Chuyện quanh ta

Top 7 hostel và khách sạn Hà Giang du khách không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 20/09/2021 | BỞI Tiến Kiều

Hà Giang nổi tiếng với sông Nho Quế xanh ngắt uốn lượn, với những đám mây trôi bồng bềnh luồn qua các thung lũng, vách núi, với đèo Mã Pì Lèng quanh co, với Cao nguyên đá Đồng Văn hoang sơ nhưng cũng đẹp đến ngỡ ngàng. 

Có thể nói, Hà Giang chính là xứ sở thần tiên ở khu vực phía Bắc cho những ai đang muốn hòa mình vào sự đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút và hùng vĩ của thiên nhiên đất trời.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến thành phố Đông Bắc Việt Nam này, đừng bỏ qua top 7 hostel và khách sạn Hà Giang có view cực đẹp, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng nhé!

1. Bông Hà Giang Hostel

Bông Hà Giang Hostel được đánh giá là một trong những hostel Hà Giang đáng trải nghiệm nhất khi du khách ghé thăm nơi đây. Khi lưu trú tại Bông Hà Giang Hostel, du khách sẽ được cung cấp các dịch vụ, tiện nghi như bữa sáng miễn phí, có quầy bar, khu vực sân hiên ngoài trời, lê tân 24/24, bếp chung, khu vực nhà hàng, wifi miễn phí,…. 

Một điểm trừ nhỏ của hostel này là phòng được xây dựng theo kiểu ký túc đơn giản, phòng tắm chung nên nếu bạn là một người yêu thích sự riêng tư tuyệt đối, không muốn dùng chung phòng tắm với người lạ, hãy cân nhắc khi chọn Bông Hà Giang Hostel nhé!

Tuy nhiên, đổi lại thì Bông Hà Giang Hostel có rất nhiều ưu điểm vượt trội như giá thuê phòng thấp, thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí buổi tối giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn trong suốt hành trình du lịch của mình. Hơn nữa, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy hoặc xe hơi để bạn có thể tự mình khám phá cảnh núi rừng hùng vĩ tại khu vực Hà Giang.

bông hà giang hostel
Các phòng tại Bông Hà Giang Hostel chủ yếu là phòng dorm

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 59, Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0888 526 606
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bongtourist/ 
  • Email: bonghostelhg@gmail.com

2.  Royal Hotel Hà Giang

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn Hà Giang có view đẹp ngất ngây, chắc chắn Royal Hotel Hà Giang sẽ làm hài lòng bạn. 

Royal Hotel Hà Giang là một khách sạn 3 sao, được xây dựng ngay tại khu vực trung tâm thành phố với nhiều loại phòng nghỉ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Điểm cộng của Royal Hotel Hà Giang chính là không gian phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng, được dọn dẹp sạch sẽ và có view hướng ra thành phố rất đẹp. 

Ngoài ra, tất cả các phòng tại khách sạn Hà Giang Royal Hotel đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như đồ vệ sinh cá nhân, điều hòa, bình nóng lạnh, TV,…

royal hotel hà giang
Phòng ốc tại Royal Hotel Hà Giang rất sạch sẽ, sang trọng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 89-91 Đường Lê Quý Đôn, phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0219 3867 515
  • Facebook: https://www.facebook.com/Royalhotel.HaGiang
  • Email: royalhotelhagiang@gmail.com

3. Golden Jungle House

Một khách sạn Hà Giang khác đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của hàng ngàn du khách chính là Golden Jungle House. Khách sạn tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Đến với Golden Jungle House, du khách sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu bởi các dịch vụ nơi đây cung cấp giúp mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ lễ tân sẵn sàng phục vụ 24/24, có khu vực bếp chung, hỗ trợ thu đổi ngoại tệ, khách sạn còn cung cấp bữa ăn sáng tự chọn hoặc bữa sáng với các món Âu.

Ngoài ra, khách sạn Hà Giang Golden Jungle House còn có các khu vực nhà hàng, quầy bar, sân vườn thoáng mát, sân hiên tắm nắng, khu vực chơi bida và ném phi tiêu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. 

golden jungle house
Một góc nên thơ tại Golden Jungle House

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 037 679 6999
  • Facebook: https://www.facebook.com/goldenjunglehouse/
  • Email: goldenjunglehouse@gmail.com 

4. Phoenix Hotel

Phoenix Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Hà Giang hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay. Với hệ thống 140 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao cùng các dịch vụ như phòng gym, bể bơi, phòng massage xông hơi, khu vực tổ chức tiệc cưới và hội nghị,… khách sạn Hà Giang Phoenix có thể phục vụ đầy đủ các nhu cầu của du khách khi lưu trú nơi đây. 

Đặc biệt, các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, có thêm máy pha cà phê và có view đẹp nhìn ra dòng sông Lô thơ mộng. Bạn có thể lưu lại những bức ảnh check-in tuyệt đẹp với khung cảnh này, góp phần giúp bạn có thêm nhiều hình ảnh kỷ niệm cho chuyến đi Hà Giang của mình. 

Một điểm cộng đặc biệt khác của khách sạn Hà Giang Phoenix chính là dịch vụ xe đưa đón tham quan thành phố Hà Giang miễn phí vào buổi tối từ 20 giờ – 22 giờ.

phoenix hotel
Các phòng tại Phoenix Hotel được xây chuẩn khách sạn 4 sao

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 92T, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 021 9650 6666 & 0866 866 958
  • Facebook: https://www.facebook.com/phoenixhotelhagiang/
  • Email: phoenixhg@gmail.com 

5. Hà Giang Historic Hotel

Nếu bạn yêu thích không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, rộng rãi, Hà Giang Historic Hotel chính là khách sạn Hà Giang mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được du khách đánh giá cao bởi khuôn viên rộng, có sân hiên tắm nắng, có khu vực để du khách đi xe đạp hoặc đi bộ đường dài ngắm cảnh, thư giãn.

Ngoài ra, khách sạn Hà Giang Historic còn được yêu thích bởi thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm, có dịch vụ trông trẻ, luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách lưu trú.

hà giang historic hotel
Các phòng tại Hà Giang Historic Hotel có view rất đẹp

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 209 Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 097 408 79 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/people/Hà-Giang-Historic-House/100063455623501/

6. Long Hotel

Long Hotel là một khách sạn Hà Giang nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan khác hoặc đi dạo vòng quanh thành phố khi về đêm. 

Các ưu điểm khiến Long Hotel trở thành khách sạn Hà Giang được nhiều du khách yêu thích lựa chọn có thể kể đến như: phòng ốc sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi và có view nhìn ra núi đồi, nhân viên nhiệt tình thân thiện, có nhiều view để chụp hình check-in, đồ ăn và đồ uống ngon và chất lượng, có bàn bida tại khu vực sinh hoạt chung,…  

Tuy nhiên, khi lựa chọn đặt phòng tại khách sạn Hà Giang Long Hotel bạn cũng cần lưu ý, khách sạn chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt và không cho mang theo vật nuôi. Vì thế, bạn cần chủ động chuẩn bị tiền mặt đủ để thanh toán số tiền phòng khi lưu trú tại đây.

long hotel hà giang
Long Hotel nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 2km

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hotel – Long Hotel – coffee & restaurants, TP. Hà Giang, Hà Giang
  • Điện thoại: 0849582828
  • Facebook: https://www.facebook.com/Long-Hotel-1400049066796792

7. Nà Thác Palms

Nà Thác Palms không nằm tại trung tâm thành phố Hà Giang mà nằm tại xã Phượng Độ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Vì thế, nếu chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ chân, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh núi non hùng vĩ và nên thơ của Hà Giang. Hơn nữa, nơi đây còn là một điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn và trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của người dân tộc.

Một điểm đặc biệt của Nà Thác Palms so với các điểm lưu trú, khách sạn Hà Giang khác chính là kiến trúc xây dựng nơi đây dựa theo phong cách dân tộc đặc trưng. Vì vậy, khi ở đây, chắc chắn bạn có thể cho ra đời hàng ngàn bức ảnh theo phong cách dân tộc đấy nhé!

Tuy nhiên, phòng ngủ tại Nà Thác Palms chủ yếu là phòng dorm, chỉ có một vài phòng cho một đến hai người. Vì thế, nếu có kế hoạch đi du lịch Hà Giang, bạn nên chủ động đặt phòng sớm ít nhất 2 tuần để chắc chắn còn phòng. 

nà thác palms
Nà Thác Palms nằm giữa núi rừng nên thơ và hùng vĩ

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã Phương Độ, huyện Vĩ Xuyên, tỉnh Hà Giang
  • Điện thoại: 091 178 36 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/NaThacPalm

Trên đây là top 7 hostel và khách sạn Hà Giang với phòng ốc sạch sẽ, view đẹp, dịch vụ phục vụ tận tâm. Còn chần chờ gì mà không đặt khách sạn, xách balo lên và đi Hà Giang ngay bạn nhỉ?

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều