Chuyên gia nệm

Tổng hợp những mẫu gối cao su gợn sóng hot nhất năm 2022

CẬP NHẬT 29/04/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Gối cao su gợn sóng là một trong những sản phẩm thu hút được sự quan tâm của phần lớn người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Vậy gối cao su gợn sóng có gì khác biệt so với gối cao su thông thường? Tại sao gối cao su gợn sóng lại nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng? Nên chọn gối cao su gợn sóng của thương hiệu nào?….

Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc trên, hãy cùng Vua Nệm tìm đáp án trong bài viết dưới đây.

1. Gối cao su là gì?

Đúng với tên gọi của mình, gối cao su là gối được làm từ chất liệu cao su có độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ cao. Gối được đúc nguyên khối với các hình dáng đa dạng: gối cao su hình oval, gối cao su hình gợn sóng, gối cao su hình nơ, gối cao su hình thú,…. 

Các loại gối cao su

Các loại gối cao su

Dựa vào chất liệu mà gối cao su được chia làm 2 loại là: gối cao su thiên nhiên và gối cao su nhân tạo. Trong đó:

2. Gối cao su thiên nhiên

Đây là loại gối được đúc nguyên khối trực tiếp từ 100% mủ cao su thiên nhiên, qua công nghệ sản xuất hiện đại tạo thành gối có hình dáng và kích thước như ý muốn. 

2.1. Ưu điểm

Gối cao su thiên nhiên được nhiều người yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Độ an toàn: Do được làm từ cao su thiên nhiên nên gối an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da. Gối có thể dùng cho mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất.
  • Độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng.
  • Gối cao su thiên nhiên giữ cho đốt sống cổ luôn thẳng, không nằm sai tư thế, không gây nên các tình trạng đau nhức cổ, bả vai mỗi khi ngủ dậy.

Gối cao su thiên nhiên giữ cho đốt sống cổ luôn thẳng

Gối cao su thiên nhiên giữ cho đốt sống cổ luôn thẳng

  • Độ thoáng mát cao: Hệ thống các lỗ thoáng khí được phân bổ khoa học trên bề mặt gối giúp không khí được tự do lưu thông, mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.
  • Khả năng kháng khuẩn tốt, giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho người dùng.
  • Kích thích lưu thông máu hiệu quả, cung cấp đầy đủ oxy cho não bộ hoạt động hiệu quả.
  • Độ bền cao: thời gian sử dụng của gối cao su thiên nhiên có thể lên tới 5-7 năm.
  • Khả năng tự phân hủy tốt nên thân thiện với môi trường.

2.2. Nhược điểm

Tuy nhiên, gối cao su thiên nhiên cũng có những nhược điểm nhất định là:

  • Giá thành cao: gối cao su thiên nhiên được xếp vào top những loại gối có giá thành cao nhất hiện nay.
  • Mùi hôi: những gối cao su thiên nhiên chưa được khử mùi kỹ sẽ có mùi hôi đặc trưng của mủ cao su. 
  • Dễ bị làm giả, làm nhái: các sản phẩm bị làm giả thì chất lượng thường không đảm bảo, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

Gối cao su thiên nhiên được xếp vào top những loại gối có giá thành cao nhất hiện nay.

Gối cao su thiên nhiên được xếp vào top những loại gối có giá thành cao nhất hiện nay.

3. Gối cao su nhân tạo

Gối cao su nhân tạo là loại gối được làm từ chất liệu chính là Polyurethane, có những đặc điểm gần giống với cao su thiên nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên về độ bền và chất lượng sẽ không tốt bằng gối cao su thiên nhiên.

3.1. Ưu điểm

Ngoài những ưu điểm của gối cao su thông thường, thì gối cao su nhân tạo còn có ưu điểm sau:

  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với gối cao su thiên nhiên.
  • Gọn nhẹ, có thể mang theo rất tiện lợi.
  • Dễ vệ sinh, ít bám bẩn.

3.2. Nhược điểm

  • Độ thoáng của gối cao su nhân tạo thấp hơn so với cao su thiên nhiên.
  • Mùi khá hắc.
  • Không có khả năng tự phân hủy.
  • Khả năng thoáng khí của gối cao su nhân tạo kém hơn so với gối cao su thiên nhiên.

Độ bền của gối cao su nhân tạo cũng thấp hơn. Độ thoáng của gối cao su nhân tạo thấp hơn so với cao su thiên nhiênĐộ thoáng của gối cao su nhân tạo thấp hơn so với cao su thiên nhiên.Độ thoáng của gối cao su nhân tạo thấp hơn so với cao su thiên nhiên.

4. Gối cao su lượn sóng là gì? Tại sao nên chọn gối cao su lượn sóng?

Gối cao su lượn sóng là biến thể của gối cao su thông thường, được thiết kế hình dáng lượn sóng nhằm tăng khả năng nâng đỡ và định hình tư thế ngủ chuẩn cho người nằm. 

Gối cao su lượn sóng có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế của gối phù hợp với những người có thói quen nằm nghiêng, nằm ngửa. Ngoài ra, những người bị thoái hóa đốt sống cổ, trào người dạ dày,… cũng được các chuyên gia khuyên dùng sản phẩm này.
  • Cấu trúc lượn sóng giúp giữ cho đầu không bị trượt khỏi gối khi ngủ.
  • Giúp nâng đỡ phần đầu và cổ hiệu quả, giảm thiểu tối đa lực tác động lên gáy, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng.
  • Có thể thay đổi độ dày gối cho phù hợp với nhu cầu bằng cách xoay ngược gối lại. Vì gối cao su gợn sóng thương được thiết kế với 2 phần bên không cao bằng nhau.
  • Ngoài ra, gối cũng mang toàn bộ những ưu điểm mối bật của dòng gối cao su thông thường.

 Thiết kế hình dáng lượn sóng nhằm tăng khả năng nâng đỡ

 Thiết kế hình dáng lượn sóng nhằm tăng khả năng nâng đỡ 

Giới thiệu top mẫu gối cao su lượn sóng hot nhất năm 2022

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm gối cao su lượn sóng được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, quý khách hàng nên lựa chọn gối của những thương hiệu nổi tiếng như: Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành,…

Dưới đây là top 5 mẫu gối cao su lượn sóng chất lượng và hot nhất năm 2020 được Vua Nệm tổng hợp để gửi tới quý khách hàng:

4.1.Gối cao su gợn sóng Kim Cương Masa

Đây là dòng gối có cấu trúc đặc biệt, bên cạnh thiết kế gợn sóng thì gối cao su Kim Cương Masa còn được tích hợp thêm các núm cao su có tác dụng massage nhẹ nhàng những khu vực tiếp xúc trực tiếp với gối, đem lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của chiếc gối này chính là không mùi, nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng ngay từ những ngày đầu mua về.

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, gối cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

Gối cao su Kim Cương Masa

Gối cao su Kim Cương Masa

4.2. Gối cao su gợn sóng Kim Cương Siny A

Gối Kim Cương Siny A được làm từ 100% cao su thiên nhiên với thiết kế hình gợn sóng, mang lại sự nâng đỡ tối đa cho phần đầu của người nằm. 

 

Gối cao su Siny A Kim Cương

 

Gối cao su Siny A Kim Cương

Gối được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho người dùng.

Bề mặt gối được trang bị những lỗ thông khí dày đặc, đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và cập nhật các chương trình ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-kim-cuong-luon-song-a.html 

4.3. Gối cao su gợn sóng Kim Cương Siny B

Gối cao su Kim Cương Siny B với ưu điểm vượt trội là độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời kích thích khả năng lưu thông máu hiệu quả đem lại giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn cho người dùng.

Gối cao su thiên nhiên Kim Cương Siny B

Gối cao su thiên nhiên Kim Cương Siny B

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe và da của người dùng. Bên cạnh đó, gối được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi khó chịu.

4.4. Gối cao su gợn sóng Liên Á Contour

Đây là dòng sản phẩm gối cao su thiên nhiên có giá thành khá tốt của Liên Á. Gối được thiết kế hình lượn sóng giúp cho người nằm không còn tình trạng bị trơn trượt khỏi gối khi ngủ say.

 

Gối cao su Liên Á

 

Gối cao su Liên Á

Gối được tích hợp hàng nghìn lỗ thông hơi giúp không khí được tự do lưu thông, mang đến sự thoáng mát tối đa cho người nằm.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng hạn chế được tình trạng ngáy ngủ, do đó bạn có thể lựa chọn để tặng cho những người thân yêu của mình vô cùng tinh tế.

Sản phẩm hiện được bán với giá 111.600đ, kích thước 17x35cm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và cập nhật các chương trình ưu đãi tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-contour.html 

5. Những lưu ý khi sử dụng gối cao su gợn sóng

Với những chiếc gối cao su mới có mùi hôi khó chịu, bạn nên phơi gối ở nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời để mùi hôi tự bay đi. Thời gian này có thể kéo dài từ 1-2 tuần.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng ngay, có thể hòa baking soda với nước thật loãng, dùng khăn thấm dung dịch này và chà trên bề mặt gối để khử mùi. Sau đó, dùng máy hút bụi để hút toàn bộ bột trên mặt gối. 

Bên cạnh đó, để giữ cho gối cao su luôn được bền đẹp như mới, khi sử dụng bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Để gối ở vị trí thoáng mát, không cho gối tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, đặc biệt tại các phòng ngủ có ánh sáng chiếu thẳng vào phòng.
  • Không để gần các vật sắc nhọn.
  • Không được để gần các nguồn nhiệt lớn.
  • Nên sử dụng áo gối để việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng hơn.

Nên sử dụng áo gối để việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng hơn.

Nên sử dụng áo gối để việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng hơn.

6. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về gối cao su gợn sóng, ưu điểm của dòng sản phẩm này cũng như các sản phẩm gối cao su gợn sóng chất lượng nhất hiện nay. Vua Nệm hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho việc chọn gối của quý khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team