượng và sự thoải mái tự nhiên. Kết hợp với những gam màu như hồng pastel, hồng nhạt, hồng kem…, họa tiết hoa văn có thể tạo ra rất nhiều vẻ đẹp độc đáo.

Nhược điểm duy nhất của họa tiết họa văn trên ga giường màu hồng là đôi khi thu hút sự chú ý quá mạnh. Để giảm bớt sự tập trung này, bạn nên kết hợp chúng với những họa tiết hình học cơ bản như tam giác, kẻ sọc trên đồ vật xung quanh chúng.

Ga giường màu hồng Dreamland họa tiết hoa lá

Ga giường màu hồng Dreamland họa tiết hoa lá

Tham khảo thêm thông tin về bộ ga giường màu hồng Dreamland tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-phu-dreamland-moder.html 

Bộ ga giường họa tiết hoa nhiều màu sắc

Bộ ga giường họa tiết hoa nhiều màu sắc

 Bộ ga giường màu hồng họa tiết hoa thêu

Bộ ga giường màu hồng họa tiết hoa thêu

2.4. Ga giường màu hồng họa tiết hoạt hình

Ngày nay, không chỉ trẻ em yêu thích hoạt hình mà rất nhiều đối tượng khác cũng dễ dàng siêu lòng trước kiểu họa tiết này. Bên cạnh những nhân vật hoạt hình đã đi vào huyền thoại mà các bé cực kỳ yêu thích, ngày nay người ta còn dựa trên tất cả sinh vật để phác thảo bản vẽ hoạt hình.

Những mẫu ga giường màu hồng in hình quả đào, quả cam, heo con,… nét vẽ hoạt hình vì thế cũng trở nên cực kỳ nổi tiếng. Khác hẳn với những kiểu ga giường màu hồng trước, ga giường hồng họa tiết hoạt hình mang đậm hơi thở dễ thương, nhí nhảnh. Chủ nhân căn phòng thích hợp nhất chính là trẻ nhỏ hoặc những người yêu thích sự đáng yêu. Bạn có thể sử dụng kiểu ga giường này cho các thiên thần nhỏ trong gia đình, đảm bảo các bé sẽ vô cùng thích thú.

Ga giường màu hồng Canada họa tiết hoạt hình và công chúa dễ thương

Ga giường màu hồng Canada họa tiết hoạt hình và công chúa dễ thương

Tham khảo giá và thông tin mới nhất về bộ ga giường màu hồng Canada tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

Ga giường mẫu báo hồng dễ thương

Ga giường mẫu báo hồng dễ thương

2.5. Ga giường màu hồng kiểu cổ điển

Kiểu ga giường màu hồng cuối cùng không thể bỏ qua là những mẫu ga mang hơi hướng cổ điển. Nó có thể có họa tiết hoặc không nhưng đặc điểm chung là sở hữu tính đối xứng và sự tinh tế, nhẹ nhàng. Màu sắc chủ đạo thường là màu hồng nhạt, màu kem kết hợp với các màu trắng, vàng…

Kiểu dáng ga giường màu hồng cổ điển thường hướng tới sự sang trọng nên thích hợp sử dụng cho phòng tân hôn, phòng ngủ trong biệt thự. Bạn không nên trang trí kiểu ga giường này cho căn phòng phong cách quá đơn giản gây mất thẩm mỹ chung.

Mẫu ga giường màu hồng hoa văn kiểu dáng cổ điển 1

Mẫu ga giường màu hồng hoa văn kiểu dáng cổ điển 1

 Mẫu ga giường màu hồng hoa văn kiểu dáng cổ điển 2

Mẫu ga giường màu hồng hoa văn kiểu dáng cổ điển 2

Ga giường màu hồng ngoài ra còn có rất nhiều kiểu mẫu bắt mắt khác. Để chọn được mẫu ga giường phù hợp nhất, giúp không gian phòng ngủ thêm lung linh, bạn nên chú ý đến chất lượng và các yếu tố ảnh hưởng chia sẻ bên trên. Đặc biệt, đừng bỏ qua quá trình lựa chọn thương hiệu uy tín và chất liệu sản phẩm.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về ga giường màu hồng cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo không gian sống lý tưởng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team