Chuyên gia nệm

Địa chỉ mua giường thông minh tại Đà Nẵng uy tín, chính hãng, chất lượng

CẬP NHẬT 23/08/2023 | BỞI Minh Anh

Giường thông minh hay giường ngủ đa năng nhanh chóng trở thành sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã biết mua giường thông minh tại Đà Nẵng ở đâu chất lượng chưa? Vua Nệm sẽ bật mí tại bài viết này!

1. Giường thông minh có thật sự tốt không? 

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc giường thông minh nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường. Để trả lời câu hỏi Giường thông minh có tốt không, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm này:

  • Giường thông minh thường được thiết kế tích hợp với các tiện ích khác như tủ quần áo, ngăn kéo, tủ sách, tủ đựng đồ, ghế sofa, bàn làm việc hoặc có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi đáp ứng nhu cầu của gia chủ.
  • Giường ngủ thông minh là lựa chọn số 1 cho các không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thông thoáng và giải quyết bài toán mở rộng không gian hiệu quả.
  • Giường ngủ đa năng là thiết kế ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm mang lại những trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, một số loại giường ngủ thông minh còn có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng giấc ngủ cũng như cuộc sống.
  • Giá thành của giường thông minh cũng rất hợp lý. Thay vì phải mua đầy đủ các món đồ cho phòng ngủ như bàn làm việc, tủ quần áo, kệ sách, gia chủ chỉ cần mua một chiếc giường duy nhất, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo trải nghiệm cuộc sống chất lượng mỗi ngày.
  • Giường thông minh được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết với tính thẩm mỹ cao.
  • Chất liệu sản xuất giường ngủ thông minh đã được kiểm chứng bởi các nhà khoa học, được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Với nhiều người, giường ngủ còn giúp cải thiện nguồn sáng tạo mỗi ngày. Bởi phòng ngủ là không gian bạn tiếp xúc đầu tiên và cũng là nơi chào tạm biệt ngày cũ. Vì thế mà chất lượng giường ngủ cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm trạng mỗi ngày của bạn. 
giường thông minh có tốt không
Không khó để bắt gặp sản phẩm nội thất này trong các không gian sống từ nhà mặt phố, biệt thự, căn hộ chung cư…

2. Có mấy loại giường thông minh?

Trên thị trường hiện có các sản phẩm giường ngủ phổ biến như:

  • Giường có hộc ngăn kéo thích hợp phía dưới gầm để đựng chăn gối, đồ dùng, đồ chơi, thuốc tiện ích rất phù hợp với các căn nhà có diện tích nhỏ.
  • Giường phối hợp với tủ quần áo ở đầu giường hoặc bên hông phía gần tường. Bạn có thể tận dụng những khoảng trống nhỏ của tủ để bày biện phụ kiện trang trí giúp căn phòng ngủ thêm lung linh.
  • Giường ngủ phối hợp với tủ sách thông minh dành cho tín đồ mê sách dễ dàng tìm được cuốn sách để nghiền ngẫm vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Giường điều khiển thông minh Adjustable Bed với tính năng nâng hạ phần đầu giường và chân giường giúp người nằm tìm được tư thế ngủ thoải mái nhất. 
  • Giường thông minh có tính năng theo dõi các chỉ số của giấc ngủ như nhịp tim, nhịp mạch, thời gian ngủ trung bình… từ đó cài đặt lại thông số hỗ trợ người dùng có giấc ngủ ngon nhất có thể và cải thiện các vấn đề liên quan tới sức khỏe.
Tìm hiểu có mấy loại giường thông minh
Tìm hiểu có mấy loại giường thông minh?

3. Cập nhật giá giường thông minh mới nhất hiện nay

Dưới đây là bảng báo giá các loại giường ngủ thông minh được Vua Nệm tổng hợp lại từ nhiều nguồn. Hy vọng rằng sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này để lựa chọn nên sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như kinh phí đặt ra.

Loại giường ngủ thông minh Giá tham khảo
Giường ngủ có tủ quần áo Dao động khoảng từ 45.000.000 VNĐ đến  – 85.000.000 VNĐ
Giường ngủ đa năng thông minh kết hợp với sofa Dao động khoảng từ 35.000.000 VNĐ đến 50.000.000 VNĐ
Giường đa năng có ngăn đựng đồ Dao động khoảng từ 10.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ
Giường ngủ đi kèm với bàn làm việc Dao động khoảng từ 45.000.000 VNĐ đến 60.000.000 VNĐ
Giường ngủ 2 tầng  Dao động khoảng từ 15.000.000 VNĐ đến 35.000.000 VNĐ
Giường có ngăn kéo Dao động khoảng từ 16.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ
Giường ngủ gấp tiện lợi Từ 40.000.000 VNĐ đến 55.000.000 VNĐ
Giường ngủ âm tường Từ 40.000.000 VNĐ đến 60.000.000 VNĐ

Trong đó có sản phẩm giường thông minh SleepTek 2.0 đang được trưng bày tại các showroom của Vua Nệm với 3 kích thước cho bạn lựa chọn gồm 90×200, 1860×200 và 180×20 có giá dao động từ 19.950.000 VNĐ đến 39.900.000 VNĐ.

4. Địa chỉ mua giường thông minh tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp giường thông minh tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo sản phẩm tại Vua Nệm. Chúng tôi đã có hơn 16 năm kinh doanh lĩnh vực nội thất phòng ngủ nói chung và giường thông minh nói riêng. 

Hiện Vua Nệm đang có  hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Therapedic (Anh),  Aeroflow (Nhật Bản), Setar (Mỹ)…

địa chỉ mua giường thông minh tại đà nẵng
Cửa hàng của Vua Nệm cung cấp đa dạng sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ với hotline 1800 2092 hoặc ghé trực tiếp 7 cửa hàng của Vua Nệm tại Đà Nẵng như:

1. Vua Nệm Lê Văn Hiến

Địa chỉ: 88 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

2. Vua Nệm Điện Biên Phủ

Địa chỉ: 469 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
3. Vua Nệm Lý Thái Tổ

Địa chỉ: 127 Lý Thái Tổ, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

4. Vua Nệm Nguyễn Văn Linh

Địa chỉ: 280 Nguyễn Văn Linh,  Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

5. Vua Nệm Núi Thành

Địa chỉ: 70 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

6. Vua Nệm Nguyễn Hữu Thọ

Địa chỉ: 216 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

7. Vua Nệm Nguyễn Văn Thoại

Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

5. Tìm hiểu về giường điều khiển thông minh SleepTek 2.0

Giường SleepTek 2.0 có hai mô tơ có thể chuyển động nâng lên và hạ xuống tại hai vùng đầu và chân nhằm đưa cơ thể về trạng thái không trọng lực Zero Gravity và duy trì ở trạng thái thoải mái nhất, phù hợp với vóc dáng của mỗi người. Nhờ đó đem lại hiệu quả cải thiện sức khỏe như đã nêu trên.

Giường cũng tích hợp thêm hệ thống 2 đèn được bố trí tại điều khiển từ xa và gầm giường đảm bảo cho không gian phòng ngủ luôn đủ sáng để hạn chế tối đa tình huống tai nạn về đêm cho người dùng. Hơn thế, giường công thái học này cũng được cài đặt sẵn 3 chế độ chuyên biệt với M1 cho người ngủ ngáy, M2 phục vụ việc thư giãn, xem phim, M3 là hệ thống massage cơ thể.

Giường Sleeptek 2.0 cũng đã vượt qua các bài test kiểm định chất lượng chuẩn Quốc tế như SGS, TUV chứng nhận vật liệu, khả năng chống cháy, chức năng điện đảm bảo an toàn hay EN ISO 12100:2010: chứng nhận về độ an toàn.

Cận cảnh sản phẩm giường SleepTek 2.0 tiện nghi.
Cận cảnh sản phẩm giường SleepTek 2.0 tiện nghi

Trên đây là những thông tin về giường thông minh và giải đáp của Vua Nệm về mua giường thông minh tại Đà Nẵng ở đâu tốt. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh