Sống khỏe

Top 11 khẩu trang dành cho bé uy tín, an toàn, đáng mua hiện nay

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, việc sử dụng khẩu trang là điều vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe của trẻ nhỏ dưới các tác động của khí hậu, môi trường. Tuy nhiên, trên thị trường ngày càng có đa dạng thương hiệu khiến bạn khó để chọn lựa. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã gợi ý top 11 khẩu trang dành cho bé an toàn để bạn có thể tham khảo và chọn mua nhé!

1. Tại sao nên mua khẩu trang chất lượng cho bé?

Hiện nay, việc sử dụng khẩu trang cho trẻ nhỏ là cách bảo vệ cơ thể của trẻ tránh khỏi những nguồn bệnh nguy hiểm, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho sức khoẻ như:

  • Sử dụng khẩu trang giúp trẻ tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn, virus có hại hay các căn bệnh truyền nhiễm. Nhờ đó sẽ làm giảm các căn bệnh về hô hấp ở trẻ, giữ cho hệ hô hấp của trẻ thêm phần khoẻ mạnh, an toàn.
  • Một số loại khẩu trang y tế còn giúp ngăn cản tia UV làm hại đến làn da trẻ. Bởi vì da của trẻ em thường rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương trước các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời nên sử dụng khẩu trang sẽ giúp ngăn cản quá trình gây hại làn da của tia UV.
  • Sử dụng khẩu trang sẽ giúp trẻ giảm thiểu việc hít phải các tác nhân gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khoẻ nư khí độc, khói từ các phương tiện lưu thông hay bụi mịn.
  • Việc đeo khẩu trang còn góp phần giữ ấm cho khuôn mặt của trẻ, nhất là trong thời tiết lạnh hoặc phải đi đường xa.
các loại khẩu trang dành cho bé
Lý do tại sao bố mẹ nên chọn mua khẩu trang chất lượng dành cho bé

2. Top khẩu trang cho bé an toàn, đáng mua

Dưới đây là tổng hợp top 11 khẩu trang dành cho bé vô cùng an toàn, chất lượng, bố mẹ hãy cùng tham khảo để chọn lựa phù hợp nhé!

2.1. Mẫu khẩu trang Simba dành cho bé

Simba chính là một thương hiệu khẩu trang chất lượng đến từ Đài Loan, được nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Loại khẩu trang này được may chủ yếu từ sợi bông hữu cơ và sợi tre thiên nhiên nên vô cùng mềm mịn, an toàn với làn da trẻ. Đồng thời, chúng không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ mà còn giúp giữ ấm hiệu quả cho trẻ nhỏ.

2.2. Mẫu khẩu trang Kiza dành cho bé

Kiza là dòng khẩu trang được sản xuất và thiết kế từ 3 lớp chắc chắn, có khả năng giữ ấm cũng như ngăn ngừa bụi mịn một cách hiệu quả. Được sử dụng các sợi hoạt tính nên khẩu trang này không chỉ lọc sạch vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm bên ngoài mà còn êm dịu với làn da trẻ nhỏ. Cùng với đó là nhiều hình ảnh, màu sắc bắt mắt, dễ thương nên vô cùng được ưa chuộng.

những loại khẩu trang dành cho bé
Thương hiệu khẩu trang Kiza uy tín, an toàn dành cho trẻ nhỏ

2.3. Mẫu khẩu trang Kissy dành cho bé

Nhắc đến khẩu trang dành cho bé thì không thể thiếu khẩu trang thông minh Kissy. Loại khẩu trang này được thiết kế 3 lớp gồm lớp vải cotton, sợi hoạt tính và sợi Polyester giúp bảo vệ làn da trẻ nhỏ một cách tối ưu, ngăn ngừa các hạt bụi siêu nhỏ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, phần quai khẩu trang còn được làm từ vải mềm, có độ co giãn tốt nhằm đảm bảo sự thoải mái cho trẻ nhỏ.

2.4. Mẫu khẩu trang Suzuran dành cho bé

Suzuran là loại khẩu trang được ứng dụng công nghệ Chitosan giúp kiểm soát cũng như ngăn ngừa bụi tiếp xúc với trẻ một cách hiệu quả. Được làm từ 100% bông sạch nên chúng có khả năng thấm hút tốt. Bên cạnh đó, dòng khẩu trang này cũng được ưa chuộng nhờ khả năng lọc tĩnh điện, ngăn ngừa sự tấn công của bụi bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả.

2.5. Mẫu khẩu trang Lily dành cho bé

Lily là loại khẩu trang được làm chủ yếu từ vải không dệt nên vô cùng an toàn cho bé. Thiết kế của khẩu trang này vô cùng tiện lợi với lớp trong cùng mềm mại, an toàn cho làn da bé. Form dáng khẩu trang đẹp, thiết kế ôm sát vào mặt bé mà không tạo cảm giác khó chịu. Cùng với đó là phần dây đeo mềm mại, có độ co giãn tốt, luôn mang lại cảm giác dễ chịu, dễ điều chỉnh với từng khuôn mặt của trẻ nhỏ.

 khẩu trang dành cho bé tốt
Thương hiệu khẩu trang Lily luôn đảm bảo độ an toàn cho trẻ nhỏ

2.6. Mẫu khẩu trang 3D Mask Unicharm dành cho bé

3D Mask Unicharm là một trong các loại khẩu trang 3D

 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Loại khẩu trang này không chỉ làm từ vật liệu an toàn giúp bảo vệ làn da mà còn có khả năng chống bụi tốt, hiệu quả. Thêm vào đó là phần quai đeo có khả năng co giãn tốt, thiết kế khẩu trang ôm sát vào mặt giúp bảo vệ an toàn tối đa mà không làm cho trẻ bị ngạt thở.

2.7. Mẫu khẩu trang Pigeon dành cho bé

Pigeon là một trong những thương hiệu khẩu trang hàng đầu đến từ Nhật Bản. Loại khẩu trang này được thiết kế dạng vòm, giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Loại khẩu trang này không chỉ được làm từ chất liệu vải không dệt mà còn được tích hợp các lớp điện âm giúp bám dính bụi bẩn bên ngoài, ngăn cản không cho bụi bẩn lọt vào bên trong nhằm đảm bảo sự an toàn cho hệ hô hấp của trẻ nhỏ.

2.8. Mẫu khẩu trang 3D Ohki dành cho bé

3D Ohki là dòng khẩu trang có độ dày đến 5 lớp, có khả năng chống vi khuẩn, virus một cách tối ưu nhằm đảm bảo hệ hô hấp của trẻ một cách vượt trội. Cùng với đó là thiết kế dạng vòm rộng không những ôm sát khuôn mặt mà còn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái cho trẻ khi đeo.

2.9. Mẫu khẩu trang Anyguard dành cho bé

Là một trong top 11 khẩu trang dành cho bé chất lượng, thương hiệu Anyguard đã chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Được thiết kế với 3 lớp chắc chắn, chiếc khẩu trang này không chỉ mềm mại, an toàn với làn da mà còn chống bụi mịn một cách hiệu quả, có khả năng kháng khuẩn đến 99%, giúp bố mẹ an tâm hơn khi sử dụng cho con.

các loại khẩu trang dành cho bé tốt
Thương hiệu khẩu trang Anyguard được nhiều phụ huynh yêu thích, chọn lựa

2.10. Mẫu khẩu trang Niva 4D Kids dành cho bé

Niva 4D Kids chính là thương hiệu khẩu trang được làm chủ yếu từ 2 lớp kết hợp cùng vải không dệt giúp lọc khí hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng khẩu trang này còn có khả năng ngăn ngừa khói bụi, phấn hoa và chống thấm nước vượt trội. Với thiết kế 4D ôm sát vào mặt đã giúp bảo vệ và giữ ấm hiệu quả cho trẻ nhỏ.

2.11. Mẫu khẩu trang kháng khuẩn Nhật Bản dành cho bé

Các loại kháng khuẩn Nhật Bản thường được làm từ vải không dệt nên không chỉ an toàn với làn da mà còn giúp chống vi khuẩn, lọc bụi mịn một cách vượt trội. Bên cạnh đó, các dòng khẩu trang này còn được sản xuất với các hoạ tiết xinh xắn nhằm tạo hứng thú cho trẻ mỗi khi sử dụng.

3. Bật mí các tiêu chí chọn mua khẩu trang cho bé an toàn

Khi chọn lựa khẩu trang dành cho bé, bố mẹ cần lưu ý đến một số tiêu chí sau:

  • Nên xem xét độ dày của khẩu trang có đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của bộ Y tế hay không. Thông thường, các loại khẩu trang đạt chuẩn sẽ được làm từ 3 lớp, có chất liệu từ vải không dệt nhằm đảm bảo khả năng lọc bụi và độ thoáng khí cho trẻ.
  • Bố mẹ nên chọn mua khẩu trang cho trẻ ở nơi uy tín, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cần tránh chọn mua khẩu trang trôi nổi trên thị trường, khẩu trang giả, kém chất lượng vì chúng có thể gây nguy hại đến làn da.
  • Khi mua khẩu trang cho bé, bố mẹ nên chọn mua loại khẩu trang đúng kích cỡ, không nên đeo khẩu trang người lớn cho trẻ em vì chúng không thể bảo vệ hiệu quả.
chọn khẩu trang dành cho bé
Tổng hợp các tiêu chí quan trọng bố mẹ nên chọn lựa khẩu trang cho bé

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp top 11 khẩu trang dành cho bé hiệu quả. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn mua được loại khẩu trang phù hợp nhằm đảm bảo sức khỏe cho con em của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân