Chuyên gia nệm

10+ mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương bán chạy nhất năm nay

CẬP NHẬT 29/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Với tính dịu mát, nhẹ nhàng màu xanh dương đã lấy được cảm tình của rất nhiều người. Họ yêu thích màu xanh dương bởi sự tự nhiên, yên bình, trong trẻo và cảm giác thư thái mà gam màu này mang lại. Chính vì vậy màu xanh dương thường xuyên được ứng dụng để thiết kế những sản phẩm độc đáo và chăn ga gối nệm cũng không ngoại lệ. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương này nhé. 

1. Bạn hiểu gì về màu xanh dương?

Màu xanh dương còn được biết đến với tên gọi khác là màu xanh lam, là một trong ba màu gốc hay màu cơ bản (cùng với vàng và đỏ). Màu xanh nước biển hay màu xanh da trời chính là ví dụ quen thuộc cho bạn hình dung về màu xanh dương. 

Hầu hết trong tất cả các tư liệu từ xưa đến nay đều đồng nhất quan điểm và cho rằng màu xanh dương là đại diện cho sự hoà bình, sự vững chắc và đáng tin cậy, bởi xanh dương toát lên vẻ điềm đạm và thanh tĩnh, mang dáng dấp của một con người trưởng thành, đã đủ chín chắn. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn có ý nghĩa tượng trưng cho những ước mơ, khát vọng cao cả, thiết thực và ý nghĩa của con người.

Màu xanh dương là màu của tự do, bình yên và những khao khát lớn lao

Lý giải về điều này, có ý tưởng cho rằng, nhìn sâu vào màu xanh thẳm của bầu trời và đại dương là sự trong xanh bao la, vĩnh hằng của bầu trời đồng thời là sự tĩnh lặng, rộng lớn của biển cả. Chúng đại diện cho những điều tồn tại bất biến, giúp thanh lọc tâm hồn, đưa con người trở về sự thư thái, dịu yên mà nó hằng mong muốn. 

mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
Màu xanh tượng trưng cho sự bao la, vĩnh hằng của bầu trời

Bên cạnh đó, theo quan điểm của người phương Tây cổ đại, màu xanh dương còn được liên hệ mật thiết với trí tuệ và sự thông minh, là đại diện cho sự nhạy bén, sáng tạo trong bộ óc vĩ đại của con người. 

Ngoài ra, quan điểm về màu xanh dương còn được tồn tại với nhiều ý nghĩa khác nhau ở các nước trên thế giới. 

  • Hàn quốc: là màu sắc của một buổi sáng trong lành, sự khởi đầu cho ngày mới thuận lợi
  • Bỉ: là màu sắc dành cho bé gái (Màu hồng là cho bé trai)
  • Hy lạp: màu xanh dương ,mang sức mạnh tâm linh to lớn. Vì thế, nó được sử dụng để khống chế ác quỷ, tà ma
  • Ý: tượng trưng cho quyền lực, vẻ đẹp quý tộc, hoàng gia của con người
  • Mỹ: là sự trầm cảm “feeling blue – cảm thấy buồn bã”

2. 10+ mẫu chăn ga gối nệm màu xanh dương đẹp hút hồn

Với những ý nghĩa đặc biệt, màu xanh dương đã được ứng dụng để thiết kế những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao tô điểm cho cuộc sống của con người trở nên sống động và tươi mới hơn.

Hiện có rất nhiều mẫu chăn, ga, gối, nệm được thiết kế mang màu sắc xanh dương mà chúng ta có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thị trường. Dưới đây là top 20 mẫu hot nhất hiện nay.

2.1. Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Thiết kế nổi bật với màu xanh dương, combo Nệm Gối Foam Amando Pisa chắc chắn sẽ khiến những người yêu màu sắc này không thể bỏ qua. 

Màu xanh dương được sử dụng làm màu chủ đạo cho combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Bộ sản phẩm gồm có: 

  • Nệm: được cấu tạo 3 lớp với 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) giúp tăng cường khả năng nâng đỡ của nệm, nhờ vậy mà người nằm luôn có cảm giác êm ái và thoải mái nhất. 
  • Lớp áo chống cháy: áo nệm được sản xuất đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ theo công nghệ cao đồng thời áo còn có khả năng kháng cháy. Đặc biệt áo nệm được thiết kế với màu xanh dương nhằm mang lại không gian phòng ngủ yên bình, thanh tịnh cho gia chủ.
  • Gối: lớp ngoài dày 10mm là mút memory đã bảo vệ lõi nệm luôn giữ được độ êm ái với độ bền cao. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. 
combo nệm gối foam amando pisa
Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

2.2. Nệm Foam Aeroflow Pride

Màu sắc của nệm được lấy cảm hứng từ đại dương, do đó nệm có màu xanh mướt của biển cả. Nệm Foam INOAC AEROFLOW Pride có màu xanh dương, là sản phẩm cho giải pháp sống xanh

Nệm Foam Aeroflow Pride có cấu trúc đặc biệt, phần lõi nệm gồm 3 phần: 

  • Lớp Adaptive Foam ở tầng trên cùng: Bề mặt của lớp Foam này được tạo hình bởi công nghệ Contour-cutting – công nghệ tạo hình hiện đại nhất hiện nay do đó có thể nâng đỡ chuyên sâu các vùng trên cơ thể một cách nhẹ nhàng và tối ưu.
  • Lớp Mixel Cube ở tầng giữa: Có cấu tạo dạng khối lập phương với vô vàn ô trống nhỏ giúp nước và không khí thoát ra dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, ký sinh trùng gây bệnh một cách hiệu quả.
  • Lớp nền Core Foam:  Với cấu trúc profile-cutting mang lại cảm giác vững chãi, đặc biệt với một mặt được cắt lượn sóng đã giúp quá trình lưu thông độ ẩm và không khí của nệm diễn ra hiệu quả hơn. 

Cùng với hệ thống nệm đa tầng, AEROFLOW Pride còn sở hữu lớp áo nệm được làm từ sợi vải cao cấp Seaqual được tích hợp công nghệ kháng nước LOTUS cùng cơ chế kháng khuẩn tự động SANITIZED. Đặc biệt, áo nệm được thiết kế có màu xanh dương đã làm siêu lòng những tín đồ mê mẩn gam màu này.

nệm foam aeroflow pride
Nệm Foam Aeroflow Pride

2.3. Bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết freesize

Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như thấm hút mồ hôi hiệu quả, tuổi thọ cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với mọi làn da nhạy cảm và đặc biệt là tính thẩm mỹ đã thu hút người dùng bằng gam màu trang nhã, bình yên tôn lên nét sang trọng cho không gian phòng ngủ.

bộ phủ pyeoda gấm sần họa tiết freesize 7ct
Bộ chăn ga phủ xanh dương kết hợp hoạ tiết hiện đại bắt mắt

2.4. Bộ Ga chun Hanvico Merry cotton

Bộ sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt: Với chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, ga chun Hanvico Merry thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt, luôn đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho giấc ngủ của bạn
  • Mẫu mã hiện đại, bắt mắt và có độ bền cao: Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ nhuộm và in hoạt tính tiên tiến hiện đại bậc nhất, chăn Hanvico mang đến sự bền bỉ tuyệt vời. Đồng thời độ bền màu cũng được đánh giá cao, do vậy sản phẩm luôn giữ được độ mới, đẹp theo thời gian và sau những lần giặt giũ, phơi phóng.
  • Chất liệu cotton tự nhiên an toàn cho sức khỏe và nhẹ dịu với làn da: Do có thành phần từ 100% sợi bông cotton tự nhiên cao cấp, nên ga chun Hanvico Merry chính là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với làn da, là người vệ sĩ đồng hành trong giấc ngủ của bạn. 
  • Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng màu xanh chủ đạo kết hợp với hoạ tiết đáng yêu sẽ rất phù hợp cho không gian phòng của bé. 
bộ ga chun hanvico merry cotton
Bộ ga gối nổi bật với màu xanh dương cùng học tiết đáng yêu phù hợp với phòng ngủ của bé

2.5. Những mẫu chăn ga gối nệm xanh dương khác

Một số mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp khác mà bạn không nên bỏ qua:

 

mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương
Sử dụng nội thất phòng ngủ màu xanh dương giúp không gian phòng ngủ trở thành nơi thư giãn lý tưởng
chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp
Màu xanh dương đậm của chăn ga gối nệm biến căn phòng ngủ trở nên có điểm nhấn độc đáo
chăn ga gối đệm màu xanh dương trơn
Sử dụng trọn bộ chăn ga gối nệm màu xanh dương trơn cotton khiến không gian trở nên sang trọng
chọn chăn ga gối đệm màu xanh dương
Đồng nhất màu giữa chăn ga gối với rèm cửa sẽ khiến bạn trở thành người có gu thẩm mỹ hơn đó.
mua chăn ga gối đệm màu xanh dương
Trang trí phòng ngủ theo phong cách đơn giản với bộ chăn ga xanh trơn nhún có chủ ý ở một vài điểm.

Trên đây là 10 mẫu chăn ga gối nệm màu xanh dương đẹp hút hồn người đối diện. Hãy nhanh chân chọn một sản phẩm ưng ý nhất nhé và đừng quên hãy đến với Vua Nệm mọi lúc mọi nơi để được tư vấn và hưởng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn có một không hai nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều